ยินดีตอนรับแฟนพันธุ์แท้ Hr & Mkt มาแบ่งปันประสบการณ์.....somchailak1@hotmail.com 081-6529843
Group Blog
 
 
มีนาคม 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
เคยบ้างมั้ย...กับคำพูด สถานที่ แบบนี้ กับคนๆหนึ่ง





Free Pictures









เคยเชื่อมั้ยว่าคนเรามีจิดสัมผัสบางอย่าง...หรือบางคนอาจจะเรียกมันว่า สัมผัสที่หก...ฉันเป็นคนที่เชื่อและคิดอะไรอย่างมีเหตุผล...ไม่ได้เชื่ออะไรง่ายๆในทางงมงาย...แต่บางครั้งคนเราเคยบ้างมั้ย ที่เคยเดินทางหรือได้พบเจอหลายสิ่งหลายอย่าง เคยรู้สึกบ้างรึเปล่าว่า... สถานที่บางแห่งเรารู้สึกเหมือนคุ้นเคย...เคยมาที่นี่มาก่อน หรือเคยอยู่ที่นี่มาก่อน
ใครบางคน แค่ได้รู้จัก...ทำไมรู้สึกคุ้นเคย หรือผูกพันกันมาก่อน ทำไมคำพูดบางประโยคที่ได้ยิน ถึงรู้สึกคุ้นเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อนฉันเจอความรู้สึกแบบนี้บ่อยครั้งน่ะ มันเป็นความรู้สึกที่แปลก จนบางครั้งอดสงสัยไม่ได้ว่าตัวเราเองคือใคร และใครคนนึ้เค้ามาจากไหนและเหตุผลอะไรที่ทำให้เรารู้สึกดีๆกับเค้า ทั้งๆที่ไม่ได้มีผู้คนแค่เพียงคนเดียวอยู่บนโลกใบนี้มันคือพรหมลิขิต หรือโชคชะตา หรือว่า...เราเกิดมาเพื่อกันและกัน สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะเหตุผลใดๆทั้งนั้น " ฉันก็อยากทำอะไรดีๆเพื่อเธอน่ะ คนดี "



Create Date : 06 มีนาคม 2556
Last Update : 21 มีนาคม 2556 14:57:47 น. 0 comments
Counter : 628 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tukey
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




สวัสดีครับ blog ที่คุณอ่านนี้มีวัตถุประสงค์ ก็เพื่อแนะนำตัวเราซึ่งมีประสบการณ์เป็นที่ปรึกษา และวิทยากร เกี่ยวกับงานด้าน HRM และ HRD และอีกด้านหนึ่งคืองานด้านMKTหากท่านใดสนใจในงานHR & MKT เช่นเดียวกับเรา ก็ขอเชิญมาแลกเปลี่ยน ความรู้และประสบการณ์ ร่วมกันจะยินดีมากขอขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่าน ความรู้และประสบการณ์ของเรา

Somchai Lakkongka. 081-6529843

somchailak1@hotmail.com




images by free.in.th สวัสดีครับ ผมอาจารย์ สมชาย หลักคงคา เป็นวิทยากรที่ปรึกษาให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับการวางแผนกลยุทธ์ในการบริหารงานฝึกอบรม ให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ขององค์กร ให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับการวิเคราะห์หาความจำเป็นในการฝึกอบรม การออกแบบหลักสูตรการฝึกอบรม ดำเนินการจัดอบรม และประเมินผลงานการฝึกอบรม โดยจะมุ่งเน้นผลสำเร็จด้วยกระบวนการ Training & Coaching ซึ่งเป็นการให้บริการฝึกอบรมแบบครบวงจร ตั้งแต่การค้นหาความจำเป็นในการฝึกอบรม การวางแผนการพัฒนารายบุคคล การออกแบบหลักสูตรให้ตรงกับธุรกิจ และลักษณะขององค์กร
อ.สมชาย หลักคงคา somchailak1@hotmail.com 081-6529843
Friends' blogs
[Add tukey's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.