space
space
space
 
สิงหาคม 2559
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
9 สิงหาคม 2559
space
space
space

ไอ้อ้วน






เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนอ้วน และพวกเพื่อนๆ กับที่ทำงาน ก็เรียกผมว่า ไอ้อ้วน เด็กก็เรียก พี่อ้วน แม่ค้าเรียก อ้วน อะไรก็อ้วน...
โดนเพื่อนล้อ ('เห้ย! ตัวจะระเบิดป่ะเนี่ยว่ะ') แล้วก็หัวเลอะกันยกใหญ่เลย แต่คนเจ็บใจและเซงๆ คือตัวผม
จนวันนี้ผมได้ย้ายเข้าอยู่ในหมู่บ้าน อรินสิริ ที่โครงการนี้ มีฟิตเนส แต่เครื่องเล่นน้อยมาก และผมต้องการที่จะจริงจังกับการ เพาะกาย
เพื่อว่าวันหนึ่ง คนที่เรียกผมว่าอ้วนพวกนั้น จะงง และประหลาดใจกับการเปลี่ยนแปลงของผม... ผมต้องมีกล้ามไห้ได้. ฮ่าๆ
⁞ส่วนตัวของผม  สูง 163 หนัก 90 
อ้วน ลงพุง ไหล่กว้างครับ เพราะ ฝึกวิดพื้นวันละ 20 ครั้งติดต่อกัน ตอนนี้ยังทำได้อยู่












คยเป็นทหารครับ ปลดมา 3 ปีกว่าแล้ว ตอนนั้นผอมครับ ตอนเป็นทหารวิดได้ 50 ครั้งติดต่อกันครับ



เคยเป็นนัก บาสเก็ตบอล ทีม วิทยาลัย ตัวจริงครับ ตอนเป็นทหาร ก็เป็นนักบาส ตัวจริงครับ เรื่องน่องกับขา ยังใหญ่อยู่ครับ
ยังพอเล่นไหวอยู่
ถ้าถามว่าทำไมไม่เล่นบาสต่อ ไม่มีที่ไห้เล่น บาสครับ เพราะย้ายหมู่บ้าน 
ก็เลยว่าจะมาจริงจังกับการเพาะกายแทนครับ เพราะว่าหมู่บ้านมีฟิตเนส

โอเครตอนนี้ จบแนะนำตัวน่ะครับ 

ต่อมาผมก็เริ่ม หาตารางฝึก และ ข้อมูล การกินอาหารก้ได้อันนี้มาครับ





ก็ไม่รู้หลอกครับ ว่ามันจะเป็นตารางที่ดีจริงรึเปล่า แต่ถ้ามีคนรู้เรื่อง ก็แนะนำหน่อยน่ะครับ
ฟิตเนสผมก็มีแต่ ดัมเบล หนักสุด 10 kg. ไม่มีบาร์เบล และก็มีเครื่องเล่น 3 สถานีสำหรับฝึกกล้ามอก และพวก ม้านั่งปรับระดับได้ จักรยาน ลู่วิ่ง สระว่ายน้ำ มีประมาณนี้

ผมจะฝึกตามตารางที่ผมได้มา จากนี้ อีก 3 เดือนข้างหน้า ผมจะกลับมารีวิว ไหม่ ถ้าได้ผลจริงกับตารางฝึกนี้ ผมจะมาแชร์ ไห้ทุกๆ ท่านได้ชมกันครับ...

ปล.
หากท่านใดมีข้อมูลการกินอาหาร และตารางการ เล่นเวท เน้นดัมเบล ก็ช่วยแชร์ไห้ผมทราบด้วยน่ะครับ... จะได้เป็นแนวทางไห้ผมสู้กับตัวเองต่อไปครับ.... 



Create Date : 09 สิงหาคม 2559
Last Update : 9 สิงหาคม 2559 14:11:27 น. 0 comments
Counter : 2256 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 1511663
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 1511663's blog to your web]
space
space
space
space
space