*~Be YourSelf Only BETTER~*
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
15 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

เฮ่อ!! Happy Valentine's Day ของฉัน

Photobucket

ณ เวลา 00.15 น. ที่เพิ่งผ่านเข้าวันที่ 14 กุมภาพันธ์ได้สิบห้านาที

การ์ดวาเลนไทน์ และช็อคโกแล็ตที่ซุกไว้ก็เอาออกมาให้สามี

ที่จริงอยากให้ตั้งแต่ที่ซื้อมาวันแรก เพราะเราเป็นคนที่ทนไ่ม่ไว้ รอไม่ได้

ตอนยื่นของให้พร้อมกับบอกว่า Happy Valentine Honey (ไรอันยิ้มแก้มปริ)

แล้วไรอันก็บอกเราว่าไม่มีอะไรให้เรานะ อันนี้เราไม่ซีเรียส์ไม่เป็นไรจ๊ะ

Photobucket

พอเค้าอ่านการ์ดเสร็จ เค้าก็รีบเอาการ์ดไปวางไว้ที่โต๊ะคอมพิวเตอร์

เราก็บอกว่าพรุ่งนี้วันวาเลนไทน์เราไปดูหนังกันได้มั้ย สามีฉันรีบไปหน้าคอม

เปิดหาหนังแล้วก็เวลา เราอยากไปกลางวันเพราะตอนเย็นเราต้องทำดินเนอร์

ติดที่ว่าตกลงกับครอบครัวไรอันไว้ว่าเราจะมีวาเลนไทน์ดินเนอร์กัน

พ่อ-แม่ก็ซื้อของมาเตรียมไว้ตั้งแต่เย็นวันศุกร์ โดยเราจะทำ

กุ้งทอดกระเทียมพริกไทย กับปูผัดผงกะหรี่ เมนูโปรดของคนที่บ้านนี้

เช้าวันที่ 14 ตื่นมาพร้อมกับอารมณ์ีที่สดชื่น ออกไปถามแม่ว่าจะดินเนอร์กี่โมง

เพราะเรากับไรอันตั้งใจว่าจะไปดูหนังกันตอนบ่ายนี้ แม่ก็บอกไม่ซีเรียส์

มันเหมือนจะโรแมนติกค่ะ เวลาประมาณบ่ายโมงเพื่อนไรอันโทรมา

ชวนไปเล่นอเมริกันฟุตบอลตอนบ่ายสองโมงครึ่ง สามีฉันก็ไม่ได้ตอบตกลงไป

เพราะจะต้องถามเราก่อนว่าโอเคมั้ย แต่ดิฉันย้อนถามไป อ้าว!!แล้วเรื่องหนังหล่ะ

พร้อมกับยื่นข้อเสนอว่างั้นเราไปดูรอบค่ำก็ได้หลังดินเนอร์

ม่านนน!! บอกว่าวันนี้วาเลนไทน์คนก็ล้นโรงหนังหนะสิ (อ้าวแล้วไงอ่ะ)

อารมณ์เริ่มขึ้นแระ เริ่มไม่พอใจแระ หน้าเริ่มเป็นตู๊ดด เคี่ยวเริ่มออก

ไม่มีการต่อปากต่อคำใด ๆ ทั้งสิ้น แล้วเราก็จบการสนทนาไปเท่านั้น

ส่วนปั๋วฉันมันก็แต่งตัวออกไปหาเพื่อนมัน ฉันก็ขอให้เราฉันไปทิ้งไว้ที่ห้างได้มั้ย

ม่านนน บอกว่าไม่เอาเพราะไม่รู้จะเล่นเสร็จกี่โมง ( 3 ชม.ฉันก็เดินได้ )

เท่านั้นจบแค่นั้นจากนั้นหน้าฉันก็ไม่มอง เดินผ่านก็ทำไรอันเป็นตัวอะไรซักอย่าง

ที่ไม่เห็นแม้แต่เงา เธอก็รู้ว่าเราไม่พอใจตอนทำกับข้าวอยู่ก็เดินมาถามให้ช่วยมั้ย

คำตอบห้วน ๆ สั้น ๆ ( NO!!) แน่ใจนะว่าไม่ต้องการให้ช่วยอะไร (YES!!)

ตามด้วยการขับรถออกไปซื้อไวน์มาให้ขวดนึง ทำเป็นมาืยืนถือขวดไวน์ใกล้ ๆ

แต่ดิฉันไม่สนใจ ไม่มอง ไม่อะไรเลย ทนไม่ได้เอาไวน์มายื่นตรงหน้า

บอกว่าเค้าซื้อมาให้แหละ ยี่ห้อนี้แบบนี้ใช่มั้ยที่ชอบ (THANKS สั้น ๆ ห้วน ๆ)

จากนั้นฉันก็เปิดไวน์ดื่มย้อมใจวันวาเลนไทน์ของฉัน ดินเนอร์เสร็จฉันก็ยังดื่ม

ดื่มจนหมดขวดไม่สะใจไม่เมาไปเปิดเบียร์มาดื่มต่ออีกอยากเมาแล้วหลับเลย

แต่มันด้วยอารมณ์ที่แบ๊ดมู๊ทมาก ๆ อะไรก็ไม่สะเิทิน หน้าปั๋วก็ไม่มอง

กลับมาหาหนัง DVD เปิดดูย้อมใจอีกประชดสุด ๆ ไรอันก็พยายามง้อสุด ๆ

แต่มันช่วยไม่ได้แล้วเพราะฉันอารมณ์ไม่ดีไปแล้ว แระเราก็พลอยหงุดหงิดตัวเอง

เรื่องรถ เรื่องงานอีก รถไม่มีไปไหนมาไหนเองไม่ได้ รำคาญตัวเองชะมัด

ขอไรอันซื้อรถเร็ว ๆ อะไรก็ได้ตอนแรกพ่อบอกจะซื้อ SATURN SUV ให้

ม่า่นก็ไม่เอาอีกปั๋วกรู บอกว่าจะเสียเงินทั้งทีขอซื้อรถที่เค้าอยากได้

เมื่อวานทนไม่ไหวบอกว่าฉันจะซื้อแล้วนะรถ ฉันไม่รอแล้ว รำคาญ (ประชด)

ไรอันก็ได้แค่บอกว่าใจเย็น ๆ จะรีบร้อนไปไหน เดี๋ยวก็ซื้อให้ไม่ต้องห่่วง

ใช่สิวัน ๆ ฉันก็นั่งอยู่บ้านเป็นนกน้อยในกรง (กรงสนิมด้วย ไม่ใช่กรงทอง)

อยู่กับแมดิสัน (หมา) เล่นกันสองตัวอยู่บ้าน เดินเข้าเดินออก หน้าบ้านหลังบ้าน

จนตอนนี้สนิทกับแมดิสันที่สุด นี่ค่ะเพื่อนสนิทของดิฉัน

มิสเตอร์ เมดิสัน วิสคอนซิน บรูโนว์ น่ารักมั้ย เค้าเป็นเด็กดีนะ

Photobucket

Happy Valentine's Day ทุก ๆ คนนะค่ะ


UPDATE: สุดท้ายไรอันทนความงี่เงา เอาแต่ใจของภรรยาไม่ไหว

วันอาทิตย์ที่่ผ่านมาพาไปดูหนังหล่ะ อยากได้อะไรซื้อให้ทุกอย่าง







 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2552
13 comments
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2552 7:32:06 น.
Counter : 402 Pageviews.

 

ขอให้มีความสุขมากๆ และทุกๆ วันนะคะ

 

โดย: วิสกี้โซดา 15 กุมภาพันธ์ 2552 23:13:59 น.  

 

อบอุ่นและน่ารักมากๆเลยค่ะ
บล็อคก็หวานจังเลยค่ะ
..ขอให้มีความสุขสดชื่นยิ่งๆขึ้นไปในเดือนแห่งความรักนี้และตลอดไปนะคะ..

 

โดย: tiktoth 15 กุมภาพันธ์ 2552 23:57:58 น.  

 

happy valentine's day jajajajaja

 

โดย: my umbrella 16 กุมภาพันธ์ 2552 9:20:55 น.  

 

เอาขวดใวน์ตีหัวมานเลย

 

โดย: มาดามอุ้ย 16 กุมภาพันธ์ 2552 12:53:13 น.  

 

โถ....พ่อรูปหล่อจะมองเห็นชัดไหมคะ

ขอให้มีความสุขนะคะ

 

โดย: superss 16 กุมภาพันธ์ 2552 23:17:07 น.  

 

have a good time ka

 

โดย: deary (ทฤษฎีสีฟ้า ) 17 กุมภาพันธ์ 2552 19:48:41 น.  

 

โชคดีมากๆเลยเจน สามีน่ารักมากเลยค้า Happy Valentine's day ย้อนหลังนะจ๊ะ

หมาก้อน่ารักมากๆ สรุปว่าตอนนี้เจนสนิทกับเมดิสันที่สุดจริงเหรอ 55+

เมื่อไหร่เจนจะกลับมาเที่ยวไทยตามมาดามซักทีจ๊ะ มาเมื่อไหร่จะรอนะ..

 

โดย: จุ๋ม (MeJayya ) 22 กุมภาพันธ์ 2552 1:17:28 น.  

 

แอบตาร้อนเล็กน้อยค่ะ ชีวิตครอบครัวก็เป็นอย่างนี้แหละนะคะ ต้องมีไม้อ่อนและไม้แข็งบ้าง(..อิอิ) เป็นศิลปะชั้นสูงเลยทีเดียว

ขอให้คุณทั้งสองมีความสุขตลอดไปค่ะ

 

โดย: Daytime Lantern 24 กุมภาพันธ์ 2552 13:47:21 น.  

 

ไม่ได้เข้ามาเยี่ยมซะนาน
blog นี้ยังคงอบอวลด้วยความรักเหมือนเดิมนะคะ

ขอให้รักกันยั่งยืน
มีความสุขด้วยกันมาก ๆ นะคะ

 

โดย: นางค่ะ (Shuhan^_^ ) 26 กุมภาพันธ์ 2552 7:51:48 น.  

 

Happy Valentine ย้อนหลังครับ
: )

 

โดย: shinn.negi 8 มีนาคม 2552 3:13:53 น.  

 

ชอบเวลาที่คุณฝนเล่าเรื่อง สนุกดี ดูแล้วน่ารักกันทุกคนเลย

แล้วได้กลับมาบ้านที่เมืองไทยบ้างมั้ยค่ะ

 

โดย: ละอองหญ้า ในสายหมอก 9 มีนาคม 2552 9:03:19 น.  

 

สบายดีป่าวคะ ไม่เห็นเล่าไรบ้างเลย เงียบไปนาน เป็นห่วงแล้วเน้อ

 

โดย: anchesa 11 มีนาคม 2552 9:25:15 น.  

 

น่ารักจังเลย

 

โดย: redclick 14 มีนาคม 2552 11:52:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


saifon_3
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"ชีวิตยังไม่สิ้น ก็ต้องดิ้นกันต่อไป"

อดีตสาว AE บริษัทออร์แกไนซ์ ที่เป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจ ทะเยอทะยาน ชอบทำอะไรในสิ่งใหม่ ๆ ชอบการหาคำตอบหลาย ๆ เรื่องด้วยตัวเองมากกว่าที่จะเชื่อจากคำคนอื่น แต่ก็มักที่จะเก็บประสบการณ์คนอื่นไว้เป็นบทเรียนให้กับตัวเอง อาจจะเหมือนคำที่ว่า ดูละคร แล้วย้อนดูตัว ณ ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ฟอริด้า กับครอบครัวที่ดีเลิศ เสมือนว่าเราเป็นครอบครัว ญาติพี่น้องกันมาตั้งแต่ชาติบางก่อน อันนี้ก็ต้องขอบคุณ คุณพระ คุณเจ้า, คำอวยพรจากพ่อแม่, เจ้ากรรมนายเวร ที่ส่งผลให้เราได้เจอคนที่ดี ๆ
Friends' blogs
[Add saifon_3's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.