เมสซี่ สุดแฮปปี้ยิงชัยพาฟ้าขาวล้มอิหร่านลิ่ว 16 ทีม
ลิโอเนล เมสซี่ เอเลี่ยนลูกหนังทีมชาติอาร์เจนติน่ายอมรับมีความสุขเหลือเกินที่เป็นผู้ยิงประตูชัยให้ทีมชนะอิหร่าน 1-0 ลิ่วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ที่บราซิล

เกมดังกล่าวกลายเป็นงานหนักของทัพ"ฟ้าขาว"เมื่ออิหร่านเล่นเกมรับได้เหนียวแน่นและมีจังหวะโต้กลับที่อันตรายแต่สุดท้ายเป็นดาวเตะวัย 26 ปียิงประตูชัยช่วงทดเจ็บนาทีแรก

"มันยากสำหรับเรานะในการเจาะแนวรับพวกเขาและสร้างพื้นที่ว่าง เราต้องมีพื้นที่เพราะเป็นหนทางเดียวที่เราจะยิงประตูได้แต่เรายังมีโอกาสและทุกคนเล่นด้วยกันได้ดีนะ" เมสซี่ให้สัมภาษณ์หลังเกมซึ่งถูกเผยแพร่โดย ESPN

"เมื่อไหร่ที่ผมได้บอลผมอยากพาอาร์เจนติน่าผ่านเข้ารอบด้วยชัยชนะ ผมจึงมีความสุขมากเมื่อเห็นตัวเองยิงประตูได้"

"เราอยากเข้ารอบต่อไป ผมได้ยินผู้คนโห่ร้องและได้เห็นพวกเขายิ้มแย่มแจ่มใสซึ่งเป็นอะไรที่งดงาม"

"อิหร่านตามประกบผมตลอดเวลา สองแมตช์ล่าสุดเป็นแบบนี้แหละ พวกเขาตามประกบผมกับดิ มาเรียแทบหายใจรดต้นคอ"

"หากเราวิเคราะห์ทั้งหมดจากแต่ละนัดเราก็พอจะบอกได้แหละว่ายังเล่นได้ดีกว่านี้ เราจะเร่งฟอร์มให้ถึงศักยภาพสูงสุดและรู้ดีว่ายังเล่นได้ไม่ดีอย่างที่คาดหวังไว้"

"มันยากนะเมื่อทีมอื่นป้องกันประตูได้ดีขนาดนี้ ชัยชนะวันนี้สำคัญเหลือเกิน ตอนนี้เรามั่นใจและสงบจิตสงบใจได้แล้วล่ะ"

ขอขอบคุณภาพละข่าวจาก ssballthai.in.th




Create Date : 22 มิถุนายน 2557
Last Update : 22 มิถุนายน 2557 10:19:11 น.
Counter : 561 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ninetong30
Location :
กาฬสินธุ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2557

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30