...saengtawan...

...ไม่ผิดใช่ไหม...

คนเราอาจจะใช้เวลานานนับปี
เพื่อรักและผูกพัน
และก้ออาจจะใช้เวลานานกว่านั้น
เพื่อ "ลืม"

แต่ในความเป็นจริง
ฉันเชื่ออย่างสนิทใจว่า...ความเจ็บปวดจากการสูญเสียคนรักไป
บางครั้งมันก้อเยียวยาได้ง่ายๆ หาำ "ใครคนใหม่" ก้าวเข้ามา

ฉันเคยได้อ่านนิยายรักบางเรื่อง
ที่มักผูกปมให้ตัวละครต้องจมอยู่กับความเจ็บปวดแห่งรักในอดีต
ใช้ชีวิตอย่างซื่อสัตย์และจงรักภักดี
อาลัยอาวรณ์กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับมาของใครบางคน

แวบหนึ่ง...
ฉันร้องไห้และสดุดีให้กับ "รักเดียวในหัวใจ" ของตัวละครตัวนั้น
แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป...นิยายยังไม่ทันจบ
โชคชะตาก้อชักพาให้เขาได้ไปพบเจอกับใครคนใหม่
และนั้นก้อเป็นเหมือนการได้ชุบชีวิตให้หัวใจตัวเอง
ึึกลับมาเต้นไหวอีกครั้ง

ไม่ผิดใช่ไหม...
หากคนเราจะมี "รักแท้" ได้มากกว่าหนึ่งครั้ง
และมี "เนื้อคู่"ได้มากกว่าหนึ่งคน








 

Create Date : 22 มกราคม 2553
6 comments
Last Update : 22 มกราคม 2553 13:14:23 น.
Counter : 581 Pageviews.

 

ไม่ผิดใช่ไหมที่เราจะมีรักแท้ได้มากกว่าหนึ่งครั้ง..

คำพูดนี้ได้ยินมาจากหนังเรื่องแฟนเก่าค่ะ

ชาคริตเป็นคนพูด...

ว่าคนเราเกิดมาเพื่อมีรักเดียวจริงหรอ..

ถ้าผมมีรักครั้งใหม่มันจะผิดมากมั้ย...

 

โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) 22 มกราคม 2553 15:58:30 น.  

 

ไม่ผิดหรอกค่ะ
คนเราไม่มีใครรู้ว่าจริง ๆ แล้วในชาติหนึ่ง
เราจะเจอคู่อีกกี่คน อีกกี่ครั้ง
ชาติก่อน ๆ เราเคยคู่กับใครมาบ้าง
ชาตินี้เค้ามาเกิดหรือเปล่า

อย่าปิดกั้นตัวเอง หรือรู้สึกผิด หากจะิเริ่มมีความรักครั้งใหม่...
@^___^@

 

โดย: มารุจัง IP: 124.120.185.88 22 มกราคม 2553 16:12:22 น.  

 



สวัสดีคะ แวะมาทักทาย มีความสุขในวันหยุดนะคะ

 

โดย: หน่อยอิง 22 มกราคม 2553 21:06:38 น.  

 

ไม่ผิดค่ะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 24 มกราคม 2553 11:34:34 น.  

 

เข้ามาแอบดูเจ้าของบล็อคว่าเป็นอย่างไรบ้าง และหวังว่าคงสบายใจขึ้นมาบ้างนะคะ
ไม่ผิดนะคะถ้า...ในหนึ่งชีวิตของเราจะต้องลองใช้ชีวิตลองผิดลองถูกกับคนที่เราถูกใจ
แต่...มีแค่หนึ่งคนเท่านั้นค่ะ ที่จะเป็นเนื้อคู่ของเรา คนที่เรารัก และรักเรา คนที่เราจะเป็นทุกอย่างของเค้า เหมือนกับที่เค้าก็จะเป็นทุกอย่างของเรา
เข้มแข็งไวไวนะคะ หลานตัวน้อยในท้องของเก๋จะเป็นกำลังใจให้คุณน้าสู้ๆค่ะ

 

โดย: Kae (trikae ) 26 มกราคม 2553 17:01:41 น.  

 

(ตอนที่เราเสียใจ มีแต่คนบอกว่า เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น
แต่ไม่มีใครบอกได้ว่า มันต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน)

ช่วงนี้เคลียร์รายงานค่ะใกล้สอบแล้ว

อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลตัวเองด้วยน่ะค่ะ

แวะมาส่งเข้านอนค่ะ ฝันดีน่ะค่ะ

 

โดย: รักนายพีรพงศ์ (Girl_lov_Star ) 27 มกราคม 2553 22:57:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


matchfie
Location :
saengtawan Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรไม่อยากรู้...
แค่วันนี้มีเธออยู่...ฉันไม่อยากตั้งคำถาม
วันนี้..วันไหน..วันใดก้อตาม
แค่วันนี้ความรู้สึกยังงดงามก้อเพียงพอ...
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add matchfie's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.