...saengtawan...

(=_=;) เคยรู้บ้างไหม เธอทำให้ฉันเจ็บ (=_=;)

เธอรู้ไหมเธอทำให้ฉันเจ็บมากเลย อยากร้องไห้จังตอนนี้ ทำไมคนคนเดียวถึงต้องมีอิทธิพลกับฉันขนาดนี้ด้วยนะ แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆทำไมฉันต้องคิดมาก กระวนกระวายเป็นเรื่องใหญ่ด้วยก็ไม่รู้ มันอาจเป็นเพียงคำพูดที่ดูเฉยเมย เหมือนเราไม่เคยสนิท เหมือนเราไม่ใช่คนรัก เหมือนเราห่างเหินกันเหลือเกิน ฉันหวั่นไหวและท้อแท้จังเลยในตอนนี้ ฉันคงนอนไม่หลับแน่ถ้าฉันไม่ได้ระบายมันออกมา เธอทำไมไม่เคยเข้าใจฉันบ้างเลย แต่จะว่าเธอก็ไม่ได้ เพราะฉันก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันกับความรู้สึกนี้ รู้แต่ว่า เจ็บ.มาก ทำไมฉันต้องรู้สึกซ้ำๆซากๆอย่างนี้ด้วยนะ ฉันไม่มั่นใจเลยที่รัก ฉันไม่มั่นใจในตัวเธอเลยตอนนี้ กลัวเหลือเกิน กลัวเธอเปลี่ยนใจ กลัวเธอไม่รัก คำพูดของเธอมันเสียดแทงใจฉันเหลือเกิน เหมือนเธอไม่แคร์เลยที่ฉันจะบอกเล่า ต้องการความช่วยเหลือ มันเหมือนเธอไม่สนใจใยดีฉันเลย ฉันจะทำยังไงดี อยากให้เธอเข้าใจบ้าง บ้างเถอะคนดี ให้ฉันได้รู้สึกว่าคนคนนี้ยังพอมีความสำคัญกับเธออยู่ ฉันสับสนว้าวุ่นใจมากเลยในตอนนี้ ได้โปรดเข้าใจด้วย






 

Create Date : 13 มกราคม 2553
5 comments
Last Update : 13 มกราคม 2553 13:44:45 น.
Counter : 849 Pageviews.

 

มีคนเคยบอกว่าผู้หญิงคือเพศที่อ่อนแอ วันนี้กับสิ่งที่เก๋เจอจากผู้ชายที่รักที่สุดในชีวิต มันเลวร้ายมาก
เราอ่อนแอ ในทางตรงข้ามเค้ากลับกำลังมีความสุขและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น....
เก๋ต้องร้องไห้ไปพร้อมกับลูกที่อยู่ในท้อง โดยที่เค้าไม่รับรู้และรู้สึกใดๆ เลย
แล้วเราจะอ่อนแอไปทำไม ยิ่งทำ เค้ายิ่งสมน้ำหน้าเรา อดทนและเข้มแข็งนะคะ เก๋เชื่อว่าเราต้องผ่านวันนี้ไปได้

 

โดย: Kae (trikae ) 13 มกราคม 2553 19:03:27 น.  

 

สวัสดีครับ

ผมก็พึ่งย้ายมาอยู่ ตั้งใจจะมาเปิด....สำนักปฏิบัติธรรม
ตอนนี้กำลังสร้างกุฏิอยู่ ใครสนใจจะปฏิบัติธรรมเชิญไปเยี่ยมได้เลยนะครับอยู่ไม่ไกล แค่นี้เอง(เพียงแต่คลิ๊กเท่านั้นก็ถึงแล้ว)

 

โดย: ไพรสณฑ์ (ไพรสณฑ์ ) 16 มกราคม 2553 12:24:39 น.  

 

เดี๋ยนวนี้เธอไม่เคยเข้าใจเลย เอะอะจะให้ทำโน้นทำนี้เธอรู้บ้างหรือเปล่าว่าฉันหนะรักเธอขนาดไหน
ถึงเราจะอายุห่างกันมากมายก็ตามแต่ว่าเธอหนะไม่รู้สักนิดเลยหรือว่าฉันรักเธอขนาดไหน
เธอแกล้งทำเป็นรู้ใจฉันคนนี้หรือว่าอย่างไร
เธอเคยสนใจสิ่งที่ฉันทำบ้างไหมเธอเคยที่จะใส่ใจคำพูดเล็กๆ
ที่ฉันพูดบ้างไหมเธอเคยทำด้วยความเต็มใจกับฉันไหม
เธอเคยทำด้วยความรักหรือห่วยใยฉันบ้างไหม
เธอเคยก้มมองดูตัวเองหรือไม่ว่าเธอหนะทำตัวฉันเจ็บปวดสักเท่าใด
เธอเคยคิดบ้างไหมเธอเคยก้มมองดูฉันที่พยายามทำเพื่อเธอพยายามรักเธอให้มากกว่าใครๆ
เธอเคยคิดบ้างไหมถึงฉันจะไม่เคยบอกว่ารักเธอแม้แต่คำเดียวเธอไม่เคยยอมเข้าใจฉันเลย
เธอเพียงมองดูใบหน้าฉันแล้วยิ้มให้แบบเจือนๆ
เธอไม่เคยเลยที่จะบอกรักฉันแม้ฉันจะรักเธอมากแค่เพียงใด
(หัวอกเดียวกันก็เลยขอระบายเลยเน้อค่ะ)

 

โดย: คนที่แอบรักเธอเงียบๆ IP: 180.180.24.129 12 มิถุนายน 2554 21:21:52 น.  

 

ฉันก็เปนอีกคนที่รุ้สึกว่าแต่ละวัน มันผ่านไปได้ยาก ยากที่จะลืมใครสักคน
คำสัญญาจากคนที่เรารัก ไม่ได้มีความหมายอะไร เพราะคนๆ นั้น ไม่รุ้จักพอ
ชอบเอาความรุ้สึกของคนอื่นมาล้อเล่น

 

โดย: นกยูง IP: 10.72.4.57, 124.120.233.174 21 กันยายน 2554 11:12:06 น.  

 

เธอทำเหมือนเราไม่เคยรู้จักกันเลย เวลาเจอหน้ากันเธอ.. เธอไม่เคยมอง ไม่เคยสนใจ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมทั้งที่มีคนที่รักฉันมากมายเป็นร้อยเป็นพันแต่ทำไมต้องเลือกเธอฉันไม่เข้าใจเลย

 

โดย: คนที่เธอก็รู้ว่าใคร IP: 141.0.10.203 3 สิงหาคม 2555 19:18:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


matchfie
Location :
saengtawan Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรไม่อยากรู้...
แค่วันนี้มีเธออยู่...ฉันไม่อยากตั้งคำถาม
วันนี้..วันไหน..วันใดก้อตาม
แค่วันนี้ความรู้สึกยังงดงามก้อเพียงพอ...
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add matchfie's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.