อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

:: บัตรที่ไม่เข้าตา ::

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================



หลังจากโดนแฟนๆ รุมประนามให้อัพบล๊อก ป๋าก็เลยต้อง "จำใจ" อัพแบบอดเสียไม่ได้ ก็จะอะไรเสียอีกหล่ะ ช่วงนี้มันไม่ว่างเลยนี่หว่า แถม โรคหงอยเหงาก็ดันมากำเริบ มันซะพร้อมๆ กันซะอีก เซ็งจริงๆ ว่าแล้ว เราก็มาเข้ากระแสซะเลย

คงเป็นที่ทราบกันดีว่า ... อีกไม่นานก็ถึงเวลาลากตั้งกันแล้วนะครับ ป๋าเองซึ่งยังเด็กอยู่ ก็ได้มีโอกาสเข้าไปหย่อนบัตรเลือกตั้ง ปีนี้เป็นทีแรก (อายุเพิ่งจะถึง) ก็คิดว่า ดีเหมือนกัน จะได้เลือก สส. เข้าไปเป็นตัวแทน แต่ ... แต่ แต่ แล้วก็แต่ ... ไหนหล่ะ คนดีๆ ที่จะให้ป๋าเลือก เวรกรรมจริงๆ เมื่อคิดได้แบบนั้น ไม่เป็นไร ชั้นไม่ให้คะแนนมันก็ได้ ช่องบนสุดก็มี

แต่ ... ความซวยซ้ำซ้อนของรัฐธรรมนวยหัวคูx ยังไม่จบเท่านั้น ถ้าเราไม่เลือก พรรคใหญ่ๆ รวยๆ ก็จะได้เข้าไปเป็นรัฐบาลอยู่ดี ถึงไม่มีคนเลือกก็ตาม รู้ไม๊ทำไม ? เพราะ สส. ที่ถูกเลือกเข้าไปแล้ว ยังมีโอกาสสำส่อนทางพรรค โยกย้ายได้หลังเลือกตั้ง (แต่เดิมเป็นแบบนั้น ไม่รู้ปัจจุบันแก้ยัง มันเยอะ อ่านไม่ไหว) แล้วที่เราเลือกมันเข้าไปในนามพรรคนี้ พอเข้าไปเป็น สส. ไปอยู่พรรคอื่น เง้อ ทำแบบนี้ได้ไงฟระ !!!

ป๋าก็เลยกลุ้ม จะเลือกคนรุ่นใหม่พรรคเล็ก เพราะไม่อยากเลือกคนเก่าๆ (ที่ไม่เห็นจะดีตรงไหน) ก็คิดว่าคงไม่เข้าท่า เดี๋ยวพรรคใหญ่ตังค์เยอะ ก็ซื้อกันได้ ไอ่ครั้นจะไม่เลือกเลย พรรคที่ได้คะแนนโพลเยอะๆ ตอนนี้ก็คงได้เข้าไป (คนไทยส่วนใหญ่ ชอบเลือกตามๆ กัน เขาว่าดีก็ดีด้วย) จะเลือกพรรคตรงข้าม ก็ไม่อยากให้คะแนนมันอีก เห้อ ... ปวดกะโหลก

ทำไมบัตรลากตั้งมันไม่มีช่อง ลบ ๑ คะแนนฟระ !!! ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วรักใครชอบใคร เลือกคนนั้นได้ รู้สึกเฉยๆ ไม่ปลื้มก็ไม่ต้องเลือก กดช่องไม่ลงคะแนน แล้ว ถ้ากรูเกลียดมรึงหล่ะ ทำไมจะให้กรูลบ ๑ คะแนนมั่งไม่ได้หรือไง !

ช่างเหอะ ไงซะป๋าเองก็เข้าไปแก้กฎพวกนี้ไม่ได้ซักกะที ยกเว้นวันหนึ่ง ป๋าได้เข้าไป "ปฏิวัติ" เหอๆ ตอนนี้เริ่มเก็บตังค์ซื้อรถถังแล้ว หยอดกระปุกวันละบาท อีก ๗ ชาติ ป๋าคงมีตังค์ซื้อรถถังสบายๆ ตอนนี้ ใช้รถไถไปก่อน แก้ขัด


เอ่อ ฟังแล้วอย่าไปคิดมากนะ เพลงนี้มันไม่ใช่อารมณ์ป๋าหรอกนะ ป๋าไม่ได้หัวใจสลายแต่อย่างใด เพียงแต่ เพลงมันเพราะดีอ่ะ ป๋าก็เลยทำเอาไว้ฟัง ให้มันหมองๆ ใจเล่น (สงสัยตรูจะเพี้ยนไปแล้ว) แต่ อยากเตือนหลานๆ ว่า ถ้าได้ดวงใจใครเขามาแล้ว อย่าไปทำลายหัวใจดวงนั้นของเขาซะหล่ะ เชื่อสิ เขาไม่ทันระวังตัวหรอก มัวแต่หลงระเริงกะกรงอยู่ ฆาตกรรมแบบนี้ ไม่รู้ตัวทีแรก แต่เจ็บมิใช่ย่อยเลยนะจ๊ะหนูๆ แล้วสุดท้าย อย่ามาทำร้ายให้ใจของป๋าด้วย นะ ขอร้องเหอะ




 

Create Date : 13 ธันวาคม 2550
107 comments
Last Update : 13 ธันวาคม 2550 16:34:56 น.
Counter : 550 Pageviews.

 

ขอเจิมก่อนemo

 

โดย: หนอนผัก 13 ธันวาคม 2550 16:59:30 น.  

 

ดั่งแก้วบางเขาทุกทิ้งแตก
ใจฉันแหลกเพราะน้ำมือเธอ

ร้องมะไหวแล้วแล้ว เศร้าจังเลยยยยยยย

 

โดย: หนอนผัก 13 ธันวาคม 2550 17:49:27 น.  

 

ครับ

 

โดย: azui07 13 ธันวาคม 2550 18:27:19 น.  

 

อีป๋า นี่ใจตรงกะฉันเลยว่ะ

เพียงแต่ฉันยังรอท่า เนื่องจากหมดแรร้องเพลงประกอบบ๊อก เลยค้างบ๊อกเดิมไว้งั้นแหละ

อีป๋า

นักการเมืองก็คือนักการเมือง (ส่วนใหญ่ที่เลว)

อย่าไปหวังอะไร

การลงคะแนนครั้งนี้ ฉันคิดช๊อตสั้นๆ ช๊อตเดียวว่า

ต้องการให้ประเทศเราเกิดอะไรขึ้นภายในหนึ่งปี เผลอๆจะสามเดือน หลังวันที่ 23

ฉันคิดแค่นั้น อย่าคิดฝัน หรือหมดหวัง

เลือกตั้งในเมืองไทย ต้องเลือกไป คิดแผนไป ว่าเลือกคนนี้ ผลจะออกมาอย่างไร อะไรจะเกิดขึ้นกับบ้านเมือง

คิดระยะยาวไม่มีทางได้

ฉันเลยรู้แล้วว่าจะเทคะแนน

ไม่ให้เสียคะแนนเปล่า

แกอย่าลงไม่เลือกใครนาว๊อยยย

แกเกลียดใคร

แกก็เทให้อีกฝ่ายไปเลย

คะแนนคุณภาพยิ่งหายากๆอยู่

หนึ่งเสียงเท่ากัน

แต่ค่าไม่เท่ากันว่ะแก




คะแนนของเราคือคะแนนคุรภาพ

ฉะนั้น ทำให้มันเกิดโภคผล ให้สมกับเป็นปัญญาชน

อย่าเบื่อหน่าย แล้วทำเสียคะแนน

การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งที่ต้องวางแผนให้ประเทศครั้งมโหฬารกันเลยล่ะแก

ช่วยหน่อย

เทไปฝั่งตรงข้าม

หลังจากนั้นอะไรจะเกิด ต้องวัดดวง

แต่ทำใจหน่อยพี่น้อง

หลังวันที่ 23

เราอาจได้ร้องไห้ หวาดกลัวกันอีกครั้งใหญ่ๆก็เป็นได้ !




 

โดย: โสมรัศมี 13 ธันวาคม 2550 20:33:32 น.  

 

555 เลือกตั้งครั้งแรกจิงๆเหรอป๋าหยึม อิอิ จะพยามเชื่อเน้อ

 

โดย: Madam_Hatyai 13 ธันวาคม 2550 20:33:50 น.  

 

เพลงเพราะจ้า แต่อย่าใช้ยี่ห้อนี้เลย มันขาดๆหายๆ ใช้ยี่ห้อที่ชั้นใช้ดีกว่า จริงจริ๊งงงงง

 

โดย: โสมรัศมี 13 ธันวาคม 2550 20:34:40 น.  

 

เลือกตั้งปีนี้ท่าจะหนุกหนาน

ป.ล. ไม่ได้ยินเสียงเพลงค่ะ ^ ^"

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 13 ธันวาคม 2550 20:42:48 น.  

 

โธ่ ป๋าหยึม

สงสารป๋าหยึมจริงๆ

เพิ่งจะเห็นกันอยู่แหม่บ ๆ ....

ใครหนอทำกับป๋าได้

อ่านที่ป๋าเขียนแล้วเครียดๆ ไม่รู้จะเลือกใครดี เพิ่งจะได้เลือกครั้งแรกเสียด้วยสิ

 

โดย: หยุ่ยยุ้ย 13 ธันวาคม 2550 21:19:43 น.  

 

เลือกตั้งอย่าเครียดสิ

หลับตาแล้วจิ้มเหมือนเดาข้อสอบก็ได้

 

โดย: REX-REX 13 ธันวาคม 2550 23:00:52 น.  

 

คิดแหวกแนวสมเป็นคุณหยึม จริงๆ

อย่างนี้แสดงว่า อาการที่กำเริบ เริ่มหายล่ะ......

 

โดย: TzOzOzN 13 ธันวาคม 2550 23:44:58 น.  

 



ป๋าอ่ะ..up blog เรื่องเบา ๆ สนุก ๆ
ตามสไตล์ป๋าหยึมขี้เล่นดีกว่านะคะ
ไม่เอา ไม่ชอบ เรื่องการเมืองเป็นเรื่องเครียด
สำหรับมินอ่ะค่ะ..

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 14 ธันวาคม 2550 5:20:48 น.  

 

emo
น่าน ... หนูหนอนผักอย่าร้องสิครับ เดี๋ยวป๋าร้องตามนะเออ

emo
อะไรกัน สั้นๆ คำว่าครับเหรอท่าน azui07 เมื่อก่อน คนตอบสั้นๆ บล๊อกผม โดนจับกินตับหมดแล้ว รู้เปล่า

emo
แหมๆๆๆๆๆ โสมสวาทจ๋า ถ้าเราสองคนใจไม่ตรงกัน เราจะได้เป็นคู่ชีวิตกันในทุกวันนี้เหรอครับ ส่วนเพลงนะ ยี่ห้อโน้นก็ดีครับ ลง WMA ได้แต่ ไอ่ Code ที่เรียกมันขึ้นมาเล่น ของหน้าที่ผมมี มันไม่มีอ่ะครับ กำลังมองๆ หาอยู่

emo
จริงสิหนู Madam_Hatyai เกิดมาเป็นตัวเป็นตน เพิ่งจะมีโอกาสปีนี้หล่ะครับ นับว่าเป็นบุญจริงๆ

emo
ฮ่าๆๆๆ หนูหมูปิ้งฯ บอกว่าสนุก ว๊าวววว แสดงว่าเป็นผู้หญิงอารมณ์ดี อิอิ เป็คเลย มาม๊ะ มาให้จีบโดยเร็ว (อ้างเรื่อยเปื่อยเลย)

emo
จะใครซะอีกหล่ะ ที่ทำป๋าได้ ก็หนู หยุ่ยยุ้ย ไงครับ ที่ไม่ยอมมาโอ๋ มาพะเน้าพนอป๋า ป๋าเป็นเด็กที่ต้องการคนแบบหนู คอยดูและเอาใจใส่ครับ

emo
เอ่อ ข้อสอบมันมีตัวเลือกแค่ ๔ ข้อเองนะครับ ก/ข/ค/ง อย่างเก่งก็มี จ อีกหนึ่งข้อ แต่ สส. มีเป็นสิบเลยนะครับ ท่าน Rexๆ ก็เลยรู้สึกไม่คุ้นเคย แต่ถ้าอยู่เมกา ผมอาจจะทำได้ก็ได้ พรรคมันน้อย

emo
อาการที่ว่า ยังไม่หายหรอกครับท่าน TzOzOzN เพียงแต่ว่า ผมอยากแสดงมุมมองที่ "แตกต่าง" ออกมาให้โลกได้รับรู้ครับ หลายคน มองโลกไม่ครบทุกด้าน แล้วอ้างว่ามันครบ อย่างที่เขาพูดกันบ่อยๆ ว่าเหรียญมี ๒ ด้าน (หัว/ก้อย) นั่นแหละครับ แต่จริงๆ แล้วมันมี ๓ ด้านต่างหาก มันยังมีสันด้วยครับ ถึงจะบาง เล็ก แต่ก็มีรอบวงเหมือนกัน เหมือนๆ กับเรื่องที่ผมพูดออกไปนี่แหละครับ

emo
ป๋าขอโทษครับหนูมิน เดี๋ยวครั้งหน้า ไม่ใช่การเมืองแล้วครับ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 14 ธันวาคม 2550 8:53:57 น.  

 

พุดเรื่องเลือกตั้งนี่ก็ปวดหัวเหมือนกันค่ะป๋าหยึม
ไม่รู้จะเลือกใครดี แต่คิดว่าจะไปใช้สิทธิ์แน่นอน

 

โดย: กระต่ายลงพุง 14 ธันวาคม 2550 10:41:33 น.  

 

ไม่ด้ยินเพลง เง้อ

เลือกตั้งลืมไปทำเรื่องเลือกนอกเขต เฮ้อ หน 2

กลัวจริงๆกับผลที่จะออกเฮ้อ หน3

ป๋ากรณีโดนทำลายหัวใจล่ะ ทำไง

เฮ้อหน 4

 

โดย: วาฬอันดามัน 14 ธันวาคม 2550 11:47:50 น.  

 

อันนี้มันก็สะดุดอยู่ดีแหละครับสุดที่รัก



โดย: สยึมกึ๋ย


(อารายของมัน)emo

อ้อ เพลง จกแร้ น่ะหรือ

เดี๋ยวฉันฟังหลายๆรอบก่อน

แต่กลัวจะไม่มีเวลาร้องน่ะสิ

เพราะตอนนี้ขี้แตกมาสิบรอบแล้ว

เหนื่อยหอบมาก

ซ้ำยังต้องเตรียมเสื้อผ้าหน้าผม เพื่อการไปทัศเนจรอีกด้วย

 

โดย: โสมรัศมี 14 ธันวาคม 2550 11:57:46 น.  

 

ท่านแม่ไปหม่ำอะไรมาคลี่แตกอ่า

มายุให้อัพบล๊อก เรื่องไรดีอ่าป๋าหมดมุขแล้ว รูปสูญหมด ถ่ายใหม่ก็มีแต่แบบเซ็นเซอร์

 

โดย: วาฬอันดามัน 14 ธันวาคม 2550 16:34:49 น.  

 



นอนหลับฝันดี นะคะ

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 14 ธันวาคม 2550 19:36:52 น.  

 

อ่ะนะ

เฮ้ออออ.........ออออ
ทำไมเพลงโหลดน๊านนาน......

 

โดย: TzOzOzN 14 ธันวาคม 2550 20:41:05 น.  

 

emo
ดีมากจ้าาาาหนูกระต่าย ที่ไปใช้สิทธิ์ เพราะว่า วันนั้น ป๋าจะได้ดักฉุดหนูได้ ถ้าหนูไม่ออกจากบ้าน ป๋าคงไม่มีโอกาสฉุด ซักกะทีจริงม๊ะ (ไม่ได้เกี่ยวกะชาติบ้านเมืองเลยตรู)

emo
ถ้าต้องถอนหายใจมากขนาดนั้น พ่อว่า "ตด" ไปเลยดีกว่าลูกเปา ลากให้ยาวไปเลย ทีเดียวจบ !!!

emo
หนูโสมนี่ช่างน่ารักทุกมุมจริงๆ ขนาดครี่แตกครี่แตน ยังน่ารักเล้ย ว่าแต่ ... ไปกินอะไรมาแล้วไม่เรียกป๋าชัวร์เลย บอกแล้ว ใครหยบกิน จะแช่ง !

emo
ว๊ากกกกก !!! ป๋าฝันร้ายอ่ะหนูมิน ป๋าฝันว่าถูกผีหลอก ป๋ากลัวผีด้วยดิ ป๋าขออนุยืดไปนอนกะหนูมินได้ม๊าาาา แบบว่า กลัวผีอ่ะครับ

emo
เซิร์ฟเวอร์ที่ผมไปฝากเพลงคงจะ "ด๋อย" ไปแล้วหล่ะครับท่าน TzOzOzN แต่ เมื่อเช้ารู้สึกว่า จะฟังได้นะครับ แต่ตอนนี้ ไม่ได้แล้ว ฮ่วย !

 

โดย: สยึมกึ๋ย 15 ธันวาคม 2550 0:15:49 น.  

 

คอมนู๋ยังเป็นceleron อยู่เลยอ่ะป๋า
กว่าจะฟังได้แทบตายemo

 

โดย: หนอนผัก 15 ธันวาคม 2550 10:04:31 น.  

 

หวางอิควังเพลงได้
ปู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด + แพร่ดดดดด

ตดยาวๆตามที่สั่ง มีแถมกัน

ไม่หยบตดเลย

อยากฟังเพลง Swing Jazz เทือกนั้นมั่งอ่า ได้หม๊ายๆ

 

โดย: วาฬอันดามัน 15 ธันวาคม 2550 10:54:51 น.  

 

ขอบคุณนะคะที่มาอวยพรในวันเกิด
ขอให้คุณป๋าหยึมมีความสุขสุขภาพแข็งแรงค่ะ

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 15 ธันวาคม 2550 11:32:41 น.  

 

ป๋า คาดว่าผมคงไม่ได้เลือกตั้งอ่ะ อยู่ต่างจังหวัดลำบากมากมาย เวงเป้ด ให้ทางบ้นยกเลิกแล้ว

 

โดย: alzeto 15 ธันวาคม 2550 21:25:11 น.  

 

จะมาบุกบ้านที่ลำพูนผมเรอะคร้าบ

เอาว่า ลุ้นให้แบบมันออกมาก่อนดีกว่า

ตอนนี้คิดหัวระเบิดเลย
ต้องเอาไปดูที่นู่น วันเสาร์หน้าแล้ว.....จะทันไหมเนี่ย

 

โดย: TzOzOzN 15 ธันวาคม 2550 21:46:46 น.  

 



โอ๋..โอ๋..ไม่ต้องกลัวผีน๊า
นางฟ้าคอยมาคุ้มครองแล้วอ่ะ
แต่วันนี้ ป๋าต้องฝันเป็นเลขให้แม่น ๆ นะคะ

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 16 ธันวาคม 2550 6:43:58 น.  

 

ป๋าคะ..
เป็นไงบ้าง..
ใกล้จะจิงกะเบลแล้ว
ป๋าไม่ไปเตรียมตัวที่..
ขั้วโลกเหนือเหรอ..
เดี๋ยวเด็กๆๆ รอเก้อนะป๋า..

คิดถึงค่ะ...

 

โดย: ป้าซ่าส์ 16 ธันวาคม 2550 10:06:29 น.  

 

นู๋ถือมีดมา แต่ไม่เคยทำร้ายหัวใจป๋า
มีแต่มาแทงหัวใจตัวเองอ่ะ

นู๋ชอบเพลงบรรเลงทำนองแบบนี้จัง

ถ้าป๋าจะกรุณา ถ้าส่งซีดีพระเทศน์มาให้นู๋แล้ว
ขอซีดีที่มีเพลงคนตรีแบบนี้มาบ้างนะคะ

 

โดย: YaM_NoT 16 ธันวาคม 2550 21:22:22 น.  

 




nice day วันจันทร์ นะคะป๋า

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 17 ธันวาคม 2550 4:58:09 น.  

 

พ่อป๋าสงกะสัยออนทัวร์ ไปจิงกะเบลลัลล้าแถวไหนเนี่ย

 

โดย: วาฬอันดามัน 17 ธันวาคม 2550 9:52:35 น.  

 

สวัสดีค่ะป๋า คิดถึงจังเลยemo

 

โดย: หนอนผัก 17 ธันวาคม 2550 17:25:54 น.  

 

emo
สเป็คคอมพ์หน่ะไม่เท่าไหร่ แต่ ความเร็วเน็ตอ่ะ สำคัญกว่าครับ หนูหนอนผัก ว่าแต่ ... หนูคิดถึงป๋า แล้วทำไมไม่ให้ป๋าหอมแก้มหล่ะครับ

emo
ปัญหาคือ พ่อไม่ค่อยได้ฟัง Jazz อ่ะสิครับลูกเปา เอาเป็นว่า เดี๋ยวว่างๆ จะหามาให้ฟังแล้วกันนะ ระหว่างนี้ก็ "ตด" รอไปก่อนแล้วกัน

emo
ป๋าสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงเลยครับ ไปหาคุณหมอ คุณหมอบอกว่า ต้องให้หนูหมูปิ้ง หอมแก้มวันละ ๓ ครั้งหลังอาหาร ถึงจะทำให้ร่างกายแข็งแรงครับ นึกว่า ช่วยป๋าให้หายจากโรคร้ายเถอะนะครับ

emo
ไม่เป็นไรครับน้องอัลเซโต้ แค่ไม่ได้ไปเลือกตั้ง ไม่ได้มีความหมายอะไรนักหนา แล้ว มันก็ไม่ได้บ่งชี้ว่า เราไม่ได้รักชาติครับ บางที เราอาจจะดีกว่าผู้ลงสมัครซะอีก

emo
แน่นอนครับท่าน TzOzOzN ผมจะบุกไปบ้านท่าน ให้มันหนาวหัวใจเล่นๆ ฮ่าๆๆๆ สาวๆ แถวนั้น สวยไม๊เอ่ย ?

emo
ป๋าไม่เอานางฟ้า ... ป๋าจะเอานางฟ้ามิน คนเดียวเท่าน้านนนน !!

emo
ป๋าไปไม่ได้อ่ะน้องซ่าส์ ไปทีไรเห็นกวางแล้ว อยากกินทุกทีเลย มันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีอ่ะครับ เดี๋ยวเด็กๆ ล่ากวางเรนเดียร์ตาม เดี๋ยวจะสูญพันธุ์หมด

emo
หนูแยมจ๋า ป๋ากำลังกลุ้มเลยครับ ... ก็ CD อ่ะสิ ที่เป็นพระเทศน์ มันด้านนนนหายไปไหนหมดก็ไม่รู้ ที่เหลืออยู่เป็นปึ๊งๆ นี่มันเป็น เพลงธรรมมะหน่ะสิ เห็นหนูบอกว่าไม่เอาอีก กรรมเลย แต่ ... เดี๋ยวป๋าจะไปหามาให้ได้เลยครับ แต่ เพลงบรรเลงพวกนี้ หนูจะเอาด้วยเหรอครับ ป๋าทำเองนะ มันอาจจะไม่เพราะมาก เท่าต้นฉบับหน่ะครับ แต่ ... ถ้าอยากฟัง เดี๋ยวจะรวบรวมที่ป๋าทำเอาไว้ ให้นะครับ ยังไม่ครบ ๑๐ เพลงเลย ที่เคยทำเอาไว้ ก็ดันลบต้นฉบับทิ้งไปแล้ว เหลือแต่ที่ไม่ชัด เอาไว้ฟังในเน็ตอีก

 

โดย: สยึมกึ๋ย 17 ธันวาคม 2550 23:52:38 น.  

 



แฟนๆบ้านป๋ายังตรึงเหมือนเดิมเลย ..
เพลงที่ป๋ากดจากคีย์บอร์ดอ่ะ เพราะเน๊อะ (อันนี้พูดจากใจนะป๋า)
เรื่องเลือกตั้ง .. ป๋าจะโนโหวตอีกเหรอ
ปุ๊กว่านะ กล้าๆหน่อยเหอะ มันไม่มีใครดีไปกว่านี้อีกแล้วล่ะ
กล้ารับผิดชอบด้วยการกากบาทนี่แหละ
กล้า กล้า แสดงออก ไม่ต้องไปโยนภาระให้คนอื่นหรอก
ผิดถูกยังไง ไปช่วยกันเดินขบวนไล่ก็ยังดีกว่านั่งเหงาอยู่กะบ้านเฉยๆนะ


มาทำให้ป๋าคิดมากยามวิกาลอีกละ emo

ฝันดีนะป๋า เป็นเด็กเป็นเล็กไปใช้สิทธิ์ครั้งแรก อย่าไปฉีกบัตรล่ะ
เดี๋ยวได้นั่งเหงาในฮ่องกง emo

 

โดย: ดาวทะเล 18 ธันวาคม 2550 1:00:25 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณป๋าหยึม
เบื่อนักการเมืองเหมือนกัน ก็ได้แต่ภาวนาขอให้ได้คนดีเข้ามาเยอะๆ สาธุ
เอ้า!...คุณโสม(เม้นต์๑๕)เพิ่งกำลังจะเดินทางทัศนาจรนะหรือ?
ป้านึกว่าไปตั้งแต่วันที่๙แล้ว ว้า...ตาเบลอแล้วเรา ไปดีฝ่า....

 

โดย: ป้าอำ 18 ธันวาคม 2550 1:34:19 น.  

 

มันน่าหย่อนบัตร online ทาง internet
แบบนี้ได้จังเลยเน๊อะป๋า....
เสียดายค่าน้ำมันรถ

 

โดย: REX-REX 18 ธันวาคม 2550 13:36:17 น.  

 

จ๊ากกกกกกกไม่กลัวไฟดูดเอารึไงแม่คู๊ณemo

 

โดย: หนอนผัก 18 ธันวาคม 2550 15:58:23 น.  

 

ราคา....เอ่อ จริง ไม่ได้คิดเลยนะนั่น555

เข้าข่าย อาร์ตติสครับ
ไม่สนรายได้อ่ะ....

ปล.หลังจากทำงานมา 4 เดือน
ตอนนี้กำลังจะได้ออกแบบอีโคคาร์อ่ะท่าน
แถมใช้เครื่องดีเซล
ราบละเอียดอื่นๆขออุบไว้ก่อน

ที่ได้เป็นเอ็กซ์ทีเรีย สไตลิ่งโครงการนี้ เพราะตอนนี้มีผมคนเดียวที่วาดแบบรถได้ทั้งคันอ่ะ
เหลือเชื่อมากๆ เริ่มโครงการได้ 3 วันละ

เมื่อเช้าตื่นมา คิดว่าเรื่องนี้ฝันไปทุกที 5555

 

โดย: TzOzOzN 18 ธันวาคม 2550 20:02:44 น.  

 

ป๋าจ๋า..
มินเพิ่งถึงบ้าน
แต่มาส่งป๋าเข้านอนก่อนน๊า
มินเองก็ตาลืมไม่ขึ้นแล้วอ่ะค่ะ
ต้องรีบไปเฝ้าพระอินทร์ก่อน
นอนหลับฝันดี นะคะemo

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 18 ธันวาคม 2550 20:58:02 น.  

 

emo
เพราะป๋ากล้าไงหนูดาว กล้าที่จะรับผดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น ป๋าถึงอยากให้ บัตรเลือกตั้ง มีช่องลบ ๑ คะแนน ให้คนที่เรารู้ว่า มันไม่ดีแน่ๆ ครับผม ส่วนเรื่องฉีกบัตร ... มันก็น่าลองเน๊อะ ดังดี พอนักข่าวถาม จะได้มีโอกาสเสนอแนวคิดซักครา

emo
น้องอำเหมือนป๋าเลย เบื่อ เบื่อ เบื่อ แล้วก็เบื่อนักการเมืองจริงๆ เมื่อไหร่มันจะมีคนดีซักกะทีก็ไม่รู้ เผลอๆ ตายแล้วเกิดใหม่ ก็ยังไม่เจอนะนี่ !

emo
ถ้าหย่อน On-Line ได้งานนี้ก็หวานหมู Hacker เลยแหละครับท่าน Rexๆ ... จริงๆ ผมอยากให้ไปตะโกนบอกว่า เราจะเลือกใคร เบอร์ไหนที่อำเภอ ที่ละคน ทีละขีดเลยครับ ดูดิ๊ มันจะโกงตอนไหน

emo
เหอๆ ... เมื่อไหร่ป๋าจะได้ยลโฉม หนูหนอนผัก ตอนถูกไฟช๊อตตต ! มั่งหว่า ?

emo
แต่จริงๆ นะท่าน TzOzOzN ผมชอบคันสีน้ำเงิน กะคันสีเขียวนั่นจริงๆ หน้าตามันดุ สมบุกสมบันดี ไม่แต๋ว เหมือนคันอื่น เหอๆ

emo
ทีแรกป๋าก็อยากเป็นคนนะ แต่ หลังจากอ่านคอมเมนท์หนูมินแล้ว ป๋าอยากตายไปเป็นเทวดาจัง อิอิ มีคนน่ารักๆ สวยๆ ไปเฝ้าแบบนี้ มีความสุขตายเลย

 

โดย: สยึมกึ๋ย 18 ธันวาคม 2550 23:25:28 น.  

 

อิอิ.....ไปที่ blog ผมนะ

 

โดย: REX-REX 19 ธันวาคม 2550 0:52:26 น.  

 

ม่าม๊าคิดถึงจ้า มาทักทายซ้าหน่อยค่ะ

 

โดย: mamamodern 19 ธันวาคม 2550 12:36:13 น.  

 

หวัดดีค่ะป๋า
ไม่ได้เข้ามาทักทายป๋าตั้งนานล่ะนะคะ
คิดถึงนู๋กิ๊ฟมั้งรึเปล่า
ตอนนี้นู๋กำลังอินเลิฟ เป็นบางวันค่ะ
แบบว่าวันนี้ดี
พรุ่งนี้อาจจะร้ายอ่ะ

เรื่องของการเลือกตั้งอ่ะค่ะ
บอกตามตรงว่าตอนนี้นู๋กิ๊ฟเองก็ไม่รู้ว่าจะเลือกใคร
แบบว่า ใครเข้ามามันก็เหมือนกันอ่ะค่ะ
ไม่เห็นว่าจะมีอะไรดีขึ้นตอน
ก่อนเลือก ก็บอกว่าจะทำอย่างนั้น จะทำอย่างนี้
พอเลิอกเขาไปแล้ว กลายเป็น จะไม่ทำอย่างนั้น จะไม่ทำอย่างนี้
แทนซะอย่างนั้น
มึนไหมล่ะคะ

อิอิอิอิ แล้วจะแวะมาใหม่ค่ะ

 

โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล 19 ธันวาคม 2550 15:33:27 น.  

 

งานยุ่งรึเปล่าค่ะป๋า
อย่าลืมกินข้าวหน่า เดี๋ยวจะผอมแย่emo

 

โดย: หนอนผัก 19 ธันวาคม 2550 19:14:52 น.  

 


ป๋า..เทวดาก็ต้องคู่กับ นางฟ้า จิคะ..55555++++

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 19 ธันวาคม 2550 20:11:32 น.  

 

เครียด....แบบรถยังไม่นิ่ง
แบบบ้านก็ต้องทำ
อาทิตย์หน้าต้องโดดงานอีก 1 วัน
เพราะกลับมาไม่ทัน

ดีหน่อยว่า ช่วงที่ไม่อยู่บ้าน
น้องชายกลับจากหอ มาอยู่กับหมา

ไม่งั้น ต้องเอาหมาไปฝากเลี้ยง
ให้เป็นห่วงมันอีก.......บ่นๆ


ว่าแต่คุณหยึมเข้าไปดูบล๊อกพี่เล็กๆยังอ่ะครับ

 

โดย: TzOzOzN 19 ธันวาคม 2550 21:16:58 น.  

 

สวัสดีครับ แวะมาทักทายกัน ใกล้จะปีใหม่แล้ว
มีความสุขมากๆนะครับ

 

โดย: คนสวน (land_scape_man ) 19 ธันวาคม 2550 23:53:58 น.  

 

สวัสดีคะป๋า สบายด้เปล่าคะหนูสบายดี คิดถึงนะคะ

 

โดย: kamonkarn IP: 125.26.33.252 20 ธันวาคม 2550 12:46:38 น.  

 

มานั่งฟังเพลง emo

 

โดย: i am tabo 20 ธันวาคม 2550 13:06:58 น.  

 

แล้วป๋าก็หายไปemo

 

โดย: หนอนผัก 20 ธันวาคม 2550 16:03:52 น.  

 

มาแล้วป๋า

 

โดย: โสมรัศมี 20 ธันวาคม 2550 16:26:20 น.  

 



ป๋า..ไปดูมินแต่งบ้านใหม่จิคะ..

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 20 ธันวาคม 2550 19:56:22 น.  

 

ป๋า...สงสัยง่วนกับการส่งท่อน้ำเลี้ยงเลือกตั้งอะดิ
แม่นบ่ หุหุ

 

โดย: REX-REX 21 ธันวาคม 2550 1:40:35 น.  

 



เอาต้นคริสมาส มาให้ป๋าค่ะ...
ไม่ต้องปิดไฟ นะคะ
ต้นคริสมาสเค้าชอบให้เปิดไฟค่ะ

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 21 ธันวาคม 2550 5:47:28 น.  

 

ป๋า เชิญฟัง เพลงจงรัก ที่ฉันร้อง เร้ววววววววemo

 

โดย: โสมรัศมี 21 ธันวาคม 2550 15:54:30 น.  

 



กะลังสงสัยว่า...ป๋า
มัวแต่วุ่นกับการออกแบบ
New Altis 1800 โฉมใหม่ปี 2008
อยู่หรือไงก็ไม่รู้เนี่ย..
ไม่ต้องไปชิงรางวงรางวัลหรอกป๋า
มารับรางวัลได้ที่มินนี่เลย
ไม่ต้องไปแข่งกะเขาหรอกค่ะ..

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 22 ธันวาคม 2550 3:28:20 น.  

 

อืมม...พรุ่งนี้ก็ต้องไปเลือกแล้วสินะคะ
ยังตัดสินใจไม่ได้เลยอ่า

 

โดย: กระต่ายลงพุง 22 ธันวาคม 2550 15:16:40 น.  

 

emo
ท่าน Rexๆ เล่นผมซะจมเขี้ยวเลย

emo
มาทักทายช้า ยังดีซะกว่าไม่มาเลยครับ หนู mamamodern

emo
นั่นแหละหนู กิ๊ฟ ป๋าก็ไม่มีพรรคในดวงใจ เลยซักกะพรรคเดียว แต่ พรรคที่เกลียดหล่ะ มีแน่ๆ ทำไงได้ คนมันคิดกันคนละทางนี่หว่า

emo
ทีแรกว่าจะรักหนูหนอนผักแค่ ๑๐๐ แต่ ตอนนี้ต้องรักซัก ๑,๐๐๐,๐๐๐ แล้วครับ ก็เล่นเป็นห่วงเช้าเย็น ถามว่า ทานข้าวยัง โหย ซึ้งไปถึงก้นสะดือ

emo
เมื่อเทวดาคู่กับนางฟ้า ... ป๋าก็ต้องคู่กับหนูมิน

emo
เอ่อ ... ผมตามไปดูมาแล้วครับท่าน TzOzOzN โดนยำซะอ่วมเลยผม หนอยแน่ ... เข้าใจเลือกคนด้วยดิ

emo
ขอให้คำอวยพร และสิ่งดีๆ จงย้อนกลับไปสู่ท่านครับ ท่านคนสวน

emo
ป๋าสบายดีนะหนู กมลกานต์ ยังรักและคิดถึงป๋าเสมอ ไม่ต้องห่วงป๋าหรอก ป๋าแข็งแรง ไม่เป็นอะไรง่ายๆ หรอก โดนแค่โรคเหงาเกาะกิน แค่โรคเดียวแหละหนู เดี๋ยวถ้าว่างๆ ป๋าจะไปหานะครับ คิดว่า คงได้ทานข้าวกัน

emo
จะฟังทามม้ายยยยเพลง แวะมาฟังเสียงหัวใจป๋าดีกว่าครับ หนู i am tabo

emo
กรรม โดนแย่งซีน หนูโสมเอาไปร้อง แล้ว ป๋าจะร้องเพลงไหนหล่ะ ??? เอ่อ แต่ หนูร้องเพราะดีนะ ป๋าชอบอ่ะ ได้ยินเพลงแล้ว อยากไปขอแต่งงาน เอ๊ะ ลืมไป เราเป็นคู่กันอยู่แล้วนี่หน่า

emo
หนูกระต่ายจ๋า ... หากแม้นคราหน้า มีการเลือกตั้งใหม่ หนูช่วยมาลงสมัครเป็น สส. เขตบ้านป๋าหน่อยดิ ป๋าอยากเลือกหนูอ่ะ มีแต่คนแก่ๆ ทั้งน้าน อยากเลือกคนสวยๆ มั่งอ่ะ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 22 ธันวาคม 2550 19:09:26 น.  

 



สุขสันต์คริสต์มาสและปีใหม่ค่ะ

 

โดย: โสมรัศมี 22 ธันวาคม 2550 19:47:48 น.  

 

แกก็ร้อง เวอร์ชั่นของแกสิ

ฉันก็บอกไปแล้วก่อนไปแม่ฮ่องสอนว่าฉันร้องไปแล้ว

เอ๊ะอีนี่เดี๋ยวด่ายาวเหยียด

 

โดย: โสมรัศมี 22 ธันวาคม 2550 19:50:10 น.  

 

ตาม คุณโสมรัสมีขจีรัตน์หัตถ์แมวหง่าว(ชื่อเต็ม) ครับผม มาเยี่ยมทักทายลุงหยึ๋ม
โอ่วที่นี่หญิงตรึมจริงให้แมวดิ้น คมเม้นกรี๊ดกร๊าดมาก emo

ชื่อลุงคุ้นมากเหมือนเราเคยเจอกันเมื่อปางก่อนรึป่าวครับ

 

โดย: MIG-ON-THE-WAY 22 ธันวาคม 2550 21:12:06 น.  

 

เขียนได้ สะใจมากกกกกกกก

อยากให้ป๋าไปสมัคร ส.ส.
นู๋จะตามไปเป็นหัวคะแนนค๊า..

พรรค เรารักป๋าหยึม..

 

โดย: ญ่า (kayook ) 22 ธันวาคม 2550 21:26:29 น.  

 

น้องญ่าพรรคเรารักป๋ษหยึมเนี่ยต้องดำเนินการดังนี้

-เพลงประจำพรรค และเพลงหาเสียงบรรเลงโดยวงซิมโฟหนี้ มีเสียงแม่โสมคลอตาม

-ใช้รถไถหาเสียง
แนวๆนี้ป่าวอ่า...

ป๋ษจั๊กจั่น 3ตัวที่เอาไปฝากอ่าไม่ลอกคราบแล้ว มันโตเต็มวัยแล้วนิ

 

โดย: วาฬอันดามัน 22 ธันวาคม 2550 23:15:55 น.  

 

วันนี้ตอนเช้า
ไปใช้สิทธ์ได้แล้วค่ะ

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 23 ธันวาคม 2550 2:27:08 น.  

 

emo
ชอบจริ๊งงงง .... ได้เมียโหดๆ อย่างหนูโสมนี่อ่ะ

emo
เหอๆ ผมก็ว่าอย่างนั้นแหละครับท่าน MIG-ON-THE-WAY

emo
พ่อโคตรดีใจเลยลูกญ่า ... อนาคตทางการเมืองพ่อคงจะไปดีแน่ๆ เลย ถ้ามีลูกคอยสนับสนุน

emo
ฮ่าๆๆๆ มีสมาชิกพรรค เป็นบรรดาครอบครัวแล้ววุ้ย เอาเลยลูกเปา ว่าแต่ รถไถคันนั้น เดี๋ยวจะโหลดให้แป๊กเลย

emo
หนูหมูปิ้งฯ ... ป๋าไปเลือกแล้วนะ แต่ หาพรรค เรารักป๋าหยึมไม่เจออ่ะ เลย ไม่รู้จะกาอะไรเลย เลยหลับตากามั่ว แบบทำข้อสอบซะเลย เหอๆ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 23 ธันวาคม 2550 18:48:30 น.  

 

ผลออกมาแล้ว พรรคพลังประชาทัณฑ์ ได้ครับลุงสยึ๋ม
ชนะไปสองประตูต่อศูนย์emo

 

โดย: MIG-ON-THE-WAY 23 ธันวาคม 2550 21:48:27 น.  

 

แหมสงสัยวันหลังต้องลอกข้อความของป๋าไปแปะที่บลอกไว้ไล่พวกหน้าตัวเมียที่ไปป่วนบลอกเรามั่งและ...

 

โดย: สงสารน้องออส IP: 203.113.36.10 23 ธันวาคม 2550 22:36:36 น.  

 

อิอิ...วันนี้ไปออกเดทยังนึกถึงป๋าเลยนะนา ฮ่าๆ....เชื่อมะ เชื่อมะ

 

โดย: สงสารน้องออส IP: 203.113.36.10 23 ธันวาคม 2550 22:38:31 น.  

 

Christmas Glitter Graphics

 

โดย: ii_islander 24 ธันวาคม 2550 9:59:56 น.  

 

คิคิ ...คิกคัก...

แวะมาจิงกะเบลล์

 

โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) 24 ธันวาคม 2550 10:05:59 น.  

 

 

โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) 24 ธันวาคม 2550 12:16:52 น.  

 

เข้ามาปี่นบลอก

 

โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) 24 ธันวาคม 2550 13:25:01 น.  

 

เวน...พิมพ์ผิด

เข้ามาปั่นบลอก

 

โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) 24 ธันวาคม 2550 13:26:45 น.  

 

แอบไปจิงกะเบลลัลล้าชัวร์

 

โดย: วาฬอันดามัน 24 ธันวาคม 2550 14:13:36 น.  

 

สวัสดีจ๊ะป๋าemo

คิดถึงสุดๆเล้ยemo

 

โดย: หนอนผัก IP: 125.25.49.3 24 ธันวาคม 2550 15:11:07 น.  

 

 

โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** 24 ธันวาคม 2550 15:32:53 น.  

 

 

โดย: ป้าซ่าส์ 24 ธันวาคม 2550 16:59:39 น.  

 

หวัดดีปีใหม่ + kiss-mas ท่านหยึ๋ม

 

โดย: REX-REX 25 ธันวาคม 2550 0:28:00 น.  

 

หวัดดีค่ะ แวะมาส่งความสุขวันคริสต์มาสค่ะ
ขอให้ป๋ามีความสุขมากๆนะคะ
ขอให้สาวๆรุ่มๆเยอะๆนะคะ

 

โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล 25 ธันวาคม 2550 10:06:38 น.  

 

สุขสันต์วันจิงกาเบลล์ค่ะพ่อสุดที่รัก

 

โดย: วาฬอันดามัน 25 ธันวาคม 2550 17:57:22 น.  

 

โดย: MIG-ON-THE-WAY


ตาม คุณโสมรัสมีขจีรัตน์หัตถ์แมวหง่าว(ชื่อเต็ม) [b]<<< แจ่มมาก ช๊อบบบบ[/b] ครับผม มาเยี่ยมทักทายลุงหยึ๋ม


""""""""""""""""""""

โอ่วที่นี่หญิงตรึมจริงให้แมวดิ้น คมเม้นกรี๊ดกร๊าดมาก

... อีป๋ามันบ้าจีบหญิงค่ะ ล่อหลอกสาว จนเกย์มาติดแก

"""""""""""""""""""

ชื่อลุงคุ้นมากเหมือนเราเคยเจอกันเมื่อปางก่อนรึป่าวครับ

... เจอกันที่ปางช้างเชียงใหม่หรือเปล่าคะ เห็นพูดว่าอะไร ปาง ปาง




 

โดย: โสมรัศมี 25 ธันวาคม 2550 18:23:29 น.  

 



สุขสันต์วันคริสมาสค่ะ ป๋า..
ไปจิงกะเบลล์ ที่ไหนก็ไม่รู้
บ้านช่องไม่กลับเลยนะป๋าอ่ะ

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 25 ธันวาคม 2550 19:39:32 น.  

 

เกือบมาไม่ทัน Marry Chrismas จ๊ะป๋า
ขอให้ป๋ามีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: หนอนผัก 25 ธันวาคม 2550 19:49:28 น.  

 

กลับมาแล้วอ่ะ.....

ที่ลำพูนอากาศดีมากๆ......แถมหน้าบ้าน ที่เล็งไว้ให้เป็นระเบียงใหญ่ๆ อยู่ในส่วนที่ตัวบ้านบังให้ร่มเงาพอดี

ดูแล้วท่าจะมีแววรุ่งแล้วครับ สำหรับแบบบ้านหลังนี้

ยั่ว......5555

ไว้แบบลงตัวกว่านี้ จะเอามาลงให้ชม......

หวัดีปีใหม่ล่วงหน้าคร้าบ อีก ไม่ถึงอาทิตย์แล้ว

โครงการรถของท่าน ผมจะพยายามไม่ให้เกินเดือนมกราคมคร้บ
ได้ไอเดียใหม่ๆจากการทำงานจริงเพียบเลย......ฌฮ่

 

โดย: TzOzOzN 25 ธันวาคม 2550 22:59:58 น.  

 

สุขสันต์วันคริสต์มาสจ้ะคุณป๋าหยึม
ขอให้มีความสุขมากมากค่ะ

 

โดย: ป้าอำ 25 ธันวาคม 2550 23:44:17 น.  

 

 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 26 ธันวาคม 2550 0:13:04 น.  

 



..แวะมาส่งความสุขแบบรีบ รีบ อีกสักรอบ...
อยากจะปลอบ..อยากจะโอ๋
ให้หายเหงา...
เรามาพบ..รู้จักกัน
มันล์ล่ะเรา...
อ๋า..ตัวเขา..คิดถึงเรา...
รึเปล่าเออ...เออนิ...??

 

โดย: ป้าซ่าส์ 26 ธันวาคม 2550 14:18:10 น.  

 



สวัสดีปีใหม่ค่ะ...ป๋า

เด๋วว่าง ๆ จะแวะมาใหม่นะคะ

 

โดย: มณีไตรรงค์ 26 ธันวาคม 2550 15:51:07 น.  

 

ปีใหม่ป๋ามีโปรแกรมจะไปไหนรึเปล่าค่ะ
ถ้าไม่มีก็ตามนู๋มาเล้ย

 

โดย: หนอนผัก 26 ธันวาคม 2550 18:14:50 น.  

 

emoemoemo Goodnight จ้า..

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 26 ธันวาคม 2550 19:57:06 น.  

 

งวดนี้อย่าลืมซื้อ 89 นะ

 

โดย: วาฬอันดามัน 27 ธันวาคม 2550 10:37:06 น.  

 

อากาศกลับมาเย็นอีกแล้ว
ป๋ารักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ emo

 

โดย: หนอนผัก 27 ธันวาคม 2550 17:32:12 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** 28 ธันวาคม 2550 14:36:41 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ครับป๋าหยึม ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆนะครับ ..แว่บ

 

โดย: Mr.Submarine 28 ธันวาคม 2550 16:40:06 น.  

 

ขอให้มีความสุขๆๆๆๆๆ

 

โดย: 123 IP: 58.9.235.110 28 ธันวาคม 2550 19:44:01 น.  

 

เข้ามาทักทาย.........ก่อนไปนอน อิอิ

หลับฝันดีฮะ พีจาไปนอนแว้ววววววว

ม่ะคืนฝันถึง " ลีจุนกิ " ด้วยล่ะ แต่.....

คืนนี้ขอหลับฝันถึงป๋าละกัน อิอิ ^ ^

 

โดย: Snakkes OleBrumm 30 ธันวาคม 2550 1:44:18 น.  

 



บล๊อกบูดแล้วป๋า สุขสันต์ปีใหม่ครับ

 

โดย: alzeto 30 ธันวาคม 2550 5:09:15 น.  

 



มาสวัสดีปีใหม่ ขอพรผู้เฒ่าผู้แก่ค่ะ ป๋า ^^

 

โดย: believe 30 ธันวาคม 2550 16:45:06 น.  

 

สบายดีรึเปล่าค่ะป๋าemo

 

โดย: หนอนผัก 30 ธันวาคม 2550 17:50:49 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค้าบ พรุ่งนี้มีเดทอีกแล้ว..คริคริ..

 

โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) 30 ธันวาคม 2550 21:31:16 น.  

 



สวัสดีปีใหม่ 2008 ค่ะป๋า
ป๋าไปฉลองที่ไหน มินก็ขอให้
ป๋ามีความสุข นะคะ
สุขภาพแข็งแรง
มีโชคดีรับปีใหม่ค่ะ
ปล.คิดถึงจัง..สาว ๆ คนไหน
กักตัวไว้ ปล่อยมาบ้างนะคะ..5555++++

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 31 ธันวาคม 2550 7:50:52 น.  

 

... นุชแวะมาอวยพรปีใหม่ป๋าค่ะไม่ได้แวะมาซะนานแต่ยังคงคิดถึงป๋าเสมอนะคะ นุชขอให้ป๋ามีความสุขมาก ๆ ตลอดปี 2008 และตลอดไปนะคะ คิดหวังอะไรไว้ก็ขอให้สมหวังค่ะ สุขภาพจิตสดใส สุขภาพกายแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมาค่ะ สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ ...

 

โดย: Vannessa 31 ธันวาคม 2550 16:13:55 น.  

 

하..하..하..하..하..하.. ป๋า ดองBGสุดๆ
คิดถึงป๋านะเนี่ย ตั้งใจพิมเต็มที่
มากี่ทีป๋ายังโสดเหมือนㅐเดิ มเลยนะคะ
ปีใ หม่น่ี้ป๋ารีบหาคนแต่งงา นได้แล้ว
เด๋วมีลู กไม่ได้ทันใช้นะค ........

สวัสดีปีใหม่ค่ะป๋า

 

โดย: นักฆ่า...น่ารัก 31 ธันวาคม 2550 17:22:52 น.  

 

สวัสดีปีใหม่จ๊ะป๋า
ขอให้ป๋ามีความสุขมากๆนะคะ
คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการจ้า

 

โดย: หนอนผัก 31 ธันวาคม 2550 23:27:29 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ป๋าหยึม

ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะคะ

อย่าเครียด อย่ากังวล อย่าทุกข์ อย่าเจออะไรๆที่ไม่ดีทั้งหลายค่ะ


 

โดย: null (หยุ่ยยุ้ย ) 1 มกราคม 2551 20:43:31 น.  

 


ป๋า..ยังไม่กลับอีกเหรอคะ
สาว ๆ แถวนี้ คิดถึงนะ

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 2 มกราคม 2551 7:17:16 น.  

 

คิดว่ามาไม่ทันซะละ ที่ไหนได้ จขบ. สายกว่า 555

หวัดดีปีใหม่อ่ะท่าน ปีนี้ไม่พลาดแน่ๆ.....ไม่งั้นรอจนแก่หงำเหงือก น่อ

อ่อ หายไปยาวๆแบบนี้ ไม่รู้กลับมา ได้ประกาศงานแต่งเลยรึเปล่า.....555

 

โดย: TzOzOzN 2 มกราคม 2551 8:13:39 น.  

 

พีมาหวัดดีปีใหม่ฮะป๋า อิอิ ขอให้ป๋าหยึ๋มมีความสุขมาก ๆ นะฮะ

ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ

 

โดย: Snakkes OleBrumm 2 มกราคม 2551 14:47:35 น.  

 

สวัสดีปีใหม่จ้าป๋าหยึม
อัพบลอคใหม่ได้แล้วนะป๋า

 

โดย: กระต่ายลงพุง 3 มกราคม 2551 10:19:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.