อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

มาหัดใช้ Photoshop ลดขนาดไฟล์รูปภาพกันดีกว่า

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม
ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน
ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่อง
ของผม ผมอาจจะหื่น กาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู
ใคร มันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสีย
เวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน
แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มัน
ไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียด
ทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป

เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน
อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้
ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่.
หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ
ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง
ผม ทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ
ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง
ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน
ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป
ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก
ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา
ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้

====================================

จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรมากครับ ที่ออกมาเขียน Blog นี้ก็เพราะ
โดนหนูซึสุดที่รักทักว่า "ป๋า.. บล๊อคป๋าหน่ะ เมื่อไหร่จะอัพค้าาา
เค้ารอนานแล้วน้าาา" จริงๆ ถ้าเป็นคนอื่น ผมก็คงเฉยๆ แต่นี่น้ำ
เสียงเธอหวานมาก (ปนอำมหิต) ทำให้เสียวไปถึงไขสันหลังข้อ
ที่ ๖ นับจากก้นกบขึ้นมา ก็เลยรับปากไปว่า "จ้าาา ป๋าจะอัพให้"
แต่ .. ความซวยมีมากกว่านี้ คือ ป๋มยังไม่รู้เลยว่า จะอัพเรื่องอะไร
ดี เพราะ ตอนนี้ ในหัวไม่มีอะไรแล้ววว นึกไม่ออก คิดไปคิดมา
เอ้า ตรูอัพเรื่องคอมพ์นี่แหละ ง่ายสุดแล้ว เพราะป๋าโง่ไม่มีความ
รู้ทางด้านอื่นเลย (กรรมของคนเรียนน้อย จบแค่ ป.๔)

ว่าแล้วก็คิดว่า จะสอบประกอบคอมพ์ดีไม๊ นึกอีกที ขี้เกียจแกะ
เครื่องเหมือนกัน แถมกล้องห่วยอีก อาศัยถ่ายกะมือถือเอา แล้ว
มือถือเจ้ากรรม ก็ดันต่อกะคอมพ์ติดมั่ง ไม่ติดมั่ง เวรกรรม ชีวิต
มันช่างไม่ราบรื่นเล้ย (ไหนที่รักบอกจะหากล้องให้ไง) ก็เลยคิด
ว่า เอารูปจากจอคอมพ์ดีกั่ว ชัดแน่ๆ ไม่ชัดก็บ้าแล้ว

แล้ว จะอัพเกี่ยวกะอะไำรหล่ะ ก็เลยมองๆ เอ้อ เรานี่วันๆ ก็วนก็
เวียนอยูแถวๆ รัชดา บ้ารถกะบ้าสาวๆ (ปัจจุบัน เลิกบ้าสาวแล้ว)
ก็ประสบปัญหาบ่อยๆ คือ ดูรูปยากมาก เพราะ ขนาดไฟล์ที่เขา
ส่งมากะกระทู้ ใหญ่โตชิหายเลย มานี่ จิกหูพวกนั้นมา แล้วมาดู
วิธีการลดขนาดไฟล์รูป เพื่อให้ได้ประสิทธภาพสูงสุดกันดีกว่า

ขั้นแรก เรามาดูความต้องการที่จะทำก่อนนะครับ ว่า ต้องมีอะไร
บ้าง ไม่งั้น เดี๋ยวจะทำตามไม่ได้
๑. เครื่องคอมพ์ที่มี Photoshop ๕.๕ ขึ้นไป
๒. ไฟล์รูปที่ต้องการทำ
๓. คนทำ (ไม่มีแล้วใครจะคุมเครื่องวะ)
๔. โทรหั่น เอาไว้โทรขอกำลังจากที่รัก (หุหุ เอาน่า ผมทำอย่าง
นี้จริงๆ)

ว่าแล้วว ก็เริ่มลงมือกันเลยครับลุ้ยยยยยย

====================================
๑. เปิดโปรแกรม Photoshop ขึ้นมาครับ จะได้คล้ายๆ ในรูปนั่น
แหละครับ รูปอาจจะแตกต่่างกัย ตามสมควรครับ เพราะคนละ
เครื่องกัน



๒. เปิดรูปที่ติดว่า ขนาดมันใหญ่ๆ ขึ้นมาครับ อย่างผม ผมจะเอา
รูปรถคันที่ผมชอบมากๆ ขึ้นมาซักคัน และ ไฟล์มันใหญ่ด้วยขนาด
๑๑๕ Kb ครับผม



๓. เลือกที่ File > Save for web ครับผม คลิ๊ก ๑ ครั้งครับผม



๔. หลังจากนั้น มันก็จะขึ้นหน้าต่างใหม่ขึ้นมาถามเราครับ ซึ่ง มี
รูปร่างหน้าตา ดังนี้แหละครับ



๕. ทีนี้ เรามาศึกษากันทีละส่วน .. เริ่มจาก อันแรก การเลือก
ไฟล์นั้น เพื่อ Save ให้เป็นแบบ Jpg/Gif/Png เป็นต้น ในกรอบ
สีฟ้า ต่อมา ในกรอบสีแดง คือการปรับคุณภาพของรูป และความ
เบลอของรูปครับ ลองเลื่อนๆ ดูครับ แล้วท่านจะเห็นความเปลี่ยน
แปลงในข้อถัดไป บอกตรงนี้เข้าใจยาก ลองเถอะเพื่อน




๖. ขนาดของไฟล์ครับ อู่ตรงนี้แหละ ในวงกลมสีแดงนี่แหละครับ
หากเราปรับค่าอะไรที่อื่น ขนาดของไฟล์ ก็จะโชว์กันอยู่ตรงนี้
แหละครับพี่น้อง พอใจแค่ไหน เอาแค่นั้น



๗. แล้วก็ นี่เลย เมื่อปรับขนาดอะไรต่อมิอะไรแล้ว ก็ลองมาปรับ
ขนาดของภาพ ที่เป็นพิกเซลกันมั่ง เลือกกันตามชอบเลย ขณะ
ปรับแล้ว จะเห็นเลขข้อข้างบน เปลี่ยนไปและครับ ลองดูได้
เลยครั ถ้าไม่จริง ไปเหยียบท่านจอห์นได้เลย (โบ้ยซะ)



๘. ที่สำคัญ ลืมไม่ได้คือ การดูภาพปลากรอบ ที่มันแสดงอยู่นั่น
แหละครับ ว่า คุณภาพของภาพที่เราทำนั่นอ่ะ มันอยู่ในเกณฑ์
ที่รับได้ไม๊ พอใจไม๊ ถ้าไม่พอใจ ก็ลองไล่ ข้อห้าถึงข้อเจ็ด ใหม่
ครับ ว่า อันไหนภาพชัดสุด และ กินเนื้อที่น้อยที่สุึดครับ



๙. หลังจากนั้น ก็คลิ๊กที่ปุ่ม Save ไปเลยครับ


====================================

ฮ่าๆๆๆๆ เสร็จแล้วเว้ยยย ไปก่อนหล่ะคร้าบบบพ่อแม่พี่น้อง ป๋า
จะไปทำคะแนนกะแม่หนูซึก่อน

ปล. หน้า Blog นี้จะไม่เกิดขึ้น หากขาดแม่หนูซึ ที่คอยตวาด
ด้วยเสียงอันแสนน่ารักว่า "ป๋า ... อัพบล๊อคไม่เสร็จ ไม่ให้ ..
ชะแด๊ปปปน้าาา.."




 

Create Date : 03 สิงหาคม 2549
54 comments
Last Update : 3 สิงหาคม 2549 21:48:40 น.
Counter : 2050 Pageviews.

 

อ้าว...ป๋า จะให้ใครมาเหยียบผม เดี๋ยวฟ้องท่านสึเลย ว่าแต่ท่านสึเล่นท่านซะจมธรณีเลยนะ ถ้าว่ากันถึงขั้นนี้แล้ว ห้ามทิ้งกันนะครับ

 

โดย: ฟีโนฯ 4 สิงหาคม 2549 8:04:41 น.  

 

^
^
^
ท่านจอห์น

นู๋ซึ..ไม่ทิ้งป๋าหรอก

ไม่ว่าจะยังไง ก็จะไม่ทิ้งป๋า

แต่นู๋ซึ..จะหากิ๊กเพิ่ม

 

โดย: TsuTaYa 4 สิงหาคม 2549 10:12:31 น.  

 

ป๋าเป็นคนดี อย่าทำกับป๋าอย่างนั้นเลยครับท่านสึ

 

โดย: ฟีโนฯ 4 สิงหาคม 2549 12:21:44 น.  

 


ก็คนที่ไม่เข้าใจไงครับท่านจอห์น ที่ผมไล่ให้ไปเหยียบท่านอ่ะ
เรื่องอะไร ผมจะยอมถูกเหยียบคนเดียว


หนูโกหก ป๋าไม่เชื่อหรอก หนูไม่มีใคร นอกจากป๋าแน่นอน
เพราะ หนูยังบอกรักป๋าทุกวันอยู่เลย อิอิ


ผมหล่ะ นับถือท่าจอห์นจริงๆ เป็นห่วงผมซะขนาดนั้น นี่ถ้าผม
เป็นกระเทยไป ผมคงนึกว่าท่านจีบผมนะนี่

 

โดย: สยึมกึ๋ย 4 สิงหาคม 2549 14:53:05 น.  

 

สวัสดีคะ คุณหยิ๋ม

มาบอกว่าสวัสดี ให้คุณหยึ๋ม "ได้ฟัง" ไง อิอิ

 

โดย: YaM_NoT (YaM_NoT ) 5 สิงหาคม 2549 17:51:02 น.  

 

แวะมาทักทายยามเย็นก๊า

ลุงกึ๋ยส์ อิอิ

อินู๋เปส แวะมาซน..

 

โดย: ~oกิ๊กกะโป๋ โลเปสo~ 5 สิงหาคม 2549 18:58:15 น.  

 

"เพราะเธอใช่ไหม ที่ทำให้ใจฉันเปลี่ยน"

ตกลง..

เธอคนคนนั้น คือใครหรอค่ะ ท่านหยึม

นู๋ซึ...ไม่รู้เลย

 

โดย: TsuTaYa 5 สิงหาคม 2549 21:28:14 น.  

 


ครับผม สวัสดีครับ หนู YaM_NoT (ใครหว่า)


เดี๋ยวตีมือหักเลยหนูเปส มาซนส่งๆ เดี๋ยวโดนจับกินนะ
ป๋า ชอบกินเด็กๆ (เมื่อก่อน ชอบจีบเด็กๆ แต่ เดี๋ยวนี้ เลิกแล้ว)


แหมๆๆๆๆๆ..... ยังไม่รู้อีกเหรอจ๊ะ ว่า เธอคนนั้น ก็คือ
หนูซึ (TsuTaYa) นั่นแหละครับ คนที่ผมรัก หมดใจ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 5 สิงหาคม 2549 21:50:00 น.  

 

อ้าวหรอ

เพิ่งรู้ตัวนะเนี่ย

ว่ามีคนแอบรัก

รู้งี้ทำให้รักไปตั้งนานแล้ว

ก๊ากๆๆๆ

 

โดย: TsuTaYa 5 สิงหาคม 2549 22:12:04 น.  

 

โห... ท่านหยึ๋ม ใจร๊าย T_T
ก็ท่านหยึ๋มไปแวะทักทายเค้าใน Blog อ่ะ ทำเข้าแล้วลืม เอ๊ยย ทักเค้าแล้วลืม

 

โดย: YaM_NoT (YaM_NoT ) 5 สิงหาคม 2549 22:46:39 น.  

 


รักไปตั้งนานแล้ว ยังจะมาทำเล่นตัวอีก เดี๋ยวปั๊ด
จูบไส้ติ่งหลุดเลย หนูซึ ...


นี่แหนะ เกิดที่รักผมอ่านแล้วเข้าใจผิด ใครจะรับผิดชอบครับ
แม่หนูแยม

 

โดย: สยึมกึ๋ย 6 สิงหาคม 2549 23:16:45 น.  

 

ถึงท่านกึ๋ยที่เคารพ

ไอ้เจ้าโปรแกรมที่ว่านี่ มันย่อได้อย่างเดียวเหรอ ทำให้ใหญ่ได้ด้วยป่าว

น่าจะได้ เล็งๆอยู่หลายอย่างที่อยากให้ใหญ่กว่าปกติ
อย่างเช่น อยากทำให้เงินเดือนมันใหญ่ขึ้น เป็นต้น

 

โดย: แตนต่อย 7 สิงหาคม 2549 0:56:58 น.  

 

เมื่อคืนวันอาทิตย์ (6/8/2549) ดูหลุมดำป่าว เรื่องของเมียน้อยอ้ะ คนเราทำไปได้นะ ทั้งสองฝ่ายเลย ชั่วพอกัน ช่างหาความชอบธรรมให้ตัวเอง ผมต่อต้านการมีเมียน้อยครับ ไม่สมควรด้วยประการทั้งปวง

 

โดย: ฟีโนฯ 7 สิงหาคม 2549 8:20:53 น.  

 

เห้อ ... เข้า Blog ตัวเองไม่ได้เลย กรรมจริงๆ เพิ่งจะเข้า
ได้นี่แหละครับพี่น้อง


สวัสดีครับท่านแตนต่อย ผู้เซ็กซี่ที่สุดในกรุงลงกา ผมเกรงว่า
ถ้าขยาย มันจะพาลขยายหนี้ให้ด้วยอ่ะสิครับ


แหม ... ท่านจอห์ก็พูดซะอย่างกะท่าน ไม่มีอนุซะงั้นแหละ
เห็นได้ข่าวแว่วๆ ว่า คนใหม่อายุแค่ ๑๔ เองไม่ใช่เหรอ ..

 

โดย: สยึมกึ๋ย 8 สิงหาคม 2549 11:42:22 น.  

 

ป๋าก็ซี้ซั้ว เดี๋ยวใครไม่รู้เขาจะนึกว่า เรื่องไม่จริง

 

โดย: ฟีโนฯ 8 สิงหาคม 2549 11:59:23 น.  

 

เอ่อ อ่า อ้า โอ้วววว ทำไมต้องเป็นกรุงลงกา

 

โดย: แตนต่อย 8 สิงหาคม 2549 16:10:06 น.  

 

อย่างท่านแตนต่อยนี่ต้อง แห่งกรุงโลซาน ส่วนป๋าก็อยู่กรุงซมซานต่อไป เว้นแต่จะย้ายไปอยู่บ้านท่านสึ

 

โดย: ฟีโนฯ 8 สิงหาคม 2549 16:31:12 น.  

 


อิอิ อย่างเจ๊แตอ่ะครับ อยู่กรุงลงกา มันก็ดีแล้วอ่ะครับ จะได้
อยู่อย่างมีคุณค่า สมบูรณ์ สวย งามสง่า ดุจพระยาหงส์


นี่ ท่านจอห์น เดี๋ยวจับดูดไส้ติ่งเลย เรื่องอะไรให้ผมอยู่
กรุงซมซาน เค้าออกจะสวีทกัน เดี๋ยวปั๊ดดด

 

โดย: สยึมกึ๋ย 8 สิงหาคม 2549 17:32:48 น.  

 

แอบมาเยี่ยมจ๊าสบายดีนะจ๊ะ

 

โดย: bagarbu (bagarbu ) 8 สิงหาคม 2549 20:22:31 น.  

 

ตามมาจากบล็อคหนู Tsutaya ค่ะ

แหม..หวานแหวกัน น่าอิจฉาจริงๆ

 

โดย: กระต่ายลงพุง 8 สิงหาคม 2549 21:23:18 น.  

 

แอบตามคุณกระต่ายมาจากบล๊อคนู๋ซึ..ค่ะ อิอิ


โอ้วววว...รักผู้หญิงดีกว่า


ท่าทางจะดีกว่าอิป๋าเยอะ อิอิ

 

โดย: TsuTaYa 8 สิงหาคม 2549 21:48:04 น.  

 

หูยยย....ป๋าหยึม..
"บ้ารถๆกะบ้าสาวๆ...แต่ปัจจุบันเลิกบ้าสาวแล้ว"
อมเจดีย์มาพูดใครเค้าจะเชื่ออ่ะ..5555+++



 

โดย: วุ่นจิง (คนส่วนน้อย ) 9 สิงหาคม 2549 2:29:52 น.  

 

ภาพด้านมือที่ป๋าสร้างไว้ ยากจะลบเลือนจากความรู้สึกของคนทั่วไป

 

โดย: ฟีโนฯ 9 สิงหาคม 2549 8:37:01 น.  

 

.....อยู่กรุงลงกา มันก็ดีแล้ว....จะได้อยู่อย่างมีคุณค่า สมบูรณ์ สวย งามสง่า ดุจพระยาหงส์
^^^
^^^
ย่ะ





.....ส่วนป๋าก็อยู่กรุงซมซาน....
^^^
^^^
ก๊าก ก๊าก ก๊าก ก๊าก ก๊าก ก๊าก ก๊าก ก๊าก
ถูกใจ กรุง ซ ม ซา น

 

โดย: แตนต่อย 9 สิงหาคม 2549 9:16:46 น.  

 

เมื่อไหร่จะแต่งอะป๋า รอการ์ดอยู่นะเนี่ย

 

โดย: bamboolerther 9 สิงหาคม 2549 9:34:23 น.  

 

เดี๋ยวนี้ไม่ว่างขึ้นมะพร้าวเลยนะป๋า

 

โดย: ฟีโนฯ 9 สิงหาคม 2549 12:31:31 น.  

 

เข้ามาขำจขบ.อ่ะ พวกเดียวกับลุงพิศาลผกก.ซาดิสต์ป่าวคะป๋า

แต่ก็ต้องขอบคุณที่รักป๋าจริงๆล่ะ ที่ทำให้บล็อกเหี่ยวๆ อุ๊บส์ บล็อกซีดๆ กลายเป็นบล็อกสีสันซาบซ่า

ขอบคุณนะคะคุณ TsuTaYa

 

โดย: Kitsunegari 9 สิงหาคม 2549 13:02:45 น.  

 


แอบต้อนรับครับท่าน bagarbu


อ่าว คนเขาหวานแหววกัน ดั้นนน ร้องไห้ซะได้ ท่านกระต่ายฯ


แล้วถ้าหนูซึที่รัก หนีไปชอบผู้หญิง แล้วป๋าอ่ะ หนูจะทิ้งให้ป๋า
หัวใจสลาย เมื่อเธอเดินไปกับเขา ไม่คำนึงถึงเรื่องรา่ว
ที่เราต่างคนเคยสร้างมา ... เหรอครับ


เห้อ ... ป๋ากะแล้ว ว่าหนูต้องไม่เชื่อป๋า หนูคนส่วนน้อย
ลำบากจริงๆ เลย กะการลบภาพลักษณ์เจมส์บอนด์ออก
จากชีวิตนี่อ่ะ


ก็ ท่านจอห์นนั่นแหละ ... ดั้นนนเอาความลับดำมืดของผม
ไปพูดเล่นๆ เห็นไม๊ เชื่อกันทั้งบางเลย กรรมจริงๆ


หนอยยยย ยัยแตนต่อย ... เดี๋ยวช้าน จะเอาเธอไปอยู่
กรุงนมยานกะชั้น ฮึ่มมม !!!


อิอิ ยังไม่แต่งครับ รอแต่งกะลูกสาวหนูแบมบูอ่ะครับ อิอิ
(กรุณาแอบอ่าน อย่าให้หนูซึรู้นะ)


นี่แหนะ ท่าจอห์น ผมเป็นหมูนะ ไม่ใช่ลิง จะได้ขึ้นต้นมะพร้าว
ได้ง่ายๆ แก้ข่าวเลย เดี๋ยวจะตามไปทุบอีก ถ้าไม่แก้ข่าวให้


ก็ เพราะเธอคนที่หนู Kitsunegari ว่านั่นแหละ ที่ทำให้ใจ
ป๋าเปลี่ยนไปอ่ะครับ ตอนนี้ กะลังเคลิ้มเลยอ่ะ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 9 สิงหาคม 2549 16:04:16 น.  

 

^
^
คริๆ หัวป๋า ยังอยู่ดีอรือเปล่าอะคะ หรือว่าแตกไปแล้วอ่า

 

โดย: bamboolerther 9 สิงหาคม 2549 16:59:19 น.  

 

เฮ้ย...ป๋า ท่านจัดลำดับ Friend’s Blog ยังไงฟระ หนูสึขึ้นไปอยู่สูงสุดเลย ทั้งๆที่มาทีหลัง โอว...นับถือในความเทิดทูนจริงๆ ถ้าหนูสึทำให้ท่านช้ำใจนะ ผมไม่ยอมจริงๆด้วย โห..ท่านรักและเทิดทูนขนาดนี้

 

โดย: ฟีโนฯ 9 สิงหาคม 2549 17:00:25 น.  

 

^
^
^
ท่านจอห์นขา...

ป๋าชอบให้นู๋ซึ..อยู่ข้างบนหงะ

เห็นป๋าบอกว่า .. อยู่ข้างบนจะรู้สึกดีกว่าอยู่ด้านล่าง

โอ้ววว ซี๊ดดด

 

โดย: TsuTaYa 9 สิงหาคม 2549 19:37:18 น.  

 


^

หุหุ แต่งงานเมื่อไหร่อย่าลืมเชิญนะคะ จะไปแอบฟังอยู่ข้างๆ หอ

 

โดย: bamboolerther 9 สิงหาคม 2549 19:56:05 น.  

 

ย า น เหรอ ก๊าก ก๊าก

แต่เชื่อว่า ไม่ยานเท่า ถุ ง ถั่ ว ของท่านกึ๋ยล่ะน่า ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ก๊าก

น่าจะมีใครมายืนยัน นั่งยัน นอนยัน ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


ขอโทษ มันหยุดม่ายด้ายอ่ะ หัวร่อน่ะ หุ หุ

 

โดย: แตนต่อย 9 สิงหาคม 2549 20:00:58 น.  

 

โฮ่....เจมส์บอนด์.....
หนูว่าผิดเรื่องมั้งป๋า....
......หนูว่า...ป๋าเล่นหนังเรื่อง Brokeback Mountain กะป๋าจอห์นมากกว่าม้างง.....55++

 

โดย: วุ่นวาย (คนส่วนน้อย ) 9 สิงหาคม 2549 22:45:23 น.  

 


ทุกสิ่ง ที่ใจฉันเคยใฝ่หา กับวันที่ผ่านพ้นมา ซึทำให้หยึมได้มี
เวลาที่ดี ยังอยากให้รู้ในใจหยึมนี้ มีซึเอาไว้อยู่ตลอดทุกที่ ใน
ตอนที่หยึมไม่เหลือใคร ก็ยังมีซึปลอบโยนหัวใจ
(ทุกสิ่ง Vertion ซึ&หยึม; พรู)
มอบให้ทั้งคู่นะครับ

 

โดย: Mr.Sin IP: 58.147.88.27 10 สิงหาคม 2549 1:01:04 น.  

 

ดีจ๊าแวะมาเยี่ยมจ๊า

 

โดย: bagarbu (bagarbu ) 10 สิงหาคม 2549 1:47:07 น.  

 

พี่จองใต้เตียงแล้วนะน้องแบมบู อย่าทับสัมปทานกัน

 

โดย: ฟีโนฯ 10 สิงหาคม 2549 8:21:20 น.  

 


รายงานด่วนหนูแบมบู หัวป๋ายังไม่แตก และ ยังสามารถ
ใช้งานได้เป็นอย่างดีครับผม แต่ถึงอย่างไร เมื่อป๋าแต่งกะ
ที่รักแล้ว ก็คงไม่อนุยืด ให้ใครไปแอบฟัง อยู่ดีครับ


นี่แหนะ บอกแล้ว ไม่มีเตียง พื้นโลด กันที่รักสะสมกิ๊กครับ
ท่านจอห์นไม่ต้องหาให้เหนื่อย ... ส่วนเฟรนด์ลิสต์ ท่านก็
สามารถทำอย่างผมได้ครับ หากรักใครเข้าซักคน เชื่อดิ


หุหุ หนูซึที่รัก ไปบอกอะไรคนอื่นเล่า เดี๋ยวเขาก็พากันลอง
แบบเราหรอก ...


นี่แหนะ เจ๊แตนทำ Blog ผมพังซะแล้ว กรรมจริงๆ เวลาจะ
พิมพ์อะไรลงไป กดเว้นวรรคมั่งครับ เพราะ ถ้าไม่เว้นวรรค
เจ้า FireFox ผมมันจะไม่ยอมขึ้นบรรทัดใหม่ให้ครับ


หนูคนส่วนน้อย เดาผิด จริงๆ ป๋ากะท่านจอห์น เล่นใน F๔
หรอกครับ ป๋าเองเป็นพระเอก ส่วนท่านจอห์น เป็นคนขาย
ของในตลาดอ่ะครับ


หุหุ ผมว่าเพลงมันคุ้นๆ นะครับ ท่าน Mr.Sin มันเหมือนๆ
กะที่ Blog สุดที่รักผมเลยอ่ะ


ไหนอ่ะ ที่บอกมาเยี่ยม .... ของฝากอยู่ไหน หนู bagarbu

 

โดย: สยึมกึ๋ย 10 สิงหาคม 2549 9:00:31 น.  

 

ฮ่าๆๆๆ OPERA สิท่าน มันเลือกแบบแสดงผลได้ Friend’s Blog หนูสึอยู่ใกล้เราเลยวุ้ย ปลื้มจัง สงสัยป๋าให้ความสำคัญตามลำดับ (จะถูกลดตำแหน่งก็ตอนนี้แหละ)

 

โดย: ฟีโนฯ 10 สิงหาคม 2549 12:00:50 น.  

 

ฮาาาาไม่เปลี่ยนจ๊ะใช้เฟดริกจุ๊บพี่คนสวยนะดีแล้วสบายดีนะจ๊ะ

 

โดย: bagarbu (bagarbu ) 10 สิงหาคม 2549 12:58:07 น.  

 

นี่แหนะๆๆๆๆ

ไหนอ่ะ โหลดไม่เห็นได้เลย คืนนี้ไปนอนนอกห้องนะ

งอน..........

 

โดย: TsuTaYa 10 สิงหาคม 2549 13:46:48 น.  

 

ลบทิ้งไปเลยป๋า
บล็อคจะได้ไม่พัง
ยากซะที่ไหนกันล่ะน่ะ

แหม ก๊าก หน่อยเดียว ทำอ่อนไหวไปได้

 

โดย: แตนต่อย 10 สิงหาคม 2549 15:26:12 น.  

 

ป๋ากับท่านสึนี่เหมาะสมกันยังกับ กิ่งทอง-ใบหยก ยังกับครกกับสาก ยังกับหมากกับพลู ยังกับปลาทูกับน้ำพริก ยังกับมีดอรัญญิกกับอยุธยา ฯลฯ

 

โดย: ฟีโนฯ 10 สิงหาคม 2549 16:01:57 น.  

 


ผมเคยใช่ โอเปร่า อยู่ ๓ นาทีมั้ง พบว่าโพสต์ไปแล้ว เป็น
ตัวกระยึกกะยือ (ภาษาแถวบ้านยายแดง) ก็เลยขี้เกียจตั้ง
ค่าเลยเอาออกไป ถ้าท่านจอห์นยืนยันว่ามันดี เอามาลงใหม่
ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีเน๊อะ


ตกลงจะไม่เปลี่ยนให้จริงหรือท่าน bagarbu


เช๊อะ ... เครื่องที่รักมีปัญหา มาโทษป๋าได้ไง เชิญล๊อคห้อง
ตามสบายเลย ดึกๆ หลับแล้ว จะเอาอาคมสะเดาะกุญแจเข้า
ไปหาอยู่ดี ไม่กลัวหรอก


อย่างไงก็ตามแต่ เจ๊แตนต่อย ผมไม่ลบข้อความที่เพื่อนๆ
ชาวบล๊อคโพสต์หรอกครับ ถ้า เขาไม่ขอร้องเอง หรือ เพื่อ
ป้องกันอันตรายที่จะเกิดกะเค้า พังนิดพังหน่อย อัพใหม่ก็
หายแล้วครับ กลัวไปทำไม


ฮ่าๆๆๆๆๆ ท่านจอห์นก็เทียบซะ ... ตับสะเทือนเลื่อนลั่นเลย

 

โดย: สยึมกึ๋ย 10 สิงหาคม 2549 16:12:09 น.  

 

ผมใช้ OPERA อยู่นะป๋า มันโหลดเร็วดี แต่มีปัญหาเรื่องภาษาที่พูดกันไม่ค่อยรู้เรื่องเหมือนกัน แต่ก็พอแก้ได้ครับท่าน
เออ..แล้วป๋าจะไม่บอกด้วยตนเองหน่อยหรือว่า ท่านย้ายชื่อใน Friend’s Blog ยังไง เหอ เหอ ได้ข่าวว่ามีวิธีที่แยบยลมาก


ฮือ ฮือ ยายแดงมาลาไปปรับปรุงนม 1 เดือน อ้ะป๋า

 

โดย: ฟีโนฯ 10 สิงหาคม 2549 16:31:37 น.  

 

ป๋า....ว่างๆมาสอนวิธีใช้เอกเซลแบบฉลาดๆหน่อยสิ...
อ่านหนังสือแล้ว..แต่บางที...
พวกเทคนิคพิเศษๆมันไม่ค่อยมีอ่ะ..


ปล. ป๋าเล่น F4 หรือ A4 ค่ะ..55++

 

โดย: วุ่นจัง (คนส่วนน้อย ) 10 สิงหาคม 2549 22:09:35 น.  

 


ผมมาลองใช้ Opera ดูเหมือนท่านเลย ปรากฏว่า มันแสดง
ผลเกี่ยวกะ Flash ได้ไม่สมบูรณ์อ่ะท่านจอห์น เวรกรรม แต่
ก็ยังดี ... แสดงผลโอเค แต่ ผมว่าจัดคำยังสู้่ FireFox ไม่ได้
แต่แลกกะ ตัวช่วย Download ก็หยวนๆ กันอ่ะครับ


เรื่องการใช้ Excel ผมว่าท่านคนส่วนน้อย(แต่อยู่ในใจป๋า)
ไปถามแม่ทูนหัวผมดีกว่า ผมไม่ถนัดด้านการใช้ Excel เท่า
ไหร่อ่ะครับ แต่ถ้าให้สอนลงโปรแกรมอ่ะ ได้ครับ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 10 สิงหาคม 2549 22:45:09 น.  

 

โฮ่...ป๋า..อย่าเอาหนุไปอยู่ในใจเลยยย....กัวๆ
เพราะใจป๋ามีแต่หนุ่มๆ...น่านนน555++
บวกท่านหนูซึไปอีกคนด้วย...หุหุ

โฮ่...ป๋าอีกที..แค่นี้ก็ไม่ได้...
ป๋าจะไม่บอกจิงอ่ะ...
ปล่อยให้อยู่ในความมืดๆๆๆต่อไปเหรอคับ....

 

โดย: วุ่นจิงๆ (คนส่วนน้อย ) 10 สิงหาคม 2549 23:46:24 น.  

 

^G''G^ เข้ามาทิ้งท้ายก่อนจาก ฝากบอกว่า

กิ่งทอง กับ ใบบัวบก

รักกันให้นานๆนะ จะได้ไม่ตกขอบหัวใจ

 

โดย: แตนต่อย 11 สิงหาคม 2549 2:14:08 น.  

 

มาเยี่ยมแบบสะลึมสะลือนิดหน่อยค่ะ แบบว่าดึกมากแล้ว

พาหมูมาเยี่ยมด้วย

 

โดย: กระต่ายลงพุง 11 สิงหาคม 2549 3:34:10 น.  

 

ข้าพเจ้าหยุด 3 วันนะท่าน วันจันทร์หยุดชดปัจจุบัน (ไม่อยากเชย)

 

โดย: ฟีโนฯ 11 สิงหาคม 2549 8:25:59 น.  

 


เห้อป๋า เมื่อไหร่จะอัพบล๊อค อ่าค่ะ

เห็นหัวข้อgroup blog อันสุดท้ายแล้วอยากเข้าไปอ่าน เผื่อมีคลิป

 

โดย: bamboolerther 11 สิงหาคม 2549 12:31:35 น.  

 

อืม...น้องแบมบูพูดถูก จั่วหัวได้ส่อมาก เห็นแล้วซี้ดเลย อัพเลยป๋า

 

โดย: ฟีโนฯ 11 สิงหาคม 2549 15:38:43 น.  

 

แล้วถ้าต้องการลดภาพให้ได้ขนาด หนึ่งนิ้ว หรือนิ้วครึ่ง แล้วปริ้นท์ออกมาทีเดียว 12 ภาพในแผ่นเดียวกัน ทำยังไงหรือค๊ะ ขอบคุณมากค่ะ

 

โดย: นิด IP: 82.29.220.98 3 กันยายน 2549 12:38:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.