อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
11 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

@@ อย่ามาหาว่า ป๋า ทะลึ่งนะ @@

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได ้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียด ทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่. หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผม ทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป
ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================


วันนี้ ป๋าเห็นทีจะต้อง อัพบล๊อคเสียที เพราะว่า เข้ามาเมนท์กัน ล้นหลาม ตัวป๋าเองก็ เข้าใจดีว่า เจ้าของบล๊อคอย่างป๋า หน้าตาดี ก็เลยมีสาวๆ ชอบกันเยอะ จะว่าไป ป๋าก็แค่หล่อกว่า ติ๊ก เจษฎา นิดเดียวเท่านั้นเอง อย่าได้่คิดมากเลย

อีกอย่าง เพื่อเป็นการ ต้อนรับพื้นหลังใหม่ ก็เลย หาเรื่องที่ ฮาๆ มันส์ๆ กวนๆ มาเล่าให้ฟังกันอีก (บอกแล้ว มีเยอะ เล่ากัน ๓ ชาติก็ไม่หมด) อ้อ ใครอยากฟังเป็นการส่วนตัว จีบป๋าได้ทันที (นี่มันบล๊อค หรือโฆษณาประกาศขายตัวฟระนี่) ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ฟังกันเลยดีกว่า มันเป็นเรื่องของ ความหมายต่างๆ ที่ดูเหมือนทะลึ่ง แต่เชื่อสิ ว่า ป๋าไม่ได้ทะลึ่ง เพราะว่า ป๋า หื่น ต่างหากหล่ะ ว่าแล้วก็ เริ่มเลย

๑. เซ็กส์ คือ คณิตศาสตร์: เอา 2 เรือนร่างบวกกัน ลบออกด้วยเสื้อผ้า หารด้วยท่อนขาแล้วคูณ (ด้วยอะไรก็ไม่บอก) !!!

๒. เด็กหญิง : "แม่คะ หนูรู้แล้วว่า *** จู๋ของเด็กข้างบ้านน่ะ เหมือนเมล็ดถั่วเลย"
แม่ : "หนูหมายถึงว่า มันเล็ก ใช่มั๊ยจ๊ะ"
เด็กหญิง : "ไม่ค่ะแม่ มันเค็ม !!!"

๓. คู่แต่งงานใหม่ๆ มักมีความสุขกับทุกสิ่ง (whole thing)
เขามีความสุขกับรู (hole) และ เธอมีความสุขกับสิ่ง (thing)

๔. สถิติล่าสุด... ผู้ชายทำอะไรหลังมีเพศ สัมพันธ์ ?
โดยมาก ๒% กิน, ๓% สูบบุหรี่, ๔% อาบน้ำ, ๕% หลับ แต่ ๘๖% ลุกขึ้นแต่งตัวและกลับบ้านไปหาเมียหลวง

๕. "จูบ" คืออะไร?
จูบ คือ การเตรียมตัวของช่วงบนเพื่อเตรียมการรุกรานของช่วงล่าง ซึ่งก่อให้เกิดการแทงทะลุและการเร่งเร้า ซึ่งก่อกำเนิดทายาทรุ่นต่อไป

๖. ในรถไฟฟ้า ผู้ชายคนหนึ่งกำลังอุ้มเด็กทารก ๓ คน ผู้หญิงที่นั่งข้างถามว่า "นั่นลูกคุณเหรอ ?" แต่ผู้ชายตอบว่า "ไม่ใช่ ผมทำงานที่บริษัทผลิตถุงยางอนามัย และเด็กทารกพวกนี้คือคำร้องเรียน"

๗. คำโกหกยอดฮิตของสุภาพสตรี:
*** ฉันเป็นสาวบริสุทธิ์
*** โอว์ มัน...ใหญ่จัง
*** ฉันทำอย่างนั้นกับเพื่อนสนิทไม่ได้หรอก
*** ฉันจะไม่เพิ่มน้ำหนักหลังจากแต่งงาน
*** โอว์ จวนแล้ว...จวนแล้ว...

๘. ทำไม *** จู๋ถึงดีกว่าบัตรเครดิต?
-- เพราว่า หลังจากใช้ไปแล้ว มันรีชารจ์ได้ด้วยตัวมันเอง
-- เพราว่า มันเป็นที่ยอมรับทั่วโลก
-- เพราว่า ภรรยาคุณสามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่เธอต้องการ

๙. ชายคนหนึ่งเดินเข้าไปหาหญิงสาวในบาร์ แล้วพูดว่า "คุณอยากเล่นกลมั๊ย"
เธอถามว่า "อะไรเหรอ"
เขาเสนอ "ไปที่บ้านผม ติ๋วติ้วกัน แล้วคุณก็หายตัว ไป!!!"

๑๐. อะไรที่มีความหมายใกล้เคียงกับคำว่า "ประจำเดือน" ของผู้หญิงมากที่สุด?
ตอบ... "เงินเดือน" เพราะมันมาเดือนละครั้ง อยู่ครั้งละ ๔ - ๕ วัน ถ้าเดือนไหนมันไม่มา... คุณเริ่มมีปัญหาแน่ๆ

หรือใครจะเถียงป๋าว่า มันไม่จริ๊งงงงงงงค้าาาา



เพื่อนๆ พ่อแม่พี่น้อง ตลอดจน หลานๆ ชาวบล๊อคทั้งหลาย ไม่เคยอยู่นอกสายตาของป๋าเลย หากวันใดเหนื่อย ผิดหวัง ท้อแท้ มาสิครับ เข้ามา ป๋าจะช่วยทำให้ ผ่อนคลาย ถึงเพลงอาจจะเศร้า แต่ ใจป๋าไม่เศร้าชัวร์ แต่ออกไปทางซึ้ง มากกว่า ซึ้งเพราะ ความจริงใจ ที่มีให้กันอย่างเปี่ยมล้น



** ปล. โพสต์รูปได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม ขออย่างเดียว อย่ากว้างเกิน ๔๕๐ pixel เท่านั้นครับ




 

Create Date : 11 พฤศจิกายน 2549
80 comments
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2549 15:11:06 น.
Counter : 664 Pageviews.

 

มาดูมุขเก่า ๆ

ที่เคยอัพในบล๊อคตัวเองไปเป็นชาติแล้ว..

 

โดย: TsuTaYa 11 พฤศจิกายน 2549 15:19:36 น.  

 

อัฟบล็อคซะทีนะค่ะป๋า....
จายเย็นๆๆๆๆๆๆๆ.....นะค่ะป๋า

 

โดย: Nutjung (คนส่วนน้อย ) 11 พฤศจิกายน 2549 16:06:43 น.  

 

 

โดย: สเตลล่า 11 พฤศจิกายน 2549 16:21:07 น.  

 


หุหุ คนเรียนสูง คิดได้เท่านี้หรือนี่ ท่านความคิดเห็นที่ ๑


จ้า แค่ป๋าเห็นชื่อหนูก็ เย็นแล้ว เชื่อป๋าดิ หนูนัท


เหงื่อตกมาเลยนะจ๊ะ แม่คู้นนนน ทำไมเหรอจ๊ะ บล๊อคป๋าร้อนเหรอ ไม่มั้ง เขียวร่มรื่นซะขนาดนี้ ไม่น่าร้อนนะ หรือว่า ร้อยใจมาจ๊ะ แม่หนู สเตลล่า

 

โดย: สยึมกึ๋ย 11 พฤศจิกายน 2549 17:10:08 น.  

 



วันหยุดไม่ไปเที่ยวข้างนอกกับสาวๆเหรอคะ คุณ ท่าน เจ้าพ่อ ป๋า สยึ๋ม.. กึ๋ย

ขอบคุณที่สอนวิธีไดเอทคอมนะเจ้าคะ คอมเร็วขึ้นจริงๆด้วย (เพิ่งอ่านเจอเมื่อคืน)

 

โดย: ที (อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร ) 11 พฤศจิกายน 2549 17:34:12 น.  

 


ทะลึ่ง

มีอีกป่ะ ขำดีอ่ะ

 

โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 11 พฤศจิกายน 2549 18:40:05 น.  

 

เฮ้ยยย นี่เพลงนอกสายตานี่หว่า เพิ่งฟังตะกี๊เอง ชอบอ่ะ ตรงกะตะเองดี ฮ่าๆๆ เล่นเองป่ะเนี่ย สงสัยเล่นเองชัวร์

เป็นคนนอกสายตา เป็นคนนอกหัวใจ ใครๆก็ไม่รัก วุ๊ยย อะไรจะรันทดปานน้านนน

กลับมาครานี้ โสดสนิทว่ะค่ะ


ลป . ดีใจนะ ที่เห็นน้องคห.ที่ 1 ที่บล๊อกนี่ ... อ่ะเจ๊เป็นปลื้มมม อิอิ

 

โดย: สเตลล่า 11 พฤศจิกายน 2549 19:25:54 น.  

 

๑๐. อะไรที่มีความหมายใกล้เคียงกับคำว่า "ประจำเดือน" ของผู้หญิงมากที่สุด?
ตอบ... "เงินเดือน" เพราะมันมาเดือนละครั้ง อยู่ครั้งละ ๔ - ๕ วัน ถ้าเดือนไหนมันไม่มา... คุณเริ่มมีปัญหาแน่ๆ

ชอบอันนี้อ่ะ อิอิ


ป๋าอย่าลืมตรวจประจำเดือนตัวเองด้วย เอ้ยย เงินเดือนตัวเองด้วยนะ กิ๊กเยอะ เงินหดด้วย 555

 

โดย: YaM_NoT 11 พฤศจิกายน 2549 21:16:20 น.  

 



แหะ..แหะ...ลืม " ไม้ยมก " ขออภัยมา ณ ที่นี้ อย่างสูง ..ฮี่ฮี่...

 

โดย: สงสารน้องออส 11 พฤศจิกายน 2549 22:36:08 น.  

 

แวะมาเบิ่งคนหล่อ

จริงๆนะ ... ฮ้าา ( คิดถึ๊ง - คิดถึง เจ้าของบล็อคง่ะ )

ไม่ได้ตอแหล ... แค่โกหกเฉย


 


โดย: สงสารน้องออส 11 พฤศจิกายน 2549 22:33:35 น.
*************************************
^
^
ขออนุยืด ลบบางอย่างออกนะครับ เพราะ มันยาว ยาวจนทำให้ FireFox ของผม แสดงผล มั่วตั้วเลย

 

โดย: สยึมกึ๋ย 12 พฤศจิกายน 2549 0:32:49 น.  

 


จริงๆ ป๋าก็แค่ สอนเรื่องเล็กๆ น้อยลงไปอ่ะครับ ไม่มีอะไรมาก จริงๆ มีวิธีเด็ดๆ อยู่อีกบานตะเกียงเลย แต่ ต้องมาเปิดหัวใจของป๋า ดูเองอ่ะจ้าา หนูทีจ๋าาาา เร็วดิ ป๋ารออยู่


แหมๆๆๆ หนูนิดก็ แล้วที่คุยอยู่กะป๋าทุกคืนๆ ยังไม่ทะลึ่งพออีกเหรอจ๊ะ นั่นแน่ หรือว่า ป๋าให้เวลากะหนูนิด น้อยจนเกินไป เอาน่า เดี๋ยวพอป๋าว่าง ป๋าก็คิดถึงหนูนิดแน่นอนแหละ


เห็นสุดที่รัก สเตลล่าดีใจ ป๋าก็ พลอยดีใจไปด้วย เพลงบล๊อคป๋า ซึ้งๆ ทั้งนั้นแหละครับ ไม่ต้องห่วง เพราะว่า ป๋าคัดสรรมาเป็นอย่างดี อีกทั้ง ป๋ารู้อยู่แล้วว่า หนูสเตลล่าต้องชอบ แต่ ไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ ต่อไปนี้ หนูสเตตล่า จะไม่ต้องโสดอีกต่อไป เพราะ หนูสเตลล่า จะได้มาเป็น แฟนกิตติมศักดิ์ ของป๋าเอง


อิอิ หนูแยมเอ้ย ป๋าไม่ต้องตรวจดูกระเป๋าเมนส์หรอก เพราะว่า ป๋าจะเกาะแฟนกิน มาม๊ะ มาเป็นแฟนป๋าซะโดยดี ป๋าจะได้เกาะ แล้วก็ กิน เหอๆ ... แต่จะว่าไป เรื่องกิ๊กนี่ ป๋าไม่เคยมีจริงๆ นะ ถ้าจะมี ก็มีแฟนไปเลยอ่ะ ไม่ชอบนอกใจคนที่รักอ่ะ


สำหรับ หนูสงสารน้องออส ระหว่างเราสองคน คำพูด คงไม่สามารถแสดงความรู้สึก ที่มีต่อกันได้แล้ว เพราะว่า คิดถึงซะขนาดนั้น มาม๊ะ มาจูจุ๊บกันดีกว่า มาเร้วววว ตัวเอ้งงง

 

โดย: สยึมกึ๋ย 12 พฤศจิกายน 2549 0:56:42 น.  

 

... แวะมาหาป๋าก่อนหนีไปนอนค่ะ หัวจะโขกคอมอยู่แล้ว

แต่ต้องแวะมาจุ๊บแก้มป๋าก่อนไปนอนไม่งั้นนอนหลับไม่สนิท

Good night ค่ะ จุ๊บ ๆ

 

โดย: Vannessa 12 พฤศจิกายน 2549 2:38:28 น.  

 

ป๋ากลับมากี่โมงอ่ะค่ะ....
กลับมาก็พักๆนะป๋า....อย่าเหม่อ...55++

 

โดย: Nutjung IP: 203.153.169.32 12 พฤศจิกายน 2549 3:39:10 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะ


 

โดย: โสมรัศมี 12 พฤศจิกายน 2549 8:12:43 น.  

 


หูย รู้ไม๊ ป๋าก็รู้สึกนอนไม่หลับ รู้สึกว่า ไงๆ วันนี้ก็ต้องให้หนูนุช จูบแก้มก่อน ถึงจะนอนหลับ ใจเราสองคน ช่างตรงกันอะไรเช่นนี้


นัทเอ้ย เมื่อคืนป๋ากลับมาด้วยความยากลำบาก รถดันทะลึ่ง พังกลางทาาง เซ็งเลย ลูกปืนยอยที่เพลา แตก (สงสัย เหยียบมันส์ ไปหน่อยมั้ง) แล้วพังตอนกลางคืน เห้อ ปวดกะบาลไปเลย กว่าจะได้กลับมาถึงบ้าน ๕ ทุ่มกว่าโน่น


สวัสครับ ท่านโสมรัศมี บอกผมหน่อยดี ไอ่ตัวที่มันขึ้นๆ ลงๆ ในหม้อนั่นอ่ะ มันปลาไหลหรือเปล่าครับ ทำไม มันออกแนว น่ารักจัง

 

โดย: สยึมกึ๋ย 12 พฤศจิกายน 2549 11:02:02 น.  

 

นั่นชัดเจนเลย สมองทั่นหยึ๋มมีแต่เรื่องลามก
หุหุ..แล้วยังมาปฎิเสธ ไก๋หละสิ

ความรักหนุ่มสาว ไม่ไช่ความรักแต่เป็นความหลง
เป็นบันไดในการถ่ายทอด DNA นั่นเอง
(มองแง่วิทยาศาสตร์นะ ไม่ได้ลามกเหมือนท่าน)

 

โดย: REX-REX 12 พฤศจิกายน 2549 12:18:09 น.  

 

แวะมาร่วมเชียร์ให้สาว ๆ ทั้งหลายพากันจีบป๋ากึ๋ยส์
และมาอ่านเรื่องราวที่ป๋ากึ๋ยส์นำมาฝาก แต่ละข้อช่างซะ...

 

โดย: ดำรงเฮฮา 12 พฤศจิกายน 2549 12:41:08 น.  

 

ผมว่าตัวที่ขึ้นลงในหม้อของแม่โสม (เอ๊ะ ยังไง) มันคือภาพที่คุณ REX-REX นำมาปะให้ดูต่างหากครับ

 

โดย: ดำรงเฮฮา 12 พฤศจิกายน 2549 12:42:49 น.  

 

... วันหยุดไปเที่ยวไหนหรือเปล่าคะป๋า ได้ข่าวว่าป๋าเสน่ห์แรงสาว ๆ มักจะรุมล้อมตรึม ...

 

โดย: Vannessa 12 พฤศจิกายน 2549 13:54:21 น.  

 

มาเยี่ยมป๋าหยึม


แก่ขึ้นนะ อิอิ

 

โดย: คนหัวฟู 12 พฤศจิกายน 2549 16:23:48 น.  

 

เข้ามาแล้วขำอ่ะ เหอ ๆ

 

โดย: **หิมะ** (**หิมะใต้พระจันทร์** ) 12 พฤศจิกายน 2549 16:24:14 น.  

 


เอ ... ท่าน Rexๆ ยอมลงทุนเสี่ยงกะบาลแยก ด้วยการไปทดลอง ถ่ายทอดกรรมพันธ์ กะแมวข้างบ้าน แล้ว เอากล้องถ่ายมาให้ผมดูยืนยันหรือครับ นับถือๆ เยี่ยม


หุหุ ป๋าก็อยากให้ โลกนี้น่ารักอ่ะครับ ท่านดำรง ก็เลยต้องให้ สาวๆ (อาจจะมีแก่บ้าง ปนเล็กน้อย) มาช่วยกันสร้างความครื้นเครงครับ แต่ ป๋ากล้ารับประกันครับ สาวๆ ที่วนเวียนอยู่ที่ บล๊อคป๋านี่ น่ารักทุกคนครับผม ที่สำคัญ ไม่ตอร์แหลด้วย เพราะ คนที่ตอร์แหล จะอยู่กะป๋าได้ไม่ยืดครับ


นุชจ๋า ป๋าไม่ได้ไปเที่ยวไหนหรอกครับ ที่สำคัญ จะหาสาว ตัวจริงของชีวิต ที่จะมาเป็นคู่ใจ มันก็ยังไม่มี แล้ว ไฉนเลย ที่ป๋าจะออกไปเที่ยวกะสาวๆ ได้หล่ะครับ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 12 พฤศจิกายน 2549 16:35:36 น.  

 


แบร่ๆๆๆ ท่านคนหัวฟูครับ ถึงป๋าจะแก่ แต่ว่า เก๋าครับผม


ท่านหิมะฯ ครับผม รูปไม่แสดงนะครับ ผมอยากดูมากๆ เลย เพราะ มันคงเป็นรูป หนูอั้ม / หนูเบเบ้ / หนูนาเดีย / หนูปีใหม่ / หนูโฟร์ - มด หรือไ้ม่ก็ หนูขวัญ ในแบบวาวหวิว ชัวร์เลย ใช่ป่ะครับ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 12 พฤศจิกายน 2549 16:49:29 น.  

 

แวะมาเถียงบางข้อ ไม่จริ๊ง ไม่จริง แหมคุณทำเปนรู้ เอิกส์ๆๆ ทะลึ่งตึ๋งๆๆๆ ดีจริงง ชอบๆๆ

 

โดย: ยัย 1 แก้มบวม (Nueng_Zaa ) 12 พฤศจิกายน 2549 17:10:15 น.  

 



สวัสดีตอนเย็นค่ะ
วันนี้ป๋ากึ๋ยไปเที่ยวข้างนอกหรือว่านั่งเฝ้าหน้าจอเอ่ย ?

 

โดย: ที (อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร ) 12 พฤศจิกายน 2549 17:22:07 น.  

 


ป๋าาา

พี่เล๊กเล็กเอารูปอะไรมาแปะอ่ะ

หน้าตาคล้ายๆจานข้าวเลย

ศิลปะแบบอีโรติคในชีวิตประจำวันเหรอนั่นน่ะ

 

โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 12 พฤศจิกายน 2549 17:43:06 น.  

 


ไปนอนแระแก พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน

 

โดย: สเตลล่า 12 พฤศจิกายน 2549 20:36:28 น.  

 


ในเมื่อ ชอบเรื่องที่ป๋าเขียน ทำไมไม่ หันมาชอบป๋า แทนซะเลยหล่ะหนูหนึ่ง ป๋าว่า มันเข้าท่าดีมากๆ เลยแหละหนูเอ้ย


หูย หนูทีนี่ เก่งจริงๆ นะ เดาโคตรแม่นเลย (ก็เล่นเดาทั้งคู่นี่หว่า) มาม๊ะ มาให้ป๋าจูจุ๊บเป็นรางวัล ซักฟอด สองฟอดดิ๊


ป๋าว่า ดูๆ ไปมันก็น่ากินดีเน๊อะ เห็นในรายการทีวี ก่อนภาพแรกของชีวิต ที่หนูมิยาบิแสดง ป๋าก็เห็นเขากินกันนะ (ป๋าเปล่า ลามะกะนะ) ป๋าเห็นจริงๆ


อ่าว ทำไมหนูดวงดาว ที่ไร้พระจันทร์ ของป๋า นอนเร็วนักอ่ะ อืม ดีเหมือนกัน จะได้อ้วนๆ จ้ำม่ำๆ น่ารักดี

 

โดย: สยึมกึ๋ย 12 พฤศจิกายน 2549 23:41:25 น.  

 

แวะมาเยือน

 

โดย: หลังจอ 12 พฤศจิกายน 2549 23:59:26 น.  

 

 

โดย: วุ่นจิง (คนส่วนน้อย ) 13 พฤศจิกายน 2549 2:13:16 น.  

 

๑๐. อะไรที่มีความหมายใกล้เคียงกับคำว่า "ประจำเดือน" ของผู้หญิงมากที่สุด?
ตอบ... "เงินเดือน" เพราะมันมาเดือนละครั้ง อยู่ครั้งละ ๔ - ๕ วัน ถ้าเดือนไหนมันไม่มา... คุณเริ่มมีปัญหาแน่ๆ


ชอบมากมายเลยอันนี้ แวะมาสวัสดีคร่ะ

 

โดย: ก้อนหินก้อนหนึ่ง 13 พฤศจิกายน 2549 2:19:26 น.  

 

ไม่เสียสถาบัน
มหาวิทยาลัยสัปดน
เมเจอร์ ลามกศาสตร์

 

โดย: ฟีโนฯ 13 พฤศจิกายน 2549 8:07:02 น.  

 


สวัสดีครับ ท่านหลังจอ แหม ป๋าหล่ะก็ หาตั้งนาน ที่แท้ อยู่หลังจอนี่เอง บังตาจริงๆ


นี่แหนะ หนูนัท บอกกี่ที่แล้วว่า เราคนกันเอง ไม่ต้องไหว้เลย ให้เปลี่ยนมาหอมแก้มป๋าแทน เข้าใจ๊


อ่ะ คือจริงๆ ไอ่ข้อ ๑๐ ป๋าก็ไม่เคยมีหรอกนะ เพราะ .... เอ่อ ช่างมันเหอะ หนู ก้อนหินก้อนหนึ่ง แต่ที่แน่ๆ ประจำเดือนป๋า มาไม่ปรกติด้วยดิ แต่จริง ป๋าชอบแบบมามากอ่ะ แ้ล้วยิ่งถ้า มากระปริบกระปรอยผสมทั้งเดือน จะเยี่ยมมากเลยแม่หนูเอ้ย


ก็ อย่าลืมสิครับท่านจอห์น ผมเป็น นายกสมาคมหื่น แห่งประเทศไทย อันจะถูกข่มเหงรังแกมิได้นะครับ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 13 พฤศจิกายน 2549 12:04:28 น.  

 



หวัดดีค่ะป๋า ชอบค่ะ เอาอีก....ป๋าสบายดีนะค่ะ
...

 

โดย: แอน (thattron ) 13 พฤศจิกายน 2549 12:17:13 น.  

 

แวะมาลงรูปหน่อยนะ


ได้แล้วเย้

 

โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** 13 พฤศจิกายน 2549 13:27:25 น.  

 

เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย....
ยังไม่ทันพิมอะไรเลย...มือดันไปกดซับมิทซะงั้นอ่ะ....
ป๋าลบออกด้วยนะค่ะ....
วันนี้ไปเที่ยวไหนรึป่าวป๋า....

 

โดย: Nutjung (คนส่วนน้อย ) 13 พฤศจิกายน 2549 15:12:31 น.  

 


เหอๆ ... หนูแอนจ๋า เป็นน้องพลับหรือครับ จะมาเอาอีกๆๆๆ เหอๆ .. ไม่เป็นไร ไม่นาน เดี๋ยวป๋าหาเรื่องใหม่ มาให้ดูแน่ๆ แต่ ตอนนี้ รอไปก่อนน้า


หูย หนูหิมะฯ เอารูปที่เราถ่ายกันไว้สองคน มาโชว์เพื่อนๆ กันเลยเหรอ แบบนี้ ป๋าก็ อายแย่สิ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ป๋ายังดูไม่แก่เลย


อย่าไปคิดมากหนูนัท นั่นมันเป็นอาการของ คนที่หลงรักป๋าอ่ะจ๊ะ เมื่อก่อนเป็นกันเยอะเลย แต่เดี๋ยวนี้ ไม่ค่อยมีใครเป็น สงสัย ป๋าจะแก่มากไปนิด แต่ ไม่เป็นไร อย่างน้อยๆ ตอนนี้ ก็มีหนูนัท เป็นซักคน ก็ยังดี

 

โดย: สยึมกึ๋ย 13 พฤศจิกายน 2549 18:18:32 น.  

 

ป๋า ... หม่ำมื้อเย็นหรือยังคะถ้ายังล่ะก็นุชมาชวนป๋าไป dinner

ด้วยกันสนใจไหมคะ เข้ามาอ่านข้อความของป๋าแล้วฮามากมาย

หายเครียดเลยค่ะ

 

โดย: Vannessa 13 พฤศจิกายน 2549 19:36:04 น.  

 

เค้าก็ไม่ชอบมีกิ๊กเหมือนกัน กลัวบาป....

ป๋าว่าป่ะ ว่าช่วงนี้มันร้อนๆอ่ะ ทำเอาแยมแพ้อากาศ จามไม่หยุดเลยยย แถวบ้านป๋าร้อนป่ะ

 

โดย: YaM_NoT 13 พฤศจิกายน 2549 20:23:39 น.  

 



เมาแระแก ... ไปนอนล่ะ เดี๋ยวสร่างต้องกินเข้าไปอีก ...มันเปลือง

 

โดย: สเตลล่า 13 พฤศจิกายน 2549 21:34:07 น.  

 

ลดละกิเลส ได้แล้วท่าน อามิตะพุทธ

 

โดย: REX-REX 13 พฤศจิกายน 2549 22:14:01 น.  

 


เชื่อสิ หนูนุชก็ยังเครียดอยู่เล็กๆ หากยังไม่ได้ป๋าไปนอนกอด ไม่เป็นไรหนูเอ้ย อีกไม่นานหรอกหนู เอาเป็นว่า วันนี้ ป๋าจัด Q ไปดินเนอร์กะหนูแล้วกัน เผอิญว่างพอดี (วันจันทร์ที่แล้ว ไปกะหนูอั้มมา) แต่ วันนี้ หนูอั้มติดถ่ายละคร ป๋าเลยว่างอ่ะ โดยมาก ป๋าจะว่างวัน ฝนตกอ่ะหนู


หนูแยมเอ้ย อาการร้อนๆ หนาวๆ ที่หนูเป็นอ่ะ นั่นมันคืออาการ ของคนที่หลงรักป๋าอ่ะ รู้ตัวหรือเปล่า มาม๊ะ มาเป็นแฟนป๋าซะดีๆ (ชวนกัน หน้าด้านๆ นี่แหละ ถือคติ ด้านได้ อายอด)


หนูสเตลล่า ของป๋า เป็นอะไรไปหว่า มาถึงก็บอก ไปแระแก เง้อ นี่ถ้าอยู่ใกล้ๆ จะจับจูบให้ร้องเลย เข้ามายังไม่ทันจะหายคิดถึง ก็จะไปซะแล้วเหรอ ใจร้ายมากๆ เดี๋ยวแช่งให้ได้แฟน ชื่อ ป๋าหยึมซะเลย


เอ่อ กิเลสผม มีแต่ ภายนอกครับท่าน Rexๆ จริงๆ ข้างในผม ผ่องแผ้วบริสุทธ์ ครับผม อย่ามามองกันแค่เปลือกสิครับ คนเรา มันต้องมองกันให้ลึก ลึกถึงไส้ติ่งไปเลย

 

โดย: สยึมกึ๋ย 13 พฤศจิกายน 2549 22:57:58 น.  

 


ไม่ว่างอ่ะ
งาน เฮ้ยย......... งาน ๆ ๆ ๆ



 

โดย: แตนต่อย IP: 146.67.128.225 14 พฤศจิกายน 2549 1:10:57 น.  

 



ป๋าหยึ๋มนอนดึกจัง ระวังขอบตาดำเด้อ !

 

โดย: ที (อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร ) 14 พฤศจิกายน 2549 1:45:07 น.  

 

^
^
รูปกอลัม..สวยเฉียบมาก...ป๋าดูแล้วก็ละๆบ้างนะ
555++

 

โดย: Nutjung (คนส่วนน้อย ) 14 พฤศจิกายน 2549 6:45:47 น.  

 

ป๋าท่านดำไปทั้งตัวอยู่แล้ว
ใช่เพียงเฉพาะขอบตา

มีแต่จิตใจเท่านั้น ที่ขาวสะอาด จริง จริ๊ง

 

โดย: ฟีโนฯ 14 พฤศจิกายน 2549 8:14:39 น.  

 

อู้งาน แวะมาเยี่ยมป๋าจ้ะ

 

โดย: กระต่ายลงพุง 14 พฤศจิกายน 2549 10:50:05 น.  

 

^
^
ป๋าจอห์น...พูดได้โดนอ่ะ...
แต่มีตรงที่ขาวๆใสๆด้วยเหรอค่ะป๋า...ป๋าพูดจิ๊ง จิง..ใช่ป่ะค่ะ
ทำไมน้ำเสียงป๋ามันสูงๆอ่ะ...จริ๊ง จริง....หุหุหุ

 

โดย: Nutjung (คนส่วนน้อย ) 14 พฤศจิกายน 2549 13:32:32 น.  

 

มาชวนเค้าเป็นแควน .. งั้นสารภาพว่า ว่าชวนแล้วกี่คน แล้วถ้าเป็นจริงๆ จะเป็นที่เท่าไหร่...

มีนู๋นิดแล้ว 1 คนใช่ป่ะ คริคริ (แอบแซววว)

 

โดย: YaM_NoT 14 พฤศจิกายน 2549 22:20:18 น.  

 

... มา Good Night ป๋าก่อนไปนอนค่ะ ...

 

โดย: Vannessa IP: 124.121.184.36 14 พฤศจิกายน 2549 23:46:36 น.  

 


จริงๆ อ่ะนะ สวยๆ น่ารักๆ อย่างเจ๊แตนนะ นั่งให้ชาวบ้านเขา ถ่ายรูป ก็น่าจะไม่ลำบอกอะไรนะ นี่อุตส่าห์ ยอมลำบาก ไปทำงานอย่างอื่นซะงั้น


เพราะดำอะอัมไปหน่อยใช่ไหม เธอถึงได้เห็นชั้นต้อยต่ำ ถึงดำก็ดำสะอาดไม่เลอะ เช๊อะอีกหน่อยเห๊อะ หนูทีจะชอบของดำ (อย่างป๋า)


จะให้ป๋า ละโรคหอบเหรอ ... ไม่ได้หรอกหนูนัทเอ้ย ป๋ายังเลิกไม่ได้ จนกว่า คนที่ไล่ป๋าไปทำพื้นหลังใหม่ จะออกอาการ เลิฟๆ ให้ป๋า คล้ายๆๆ กะหนูโพร์โมส เอ้ย โฟร์ - มด โน่นแหละ


น่าน ท่านจอห์น ขายผมซะเกลี้ยงเลย หมดกัน ตรู แล้วจะขายออกไม๊นี่ เห้อ...


หนูกระต่าย ได้คะแนน ๓ เต็ม ๑๐ นะครับ หากอยากได้คะแนนเต็ม ต้องเปลี่ยนใหม่นิดหน่อย เป็น "อู้งาน แวะมาจีบป๋า" แค่นี้แหละหนูเอ้ย


นี่แหนะ ได้ที เอาใหญ่เลยนะหนูนัท เดี๋ยวปั๊ด กระโดดจูบ ๓ วัน ๓ คืน ไม่ซ้ำที่ซะเลย ให้มันรู้มั่ง ว่าหื่น


น่าน โดนดักทาง หนูแยมเอ้ย อย่าเดามั่วสิจ๊ะ หนูนิด เขาเป็นดาวบอร์ดนะจ๊ะ ป๋าคงไม่อาจเอื้อมไปเด็ดหรอกจ้า เพราะ มีประสบการณ์ เด็ดคนดัง (หรือว่า ตรูทำดังวะ) มาแล้ว ดังนั้น ป๋าไม่ได้ซ่อนใครไว้ข้างหลัง ชัวร์


หนูนุชนี่ก็ แสนดี แสนน่ารัก เสมอต้น เสมอปลายดีจริงๆ แบบนี้ ไม่รัก ก็คงไม่ได้แล้ว ว่าแต่ ใบสมัครหนู เต็มยังจ๊ะ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 15 พฤศจิกายน 2549 0:20:00 น.  

 

ท่านสยึมกึ๋ย อย่าเข้าใจผิด
ท่านมิได้มีไว้ขายแต่อย่างใด แต่....

ท่านมีไว้แจกต่างหาก

เอ้า...ใครสนใจ มารับไปได้เลย จริง จริ๊ง....

ท่านสามารถ ซักผ้า รีดผ้า กวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างรถ เล่น PIANO และอื่นๆอีกมากมาย

พิเศษสุด ถ้าท่านโทร.มาภายใน 5 นาทีนี้ แถมฟรี
ข้าวสาร 1 กระสอบ

 

โดย: ฟีโนฯ 15 พฤศจิกายน 2549 7:58:26 น.  

 

เค้าว่ากันว่า....หื่นมากๆ จริงๆแล้วตายด้านง่ะ ... จริงป่าวค้า วานคุณ REX REx พิสูจน์ทีค่า...

 

โดย: สงสารน้องออส 15 พฤศจิกายน 2549 9:17:31 น.  

 

อ่านไปต้องอมยิ้มไปคะ สนุกดีคะ

 

โดย: fontor 15 พฤศจิกายน 2549 10:58:39 น.  

 


น่าน ตรูโดนแจกไปแล้วหรือนี่ !!! กรรม ท่านจอห์น นะท่านจอห์น ทำกะเราได้ หนีไปร้องไห้ แบบพวกดาราดีฝ่า ไม่น่าเกิดมา พร้อมกะทรัพย์สินที่น้อยกว่า ตระกูลชินวัตร เล้ย ให้ตายสิ


หูย หนูสงสารน้องออส พูดซะ ป๋าเสื่มเสียเลยนะนี่ เวรกรรม ไม่จิ๊งงงง ป๋ายังเพอร์เฟ็คอยู่นะเว้ย ไม่เชื่อ มาลองได้ (ตรูโดนฆ่า แน่ๆ เลยงานนี้)


ชีวิตคนเีรา มีหลายค้านครับท่าน Fontor แต่ที่แน่ๆ ผมรู้ว่า ทุกคนมีความเครียด กันมากมายก่ายกองอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่า เอาวะ ไหนๆ ก็ไปช่วยเขาตรงๆ ไม่ได้ ช่วยคลายเครียดทางอ้อมเอา ก็ยังดีวะ ผลก็เลย เป็นอย่างที่เห็นนั่นแหละครับ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 15 พฤศจิกายน 2549 15:45:31 น.  

 

แวะมาสวัสดีป๋าจ๊ะ
บล๊อคใหม่สบายตาดีจังเลยนะป๋า มาแนวเขียวตานี

 

โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 15 พฤศจิกายน 2549 15:55:38 น.  

 

คุณREX-REX 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น 10 ตาเห็นไม่สู้รีบลงมือพิสูจน์ด่วนจี๋ค่า...ฮี่ฮี่...

 

โดย: สงสารน้องออส 15 พฤศจิกายน 2549 16:01:27 น.  

 

ป๋า...ถามไรหน่อยสิ

ทำไมผู้ญ ของป๋า ที่ใส่ชุดขาว เค้าดิ้นไม่หยุดเลยอ่ะ ไม่เหนื่อยบ้างเหรอ

 

โดย: YaM_NoT 15 พฤศจิกายน 2549 20:52:54 น.  

 



ดีค่ะป๋าหยึ๋ม
วันนี้คุณดื่มนมหรือยัง ?


 

โดย: ที (อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร ) 15 พฤศจิกายน 2549 21:42:55 น.  

 

คุณสงสารน้องออสครับ อย่าให้ผมลองเลย
ผมไม่ชอบกินถั่วดำ อุแหวะ
เหมือนคุณสงสารน้องออสไม่กินผงชูรสนั่นแหละ

 

โดย: REX-REX 15 พฤศจิกายน 2549 21:48:38 น.  

 

ขอร้องล่ะ กรุณาอย่าเรียกว่านู๋สเตลล่าเลย

เรียกตามวัยหน่อยนะ ชั้นมะช่ายเพื่อนเล่นแกนะว้อย


ไปนอนแระ ... จะได้สวยสมวัย(คาน)

อ้อ ... ที่ท่านจอห์นว่าแกตัวดำน่ะ มะจิ๊งงงง แกขาวเป็นจุดๆตะหาก ฮ่าๆๆ


 

โดย: สเตลล่า 15 พฤศจิกายน 2549 22:15:58 น.  

 


อ่าว แล้วหนูหนอนผัก ไม่ชอบสีเขียวเหรอ ตามหลัีก หนอนก็ต้องชอบสีเขียวสิ เอ ... แล้วสีเขียวของผัก มันต่างกะ เขียวตานี อย่างไงว๊า


ดูๆๆๆๆ เจ๊มิ้นท์นะเจ๊นะ อยู่ดีๆ มายุส่ง เกิดท่าน Rexๆ คิดจริงๆ จังๆ กะป๋า ทำไงอ่ะ ไม่ซวยป๋าเหรอ หูย นึกแล้ว ฉะหยองงงโคตร


เอ่อ หนูแยมเอ๋ย ไอ่ผู้หญิงชุดขาวนั่นอ่ะ ไม่ใช่ผู้หญิงของป๋าหรอก ตอนนี้ ในใจป๋า ไม่มีใครเล้ย ให้ตายสิ พูดไป หนูก็คงไม่อยากเชื่อ แต่ มันคือเรื่องจริง


หุหุ หนูทีก็ แล้วป๋าจะไำปหานมที่ไหนดื่มหล่ะจ๊ะ ... ก็ อยากดื่มอยู่อะนะ แต่ หายากจริงๆ เลยอ่ะ ไม่รู้ทำไม สงสัย สาวๆ เขาไหวตัวทันแน่ๆ เลย


ใช่ครับ ท่าน Rexๆ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ เรื่องอะไร เราต้องมาลองเรื่องแบบนี้ กันหล่ะครับ เรื่องอื่น มีตั้งเยอะตั้งแยะ


อุ๊ยต๊ายยยตาย ไม่ใช่เพื่อนเล่นของ หนูสเตลล่า งั้น ก็ต้องเป็น แฟนหล่ะสิ ได้เลย ต่อไปนี้ ป๋าจะไม่เรียกหนูแล้ว แต่จะเรียกว่า ยอดยาหยีแทน ดีป่ะจ๊ะ ยอดยาหยีเปิ้ล ... ส่วนเรื่อง จุดขาวๆ แหมๆๆๆ จำแม่นเชียวนะ มาอาบน้ำให้เค้าครั้งเดียว จำได้เลย น่ารักจริงๆ (เหตุการณ์ทั้งหมด ล้วนเป็นเรื่องสมมุติ ขอเจ้าแม่เปิ้ล จงอย่าได้ถือโทษโกรธเคือง คนบ้าๆ อย่างผมเลย สาธุ๊)

 

โดย: สยึมกึ๋ย 15 พฤศจิกายน 2549 23:20:46 น.  

 

จ๊ะเอ๋!!! นุชแวะมา Say Good Night ค่ะ นอนหลับฝันดีนะคะ
น่าเสียดายจริง ๆ นุชมีเจ้าของหัวใจซะแล้วล่ะค่ะ 555

 

โดย: Vannessa 15 พฤศจิกายน 2549 23:37:19 น.  

 

แวะมานมัสการเจ้าพ่อ พรุ่งนี้หวยออกแล้วนะ

 

โดย: ดำรงเฮฮา 16 พฤศจิกายน 2549 0:38:52 น.  

 



แวะมาเยี่ยมตอนเช้าค่า

 

โดย: สงสารน้องออส 16 พฤศจิกายน 2549 6:37:27 น.  

 

เอ่อ...ท่านสเตลล่าครับ
ไอ้จุดขาวๆน่ะ กลาก หรือ เกลื้อน ครับ

อ้ะป๋า ซื้อหนมมาฝาก แบ่งหนูนัทด้วยนะ อย่าแย่งกันจนน้องเค้าทานไม่ทัน



 

โดย: ฟีโนฯ 16 พฤศจิกายน 2549 8:21:04 น.  

 

แวะมาเฉยๆ ได้ยินแว่วว่าป๋าหื่นสุดล่ะบนสายรัชดา

จริงป่ะป๋า..............

 

โดย: มาดามปีย์ (space4chic ) 16 พฤศจิกายน 2549 10:55:58 น.  

 

... มาชวนป๋าไปหม่ำมื้อเที่ยงค่ะ วันนี้หวยออกถ้า

ป๋าถูกหวยอย่าลืมเลี้ยงข้าวน้อง ๆ นะคะ อิอิ มีความ

สุขกับการหม่ำมื้อเที่ยงนะคะ ...

 

โดย: Vannessa 16 พฤศจิกายน 2549 12:08:39 น.  

 

ทำไมมันมืดอย่างนี้อ่ะ

 

โดย: **หิมะฯ** IP: 203.144.130.176 16 พฤศจิกายน 2549 17:48:14 น.  

 



หวัดดีค่ะป๋า แวะมาเยี่ยมค่ะ..

 

โดย: แอน (thattron ) 16 พฤศจิกายน 2549 20:09:32 น.  

 

มาทักทาย


อัพ blog ได้แล้ว เหอ ๆ

 

โดย: **หิมะ** (**หิมะใต้พระจันทร์** ) 16 พฤศจิกายน 2549 20:20:21 น.  

 



เม้นท์มั่ว ๆ ... เตรียมตัวตาย



*
*


หนมที่โต๊ะท่านจอห์น ของชอบๆทั้งนั้นเลย

แต่จะให้ดี คอมพ์ควรจะมีหูฟังได้แล้วนะท่าน


 

โดย: สเตลล่า 16 พฤศจิกายน 2549 21:57:28 น.  

 

อ๊ะจ๊ากกกก นู๋อาบิเกล อย่าอ่านนะ เด๋วโดนตี เดี๋ยเหอะ เดี๋ยเหอะ

 

โดย: Bee1st 16 พฤศจิกายน 2549 23:50:52 น.  

 


ป๋าไม่แปลกใจเลย ที่หนูนุช จะมีเจ้าของหัวใจ ซึ่งก็คือ ป๋าหยึมเอง แน่นอน ชัวร์ ป๋าคงไม่คิดไปคนเดียวแน่ๆ เลย ที่สำคัญ ป๋าไม่ถูกหวยนี่ดิ ... แล้วกัน ว่าจะพาหนูนุช ไปเลี้ยงที่ โอเรียลเต็น ซักกะหน่อย วู้ พลาดซะได้


เวรกรรม หวยออก แต่ดันไม่ว่างซะงั้น ทำไงดีอ่ะ ท่านดำรง เอาเป็น งวดหน้าแล้วกัน งวดนี้ ไม่ทันแล้ว


นี่ เจ๊มิ้นท์ บอกกี่ครั้งกี่หนแล้ว ตอนเช้าๆ ไม่ใช่แวะมาเยี่ยมธรรมดา มันไม่พอครับ .. มันต้อง แวะมาหอมแก้มครับผม คราวหน้าเอาใหม่นะ คราวนี้ ยกโทษให้


กรรม ขอโทษครับท่านจอห์น ... กินหมดไปก่อนแล้ว ลืมอ่านว่า ท่านให้แบ่งหนูนัทด้วย เห้อ ... เอางี้ ไม่เป็นไร เดี๋ยวผม ล้วงคอออกมา แล้วเอาไปให้หนูนัทก็ได้


จ้า ไมว่าหนู มาดามปีย์ ... เจ้าเข้าใจว่า ป๋าหื่นหรือไม่อย่างไร แต่ ป๋ากล้ายืนยันตัวเองว่า ป๋าไมได้หื่นอย่างเดียว ป๋ายังลามกด้วย อิอิ แต่ ถึงอย่างไรก็ตาม ป๋าไม่ใช่คนเลวทราม ปลิ้นปล้อน กะล่อน ตอแหลแน่นอน


ไม่มืดจ้าาา ไม่เชื่อลองเพ่งดูได้เลยครับ หนูหิมะ ... แล้วเดี๋ยวจะรีบไป เยี่ยมที่ Blog นะครับ


เหอๆ .. หนูแอนจ๋า ของที่นำมาเยี่ยม ขอเป็นพวก สาว ๑๖ ไม่ได้เหรอ คือ ป๋าชอบเอ็นดูเด็ก (ผู้หญิง) อ่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน (ที่จริง หื่น) นะนะนะ ขอร้องหล่ะ


ตายแน่ คราวนี้ คุณแม่เปื้ล ฆ่าตรูแน่ๆ เลย จริงๆ คุณแม่เปิ้ล เป็นคนน่ารักมาก แต่ พอโกรธ กลับกลายเป็น นางผีเสื้อสมุทร ไปซะงั้น เมื่อไหร่น้า ... จะเห็นเป็นนางเงือกซักที


หุหุ เอ ... หนูอาบิเกล อ่านอะไรเหรอ ไม่เห็นเล่าให้ฟังเลย เหอๆ ... แล้ว ใครจะตีใครเอ่ย ... ป๋าไม่ตีผู้หญิงหรอกนะ น่าสงสารออก (เอ หรือว่า หนูจะตีป๋าแทน)

 

โดย: สยึมกึ๋ย 17 พฤศจิกายน 2549 1:11:09 น.  

 

ชีวิตเร่งด่วนครับท่านเปิ้ล ต้องทานง่ายๆ เลือกมากไม่ได้

ตกลงป๋าเป็นกลาก หรือ เกลื้อน จะได้ส่งขี้ผึ้ง เบอร์ ๒๘ ไปให้

ฟังเพลงหน่อยไหมป๋า ฟังแล้วงงๆดี ทำให้ลืมเรื่องรถติดได้บ้าง



 

โดย: ฟีโนฯ 17 พฤศจิกายน 2549 8:00:52 น.  

 

^
^^
^^^
โห นั่นมันสุดยอดมือ Piano ระดับโลกเลยนะนั่น
ยังขาด บ๊าค เจ้าพ่อเคาเตอร์พอยท์ ไปอีกคนครับ
ท่านจอห์น ...

 

โดย: สยึมกึ๋ย 17 พฤศจิกายน 2549 13:43:29 น.  

 

น่า

 

โดย: ลูกแก้ว IP: 61.19.197.74 21 พฤศจิกายน 2549 10:58:45 น.  

 

read this blog already

 

โดย: law of nature 6 มกราคม 2550 1:09:47 น.  

 

หลกดีนะขำๆๆอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิออิอิอิ

 

โดย: ไม่รู้ IP: 222.123.98.221 28 มีนาคม 2550 19:00:47 น.  

 

ดุจัง คนอะไร

 

โดย: แมมด IP: 218.208.194.75 10 สิงหาคม 2551 23:52:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.