Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
13 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

เรื่องสั้นสยองขวัญ "เล่าเรื่องเหนือธรรมชาติ" ตอนที่1 (จบในตอน)

ตอน ห้องน้ำข้างวัด

ผมขี่รถมอเตอร์ไซค์หรือที่คนต่างจังหวัดเรียกมันว่ารถเครื่องนั่นแหละ ผมเป็นคนต่างจังหวัดก็ขอเรียกมันว่ารถเครื่องก็แล้วกัน เพิ่งกลับมาจากที่ทำงาน บังเอิญปวดท้องมากๆ สงสัยกินมะขามที่เพื่อนร่วมงานเอามาฝากมากเกินไป ผมรู้จักสถานที่แถวๆนี้เป็นอย่างดี เพราะผมผ่านทุกวัน

สงสัยคงต้องแวะห้องน้ำข้างๆวัดข้างหน้านี้ซะแล้ว ไปอีกไม่ไกลหรอก เป็นทางผ่านระหว่างทางกลับบ้านพอดีว่าแล้วผมก็ขี่รถเครื่องไปแวะที่ห้องน้ำข้างๆวัดที่อยู่ตรงหน้าผม ผมจอดรถเอาไว้พร้อมดึงเอากุญแจรถไปด้วย เดินเข้าไปในห้องน้ำสาธารณะข้างวัดทันที

ห้องน้ำตรงนั้นมีอยู่2ห้องติดกัน อยู่ในที่เปลี่ยวพอสมควร เพราะไม่มีทั้งไฟ ไม่มีทั้งผู้คน รถก็ไม่ค่อยผ่านมา นานๆทีจะมีมาซักคัน รอบๆห้องน้ำเต็มไปด้วยพุ่มไม้ และต้นไม้ใหญ่

ผมไม่รอช้า รีบเข้าไปอุจจาระทันที ห้องน้ำข้างวัดก็อย่างนี้แหละ ค่อนข้างสกปรกพอสมควร แมงมุม และจิ้งจกก็อยู่ในนั้น ผมอุจจาระจนเสร็จโชคร้าย น้ำไม่ไหล!!

โชคยังดีที่ผมเอากระดาษทิชชู่มาด้วย อยู่ในตะกร้าหน้ารถผม ผมดึงกางเกงขึ้นแล้วเดินไปเอากระดาษหน้ารถมา ก่อนจะเดินกลับเข้าไปในห้องน้ำอีกครั้งก็สังเกตเห็นประตูห้องน้ำอีกห้องข้างๆห้องที่ผมเข้าปิดอยู่ แสดงว่ามีคนกำลังเข้าห้องน้ำอีกห้องหนึ่งอยู่

ผมเข้าไปเช็ดอุจาระออกจากก้นให้เรียบร้อย จากนั้นเดินกลับมาที่รถ น่าแปลก! ห้องน้ำอีกห้องสามารถใช้น้ำได้ ผมได้ยินเสียงน้ำไหลมาจากห้องน้ำห้องนั้น

ผมไม่ได้สนใจอะไรหรอก ขึ้นค่อมรถเตรียมกลับบ้าน แต่ดูเหมือนผู้ใช้ห้องน้ำอีกห้องกำลังต้องการความช่วยเหลือ ผมได้ยินเสียงผู้หญิงมาจากห้องนั้น เหมือนกับกำลังพยายามเรียกว่ามีใครอยู่ข้างนอกบ้าง

ผมได้ยินลางๆ ไม่ชัด เสียงเบาเกินไป แต่รู้สึกได้ว่าเป็นเสียงผู้หญิงกำลังต้องการความช่วยเหลือ ผมเดินไปเคาะประตูถาม “มีอะไรรึเปล่าครับ”

ไม่มีเสียงตอบกลับมา แต่มีรองเท้าแตะฟองน้ำลอดออกมาจากช่องเล็กๆใต้ประตูห้อง รองเท้าข้างนั้นลอดออกมาครึ่งหนึ่ง ผมมองเห็นขาข้างหนึ่ง เป็นขาผู้หญิงขาวๆกำลังยืนอยู่เท้าเปล่า ไม่ใส่รองเท้า รองเท้าวางอยู่ข้างๆเท้าของเธอข้างหนึ่ง

ผมเอะใจที่ว่าเธอยืนด้วยขาเพียงข้างเดียว รองเท้าก็ไม่ใส่ ทันใดนั้นเองรองเท้าแตะข้างนั้นก็ลอดออกมาจากช่องเล็กๆใต้ประตู ออกมาทั้งข้าง ข้างเดียวเท่านั้น แต่เปื้อนเลือดอยู่เต็มไปหมด

ผมตะโกนถามเขาอีกครั้ง “มีอะไรให้ช่วยรึเปล่าครับ” แต่ก็ยังไม่มีเสียงตอบกลับมา จนกระทั่งผมตัดสินใจก้มลงไปดูที่ช่องเล็กๆใต้ประตูห้องนั้น (ก้มดูอยู่ห่างๆ ไม่ได้แอบดูใกล้ๆ)

ผมก้มลงไปมอง …. แต่สิ่งที่ผมเห็นมันคือ ………..

ผมไม่เห็นอะไรเลย แม้แต่ขาข้างนั้นที่เคยลอดมาใต้ประตู ขาข้างนั้นไปไหนแล้ว ที่สำคัญหญิงผู้นั้นหายไปไหน ผมตัดสินใจพังประตูเข้าไป ไม่เห็นใครเลย มีเพียงแต่รองเท้าแตะอีกหนึ่งข้างเท่านั้น แน่นอน เต็มไปด้วยเลือดเหมือนรองเท้าอีกคู่หนึ่ง

เรื่องไม่ได้มีอยู่เพียงแค่นั้น เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีเสียงดังขึ้นมาอีก คราวนี้เป็นเสียงผู้ชาย เสียงใหญ่แต่ไม่ค่อยชัดเจนนัก เหมือนกับเสียงพูดขาดๆหายๆ คล้ายๆกับเสียงรบกวนตามคลื่นวิทยุ

ผมตกใจสุดขีด รีบวิ่งออกมาจากห้องน้ำห้องนั้นแล้วสตาร์ทรถขับออกไปอย่างรวดเร็ว คืนนั้นทั้งคืนผมแทบนอนไม่หลับ เปิดไฟนอนอยู่ทั้งคืน แต่แล้ววันรุ่งขึ้น ด้วยความที่สว่างแล้ว ผมก็อยากออกไปหาความจริงอีกรอบ เป็นวันเสาร์ ที่ทำงานผมหยุด ผมจึงได้ขี่รถออกไปที่เดิมอีกครั้ง
……………………………………………………………………………………………

เมื่อไปถึง ผมได้เข้าไปในห้องนั้นอีกครั้ง และด้วยแสงสว่างในตอนกลางวัน ผมก็ได้พบกับความจริงอย่างหนึ่งเข้า ……………….

วิทยุสื่อสารตกอยู่ในห้องนั้น เป็นวิทยุที่ตำรวจใช้สื่อสารกัน ผมคาดเดาว่าน่าจะมีตำรวจมาใช้ห้องน้ำห้องนี้แล้วทำตกเอาไว้ วิทยุเหมือนใกล้จะเสีย เพราะสัญญาณก็ไม่ค่อยมี ที่แท้เสียงทั้งหมดก็มาจากวิทยุสื่อสารนี้นั่นเอง

แต่ที่ผมยังคงหาคำตอบไม่ได้นั่นก็คือ ขาข้างหนึ่งของหญิงผู้นั้นคืออะไรกันแน่ รองเท้าแตะที่ไหลออกมาเองใต้ประตู และที่สำคัญ ก๊อกน้ำที่เปิดเองได้เมื่อคืนนี้!




 

Create Date : 13 กันยายน 2552
12 comments
Last Update : 13 กันยายน 2552 17:11:12 น.
Counter : 438 Pageviews.

 

น่ากลัวอะ

 

โดย: Tukta21 13 กันยายน 2552 23:58:03 น.  

 

ผีหลอก

 

โดย: kai (aitai ) 15 กันยายน 2552 22:23:05 น.  

 

..หยองงงงง..

 

โดย: นางพญา...ผู้สง่างาม 16 กันยายน 2552 2:19:40 น.  

 

เขาคงมาขอส่วนบุญมั้ง

 

โดย: ติ้งตั่ง IP: 110.164.116.228 18 กันยายน 2552 22:47:21 น.  

 

สวัสดีค่ะพู่กันลายหมอก..เคยอ่านงานคุณมาบ้าง

ตั้งแต่ก่อนมาสมัครที่นี่ซะอีก

แม่มดเป็นน้องใหม่ของที่นี่นะคะ..ยังไงก็ฝากตัวด้วยจ้า..

ปล.ยังเขียนบล็อคไม่เป็นเลย

ยังไงก็ช่วยแนะนำหน่อนะคะ ^^

 

โดย: แม่มดราตรี IP: 203.144.180.65 23 กันยายน 2552 8:16:57 น.  

 

สบายดีไหมครับคิดถึงครับ
ขอให้มีความสุขครับมากๆ
มีขนมอร่อยๆทาน
ได้ฟังนิทานเพระๆ

 

โดย: ปฐพีหอม 25 กันยายน 2552 19:05:31 น.  

 

สยองเนอะ บรื้อ
แบบนี้ก็ไม่กล้าเข้าห้องน้ำคนเดียวหรอกคะกัว

 

โดย: gymstek 25 กันยายน 2552 20:56:24 น.  

 

สวัสดีวันเสาร์ครับมาทักทายให้หัวใจเบิกบาน มีความสุขครับบุญรักษาครับ

 

โดย: ปฐพีหอม 26 กันยายน 2552 13:13:30 น.  

 

ไม่เห็นได้เรื่องเลย

 

โดย: คอนดอย IP: 124.121.164.99 2 ตุลาคม 2552 21:33:52 น.  

 

มาทักทายครับ

 

โดย: ปฐพีหอม 20 ตุลาคม 2552 22:13:35 น.  

 



Merry X'mas
and a Happy New Year
to you ค่ะ

 

โดย: โสดในซอย 25 ธันวาคม 2552 12:08:01 น.  

 

สบายดีนะครับผมมาทักทายสวัสดีปีใหม่ครับ

 

โดย: ปฐพีหอม 10 มกราคม 2553 19:11:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พู่กันลายหมอก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add พู่กันลายหมอก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.