บอกใคร ๆ เค้าว่าเราเป็น "นักเคมี" แต่เราไม่เก่งนะ ... เชื่อเราเถอะ
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
22 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ)

เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ)

พชร โอสถานุเคราะห์


ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่จะเสกปราสาทงามให้เธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช ไม่มีราชรถเลิศเลอ
แต่ฉันมีใจพิเศษ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไป
ฉันเป็น เพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ

โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี
เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่
ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานรานหัวใจ
ปล่อยความเหงาไป ทอดทิ้งใจ รักจะพาแต่เราไปสองคน

ฉันไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ร่ำรวยจ่ายเงินเร็วร้อนแรง
ไม่มีอำนาจใด ประหนึ่งเจ้าชายจะสำแดง
มีเพียงหัวใจ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไป
ฉันเป็นเพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ

โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี
เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่
ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานรานหัวใจ
ปล่อยความเหงาไป ทอดทิ้งใจ
รักจะพาแต่เราไปสองคน

ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชาย ที่ใจมั่นรักเธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจ ที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ

ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชาย ที่ใจมั่นรักเธอ
ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจ ที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ..


.....


หนึ่งหัว สองมือ สองขา กับความคิด ...




 

Create Date : 22 เมษายน 2550
1 comments
Last Update : 22 เมษายน 2550 18:09:00 น.
Counter : 595 Pageviews.

 

อีกเพลงนึง ....

สิ่งที่ฉันเป็น

ศิลปิน : อีโบล่า (Ebola)

เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ดีกับหนทางของใจ

เป็นแค่หนึ่งคนนี้ ที่รู้ตัวว่าไม่ดีเหมือนใคร


อยู่กับความเป็นจริง กับสิ่งที่เป็นไป


เธอก็หนึ่งคนนั้น ที่หวังดีให้ฉันเป็นเหมือนใคร

เธอก็อยู่ตรงนี้ แต่ว่าเราจะเหมือนไกลแสนไกล


* ที่สุดต้องลากัน เจ็บปวดแต่จำใจ

ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยผูกพัน ได้ร่วมทางกันจนสุดหนทาง

จากกันวันนี้ เธอคงผิดหวัง

แต่ดีกว่าต้องทรมาน กับสิ่งที่ฉันเป็น

(*)( 2 รอบ)


แล้วจะเข้าใจ
สิ่งที่ฉันเป็น

 

โดย: เคมีรามคำแหง 22 เมษายน 2550 18:17:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เคมีรามคำแหง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เดิมเป็นนักเคมีทำงาน R&D ด้านยาง (rubber) กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งได้สิบปี ...
... ตอนนี้มาทำงานด้านการขายและให้คำปรึกษา ...

ติดต่อได้ที่ 08-9114-8818 หรือทาง e-mail ครับ

ชอบออกกำลังกาย เล่นแบด ตีปิงปอง และเล่นเทนนิสได้
แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้ได้ออกกำลังกายบ่อยๆ


.......

เราเชื่อเสมอว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ...
Friends' blogs
[Add เคมีรามคำแหง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.