:: Tui - Kiatkamol Lata :: Any updates about Tui are here!

 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 ตุลาคม 2551
 

"ตุ้ย" หยอด ใกล้ "พลอย" แล้ววูบวาบ


"ตุ้ย" หยอด ใกล้ "พลอย" แล้ววูบวาบ
ที่มา : นสพ.เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 29ตุลาคม2551


ถูกจับ คู่ในละครเรื่อง "โบตั๋นกลีบสุดท้าย" ทางช่อง 3 สำหรับพระเอก "ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา" กับ สาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" จนทำให้หนุ่มตุ้ยเกิดอาการจี๊ด ๆ ทุกครั้งที่เข้าฉากกับสาวพลอย โดยเจ้าตัวเผยว่า

"ตอนนี้ไปไหนมาไหนมีแต่คนสงสาร บอกว่าในละครดูเศร้าไม่ค่อยสมหวัง ได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นเยอะเลย ส่วนใหญ่ลุ้นให้คู่กับพลอยจริง ๆ บอกดูน่ารักดี เหมือนดอกฟ้ากับหมาวัด เราก็ยิ้มปลื้มเพราะมีคนชม แตต้องสะดุ้งนิดนึงกับคำเปรียบเปรย คือเข้าใจว่าแฟน ๆ อินจัดจนติดคาแรกเตอร์ตัว "เฮียหลง" ไปแล้ว เรื่องนี้ให้บทเรียนที่สำคัญสำหรับผมมาก เพราะบทจะดราม่า ซึ่งไม่ใช่ตัวตนของผมเลย ปกติผมจะเป็นคนไม่ยอมใคร ตาจะไม่อ่อนโยนเหมือนในละคร แรก ๆ พี่นะ ผู้กำกับจะดุตลอดเทคแล้วเทคอีก บอกตาไม่ได้ ให้อ่อนโยนและยอมคน เพราะคาแรกเตอร์เราต้องน่าสงสาร ทั้งดุทั้งขู่สารพัด

เครียดมากแล้วต้องเครียดหนักเมื่อเข้าฉากกับ พลอย ในเรื่องเราคู่กัน คือผมไม่เคยร่วมงานกับพลอยเลย ยอมรับว่าเกร็งมากไม่กล้าสบตาหรือเล่นด้วย เราไม่รู้ว่าเขาเป็นคนแบบไหน ทางที่ดีก็แอบมองอยู่ห่าง ๆ ดีกว่า พอเริ่มสนิทกันถึงรู้ว่าพลอดรุ่นเดียวกับเรา แล้วนิสัยก็โผงผางตรงไปตรงมาคล้ายกัน จึงจับทางกันได้แต่เวลามีฉากกุ๊กกิ๊กผมก็ยังประหม่าอยู่ดี ในชีวิตไม่เคยเจอใครที่ตาเยิ้มได้ขนาดนี้ พอเขามองผมวูบวาบทุกที ตัวเขาน่ะไม่คิดอะไรหรอกผมรู้ แต่ผมอายไปเอง ก็หนุ่มโสดนี่ครับ เจอใครแบบนี้ก็ต้องหวั่นไหวเป็นธรรมดา แต่มากสุดของผมก็แค่นี้แหละครับ" ตุ้ย กล่าวแบบถ่อมตัว








Create Date : 29 ตุลาคม 2551
Last Update : 29 ตุลาคม 2551 8:14:29 น. 1 comments
Counter : 550 Pageviews.  
 
 
 
 

ยินดีต้อนรับสู่ bloggang ค่ะ จากblogป้าหู้และป้าแมวคร้า...


ว่างๆไปฟังเพลงที่บล๊อกป้านะคะ...
 
 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 31 ตุลาคม 2551 เวลา:20:09:03 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สำนักข่าวรอยตุ้ย
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




'สำนักข่าวรอยตุ้ย' เป็นศูนย์รวมข่าวสาร ความเป็นไป อัพเดทผลงานใหม่ๆทั้งผลงานเพลงและผลงานการแสดง ของ "ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา"

หมายเหตุ:ล็อคอินนี้เป็นล็อคอินร่วมของแฟนคลับตุ้ย ใครอยากแจ้งข่าวสารหรืออัพเดทข้อมูล รวมถึงใครผ่านมาแล้วมีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับผลงานของตุ้ย ฝากคำถามไว้ใน guestbook หรือหลังไมค์มาถามได้นะคะ ^_^

[Add สำนักข่าวรอยตุ้ย's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com