เป็นห่วง
ความรู้สึกบางอย่าง... บางทีก็อธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง สุดท้ายก็เก็บไว้ในใจคนเดียว

ความคิด ความรู้สึกมากมายที่มันวนเวียอยู่ในหัว บางครั้งมันอัดอั้นจนเกินบรรยาย

อยากขอแค่มีใครสักคนให้เราได้ระบายความรู้สึกเหล่านั้น ... แต่พอมองดูไปรอบๆ ตัวแล้ว ... ก็ไม่มีใครเลย

ความรัก ความเป็นห่วงที่เรามีให้ใครสักคน บางทีมันเป็นเหมือนสิ่งที่มาผูกมัดตัวเราเองไว้ ทำให้เราไม่กล้าที่จะก้าวเดินออกไป แม้ในความเป็นจริงแล้ว ความรัก หรือความเป็นห่วงของเราอาจจะเป็นสิ่งเล็กๆ ในชีวิตของเขา ไม่ได้มีความหมายอะไรมากมาย แต่มันก็อดห่วงไม่ได้นี่น่า

ที่โทรไปกวนทุกๆ วัน ไม่ได้ต้องการมาตื้ออะไรมากมาย รู้ดีว่าในหัวใจของเธอมีใครอยู่ รู้ว่าไม่ได้คิดอะไร แต่มันแค่เป็นห่วง แค่คิดถึงอ่ะ เข้าใจมั๊ย ก็เหมือนที่เธอรู้สึกกับคนของเธอไง

ทำไมนะ.. ทั้งๆ ที่รู้ว่าเจ็บ แต่ก็ยังทำ
ทำไมนะ.. ทั้งที่รู้ว่ารำคาญ แต่ก็ยังทำ
ทำไมนะ.. ทั้งที่รู้สึกว่าหน้าด้านเหลือเกิน แต่ก็ยังทำ

จะมีสักกี่ครั้งในชีวิตของคนเรา ที่รู้สึกตัวเองไม่ความหาย ไม่มีคุณค่าอะไรเลย

ไม่ต้องมาฝืนยิ้ม เวลาที่คุยกันทั้งๆ ที่มันเศร้าจนอยากจะร้องไห้ ขอแค่บอกว่าไม่คุยแล้วนะ...กก็จะวางให้ ทำแบบนี้แล้วมีความรู้สึกเหมือนว่าจำใจต้องคุย ต้องเสแสร้ง คนเราไม่ได้มีเพื่อนไว้หัวเราะอย่างเดียวนะ ถึงจะไม่เข้าใจอะไรมากมาย แต่ก็จะอยู่เป็นเพื่อนเสมอ

หลายครั้งที่ผมทนกับสิ่งที่ตัวเองทำ หรือสิ่งที่เจอ ที่ได้ยินไม่ได้ แต่ผมจะทำอะไรได้มากมาย นอกจากจะพูดขำๆ พราะกลัวว่าคุยกันแล้วจะยิ่งเศร้า อีกอย่างอยากทำให้สบายใจบ้าง แต่ถ้ามันหัวเราะไม่ได้ มันต้องฝืนความรู้สึก ก็ขอให้บอกกันตรงๆ จะได้รู้ว่าเป็นอะไร เข้าใจมั๊ย

บางที่ถามซอกแซกไปบ้าง ก็ไม้ได้อยากก้าวก่ายอะไร แค่อยากรู้ว่ายังปกติดีอยู่มั๊ย ก็เท่านั้นเอง เพื่อน/น้องคนนี้มันเป็นห่วงอ่ะ เข้าใจมั๊ย


เฮ้อออออออออๆ ได้ระบายซะหน่อย ท้องโล่งเลย .. อ่ะ ... ม่ายช่าย อืมมมจริงๆ แล้วนี่ผมกังวลไปเอง คิดมาก ไปหรือป่าว ยังงไงก็ขอให้ได้ระบายในสิ่งที่คิดละกัน บ้าป่าววะเรา หรือว่าสับสน เอหรือไม่เข้าใจตัวเอง งงงงงงงงงงมากครับท่านผู้ชม

จาปิดเทอมแล้ว เหลืองานวิจัยอีก 1 ชิ้น ยังทำแบบสอบถามไม่เสร็จเลยอ่ะค๊าบบบบบบ





Create Date : 01 มีนาคม 2549
Last Update : 1 มีนาคม 2549 15:15:07 น.
Counter : 542 Pageviews.

2 comments
  
ความรัก เหมือนไฟ นะ ทั้งๆที่รุว่ามันร้อน ทำให้เราเจ็บปวด แต่เราก็ยังอยากเข้าไปหามันอยู่ดี

หวา .... ซึ้ง จัง เรย อิอิ ...
โดย: Mehndi Laga Ke Rakhna วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:16:02:56 น.
  
โดย: โสมรัศมี วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:18:02:20 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รอยใบลาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]



สโมสรของอัศวินแห่งอินทรนคร
มีนาคม 2549

 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
1 มีนาคม 2549