Photobucket

สิ่งดีๆที่เกิดขี้น




ณ ที่แห่งนี้คงอบอุ่นและปลอดภัย
เขาถึงวางใจมาสร้างครอบครัวใหม่ในบ้านเรา



หลายวันจนจำไม่ได้ที่ซุ่มดูเขาอยู่ห่างๆ


แต่พอพ่อแม่เขาเผลอเราก็คว้ากล้อง บุกประชิด


บ้านใหม่ที่เขาเข้าใจเลือกคือเถากุหลาบกระเป่าปิด ที่หอบหิ้วมาจากจังหวัดตาก


อุตส่าห์ฟูมฟักชุบเลี้ยงมาเกือบสองปี


ตอนนี้แห้งเหี่ยวตายไปสองต้นเพราะขาดน้ำ


ทำไงได้ล่ะ ตอนเป็นตัวแดงๆ ครั้นจะรดน้ำกล้วยไม้ของฉัน
ก็กลัวลูกเธอจะหนาวเพราะขนก็ยังไม่มี


แต่พอขนลูกเธอเริ่มงอกขึ้นมาอีกหน่อย
ฉันก็จะรดน้ำกล้วยไม้ของฉันอีกแหละ


แค่ฉีดใต้รังของเธอนิดหนึ่งเท่านั้น
ลูกเธอก็แข่งกันร้องโวยวายซะลั่นบ้าน


ตัวเธอทั้งคู่ก็วุ่นวายโฉบไปโฉบมา
กล่าวหาว่าฉันจะกินลูกเธอมังล่ะ


สุดท้าย.....
ฉันต้องยอมตัดใจไม่ไปข้องแวะให้น้ำกล้วยไม้ต้นนั้นอีก
คงพอใจแล้วสินะ


แต่....
มีสิ่งหนึ่งที่ไม่ยอมให้เธอก็คือ เผลอเมื่อไหร
ฉันก็จะบุกไปเก็บภาพลูกเธอ
อย่างใกล้ชิดชนิดที่ว่าหากเธอได้เห็นคงเป็นลมชักตาตั้งแน่นอน


แลกกันไง กุหลาบกระเป๋าปิดของฉันสองต้น
กับภาพผู้ร้ายที่กำลังหม่ำตั๊กแตนตัวจ้อย


สงสารตั๊กแตนจัง









 

Create Date : 20 มกราคม 2553
0 comments
Last Update : 31 มีนาคม 2555 15:08:16 น.
Counter : 480 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


cvJ;
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]












Google























เพื่อนที่กำลังเข้าชมบล็อก TOP
โหลดเพลง
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cvJ;'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.