Group Blog
 
 
ธันวาคม 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 

มวยสากลสมัครเล่น

ถ้าหากจะว่าไปแล้ว กีฬาที่มันส์ที่สุดในชีวิตมันก็มีหลายอย่างด้วยกัน แต่มวยสากลกัลบเป็นกีฬาที่ผมโปรดปรานมากที่สุด เพราะตั้งแต่ที่เล่นกีฬามา ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล บาสเกตบอล เทนนิส เทเบิลเทนนิส จักรยาน ว่ายน้ำ ซึ่งล้วนแต่เป็นกีฬาที่ผมชอบทั้งสิ้น แต่ท้ายที่สุดผมกลับลงท้ายด้วยมวยสากลสมัครเล่น เพราะกติกาที่ดูไม่โหดจนเกินไป แถมเป็นกีฬาของขวัญใจชาวไทยในโอลิมปิกทุกครั้งเสียด้วยซิ

การแข่งมวยสากลสมัครเล่นนั้นจะทำให้ผู้ชมหัวใจพองโตในทุกขณะทั้งในเรื่องการชก และการป้องกันตัว คนดูจะหัวใจเต้นไม่แพ้กับคนชก แต่คนชกนี่สิต้องใช้พละกำลังทั้งหมดในการชิงไหวชิงพริบต่อคู่ต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็นการวัดเชิงมวย และสไตล์การชก ความอดทน และความบ้าระห่ำเช่นกัน

ปัจจุบันกีฬาความหวังในโอลิมปิกของบ้านเรา ต่างก็มองไปที่มวยสากลสมัครเล่นทุกครั้ง ผมจำความได้ว่าในวันที่ขาวผ่องได้ขึ้นชิงแชมป์ในโอลิมปิกที่นครลอสแองเจลลิส ผมนั่งดูอย่างไร้เดียงสาข้างๆคุณพ่อของผม โทรทัศน์ที่บ้านเป็นขาวดำ แต่ผมดูด้วยความไม่เข้าใจ รู้แต่ว่าคนในทีวีมันเล่นอะไรกันนะ.....เพราะตอนนั้น ผมอายุสี่ขวบครับ




 

Create Date : 29 ธันวาคม 2548
3 comments
Last Update : 29 ธันวาคม 2548 17:48:53 น.
Counter : 415 Pageviews.

 

 

โดย: sbobet (loveyoupantip ) 9 สิงหาคม 2554 4:34:18 น.  

 

 

โดย: sbobet (loveyoupantip ) 10 สิงหาคม 2554 23:22:56 น.  

 

แวะมาเยี่ยมชมค่ะทางเข้าSBOBET

 

โดย: register (sbobet ) 25 สิงหาคม 2554 3:39:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


TheRosenberg
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันที่ผมดีใจมาก เพราะตั้งแต่เข้าเวบพันทิพย์มาตลอดแปดปีที่ผ่านมา ผมยังไม่เคยสามารถสมัครเป็นสมาชิกของเวบได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ความพยายามของผมก็สำเร็จจนได้ และได้รับโอกาสในครั้งนี้

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่บลอคของผม ผมอาจมีเรื่องราวทางดนตรีและการเดินทางของผมฝากไว้เพื่อเป็นอนุสรณ์แก่บลอคแห่งนี้ครับ
Friends' blogs
[Add TheRosenberg's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.