อบอุ่นด้วยบริการ สนุกสนานไปกับรุ้งทองทัวร์

ร่วมกิจกรรมดีๆกับสายการบิน Kenya Airways

เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ดิฉันได้มีโอกาสมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่สายการบินเคนย่าได้จัดขึ้น โดยจุดประสงค์การเดินทางครั้งนี้เพื่อนำสิ่งของเหลือใช้ อุปกรณ์การเรียน ไปบริจาคให้แก่เด็กยากจน ณ สถานรับเลี้ยงเด็กยากจน ครูน้อย (ราษฎร์บูรณะ 26)

8.30 น.-10.45น. เดินทางสู่บ้านครูน้อย และทำกิจกรรมต่างๆ ถ่ายรูปร่วม
กัน ครูน้อยไม่ได้ออกมาต้อนรับเพราะวันนั้นครูน้อยไม่
สบาย ไปพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไม่สามารถมา
พบกับคณะของเราได้ แต่ก็ให้พี่คนที่ดูแลน้องๆออกมา
ร้องเพลงต้อนรับคณะของเรา ทำให้เราเกิดความประทับ
ใจยิ่งนัก(^^)
12.00-14.00น. เดินทางไปยังดอนหอยหลอด เพื่อพักรับประทานอาหาร
ที่ครัวโสภา อาหารที่นี่อาหารมากค่ะ สด สะอาด บริการ
รวดเร็ว เมื่อคณะของเราไปถึง อาหารมาวางที่โต๊ะเลย รส
ชาติอาหารและบรรยากาศที่นี่ดีมากๆ ลมเย็นๆ พัดกระทบ
ใบหน้าแม้วันที่เดินทางจะร้อนแต่เมื่อได้เข้ามาพักผ่อนใน
ร้านอาหารแห่งนี้ รับรองว่า คุณจะรู้สึกอยากนั่งทาน
อาหารที่นี่ตั้งแต่เช้าจดเย็นเลยล่ะ!!

แหม!!มาที่ดอนหอยหลอดทั้งที อย่าลืมทานหอยหลอดนะ
คะ ที่ครัวโสภามีเมนูหอยหลอดผัดขี้เมา อร่อยมากๆค่ะ
จากนั้นเราเดินทางต่อ เราแวะสักการะขอพร กรมหลวง
ชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ซึ่งเป็นที่เคารพของพี่น้องชาวประมง
บริเวณนั้นจะมีร้านค้าต่างๆมากมาย ขายสินค้าทางทะเล
ดิฉันแนะนำเมื่อท่านไปถึงที่นั่นต้องชิม หอยเชลล์ย่าง
สดๆ อยู่ริมทางเดิน หอยเชลล์ทาเนย ย่าง กลิ่นหอมของ
เนย บวกกับความเค็ม หน่อยๆ น้ำจิ้มซีฟูด อื้มมม!! อร่อย

15.00-16.45น. อิ่มหนำสำราญกับอาหารทะเล เราเดินทางกันต่อไปยัง
ตลาดน้ำอัมพวา ที่จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นตลาดน้ำยาม
เย็น มีบรรดาแม่ค้าพายเรือมาขายข้างข้างตลิ่ง ให้ท่านได้
จับจ่ายกันอย่างเต็มที่ บรรยากาศดีๆแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว

18.00 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯด้วยความประทับใจ พร้อมของฝาก
มากมาย ลินจี่ที่นี่สดจากสวนจริงๆนะ หวาน หอม น่าลิ้ม
ลอง เมื่อคุณมีโอกาสได้ไปเที่ยว อย่าลืมแวะชิมนะคะ แล้ว
คุณจะติดใจ แล้วพบกันใหม่กับทริปการเดินทางครั้งหน้าค่ะ

Last Update : 17 เมษายน 2552 11:29:01 น.

arunee_tum

[Add arunee_tum's blog to your web]