เพราะชีวิตคือการลงทุน Life is investment.

<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 ตุลาคม 2554
 

งานที่ยากลำบาก

เนื่องจากผมงานยุ่งมากไม่ได้มาเขียนบันทึกส่วนตัวเลยทำให้เดือนที่ผ่านมาเป็นเดือนที่ขาดหายไปในตารางบันทึกของผม ผมพยายามทำงานที่มีประจำอยู่ให้เสร็จสิ้นแต่เวลามักผ่านไปเร็วเสมอ ในขณะที่ผมกำลังนั่งเขียนบันทึกของวันนี้ เวลาก็ใกล้จะครบหนึ่งปีที่ผมได้รับเงื่อนไขมาแล้ว ผมยังคงเหลือเวลาในการใช้ชีวิตอย่างสบายอีกเพียงหนึ่งปีเท่านั้น งานยังไม่คืบหน้าไปถึงไหนเลยทำอย่างไรดี คงต้องพักไว้ก่อน แล้วหันมามองการลงทุนที่ผมได้ทำไว้ว่าตอนนี้ผลตอบแทนเป็นอย่างไรบ้างพบว่า ไม่เป็นที่น่าพอใจเลย แม้ว่าที่ผ่านมาจะดูดีแต่ภายหลังตลาดลงไปหลายร้อยจุด พอร์ตการลงทุนของผมก็ยังติดบวกแต่ไม่ได้ดังเป้าหมายที่ต้องการ เวลานี้เป็นเวลาที่ดีนะครับที่จะเริ่มเก็บบางตัว เพราะถือว่าได้ลงมามากแล้ว แต่สุดท้ายนี้ผมขอใช้วาทะ ที่ผมชื่นชอบมากในด้านการลงทุน "การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ"









 

Create Date : 01 ตุลาคม 2554
0 comments
Last Update : 1 ตุลาคม 2554 22:35:03 น.
Counter : 721 Pageviews.

 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

bankVI
 
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




นักลงทุนแบบเน้นคุณค่าคนหนึ่ง ที่กำลังศึกษาและยึดมั่นการลงทุนแบบเน้นคุณค่า เป้าหมายการลงทุนอยากมีอิสระภาพทางการเงิน
<
[Add bankVI's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com