Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
12 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
++ เพลง ขอบคุณกันและกัน - The August Band ++

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


เนื้อเพลง ขอบคุณกันและกัน

ยังมีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับความรัก
หากลองหยุดพัก จงฟังซะก่อน
จะรู้ว่าเราไม่เดินอยู่เดียวดาย
ยังมีผู้คนบนทางอีกหลากหลาย อีกมากมาย
ที่เราก็ต่างมองหาความรักมาเติมให้เต็มหัวใจ

มีความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับความรัก
บ้างสุขสมหวัง บ้างจะร้องไห้
แต่นั่นกลับทำให้ใจเรามีพลัง
จนนานๆ ไปมันก็กลายเป็นความหลัง
ที่ในทุกครั้ง เรานึกถึงเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้จะขอบคุณมันยังไง

ถ้าหากว่า ใจเราไม่เคยจะรักเลยสักที จิตใจวันนี้คงจะไม่แข็งแกร่ง
และในวันที่ล้มลงคงไม่มีแรง ถ้าเรามัวระแวงในมือของกันและกัน

(*) ถ้ามันเป็นเพลงบนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน
และไม่มีวันที่ฉันและเธอจะเดินจากกัน ไปที่ไหน
และถ้าชีวิตคือท่วงทำนอง เธอคือคำร้องที่มีความหมาย
ให้ใจได้ซึ้งและมีพลังจะเดินต่อไปให้ไกล

มองจะมองทางไหนมีใครสักคนที่หวังจะเดินเข้ามา
นั่นคือปัญหา ยิ่งรอยิ่งนาน ยิ่งผ่านอะไรไปนานๆ ใจยิ่งหวั่นไหว
และถ้าวันหนึ่งมีคนที่รอเข้ามา ว่าฟ้าก็คงไม่ทำเราเสียใจ
แต่ถ้ามันไม่ใช่ ยังไงก็ไม่ใช่ ก็ได้แต่ถอนหายใจมองเหม่ออ้อนวอนให้
ใครๆ บางคนบนนั้นช่วยฉันที่อยากมีความรักกับเขาบ้าง
หากมีอะไรๆ ฉันยอมได้ทุกทาง เพียงคำว่ากันและกัน ฉันขอคำอธิบาย

(*) ถ้ามันเป็นเพลงบนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน
และไม่มีวันที่ฉันและเธอจะเดินจากกัน ไปที่ไหน
และถ้าชีวิตคือท่วงทำนอง เธอคือคำร้องที่มีความหมาย
ให้ใจได้ซึ้งและมีพลังจะเดินต่อไปให้ไกล ... ให้ไกล

เหนื่อย เหนื่อยจนถอนใจไม่รู้เมื่อไรว่าเราจะมีความหวัง (ไม่รู้เมื่อไร)
แค่เพียงสักครั้ง ได้เจอสักครั้ง แต่มันต้องเจ็บ ต้องปวด อย่างน้อยก็ยังได้รู้ว่ารักเป็นไง
คนเราจะเสาะจะหาทำไม และมันจะเป็นจะรักยังไง ตะเกียกตะกายจะได้มา
สุดท้ายบางทีต้องเสียน้ำตา แต่ให้ทนไว้ อาจเจ็บใจ และรอวันหนึ่งที่เราเติบโตจะขอบคุณ
ว่าใจที่ไม่เคยมีรักให้ใคร และนานต่อไปจะเป็นใจที่ไร้ค่า
หากมันจะมีอะไรที่ต้องแลกเพื่อได้มา ฉันว่ากันและกัน มีค่าที่จะแลกได้มากมาย

(*) ถ้ามันเป็นเพลงบนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน
และไม่มีวันที่ฉันและเธอจะเดินจากกัน ไปที่ไหน
และถ้าชีวิตคือท่วงทำนอง เธอคือคำร้องที่มีความหมาย
ให้ใจได้ซึ้งและมีพลังจะเดินต่อไปให้ไกล ... ให้ไกล (ให้ไกล)

มีทางเดินให้เราเดินเคียงและมีแต่เสียงของเธอกับฉัน
มีทางเดินให้เราเดินเคียงและมีแต่เสียงของเธอกับฉันแสนนานเท่านาน ... แสนนานเท่านาน


Create Date : 12 กันยายน 2551
Last Update : 12 กันยายน 2551 14:51:09 น. 1 comments
Counter : 376 Pageviews.

 
...เพลงนี้โชคดีที่คลิ๊กไปเจอบวกกับอารมณ์ว่าง ๆ ก็ฟัง โดยไม่รู้จักกันมาก่อน ... ปรากฎว่าโดนใจเสียงนักร้องแปลกหู เนื้อหาเก๋ไก๋ .. คราวนี้จันหอมก็ฟังวันละหลายรอบเลยละ

...โพสให้เพื่อนฟัง ..เพื่อนก็ชอบอีก เลยช่วยกันฟัง ช่วยกันชอบ เปิดฟังได้ทุกวันเลย ......


โดย: จันหอม (เจ้าจัน ) วันที่: 20 กันยายน 2551 เวลา:7:41:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจ้าจัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ยินดีต้อนรับ สู่สวนเจ้าจันค่ะ

สวนแห่งนี้ปลูกต้นไม้หลายประเภท มีไม้ดอก ไม้ใบ ไม้ผล พืชผักสวนครัวและสมุนไพร..

สวนแห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นจากความรักต้นไม้ ธรรมชาติของจันหอม

ในสวนยังมีบทเพลงขับขานที่ไพเราะและเรื่องราวที่น่าประทับใจ

...จุดประสงค์ในการสร้างสวนนี้เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องต้นไม้ หรือเพียงแวะผ่าน มาเยี่ยมชมสวนเจ้าจันก็ชื่นใจแล้ว

จากใจ

จันหอม

กันยายน 2551
" ฉันมีความสุขเล็ก ๆ
ในใจฉัน
ในใจฉัน
มีความสุขเล็ก ๆ
ความสุขเล็ก ๆ
ในใจจันหอม"
วันนี้จันหอมมีความสุขมาก
ได้เริ่มการเขียน blog
เป็นความใฝ่ฝันมานานแล้ว
ว่าอยากทำสิ่งนี้
ได้ลงมือเขียนและ
ตกแต่ง blog มีความสุขจัง
ต้องขอบคุณยัยหนูเล็ก
น้องสาวที่น่ารัก
เป็นที่ปรึกษา
และแนะนำสิ่งดี ๆ
สิ่งนี้มาให้
เพราะยัยหนูเล็ก
ทำให้จันหอมหัวใจพองโต
ขอบคุณ
ยัยหนูเล็กมาก ๆ นะค่ะ
1 Corinthians 13 : 4-7

" Love is patient,
love is kind.
It does not envy,
it does not boast,
it is not proud.

It is not rude,
it is not self-seeking,
it is not easily angered,
it keeps no record of wrongs.

Love does not delight in evil
but rejoices with the truth.
It always protects,
always trusts,
always hopes,
always perseveres. "
1 โครินธ์ 13 : 4-7

" ความรักนั้นก็อดทนนาน และกระทำคุณให้
ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง

ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว
ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด

ไม่ชื่นชมยินดี เมื่อมีการประพฤติผิด
แต่ชื่นชมยินดี เมื่อประพฤติชอบ

ความรักทนได้ทุกอย่าง
แม้ความผิดของคนอื่น
และเชื่อในส่วนดี ของเขาอยู่เสมอ
และมีความหวังอยู่เสมอ
และทนต่อทุกอย่าง "

Google
Friends' blogs
[Add เจ้าจัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.