ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
27 ธันวาคม 2554

เป้ ทำใจ (หาก)ไม่ใช่เนื้อคู่ แพนเค้ก...


เป้ ทำใจ (หาก)ไม่ใช่เนื้อคู่ แพนเค้ก


             ได้ยินแว่วมาว่าหนุ่มเซอร์หล่อ เป้ อารักษ์ ทำหวานซื้อสร้อยพร้อมจี้รูปหัวใจให้เป็นของขวัญปีใหม่กับสาวคนสนิท แพนเค้ก เขมนิจ เจ้าตัวได้ข่าวรีบโต้ทันทีว่าอันนั้นอ่ะซื้อให้นานแล้ว แถมมีสร้อยคู่กัน และให้โดยไม่มีโอกาสพิเศษอะไรซะด้วย ส่วนของขวัญปีใหม่ก็ซื้อให้ไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน ก่อนจะโบ้ยถามสาวแพน เอาเองว่าจะเป็นอะไร








            นอกจากนั้นหนุ่มเป้ ยังคอมเม้นท์กรณีหมอดูชื่อดังทำนายทายทักมาว่าตนไม่ใช่เนื้อคู่กับสาวแพน โดนเจ้าตัวลั่น ยึดคติทำวันนี้ให้ดีที่สุด ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงค่อยว่ากันจ้า....








            เป้ ปฏิเสธจี้รูปหัวใจไม่ใช่ของขวัญปีใหม่ "ไม่ใช่ครับผม นานแล้วครับ (เป็นของขวัญอะไร?)ไม่มีโอกาสอะไรครับผม (เราซื้อให้เค้า?)ใช่ครับ (ใส่คู่กัน?)เค้าไม่ค่อยใส่ ผมใส่(หัวเราะ?)ไม่รู้เหมือนกันครับผม ก็ผลัดๆ กันใส่ ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้ใส่แล้ว (เป็นเส้นเดียวกันหรอ?)สองเส้นครับ คนละลาย เหมือนกันคล้ายๆ กันแต่คนละสี (หวานขึ้นไหม?)ไม่นะ คือที่มันหวานเนี่ยเพราะว่าเราเจอกันบ่อย ก็เลยถามเรื่องเดิมๆ แต่ผมก็พูดตามความจริงที่ผมบอก เกิดขึ้น ก็จะดูหวานๆ แต่ความจริงแล้วไม่ค่อยได้หวานอะไรมากมาย ปกติครับผม"








           โบ้ยถามสาวแพน หากอยากรู้ว่าเป็นอะไร "ไปถามเค้าเลย (แสดงว่าให้แล้ว?)ไม่รู้ (ให้ไปหรือยัง?)ให้ไปแล้วครับผม (เป็นเครื่องประดับอีกหรือเปล่า?)ไปถามๆ ไปถามเลย ไม่รู้เค้าอยากจะบอกหรือเปล่าครับผม (แล้วเค้าให้อะไรเราหรือเปล่า?)ไม่ได้ให้ครับ ยังๆ ยังไม่รู้เลยครับ บางทีถ้าถามเรื่องอะไรพวกนี้มันก็เป็นเรื่องแบบ เรื่องภายในน่ะ(หัวเราะ)"








           ปัดไม่ค่อยอยากตอบ เพราะกลัวคนมองว่าเวอร์ "พอมันออกบ่อยๆ มันก็จะเริ่มเวอร์แล้วล่ะครับ แต่ว่ามันก็ไม่เป็นไรครับ (เป็นเรื่องปกติ?)ทำอยู่แล้วครับ (ดูแลกันและกันยังไงบ้าง?)ไม่ค่อยได้ดูแลเลยครับ ก็มีคุยกันบ้างครับ"








          กรณีหมอดูชื่อดังทักมาว่าไม่ใช่เนื้อคู่กันกับสาวแพน หนุ่มเป้ เปรย "เรื่องของเค้าครับผม ความจริงแล้วสิ่งที่ผมทำอยู่ตอนนี้ผมก็พยายามทำให้มันดีที่สุด อะไรจะเกิดขึ้นภายภาคหน้าก็ต้องแล้วแต่เรื่องแล้วแต่อนาคตเลยครับ เราไม่สามารถเดาได้ครับ แต่ว่าที่รู้ๆ คือวันนี้ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ"








           ซึ่งความรักในครั้งนี้ เจ้าตัวบอกไม่กล้าแม้แต่จะคาดหวัง  "ไม่กล้าคาดหวังครับผม ไปเรื่อยๆ ครับ(แล้วเชื่อหมอดูไหม?)เชื่อหรือเปล่า ก็ฟังไว้ดีกว่าครับ เรียกว่าเชื่อพรหมลิขิตครับผม (ไม่ได้ใส่ใจคำทำนาย?)ก็ผมคิดว่าผมก็พยายามทำอย่างเนี้ยะ อยู่ทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ถ้าวันนึงมันไม่เวิร์คมันก็ไม่เวิร์ค ถ้ามันเวิร์คต่อไปมันก็โอเค(หมอดูทักว่าเนื้อคู่แพน จะเป็นนักธุรกิจ?)ถ้าหลังจากผมไปสมมุติว่าต้องเลิกกันจริงๆ ต้องแบบว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันจริงๆ ไม่ได้คุยกันแล้วผมก็ไม่เกี่ยวอะไร ก็เรื่องของเค้าแล้วครับ"













เป้ "ไม่ใช่เนื้อคู่หรอครับ ปวดหมองเลยครับผม"










เป้ "เค้าจะทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้วกันนะตัวเอง"










เป้-แพนเค้ก "สงสัยคงต้องหวานกว่านี้"










เป้-แพนเค้ก "เค้าเป็นห่วงนะ เห็นป่ะ"




Create Date : 27 ธันวาคม 2554
Last Update : 27 ธันวาคม 2554 15:51:42 น. 0 comments
Counter : 1584 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]