ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
5 กรกฏาคม 2555

ถอดรหัส 3 ส. พิธีกรดังมีข่าวหย่าเมีย กิ๊กนางงาม

ถอดรหัส 3 ส. พิธีกรดังมีข่าวหย่าเมีย กิ๊กนางงาม

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ทั่วเมือง เมื่อมีหนังสือพิมพ์บันเทิงเล่มหนึ่ง เผยว่าพิธีกรดังอักษรย่อ ส. หย่าเมียกระทันหัน โดยมีต้นเหตุมาจากนางงามที่แทรกเข้ามาเป็นมือที่สาม 

โดยสองรายชื่อแรก ที่เปิดออกมาแล้วคือ สัญญา คุณากร และ สรยุทธ สุทัสนะจินดา โดยสัญญา ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อวานแล้วว่าไม่ใช่ตนแน่นอน

'เพิ่งทราบเนี่ยแหละครับ...งงครับ แต่ข่าวมาได้ยังไงก็ไม่ทราบครับ ครอบครัวผมปกติดี ยังรักกันดีอยู่ครับ ไม่ได้มีการหย่าร้างอะไรเลย ลูกชายผมก็ถามว่ามีนางงามจริงหรอ สวยไหม ก็อยากจะเรียนว่าทำงานมา 21 ปี ไม่ได้คิด ว่าตัวเองหน้าตาดีหรือเปล่านะครับ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีนางงามหรืออดีตนางงามท่านใดแสดงออกถึงความรู้สึกชอบหรืออะไรกับผมเลย ต้องขอบคุณที่เป็นชอยส์หนึ่งที่มีเสน่ห์นะครับ แต่ในชีวิตจริงไม่มี ไม่เคยมี และไม่เคยคิดที่อยากจะมีด้วย คือถ้ามันมีส่วนจริงก็อาจจะเครียดนะครับ เพียงแต่ว่ารู้สึกว่าเรายังหน้าตาดีอยู่ถึงแม้ว่าจะแก่แล้วก็ตาม แต่คนที่รู้จักกับผมก็น่าจะรู้ ว่าไม่ใช่ผมนะครับ'

ต่อข้อซักถามที่ว่าเป็นเพราะทำรายการที่มีแขกรับเชิญเป็นนางงาม และสนิทกับนางงามด้วยหรือเปล่านั้น 'ดู๋-สัญญา' ก็ได้ชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้มีความรู้สึกและมีความคิดอย่างนั้นกับน้องคนไหนทั้งสิ้น เพราะตนเองมีครอบครัวอยู่แล้ว

'ไม่เกี่ยวมั้ง...น้องๆ เหล่านี้ก็เป็นลูกผมได้เลยนะ แล้วมันก็ไม่ได้มีความคิดในเชิงชู้สาวเลยด้วยซ้ำ แต่ละคนก็ไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้น ไม่ได้เครียดเพียงแต่งงงนะ เพราะผมไม่ได้มีท่าทีว่าจะไปในทิศทางแบบนั้นเลยด้วยซ้ำ ไม่อย่างนั้นผมจะภูมิใจเลยว่าผมหล่อมาก มีนางงามมาชอบ แต่ก็ไม่เคยมีเลยครับ อีกอย่างผมมีครอบครัวอยู่แล้วด้วย เรื่องระหองระแหงกับภรรยาไม่มีครับ คุยกับภรรยาสบายใจมากครับ ถ้ามีจริงจะไม่กล้าคุยนะ ซึ่งผมก็จะตามดูเหมือนกันว่าจะเป็นใครนะครับ'

ส่วนประเด็นที่โยงไปว่านางงามคนนั้นคือ 'กวาง' ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม นั้น พิธีกรชื่อดังก็ได้กล่าวว่าตนเองทำงานกับ 'กวาง' มานานมากแล้ว และยืนยันว่าไม่ได้เจอกันอีกเลย

'เคยเป็นแขกรับเชิญในรายการหลายเดือนแล้วนะครับ จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ก็ไม่รู้ว่ามีข่าวอะไรได้ยังไง ไปเจอกันตอนไหน แล้วถ้าจะเอาอดีตนางงามที่มาถ่ายในรายการก็มีเยอะมากนะครับ น้องกวางก็หลายเดือนมากแล้วนะครับ คุณปุ๊กลุกก็ไปสวิตแลนด์ แล้วก็มีอีกเยอะนะครับ ทุกคนที่ได้เป็นนางงามก็ได้เป็นแขกรับเชิญหมด ก็ไม่เห็นมีใครพูดว่าชอบผมสักคนเลยนะครับ (ฟ้องไหม?) ข่าวก็ไม่ได้บอกว่าเป็นผมนี่น่า เค้าก็บอกว่ามีพิธีกรส.ท่านหนึ่ง เท่าที่ผมเห็นก็มีคุณสรยุทธกับผม ก็ขอบคุณที่ให้เกียรตินะครับ สมเกียรติ จันทรพราหมณ์ (เสนาลิง) ก็ส.นะ เค้าก็ถามว่าเค้าทำไมถึงไม่ติดโผบ้าง (หัวเราะ) ก็ไม่ได้เครียดนะครับ ครอบครัวก็ไม่ได้เลิก ไม่ได้มีกิ๊กเป็นนางงามนะครับ'

ขณะที่ฝั่งของผู้ประกาศข่าวคนดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็ได้มีการหยิบยกประเด็นข่าวเม้าท์เรื่อง 'พิธีกร ส.' ดังกล่าวมาพูดถึงในรายการ 'เรื่องเล่าเช้านี้' ทางไทยทีวีสีช่อง 3 โดยมีพิธีกรคู่หูคู่ฮา 'โก๊ะตี๋ อารามบอย' แต่งตัวเป็นนางเงือก ได้ถามถึงเรื่องข่าวเม้าท์ 'พิธีกร ส.' เป็นคำกลอนว่า 'ท่านๆ นี้พิธีกรชื่อ ส.เสือ ดูคลุมเครือ มีข่าวน่ะเนี่ย เลิกกับแฟน ควงแขนสาว อยากให้เคลียร์ ช่วยบอกมามีเมียหรือยัง?'

โดยทางฝั่งของผู้ประกาศข่าวคนดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่นั่งฟังอยู่ใกล้ๆ ก็ได้หัวเราะออกมาอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะตอบคำถามที่นางเงือก 'โก๊ะตี๋' ได้ร่ายบทกวีถามไว้ว่า พิธีกร ส.เสือ อย่างตนเองรู้จักนางงามเยอะจริง แต่ไม่ได้กิ๊กกั๊กกับใครแน่นอน

'ที่เป็นข่าวว่าพิธีกร ส.เสือ ที่ว่าจะเลิกกับครอบครัวไปกิ๊กกับนางงามใช่ไหม อยากจะบอกว่า ส.เสืออย่างผมเนี่ย นางงามรู้จักเยอะ แต่ไม่ได้กิ๊ก ไม่ใช่ผมแน่ๆ แต่พิธีกร ส.เสือ มีเยอะนะ แต่ไม่ใช่ผม พิธีกร ส.เสือ ในเมืองไทยมีเยอะจริงๆ นะ (หัวเราะ)' สรยุทธกล่าวสั้นๆ ก่อนจะตัดบทไปเรื่องอื่นทันที

ขอบคุณคำสัมภาษณ์นาก INN



  • สนับสนุนเนื้อหา S! News




Create Date : 05 กรกฎาคม 2555
Last Update : 5 กรกฎาคม 2555 19:54:26 น. 0 comments
Counter : 2907 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]