ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
9 เมษายน 2557

วงเวอร์ริเดียน แข่งอเมริกาเจอเหตุสุดวิสัย นอนวัดแทนโรงแรม

แฟนเพจ Viridian Percussion Academy ซึ่งเป็นวงโยธวาทิตประเภทดรัมไลน์ที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการWGI Percussion world 2014  ที่เดตัน-โอไฮโอ สหรัฐอเมริกาได้โพสผ่านเฟซบุ๊คของบริจาคเงินสนับสนุนเพิ่มเติมจากชาวสังคมออนไลน์ เนื่องจากเจอเหตุสุดวิสัย โดยระบุว่า

374562_310392419117071_1192430393_n

ทางวง Viridian ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ค่าอาหารและค่าที่พักบางส่วนในช่วง 3 วันสุดท้ายก่อนกลับไทย ทางเราจึงติดต่อขอความอนุเคราะห์ไปยังวัดไทยหลายๆแห่งในอเมริกา สาเหตุที่เราต้องขอรับบริจาคเพิ่มเติม

เนื่องจากการมาประกวดครั้งนี้เป็น ประสบการณ์ครั้งแรกของพวกเรา ด้วยงบประมาณที่มีอยู่อย่างจำกัด อีกทั้งสปอนเซอร์บางรายที่อยู่ในแผนสนับสนุนเดิมได้ปรับยอดสนันสนุนลง ทำให้งบที่ได้ผิดพลาดจากแผนที่วางไว้ ลดลงกว่า 40% แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เราตัดสินใจแล้ว เราก็จะเดินทางไปสู้ เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง

การวางแผนเรื่องความเป็นอยู่และค่าใช้จ่ายเราจำเป็นต้องประหยัดมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เมื่อมาถึงสถานที่ฝึกซ้อมจริงๆ แน่นอนเราต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคหลายๆอย่าง ทั้งสภาพอากาศที่หนาวมากและค่าใช้จ่ายฉุกเฉินต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการความเป็นอยู่และการเดินทางของพวกเรา

แต่เพื่อให้เป็นไปตามกำหนดการที่วางไว้จึงจำเป็นต้องลดค่าที่พักและขอความอนุเคราะห์ทางวัดธรรมประทีปเพื่อนำมาสมทบกับค่าอาหารส่วนหนึ่ง ซึ่งทางพวกเราหวังว่าหากได้งบเพิ่มเติมส่วนหนึ่งจากผู้ที่ต้องการสนับสนุนมาสมทบก็จะสามารถช่วยเหลือพวกเราได้บ้างไม่มากก็น้อย

จากเหตุการณ์ที่เราโพสขอเงินสนับสนุน และรับบริจาคค่าที่พัก,อาหารบางส่วน รวมถึงข่าวการได้รับความอนุเคราะห์ที่พักจากวัดไทยในอเมริกาทางวัดธรรมประทีปได้ให้ความอนุเคราะห์พวกเรา Viridian เป็นอย่างดีก่อนกลับไทย 2 คืนต้องขอบพระคุณ ท่านเจ้าอาวาส “พระครูโสภณธรรมวิเทศ” มา ณ ที่นี้ด้วย

MThai News




Create Date : 09 เมษายน 2557
Last Update : 9 เมษายน 2557 21:11:55 น. 0 comments
Counter : 1025 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]