ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
28 มีนาคม 2557

ตัวแทน Max Percussion แจงถี่ยิบผ่านFB ยันไม่เกี่ยวกับวงโยสว.2

วันนี้(28 มี.ค.)ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ค Pongsakorn Lertsakworakul  ซึ่งเป็นสมาชิกของวงดรัมไลน์ Max Percussion Theater ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊คเกี่ยวกับกรณีที่คนในสังคมออนไลน์ตั้งคำถามเรื่องวงโยธวาทิตที่ไปแข่งต่างประเทศว่า

1509014_737526869601783_1923074139_n

ตนไม่ใช่แกนนำและเป็นนักดนตรี ตนเล่นหลายวงไม่ใช่แค่ที่ Max แต่วิธีการยืมเงินมันไม่ถูกต้อง ตนยอมรับและขอโทษ แต่มันมีเรื่องที่ลึกกว่านั้นที่พวกเราทำแบบนั้น คิดว่าผู้ใหญ่จะชี้แจงเมื่อกลับไป ตอนนี้พวกตนเองก็เหมือนเป็นเครื่องมือรับหน้า เรื่องนี้มันลึกเกินกว่าพี่ๆทุกคนเข้าใจตามข่าวครับขอโทษอีกครั้ง

ประเด็นเรื่องด่า วงMax Percussion Theater ไม่เกี่ยวข้องกับวงโยของ สว.2 ครับ พวกเราเป็นกลุ่มอิสระที่มี สว. 2 ให้ที่ซ้อม และสนับสนุนให้ประกวด และมีบริษัทห้างร้านสนับสนุนเครื่องดนตรี นักดนตรีที่นี่ล้วนแต่เป็นผู้มีวุฒิภาวะ แต่เมื่อทุกคนเข้าใจผิด ด่ากระทบร.ร. สว2 ผมเชื่อว่าเด็กในวงคงโกรธ และออกมาตอบโต้ ผมเห็นด้วยว่าอาจารย์ผู้ควบคุมวงต้องออกมาขอโทษสังคม แต่ Max Percussion Theater ไม่ได้ทำการโพสด่าครับผม

ที่ออกข่าวพวกเราน่าจะพูดว่า Max Percussion by Striwittaya2 ครับ เป็นสิ่งเดียวที่เราจะตอบแทนโรงเรียนที่ช่วยเหลือเราคือการสร้างชื่อเสียงครับ ซึ่ง Max Percussion Theater เป็นองค์กรอิสระที่ขอใช้สถานที่ซ้อมที่ สว2 ครับ พวกเราคัดเลือกนักดนตรีมาจากทั่วประเทศครับ

ตอนนี้ไม่มีอะไรทันแล้วเพราะพวกเราก็ปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆท่าน ตอนนี้พวกพี่ๆในสังคมโกรธพวกเรากันหมด ต่อให้พวกเราพูดอะไรไปตอนนี้ คงไม่มีคนฟัง ผมเห็นมาตลอดทั้งเรื่องหาว่าเรามาเที่ยว หาว่าเราแข่งวงเดียว หาว่าผมรับพรีออเดอร์ ทำไมต้องมาลงเครื่องที่เยอรมัน ช่วยรอฟังอธิบายทีเดียว

ผมขอชี้แจงประเด็นพี่ออเดอร์ ผมเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ทั้งไปเอง เชิญให้ไปเล่นคอนเสิร์ต ไปเรียน แล้วพอผมไป เพื่อนๆจะฝากซื้อของครับ ที่ผมโพสรับพรีออเดอร์ คือสำหรับเพื่อนครับ เพราะผมใช้พื้นที่ส่วนตัวโพส แล้วมันใจว่าจะมีแต่เพื่อนสนิทที่กล้าฝากผมซื้อของ ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดกิจการจริงจังและไม่เคยทำครับ

MThai News




Create Date : 28 มีนาคม 2557
Last Update : 28 มีนาคม 2557 16:42:25 น. 0 comments
Counter : 1650 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]