ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
กุมภาพันธ์ 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
2 กุมภาพันธ์ 2557

สุขุมพันธุ์ โพสต์ไปเลือกตั้งเพราะจำเป็น เหตุเป็นผู้ว่ากทม.

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์เฟซบุ๊ก ‘สุขุมพันธุ์ บริพัตร’ ระบุว่า คาดว่ามีพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก จะไม่ไปใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง หัวใจผมอยู่กับท่านครับ

ผมตั้งใจจะไม่ไปใช้สิทธิ์มาโดยตลอด แต่ผมพึ่งทราบเรื่องข้อกฎหมาย [พ.ร.บ.การเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่น หรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ. 2545 มาตรา 45 (10) ] ซึ่งบังคับให้ผู้บริหารท้องถิ่น ต้องไม่ขาดคุณสมบัติสำคัญ รวมถึงความจำเป็นที่้ต้องไปใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง เพราะเคยเป็นคดีแล้ว ที่ผู้บริหารท้องถิ่นโดนตัดสิทธิ์ในการดำรงตำแหน่ง เพราะไม่ไปเลือกตั้ง

สุขุมพันธุ์ บริพัตร, ข่าวเลือกตั้ง, เลือกตั้ง 2557, เลือกตั้ง57, #เลือกตั้ง57mthai

ดังนั้นด้วยเหตุนี้ ผมจึงมีความจำเป็น ต้องไปใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง ผมอยากเป็นอิสระเหมือนพี่น้องประชาชนครับ ผมไม่มีความสุข ผมทรมาน ผมยอมให้ถูกตัดสิทธิ์ไม่ได้ครับ ผมต้องรับใช้พี่น้องประชาชนในฐานะผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครต่อไป เพราะเป็นสิทธิ์ที่พี่น้องชาวกรุงเทพมหานครได้กรุณามอบให้ผม และเป็นภารกิจทั้งศักดิ์สิทธิ์และยิ่งใหญ่ ผมนึกถึงพี่น้องร่วมอุดมการณ์ทุกคน

สิ่งหนึ่งที่ผมอยากให้ทุกท่านรู้ ผมอยู่กับสถาบันฯ และเคียงข้างพี่น้องประชาชน ซึ่งหมายความว่า… ต้องปฎิรูปก่อนการเลือกตั้ง

MThai news




Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2557 11:39:34 น. 0 comments
Counter : 1209 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]