ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
30 มกราคม 2555

ปิงปอง สะแกวัลย์ เผยวินาทีรถชน คนตาย 2 ศพ


ปิงปอง สะแกวัลย์ เผยวินาทีรถชน คนตาย 2 ศพ

ปิงปอง สะแกวัลย์ เผยวินาทีรถชน คนตาย 2 ศพ

ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ เผย
เสี้ยววินาทีชนรถจนเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิต 2
ศพในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ทางช่อง 3  บอกมันคือตราบาปในใจ
วันนี้ดีใจที่ได้พูดและได้ไถ่บาป


ปิงปอง บอกว่าก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้ออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นคนขับรถชนนั้น เพราะอาการยังไม่พร้อม ร่างกายยังไม่พร้อม


"ไม่มีใครรู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วคนที่ขับรถคือ ปิงปอง เพราะเราไม่ได้ออกให้ปากคำเอง หลังจากเกิดเหตุเราสลบไปประมาณ 2 วันเต็ม ๆ"





นาทีอุบัติเหตุ 


"เราเป็นขับรถไปซื้อเค้กวันเกิดให้กับน้อง และวันนั้นเราเป็นขับเอง
ระหว่างทางที่ขับไปจำได้ว่าเราหลบมอเตอร์ไซค์และทางตรงนั้นเป็นทางขึ้นเนิน
โผล่มาอีกทีเห็นรถข้างหน้ารู้ทันทีว่าไม่พ้นแน่นอน
คิดอย่างเดียวคือเราตายแน่นอน
ช่วงที่รถชนแล้วเห็นว่าคุณลุงคนขับรถนอนอยู่ใกล้รถและเห็นไฟลุกอยู่ข้าง
ๆ  รู้สึกอีกทีคือรถไฟไหม้ เห็นแกสลบอยู่ในรถ แต่มีคนช่วยเราออกมาจากรถ"


"หลังจากนั้น พี่อ้อย จิระวดี มาเยี่ยมและเขาถามปองว่าใครเป็นคนขับ
ซึ่งปองก็บอกไปว่าเราขับเอง พี่อ้อยยังตกใจเลย
คือเขาเข้าใจว่าคนขับรถก็ต้องขับรถในวันเกิดเหตุ
และในมุมของพี่สาวคือเขากลัวว่าเราจะติดคุกเขาก็เลยไม่ได้ออกมาแก้ข่าว
คือพี่สาวด้วยอารมณ์ที่เป็นห่วงน้องนะคะ"  


"สาเหตุที่ไม่เก็บเป็นความลับตลอดไป ปองบอกเลยว่ามันเก็บไม่ได้หรอกค่ะ
มันทรมานมากถ้าเราทำใครตายสักคน เราไม่ได้คิดจะปิดอะไรเลย
แค่เราไม่พร้อมด้วยร่างกาย วันนี้เหมือนได้เอาภูเขาออกจากอกไปแล้ว
เราได้แก้ต่างให้กับคุณลุงเขาด้วย สบายใจมากที่ได้ออกมาพูดตรงนี้"  


"4 เดือนที่นอนอยู่โรงพยาบาลตื่นขึ้นมาคิดทุกวัน
เราไม่ได้ตั้งใจนะมันเป็นอุบัติเหตุ อย่าเกลียดอย่าโกรธหนูเลย
วันนี้ดีใจมากจริงๆ ที่ได้ออกมาพูด"


"อาการตอนนี้แขนข้างขวามันยังยืดไม่ได้ เพราะแขนหัก 3 ท่อน
ไม่รู้ว่าจะนานแค่ไหนและเราจะหายหรือเปล่า ร่างกายอวัยวะภายในบอบช้ำเยอะ
ตอนนี้ต้องกายภาพบำบัดไปเรื่อย ๆ ก็ถามหมอทุกวันว่าเราจะหายไหม
หลายครั้งที่อาละวาดพยาบาล อาละวาดหมอ หนูไม่อยู่แล้ว คนตายน่าจะเป็นหนู
ตะโกนไปเรื่อยเปื่อย คิดทุกวันทำไมคนตายทำไมไม่เป็นเรา
ปองต้องขอโทษทุกคนด้วย  ปองอยู่อย่างนี้ทรมานมาก
จะทำอะไรต้องเรียกคนโน้นคนนี้ที
คนเคยทำอะไรได้แล้วต้องมานอนอยู่แบบนี้มันเครียดมาก
นอนร้องไห้คนเดียวทุกวัน ตอนนี้สงสารพี่สาวมากที่เขาต้องมานั่งทุกข์กับเรา
เป็นทุกข์เรื่องคดีกับเรา"


สุดท้าย ปิงปองบอกว่า "หนูจะไม่บิดพริ้วเรื่องคดีอะไรทั้งสิ้นเป็นไปตามกฏหมาย ถ้าจบไม่สวยมันก็ต้องเป็นไปตามนั้น"


Create Date : 30 มกราคม 2555
Last Update : 30 มกราคม 2555 20:40:42 น. 0 comments
Counter : 1473 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]