ถนนชีวิตที่ทอดยาว สานต่อความฝันแห่งชีวิต
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
5 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
@ ขอรวบรวมความประทับใจเก็บไว้นานนาน @

อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่า เมื่อเวลาผ่านไปอะไรอะไรก็เปลี่ยนแปลง

งั้นขอรวบรวมความประทับใจ เก็บเอาไว้ในที่แห่งนี้ เผื่อว่าวันนึง

เมื่อเรากลับมานั่งดูมันจะได้อมยิ้ม หัวเราะ หรือมีน้ำตาก็ได้ ใครจะไปรู้ เนอะ


รูปที่เก็บไว้ในใจตลอดไป แม้อาจจะไม่มีภาพแบบนี้อีกแล้ว ..


คนนี้ที่ฉันมอบความรักให้โดยมิมีเสื่อมคลาย ..




เชื่อไหมว่าเวลานี้แม้เค้าจะแยกทางจากฉันไป แต่อยากบอกว่าฉันกับลูกอยู่ได้
แม้จะไม่มีคุณก็ตามและเค้าก็น่ารักมากๆด้วย จริงไหม ?
ในตอนที่ได้ไปเจอรูปที่เค้าและพ่อเค้านั่งอยู่ที่ทะเลและเล่นทรายด้วยกัน
น้ำในตาของฉันมันค่อยๆไหลลงมาอาบแก้มโดยไม่รู้ตัว
ยิ่งพอเจอภาพที่ถ่ายเป็นคลิปวีดีโอแล้ว ยิ่งทำให้น้ำตามันไหลมากยิ่งขึ้น
ในแวบนึงฉันอยากที่แอบคิดไม่ได้ว่าถ้าเรากลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง
ภาพแบบนี้ฉันคงได้เห็นอีกแน่ๆ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้
และเค้าก็คงได้ไปมีชีวิตใหม่ของเค้าที่ไม่มีฉัน
และฉันก็สามารถอยู่ได้ ถึงแม้ไม่มีเค้าอยู่ข้างๆ
แต่ฉันมีเธอคนนี้ คนที่ฉันรักหมดหัวใจ
คนที่ฉันพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเธอ " ฉันรักเธอ "




Create Date : 05 มิถุนายน 2551
Last Update : 5 มิถุนายน 2551 18:23:10 น. 2 comments
Counter : 526 Pageviews.

 


โดย: yosita_yoyo วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:18:23:56 น.  

 

แวะมาร่วมประทับใจ นะ


โดย: larnkawee วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:19:45:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kapooja
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย
ถนนที่ยาวไกลยังมีอะไรให้ค้นหา

มิวสิค-ครับผม


Friends' blogs
[Add kapooja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.