Group Blog
กรกฏาคม 2558

 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
10
11
12
14
16
17
18
19
20
21
23
26
27
28
29
30
31
 
 
ร้านอาหารต้นต๋ากบ ครัวชายทุ่ง อ.ไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่

[SR]>>นู๋กระต่ายชวนกิน<<...ร้านอาหารต้นต๋ากบ ครัวชายทุ่ง อ.ไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่

กระทู้รีวิว
เป็น SR-Sponsored Reviewเพราะว่าไม่ได้จ่ายเองค่ะ อิอิ
แวะไปชมรีวิวร้านอาหารอื่นๆของเราได้ที่ >>//www.facebook.com/ChwnPiKinKabRita
************************************************************************
พอดีเราต้องไปธุระเรื่องที่ของเราที่ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ค่ะ
พอดีว่าพ่อเรายกที่ดินตรงนี้ให้เรา จะขายหรือจะไปดูแลก็แล้วแต่เรา
เราก็เลยต้องขึ้นไปดู ไปจัดการ ยังคิดอยู่ว่าจะเอายังไงดี เดี๋ยวค่อยว่ากันแล้วกัน
ไปแล้วก็ต้องหาร้านอร่อยๆกิน แล้วคนดูแลสวนของเรา เค้าก็เลยแนะนำและพาไปกินค่ะ
แล้วเค้าก็ไม่ยอมให้เราออกเงินเองซะด้วย ก็เลยไม่กล้าสั่งของมาเยอะมาก
ไม่งั้นนะ อร่อยขนาดนี้ สั่งมาเต็มโต๊ะแล้ว
แต่ไม่เป็นไร เรายังต้องไปอีกหลายครั้ง แล้วจะไปเก็บภาพอาหารมาฝากเพิ่มค่ะ ^ ^
***เห็นเรามีที่ทางเชียงใหม่แบบนี้แต่เรามิใช่คนเหนือนะเจ้าคะ แค่พ่อไปซื้อที่ไว้ทางภาคเหนือเฉยๆ

มาตามถนนสายหลักของ ไชยปราการเลยนะคะ จะเห็นป้ายทางเข้ากาดเมืองผี ซอยนั้นแหล่ะเข้าไปเลย
**บ้านที่เห็นทางขวามือคือบ้านของคนเฝ้าสวนเราเองล่ะ

เข้าไปในซอยลึกนิดนึง
ร้านนี้จะเด่นเป็นสง่าอยู่กลางทุ่งเลย
มีร้านเดียวแหล่ะ ไม่ผิดหรอก

บรรยากาศร้านดีมาก เราไม่ได้ถ่ายทางซีกขวามา เพราะว่ามีฝรั่งนั่งอยู่สองโต๊ะ จิบเบียร์ กินอาหาร ชมวิวกันอยู่
ที่เห็นนั่งกันอยู่ทางซ้าย คณะเราเอง อิอิ
คนทางซ้ายมือสุดคือคนที่เฝ้าสวนให้เรา เป็นคนพามากิน

ดอกชมจันทร์กุ้งผัดน้ำมันหอย ไม่แน่ใจว่า 40 หรือ 60 บาท
จานนี้อร่อยมาก เค้าผัดได้รสชาติเยี่ยมจริงๆ ทั้งหอมทั้งอร่อย ไม่ควรพลาด

ยำไข่มดแดง น่าจะ 60 บาท
จานนี้เราไม่ได้กิน เพราะเราแพ้มด แค่โดนกัดก็ผื่นขึ้นล่ะ เค้าว่าถ้ากินจะมีอาการแพ้หนัก
แต่คนอื่นๆที่กินบอกว่าอร่อยเด็ด รสชาติกลมกล่อมมาก แต่รสไม่เผ็ดจัดนะ

ต้มยำปลาคัง เมนูแนะนำของร้าน ราคา 100 บาทถ้วน
ถ้วยนี้ก็อร่อยดี รสไม่จัดแต่กลมกล่อม ซดคล่องคอมาก
ไม่รู้ดวงซวยหรืออะไร ตักไปเจอแต่ก้างปลา คนอื่นเค้าได้กินเนื้อ เราแทบไมได้กิน 555

ปลามอยทอด ราคา 60 บาท
เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำของร้าน เค้าว่าหากินที่อื่นไม่ได้แล้วนอกจากไชยปราการ
รสชาติอร่อยดี กรอบทั้งตัว กินได้ตั้งแต่หัวจรดหาง
แต่บ่องตง เราไม่ชอบกินปลาทั้งตัวแบบนี้อ่ะ กินไปแค่ตัวเดียว
นอกนั้นคนอื่นซัดหมด เค้าว่าอร่อยกันมากๆๆ
ชื่อสินค้า: ร้านอาหารต้นต๋ากบ ครัวชายทุ่ง อ.ไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว



Create Date : 15 กรกฎาคม 2558
Last Update : 15 กรกฎาคม 2558 13:31:44 น.
Counter : 1457 Pageviews.

1 comments
  
มีโอกาสจะย่องตามนะคะ
โดย: auau_py วันที่: 15 กรกฎาคม 2558 เวลา:19:06:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rita_Bunny
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]



ในโลกที่สับสนวุ่นวาย ใครกันที่ถูกพิษรัก
ในห้วงทะเลที่กว้างใหญ่ ใครกันดื่มยาแห่งความรักจนหมด
ฟ้าไร้ขอบเขตและผืนดินไม่สิ้นสุดกลายเป็นความว่างเปล่า
หน้าเพจรีวิวการทำอาหารของเราค่ะ เปิดหน้าเพจครั้งแรก 31 มีนาคม 2554 ทำอาหารในแบบง่ายๆ ตามสไตล์ Rita โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ