Group Blog
มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวนะ คนโรคจิตเนี่ย
วันอาทิตย์ไปตลาดบางน้ำผึ้งกับคุณแฟนกันค่ะ คนเยอะดี

เดินๆอยู่ดีๆ มีคนมาชนเรา เราเห็นคนเดินสวนมา น่าจะชนนะ เราก็เดินหลบไปทางขวา เพื่อจะได้ไม่ชนคนที่เดินสวนมา

แต่แล้วทำไมแขนมันมาโดนอกเราจังๆได้ฟะ แรงด้วย รู้สึกได้เลยว่าดังปึ๊ก

คือถ้าแบบบังเอิญชน อย่างน้อยๆ ไหล่มันก็ต้องกระทบกับไหล่เราสิเฟ่ย

นี่ไม่ใช่อ่ะ จงใจเหวี่ยงแขนมาชนชัดๆ ชนแต่อกอย่างเดียวด้วย

ขนาดไปกับแฟนมันยังกล้าเนอะ คุณแฟนก็ดูอย่างอื่นอยู่ด้วย

เรายืนอึ้งไป 5 วิ หันไปมอง ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ เดินเฉยท่ามกลางฝูงชน คนเยอะด้วยแหล่ะ

หันไปบอกแฟน แฟนหันไปมอง หายไปแล้ว จากนั้นแฟนเลยจับเราเดินด้านที่ไม่มีคนสวนตลอดเลย

เคยได้ยินจากห้องแป้งว่ามีคนแบบกรณีนี้อยู่ เจอที่ จตุจักร แต่เราก็ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัว

ขนาดฟองน้ำยังอยากจะจับนะคนเราเนี่ย อกชั้นใช่จะมี เสริมอย่างหนา ยังอุตส่าห์อยากจับ

ไม่โรคจิตตอนนี้จะไปโรคจิตตอนไหนได้

ขนาดข้าพเจ้าไม่แต่งโป้นะนั่น แค่เสื้อยืดเข้ารูป กับขาสั้นเท่าเข่า ยังโดนเลย

แล้วสาวๆแต่งตัวโป้ๆนี่ไม่ยิ่งโดนกว่าเราเร๊อะ

แต่ที่โกรธมากๆคือ มันกระแทกมาแรงมากๆๆ มันเจ็บไง แถมหน้าอกข้างที่โดนเนี่ย มันเป็นผังผืดคล้ายๆซีดอยู่

แล้วช่วงนี้ประจำเดือนจะมา มันจะเจ็บอยู่แล้วไง พอแขนมากระแทกแรงๆงี้ เจ็บมากๆๆ จุกเลยอะ



Create Date : 25 มกราคม 2553
Last Update : 25 มกราคม 2553 17:54:20 น.
Counter : 895 Pageviews.

3 comments
  
โห ถ้ามันตั้งใจก็ชั่วร้ายมากๆ ครับ

ภัยสังคมจริงๆ

ยังไงก็อยากให้คุณสาวๆ ระวังตัวกันมากๆ ครับ

เหลียวซ้าย แลขวา เยอะๆ

แว๊บมาทักทายวันอาทิตย์ หมดเวลาพักผ่อนแล้วเนอะ ขอให้สนุกกับการใช้ชีวิตวันธรรมดานะครับ ^^
โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:1:37:50 น.
  
เราเคยโดนโรคจิตลวมลามหนักสุดคือสมัยก่อนตอนอยู่ ม.ปลายค่ะ

ตอนนั้นไปเรียนพิเศษที่สยาม ลงคอร์สแต่เช้า
สยามตอนแปดเก้าโมงตามตึกคนจะน้อยมาก เพราะร้านยังไม่เปิด
วันนั้นเราใส่กระโปรงยาวขนาดเข่า กำลังยืนรอรถอยู่ที่ป้าย
ตาก็ไม่ได้มองอะไรรอบตัว ได้แต่รอรถ แล้วด้วยความเป็นเด็กก็ไม่ทันระวังตัว


มารู้สึกอีกที ก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนมีอะไรมาอยู่ใกล้ขา เลยก้มลงไปดู
ปรากฏเจอผู้ชายวัยกลางคน กำลังก้มมองใต้กระโปรงเราอยู่
คือไม่ใช่แค่ก้มธรรมดาด้วยนะคะ แต่เขาลงไปคุกเข่ากับพื้น
แล้วเอาฝ่ามือยันพื้นไว้ แล้วช้อนหน้าดูใต้กระโปรงเรา สีหน้าแบบบ้ากามสุด ๆ


เรานี่แบบ กรี๊ดเลย รู้ตัวอีกทีคือเอาแฟ้มเอกสารทั้งหลายแหล่ฟาดไปที่ผู้ชายคนนั้น
มือมันไปเองไม่ทันรู้ตัว แต่ผู้ชายคนนั้นต้องเจ็บแน่ เห็นเขาเอามือกุมหัวแล้ววิ่งหนีไป

น่ากลัวมาก ๆ กลายเป็นเรื่องฝังใจไปจนโตเลยค่ะ
โดย: MollyJinx วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:6:23:46 น.
  
เวลาเดินเที่ยวอย่ามองแต่ของ ต้องสังเกตุ คนเดินด้วย

ถ้าเข้าข่ายแบบนี้ หยุดให้เขาเดินผ่านไปก่อนค่ะ

โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:11:27:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rita_Bunny
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]



ในโลกที่สับสนวุ่นวาย ใครกันที่ถูกพิษรัก
ในห้วงทะเลที่กว้างใหญ่ ใครกันดื่มยาแห่งความรักจนหมด
ฟ้าไร้ขอบเขตและผืนดินไม่สิ้นสุดกลายเป็นความว่างเปล่า
หน้าเพจรีวิวการทำอาหารของเราค่ะ เปิดหน้าเพจครั้งแรก 31 มีนาคม 2554 ทำอาหารในแบบง่ายๆ ตามสไตล์ Rita โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ