Group Blog
มกราคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
ตำราอาหารเล่มแรกของเรา (งานเขียนเล่มแรก ดีใจจัง ^0^)




"นิตยสารหญิงไทย" ปักษ์แรก กุมภาพันธ์ 2557

ทำอาหารในแบบง่ายๆ ตามสไตล์ Rita

โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ

ปีที่แล้วได้รับการติดต่อว่าจะให้ทำตำราอาหาร อย่าเพิ่งไปเซ็นสัญญากับใครก่อนล่ะ ปีหน้าจะออกตำราอาหารให้

ตอนนั้นนะเราดีใจมาก แต่เห็นเงียบไปเลยคิดว่าเค้าคงไม่สนแล้วล่ะ แอบทำใจเล็กๆ หุหุ

พอเดือนธันวา เค้าติดต่อมาว่าจะให้ทำตำราอาหารเล่มแถม "นิตยสารหญิงไทย" ให้ส่งรูปและสูตรมา เอาของที่เคยทำลงเพจนั่นแหล่ะ

มันฉุกละหุกเนอะ แต่โชคดีตอนเราถ่ายรูปมารีวิวในเพจเรา เราจะชั่งตวงจดสูตรทุกครั้ง แต่ตอนลงเพจ เราไม่กล้าลงสูตรเป๊ะๆ เพราะแต่ละคนชอบไม่เหมือนกันใช่มั๊ยล่ะ เดี๋ยวคนไปทำแล้วไม่ชอบรสชาติแบบที่เราชอบ เค้าก็บอกไม่อร่อยอีก แต่ว่าลงตำราอาหารก็ต้องลงเป๊ะๆเนอะ

เราก็เลยส่งไปหลายสูตร แล้วก็เงียบหายไป จนหลังปีใหม่ เค้าก็ Line มาบอกว่า เดี๋ยวหนังสือจะออกวันที่ 28 มกราคม 2557 นะ

จะเป็นตำราเล่มแถมก่อน แล้วในฉบับถัดไปจะลงเป็นคอลัมน์ประจำ

โอ๊ยยย ทีนี้ล่ะ เราดีใจสุดๆเลย ก็คือคิดไว้ว่าแค่ลงตำราเล่มแถมก็ดีใจมากแล้ว แต่นี่ยังได้ลงคอลัมน์ประจำต่ออีก ใครล่ะจะไม่ดีใจ

ดีใจจริงๆนะ อิอิ

ตำราเล่มแถมนี้ จะเป็นรูปและสูตรอาหารที่เราเคยทำลงไว้ในเพจทั้งหมด

และในคอลัมน์แรกๆ อาจจะยังเป็นสูตรที่เคยทำลงในเพจ

แต่ต่อไปก็จะเป็นสูตรใหม่ๆที่เราทำส่งให้เค้าโดยเฉพาะ ไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน

แต่ในเพจเรา ก็จะยังรีวิวต่อไป แต่จะเป็นอาหารอื่นที่เราไม่ได้ส่งไปให้ทางสำนักพิมพ์ค่ะ



Create Date : 30 มกราคม 2557
Last Update : 30 มกราคม 2557 13:53:28 น.
Counter : 12312 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rita_Bunny
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]



ในโลกที่สับสนวุ่นวาย ใครกันที่ถูกพิษรัก
ในห้วงทะเลที่กว้างใหญ่ ใครกันดื่มยาแห่งความรักจนหมด
ฟ้าไร้ขอบเขตและผืนดินไม่สิ้นสุดกลายเป็นความว่างเปล่า
หน้าเพจรีวิวการทำอาหารของเราค่ะ เปิดหน้าเพจครั้งแรก 31 มีนาคม 2554 ทำอาหารในแบบง่ายๆ ตามสไตล์ Rita โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ