ร้านนี้มีเฮ บุฟเฟ่ต์พิซซ่าทำเอง >> Pizza Plaza




จะดีแค่ไหน ถ้าเราได้กินพิซซ่าที่เราได้เนรมิตรหน้าพิซซ่ามาเองกะมือ
จะดีแค่ไหน ถ้าเราได้กินแบบบุฟเฟต์ ไม่จำกัดเวลา  จะดีแค่ไหน ถ้าได้มาใช้สิทธิ์ในราคาโปรโมชั่น
ขอบอกเลยค่ะว่า ที่กล่าวมาทั้งหมด ดีอย่างแน่นอนค่า

ไม่เพียงแค่นั้น จะบอกว่า จะดีแค่ไหน ที่เราได้มาลิ้มลองร้านเปิดใหม่ สาขาใหม่ของ Pizza Plaza
ซึ่งเป็น สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในประเทศไทย (สาขาพัทยา)
และที่นี่ สาขาสอง ทาวน์อินทาวน์ หรือลาดพร้าว ตั้งอยู่ใน กทม. ใกล้เข้าไปอีก แบบนี้ต้องไปจัดๆ กันค่ะ

เดินทางสะดวก ได้สนุก ทั้งได้อร่อย กับพิซซ่าทำเอง ที่นี่!!
กับโปร 299 บาท เปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00 น.-22.00 น.




ร้าน Pizza Plaza สาขาลาดพร้าว อยู่ติดกับโรงแรม SC PARK สามารถจอดรถได้ที่ลาดจอดรถภายในโรงแรม
และนำบัตรมาประทับตราที่ร้านพิซซ่าได้เลยค่ะ





เดินออกมาจากที่จอดรถโรงแรม SC PARK ฝั่งถนนศรีวรา ก็จะเจอร้านพิซซ่า พลาซ่าติดกันประตูของโรงแรมพอดี
เดินเข้าไปในร้านกันเลยค่า แต่ช้าก่อนๆ  ด้านหน้าจะมีป้ายราคาบอกไว้ด้วย  ว่าเป็นบุฟเฟต์พิซซ่า หัวละ 329 บาท net 
แต่โปรโมชั่นตอนนี้ คือ 299 บาท แค่ไลค์และเช็คอินเพจ Pizza Plaza Ladprao ก็ใช้สิทธิ์ 299  บาทกันได้เล้ย



ดูป้ายรายการบุฟเฟต์กันก่อนนะคะ ว่ามีเยอะมากมาย มีอะไรบ้าง แล้วเราเข้าไปดูของจริงกันเหอะ
อย่ารอช้า ^^

ผลักประตูเข้ามากันเลยจ้าาา





ภายในร้าน Pizza Plaza สาขาลาดพร้าว ภายในเป็นห้องแอร์ ที่นั่งกว้างขวาง
สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 250 คนค่ะ  มาเป็นทีม เป็นกลุ่มใหญ่ก็ไม่หวั่น เอาล่ะตอนนี้ ความสนุกบังเกิดขึ้นแล้ว 







จุดเด่นของร้าน Pizza Plaza อยู่ที่นี่นะเราว่า เตาอบเล็กๆ จัดวางอยู่บนโต๊ะ น่ารักมากกกก
ขอบอกว่าเราเพิ่งเคยเห็นด้วยค่ะ 555


พื้นที่นั่งภายในร้าน หลายๆ โซน





ที่นั่งแต่ละโต๊ะจัดได้ห่างกัน เพื่อให้ลุกเดินได้สบายไม่อึดอัดค่ะ
เพราะเราต้องลุกเดินไปตัก สารพัดเมนูบุฟเฟต์ด้วยตัวเอง แบบนี้ล่ะชอบเลย

ยังนะมีส่วนของ พื้นที่ private ด้วยที่ร้าน Pizza Plaza
มุมส่วนตัวนิดนึง มาจัดปาร์ตี้ งานวันเกิด งานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ มุมนี้ สะดวกสุดๆ เช่นกันค่า





หาทำเลที่นั่งโต๊ะตัวเองได้แล้ว ยังติดใจควาามน่ารักของเตาอบไม่หาย  ถาดไม้วงกลมตรงหน้าเรา
ยกถาดลุกไปตักท็อปปิ้งต่างๆ มาเนรมิตรหน้าพิซซ่าสวยๆ กันนะ

และนี่คืออุปกรณ์ชำแหละ เอ้ยไม่ใช่ อุุปกรณ์ตัด จัดพิซซ่าข้างกายทุกคน





พร้อมทั้งเครื่องปรุงรสที่มีวางให้ทุกโต๊ะค่ะ หยิบจับสะดวกอย่างมากที่สุด

ว่าแล้วก็มาดูเงื่อนไขการทานบุฟเฟ่ต์พิซซ่ากันหน่่อยค่า

จำกัดเวลา 1 ชั่วโมง 15 นาที  สำหรับเด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 120 ซม. ราคาจะอยู่ที่คนละ 99 บาท 
แต่หากเป็นเด็กเล็กที่มีความสูงต่ำกว่า 90 ซม.จะไม่มีการคิดค่าอาหารและบริการ 

ในกรณีที่ต้องการเพิ่มเวลาในการกิน จะคิดเงินเพิ่ม 20 บาทต่อ 15 นาที โดยเด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 120 ซม. สามารถยืดเวลาได้ฟรี



มุมส่วนกลางของร้านจ้าาา ขอบอกว่า ตอนเราไปลูกค้ายังไม่เยอะ จะไม่ค่อยมีไรมาวางนะคะ 
เพราะบางอย่างต้องทอดและทำใหม่ ยิ่งทอดใหม่ๆ สดๆ อร่อยกว่าเยอะ พอเห็นโล่งนิดๆ แบบนี้ไม่ต้องตกใจค่ะ
เพราะ เราสามารถสั่งให้พนักงาน ทอดและทำใหม่ เมนูอาหารที่ขึ้นโชว์ตามป้ายได้ทุกอย่าง และไม่อั้นด้วย


มุมเครื่องดื่มและ สลัดบาร์ เครื่องดื่มจะเป็นน้ำอัดลม และน้ำเปล่า ฟรีๆ รวมราคาในบุฟเฟ่ต์แล้วค่า





มุมสลัดบาร์ มีฟักทองเมนูที่เราชอบอยู่ด้วย น้ำสลัดที่นี่อร่อยมากค่ะ ต้องลองๆ

คราวนี้มาเป็นเมนูหลักสำคัญของบุฟเฟต์ที่ร้าน  Pizza Plaza

แป้งพิซซ่า ที่ทำมาพอดีถาดเล็ก จากสายตาเราดูหนานะ แต่พอจับแล้วเบามากค่ะ และกรอบนิดๆด้วย
ยิ่งเวลาเข้าเตาอบแล้วจะหอมมาก สุกเร็ว อันนี้ไม่รู้ละเคล็ดลับของแป้งเค้าใช้อะไร
ของบางอย่าง ดูแต่ตาไม่ได้จริงๆ ลองมาสัมผัส จับเอง กินเองแล้วถึงรู้ ^^





ท็อปปิ้งมากกว่า 20 รายการ วางเรียงกันให้เราเลือกหยิบ ไปแต่งหน้าพิซซ่ากันเลยค่า 
มีเยอะมาก ผัดกระเพรา หอย ไส้กรอก กุ้ง แฮม สารพัด เอาเป็นว่าเยอะมาก
หยิบได้ไม่อั้น แบบนี้เราชอบ


เราหยิบมาวางบนถาดไม้แค่นี้ ดูไม่เยอะเลยเนอะ อิอิ







เห้ยยย มัวช้าอยู่ใย เมนูแห่งความสนุกได้เริ่มขึ้นจริงๆแล้วนะเออ ในเมื่อฝอยมาเยอะ
ก็ได้เวลาอร่อยเสียที 555

เคยมั้ยคะกับพิซซ่าถาดใหญ่ที่เราทานกันมาเราไม่ได้กินทุกส่วนทุกหน้านะ มีบ้างล่ะที่เขี่ยๆ ออกในชิ้นที่เราไม่ชอบ เราคนหนึ่งก็เป็นนะ
แต่จะดีแค่ไหน ที่เราทำพิซซ่าหน้าที่เราชอบเองได้ เอาท็อปปิ้งที่เราชอบโป๊ะๆ ลงไปไม่อั้นนี่ไง วิเศษที่สุุดแล้ว
ไม่ต้องเสียของ ไม่ต้องเขียทิ้งเพราะเราเนรมิตรเป็นพิซซ่าหน้าเธอ อิ้ววววว


เริ่มแรก วางแป้งและทาซอสกันได้เลยค่า ทาทำไม เพราะเวลาจะวางท็อปปิ้งอื่นๆ เดี๋ยวหล่นนะเออ เพื่อให้ท็อปปิ้ง ติดทนเวลาอบค่ะ

ตามด้วยโป๊ะวางตกแต่งหน้าตาพิซซ่าของเราไปทีละนิด หน้าตาดีหน่อยใส่ผักนิดนึง อิอิ







อย่าพลาดๆ กับชีส  ทีเด็ดของพิซซ่าอยู่ตรงนี้ๆ ด้วย ขุนกันเข้าไปค่ะ ชิสเยอะ ตามใจเราได้เลย
แต่เราเจอปัญหาอ่ะ ใส่เยอะมาก พูนมาก เอาเข้าเตาไม่ได้ 555 
ต้องกดแนบๆลงบ้างเพื่อให้เข้าเตาอบได้

พิซซ่าหน้าเราก็ทำได้นะจ๊ะ





ความสนุก และเสียงรอยยิ้ม อยู่ที่ได้อบเองทำเองนี่แหละค่ะ สนุกจริงๆนะเออ
เพราะปกติเรารอแต่กินกันใช่ป่าว มาตอนนี้ได้ทำเอง ภูมิใจ ด้วยมือของเราเอง 
ต้องบอกว่าอร่อย เพราะเราปรุงเองด้วย 555

สักพักหนึ่งเบาๆ ไม่กี่นาที กลิ่มหอมๆ ลอยมาล่ะจ้าาา 







บุฟเฟต์และสลัดบาร์ ที่เราสั่งมาเพิ่ม และตักมาเพิ่ม วางเต็มบนโต๊ะ
กินพิซซ่าเพลินๆ ไปด้วยต้องมีสลัด ต้องมีอย่างอื่นควบด้วยถึงจะอร่อย ถูกมั้ย


นี่เลย น่องไก่ทอด ทอดใหม่ๆ มาร้อนๆ อร่อยมากกก





ปอเปี๊ยะทอดกรอบเช่นกัน พร้อมน้ำจิ้มอร่อยๆ

ได้เวลาล่ะมาดูพิซซ่า หน้าเราเอง ออกจากเตากันค่า 555





สุกแล้ว ชีสละลายเลย แต่ยังน้อยไปหรือป่าวไม่รู้ชีส เห็นคนอื่นแทบไม่เห็นหน้าเลยชีสเค้าท่วมมากกก 555
ขิ้นเล็กทานง่ายด้วยค่ะ เราประมาณ 3 ชิ้นก็อิ่มล่ะ และต้องมีตัวช่วยอื่นๆ ต่อเพื่อให้อิ่มจริงๆ

อิ่มหรือแน่นกันแน่หว่า







สลัดบาร์นี่แหละค่าเราชอบ มีน้ำสลัดกว่า 10 แบบด้วยนะเออ






สปาเก็ตตี้ซอสแฮมหรือต้นหอม

พร้อมทั้งขนมปังกระเทียม





ตามด้วยเฟรนฟราย และนักเก็ต ทอดมาใหม่ๆ อร่อยมาก หากไม่มีวางให้ตักเอง สั่งได้เลยจ้า
เพราะที่นี่เค้าทอดใหม่ๆ ร้อนๆ มาให้เราค่ะ






ซุบเห็ดก็มี ต้มยำก็มาด้วย เอ้า.. ตักไปจ้าาา ในหม้ออุ่นๆ
ที่เราไม่ได้พูดถึงมีอีกเยอะนะคะ ทั้ง วาฟเฟิลสเตชั่น และ ไอศครีม หวานๆ ปิดท้ายได้อร่อยเหมือนกัน ที่ Pizza Plaza

จัดอีกสักรอบมั้ย กับเพื่อน กับครอบครัว กับแฟน ชวนกันมา สนุกดีเหมือนกัน 
กับสถานที่นัดพบ นัดกิน เม้าท์มอยตามประสา คนชอบความอร่อย อีกทางเลือกน่าลิ้มลองค่่ะ 







สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Pizza Plaza ทั้งสองสาขา สะดวกที่ไหน ไปที่นั่นกันค่ะ

Facebook.com/pizzaplazathai
Line:@pizzaplaza
เบอร์โทร : 098-312-0973

แล้วพบกับความอร่อยใหม่ อีกเรื่อยๆ น้าาา





Create Date : 14 ธันวาคม 2559
Last Update : 14 ธันวาคม 2559 19:21:38 น. 4 comments
Counter : 3063 Pageviews.

 
ร้านนี้ตกแต่ง ให้สีสวย สมัยใหม่... ส่วนอาหาร ต้องชมคนถ่ายภาพ จัดถ่ายภาพ
ได้สวย...

คนนั่งรอทาน สงสัยจะรอนาน กว่าจะถ่ายภาพเสร็จ 555
Rinsa Yoyolive Food Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 14 ธันวาคม 2559 เวลา:20:41:38 น.  

 
ดีแน่ค่ะ ถ้าเรากำหนดหน้าพิซซ่าได้เอง

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
สาวไกด์ใจซื่อ Travel Blog ดู Blog
สมาชิกหมายเลข 3016924 Photo Blog ดู Blog
ซองขาวเบอร์ 9 Literature Blog ดู Blog
mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
toor36 Cartoon Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Food Blog ดู Blog



โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 14 ธันวาคม 2559 เวลา:22:59:02 น.  

 
ที่นี่เหมือนเคยเห็นรีวิวจากบล็อกอื่นเหมือนกัน มันเจ๋งน่าไปกินตรงที่เราได้ลงมือเอง ได้คิดเองว่าอยากจะได้หน้าแบบไหน อีกอย่างคงจะเป็นความสนุกที่ได้จากการพูดคุยกับเพื่อนหรือคนที่ไปกินด้วยว่าจะทำหน้าแบบไหน

พื้นที่ private เด็กๆ น่าจะชอบนนะครับ สีสันสดใสเชียว

Rinsa Yoyolive Food Blog
+


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 14 ธันวาคม 2559 เวลา:23:56:44 น.  

 
อิ่มอร่อยกับฝีมือตัวเอง สนุกและอิ่มท้องครับ
Rinsa Yoyolive Food Blog ดู Blog



โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 18 ธันวาคม 2559 เวลา:23:28:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rinsa Yoyolive
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 316 คน [?]






~ Thank You For Vote ~
BlogGang Popular Award
















RinSa YoyoLive Travel Blogger







เริ่มเขียนบล็อก
26 สิงหาคม 2553



ไม่จำเป็นว่าจะต้อง "จับมือ"
เดินด้วยกันตลอดเวลา
ขอแค่ "อย่าปล่อยมือ"
ในวันที่ฉันเหนื่อยล้าก็พอ...!!


New Comments
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 ธันวาคม 2559
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Rinsa Yoyolive's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.