__ ถนนสายนี้มีตะพาบ โครงการ 20 __ รักเธอ เสมอ นานเท่าไหร่ยังรักเธอ __


ขอร่วมงาน โครงการ ตะพาบ ครั้งแรก และ การกลับมาอีกครั้ง ของเรา.... นาม Rinsa Yoyolive

โจทย์ไม่มี มีแต่ธีมว่า เขียนงานเขียนแนวที่ถนัด ให้เกี่ยวกับฤดูกาล
ฤดูฝน ฤดูหนาว ฤดูร้อน ไม่ใช่เขียนฤดูใด ฤดูหนึ่ง แต่ ให้เขียน ทั้ง 3 ฤดูเลยเชียว

ซึ่งครั้งแรก ตะพาบของเรา จะเป็นอย่างเน้.. ชะเอิงเอย ^^


- - - - - -



“ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง
ให้เธอคิดเอาเอง ว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร
ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ
ถูกเขาทำร้าย เพราะใจเธอแบกรับมันเอง”



ฉัน ร้องเพลงนี้ รอบที่ 28 (แอบนับในใจนะ) ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมา
เหมือนฉันเป็นนางเอกมิวสิค ของนักร้องดัง ๆ ซึ่งฉันก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร
ซึ่งฉันก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าทำไม ฉันต้องร้องไห้มากมาย

แต่ เพลงนี้ โดนใจฉันอย่างแรงกล้า

ร้องไห้กลางสายฝน เนื้อตัวเปียกปอน มาสคาร่าที่ทาไว้เลอะเลือนลงแก้มเป็นทางยาว
ใช่ๆ เหมือนนางเอกมิวสิค ครึ่งหนึ่งของชีวิต ของแอม เสาวลักษณ์ใช่เลย



.
.
.

ย้อนกลับไป หลายปีก่อน เธอนอนในอ้อมกอดฉัน เธอบอก อ้อมกอดฉันอบอุ่นเป็นที่สุด
ในช่วงเวลาเหน็บหนาวของเดือนธันวาคม ภายใต้ผ้าห่มยี่ห้อโตโต้
ลายโดราเอมอนที่เราชอบทั้งคู่ ^^
ตอนนี้มีแต่คราบน้ำลาย เพราะเธอ ชอบนอนกรน
ซึ่งฉันบอกไม่เป็นไร ๆ แต่จริงๆ แล้ว เธอนอนน้ำลายหก
กรนดังเป็นอย่างมาก พับผ่าสิ.. แต่ฉันรู้นะว่า เธอ ไม่ชอบอาบน้ำหน้าหนาว
ซึ่งเธอบอกเองว่าอาบทำไม ไม่ได้ทำไรมาซะหน่อย
เอาว่ะ ฉันก็ไม่อาบบ้างก็ได้จะเป็นไร 555+ ยุติธรรมดีไหม



“และแล้วเมื่อวันได้ผ่านมา และแล้วน้ำตาก็เริ่มไหลริน
แล้วเสียงหัวใจก็บอกมาให้ได้ยิน ว่าฉันไม่ลืมเธอได้ เลย”




ช่วงเดือนเมษาหน้าร้อนนั่นไง เธอก็ไม่ชอบอาบน้ำอีกเหมือนกัน

เหม็นเว้ย

อะไรว๊า ขี้เกียจเป็นที่สุด ฉันได้ที จับเธอโยนลงอ่างน้ำซะเลย
นิสัยเห่ยๆ ของเธอ กินแล้วนอน ค่าน้ำค่าไฟไม่เคยเล้ยที่จะช่วยฉันจ่าย
หน้าร้อนชอบนอนแผ่ไข่ แต่ไม่ยอมมานอนกับฉันเหมือนเคย
อ้างว่านอนใกล้ฉันมันร้อนๆๆๆ รู้ไหม ฉันก็อยากกอดเธอนะ ที่รัก

คราวนี้เธอ ชอบหนีไปเที่ยวกลางคืนบ่อย ๆ บางคืนก็ไม่ยอมกลับมา
ฉันก็ไม่รู้ จะไปตามเธอที่ไหน ฉันเป็นห่วงมาก รู้ไหม ทำไมไม่แคร์ฉันบ้าง
ว่าใจคนรอจะรู้สึกอย่างไรกัน



“รู้บ้างไหม ในหัวใจ มันร้องหาใครสักคน
คอยปรึกษาคอยเข้าใจ ไม่ขอมากไปกว่านี้
18 ฝน 18 หนาว มันร้าวในใจสิ้นดี
อย่าลืมฉัน อย่าเดินหนี วันนี้หัวใจสับสน”




“ไป ออกจากบ้านไปเลย ไม่ต้องกลับมาให้ฉันเห็นหน้าเลยนะ”

“ ไป๊ ไสหัวไป ไม่ต้องมาอยู่ด้วยกันแล้ว ฉันเกลียดเธอ”



ฉันไล่เธอ ออกจากบ้าน ทันทีที่เธอกลับมา มันสุด ๆ แล้ว
เธอ.. เดินออกไปลับตา ฉันฟุบร้องไห้อย่างบ้าคลั่ง
เธอ เดินออกมาไม่พูดซักคำ ไม่เหลียวหลังมองกลับมา..

นับจากวันนั้น ฉัน ไม่เคยเจอเธออีกเลย ได้แต่ถามญาติ ๆ ว่าเห็นเธอบ้างไหม
ไม่มีใครเห็นเลยซักคน ฉันกินไม่ได้นอนไม่หลับ
ร้องไห้ท่ามกลางสายฝน เฝ้าตามหาเธอมาตลอด



จนวันหนึ่ง ญาติฉัน อุ้มร่างเธอเข้ามา
บอกว่าเจอเธอนอนฟุบอยู่ใต้ต้นไม้ไม่ไกลจากบ้านฉันนัก
ร่างนั้นผอมมาก แต่ฉันยังจำได้ สายสร้อยที่ฉันซื้อให้เธอใส่
มันเปื้อนด้วยคราบสิ่งสกปรกทั้งหลาย ตัวเธอมีแต่รอยแผลกัดเต็มตัว
ฉันร้องไห้โฮ สุดที่รักของฉัน ..

เวลานี้

.... ฉันกอดร่างไร้วิญญาณของเธอ แทบขาดใจ ....


โฮ โฮ โฮ


ฉันเสียใจ ฉันขอโทษ ฉันผิดไปแล้ว
ฉันไม่น่าไล่เธอออกจากบ้านไปด้วยความโกรธเลย
กลับมา
กลับมาหาฉันเถอะนะ ขอร้อง อย่าจากฉันไปเลย

.
.
.
.
.
.
.
.
.


"หนูหนี แมวรักของฉัน"










Create Date : 21 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2554 0:11:16 น. 64 comments
Counter : 2304 Pageviews.

 
เจิมๆๆๆเจิมๆๆ
มารายงานตัวและส่งงานเจ้า

ขอแสดงความเสียใจกับน้องหนูหนีด้วยค่ะ
ตะพาบ 20 บ้านนี้ประทับใจจริงๆ



"โคมลอย 3 ฤดู"


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:19:37 น.  

 
เสียใจกับเจ้าหนูหนีด้วยน่ะครับ หวังว่าคุณรินจะทำใจและเข้มแข็งได้โดยเร็ววันครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:21:50 น.  

 
จบได้หักมุมดีเป็นน้องแมวซะงั้น เอามาจากเรื่องจริงรึเปล่าเอ่ย


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:30:29 น.  

 
อ่านจากผู้ร่วมแจมท่านที่ 2 เป็นเรื่องจริงใช่มั้ย? ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:31:51 น.  

 
เรื่องจริงใช่ไหม กลัวมาเสียใจเก้ออะ....---__---''


โดย: Escobar วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:57:27 น.  

 
เล่าซะดราม่า..ซึ้งเชียว
ตอนแรก นึกว่าเป็นคุณแฟนเสียอีก
ภาพประกอบน่ารักเชียวค่ โดยเฉพาะ
ตัวการ์ตูนถือกระเป๋า ร้องไห้ท่ามกลางสายฝน



โดย: nikanda วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:2:01:19 น.  

 
อรุณสวัสดิ์เจ้าน้องริน

อ้ายก๋าตามมาอ่านงานตะพาบครับ
สงสารน้องเหมียวเน๊าะ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:4:46:31 น.  

 


สวัสดีค่ะ

สงสารน้องหนูหนีค่ะ
ชื่อน่ารักดีด้วย..หนูหนี

ตามมาอ่านงานตะพาบค่ะ



โดย: พธู วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:32:41 น.  

 
นี่มันหมานี่หว่า..ตรูอุตล่าลุ้นระทึก..ว่าแล้ววววเชียว
กลับมาซะทีนะริน welcome สู้ๆ
come back for kill them
ก๊ากๆๆ..หลังไมค์ด้วยนะยะ คุยเรื่องนัดของพวกเรา


โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:10:49 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าค่ะน้องริน

แวะมาอ่านงานตะพาบค่ะ


สุขสันต์วันลอยกระทงนะค่ะ

ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะค่ะ ...


โดย: reception hall วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:55:54 น.  

 
อ่านตั้งนานนึกว่าน้องริน
ทีแท้เหมียวน้อยนี่เอง
ทักทายสุขสันต์วันลอยกระทงคะ


โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:19:16 น.  

 
กลับมาพร้อมมุขเด็ดๆมีหักแนวเชียวนะริน

เข้มแข็งแล้วใช่ไหมล่ะ
ไอ้เราก็เป็นห่วงซะตั้งนาน..เฮ้อ..

บางblogก็ไม่สามารถเข้ามาเม้นได้..ไม่ได้เป็นสมาชิกกะเค้า..ก็ขอโทษด้วยนะจ๊ะ คิดถึงและเปนห่วงเสมอ..


โดย: ksna IP: 223.206.5.156 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:34:45 น.  

 


โดย: MaFiaVza วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:45:33 น.  

 
ใจร้ายอ่ะ สงสารน้องหนูนี
อิอิ อินจัดค่ะ


โดย: is_ninja IP: 202.176.130.161 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:43:57 น.  

 
อินจัดจริงๆ ด้วย
เพื่อนโผมเจออะไรมา
บล๊อกก่อนผมเม้นไม่ได้

ใครทำไรเมิงบอกมาๆ

แต่ถามทีเรื่องจริงใช่ไหม
เพราะผมรู้ว่ารินเฟคไม่เก่ง

หนูหนีๆ เข้าใจตั้งชื่อให้แมว 555


โดย: เล็กสั้น IP: 125.24.238.201 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:52:03 น.  

 
อ่านจบแล้วหักมุมดีนะคะ
ตอนแรกเข้าใจว่าเกี่ยวกับคนรัก
ขอแสดงความเสียใจกับน้องหนูหนีด้วยนะคะ


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:52:44 น.  

 
เศร้าจังเลยค่ะ
แวะมาอ่านค่ะ



โดย: Gunpung วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:57:07 น.  

 
สักวาหน้าร้อนนอนแผ่ไข่
ใครก็ได้ช่วยต่อขอให้ช่วย
แต่งอีกนิดเติมอีกนะแล้วจะรวย
...ช่วย ช่วยด้วย มันแต่งไม่เป็นจริงๆ

555 ดีนะที่มันชื่อหนูหนี ถ้าเป็น "หูหนี" พี่ขอจองลูกมันไว้สักตัว 555

คิดถึงน้องริน เจงๆนะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:03:57 น.  

 
เศร้าเนาะ ตะพาบแมวดำตัวนั้น
เป็ดจะเลิกกินแมวก้ได้อ่ะๆ


โดย: ชายผู้หล่อเหลา...กว่าแย้นิดนึง. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:07:28 น.  

 
อ่านเรื่องที่เขียนแล้วอึดอัดไม่รู้จะเศร้าซึ้งหรือขำกลิ้ง ดี

แล้วทำไมต้องแอบนับด้วยว่าร้องเพลงไป 28 รอบ ทำไมไม่เป็น 30 รอบ 35 รอบ ....
สงสัยบอกใบ้ว่าอายุยังแค่ ยี่สิบกว่าๆ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:53:31 น.  

 
โอ๊ะะ แวะมาปลอบขอให้เจอเร็วๆ นะครับ
แวะมาเสพตะพาบด้วยคนก๊าบบบ สุขสันต์วันลอยกระทงครับ


โดย: eroz_killer วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:04:12 น.  

 
อ่านไป อ่านไป ตะหงิด ตะหงิด
แรกๆก็คิดว่าน้องหมา อ้าวผิดคาดเป็นน้องแมว

.
.

เจอแบบนี้ก็ร้องเหมือนกัน
อยู่กันมาตั้งนาน ไม่รักก็บ้าแล้ว
เพลงประกอบเรื่อง ชอบมากๆๆ

แต่น้องหนี เขาก็มีความสุขดีนะคะ
อย่างน้อยก็ได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระเสรี
ไม่ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้แต่ในบ้าน
คุ้มค่าที่ได้เกิดมา นกที่บ้านก็ปล่อยให้บินได้อิสระ
อยากกลับก็มาเอง จะไปก็ตามใจ
สุดท้าย ก็ไปตีกับแมว เพราะไม่รู้จัก ตบเปรี้ยงม่องเท่ง

แอบเอาไปฝังไว้ในแปลงดอกไม้ แอบน้ำตาไหล อายเขาอ่ะ โตแล้วยังจะ ฮือ ฮือ


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:10:55 น.  

 
คุยกับแมวก็รู้เรื่องนะคนเรา


โดย: 9A วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:26:49 น.  

 
รินกลับมาแล้วว อิอิ

แหม.. ตอนจบมีหักมุมนะคะเนี่ย ตอนแรกทำเอาตาลนึกไปไกล

วันนี้ไปลอยกระทงที่ไหนรึเปล่าคะเนี่ยย


โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:39:43 น.  

 
เสียใจด้วยค่ะน้องริน พี่เข้าใจความรู้สึกแบบนี้ดียิ่งตอนนี้ยิ่งเข้าใจแบบลึกซึ้งที่สุด

สุขสันต์วันลอยกระทงนะคะ

ขอให้ความทุกข์ลอยผ่านไปกับสายน้ำคงเหลือแต่ความสุขตลอดไปนะคะ


โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:29:15 น.  

 
ขอแสดงความเสียใจกับหนูนี
ด้วยคนนะค่ะ ... อ่านแล้วอินกับ
ความเศร้าโศกของการลาจากที่แบบว่า
ลากันไปเลย .. แต่ว่าอ่านเนื้อหา
ก็แอบยิ้มไปด้วยกับความทรงจำของ
น้องหนูนีด้วยนะค่ะนี่


โดย: JewNid วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:09:20 น.  

 
ไม่มีอะไรจะพูด
นอกจากส่งความจริงใจ
และความรักให้น้องริน


โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:49:25 น.  

 
ลอยกระทงผ่านไปเก็บความสุขใจเตรียม
ทำงานในวันใหม่อย่างมีความสุขครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:22:31 น.  

 
จะไม่รู้ว่าคุณรินกลับมาได้ไงครับ งั้นใครล่ะจะมาอัพบล็อกคุณริน


โดย: Don't try this at home. วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:41:46 น.  

 
มาตอบให้ในนี้แล้วกันนะคะว่า หนูหนี เรื่องจริงไหม

จริงค่ะ

เราเลี้ยงตอนเรียนที่เชียงรายเมื่อเกือบสิบปีก่อน

นับจากนั้นมาไม่เคยเลี้ยงแมวอีกเลย

ฝังใจเป็นอย่างมาก



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:43:44 น.  

 
เพลงแต่ล่ะเพลง ช่างเข้าใจเลือกเนาะ



เรื่องแมวเขียนได้ซึ้งดี ครับ



ปล.ตอนที่เขียนว่า นอนกรน

นอนน้ำลายไหลเนี๊ยะ แน่ใจนะว่าเป็นแมว เอิ๊กๆๆๆ


โดย: อสูรกายไทฟอน วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:35:58 น.  

 
เย้ ๆ ๆ น้องรินกลับมาแล้ว

กลับมาจาก งาน วนิดา ณ
ชายหาดระยอง. คิดถึง
ครับ แต่ไม่ได้เอาโน๊ตบุค
ไปด้วย 3 วัน.

เข้ามาอ่านข้างบน แหะ ๆ
เข้าใจเขียน. ตั้ง ธีม แบบ
นี้ขึ้นมา น้องรินยังเอาตัว
รอด ได้สวยด้วย แถมหัก
มุมทำเอา เบรคเกือบไม่
ท้น.


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:4:46:45 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะน้องริน

ดีใจจังเลยค่ะที่น้องรินกลับมาเป็นคนเดิมแล้วค่ะ

ส่วนหายปลิดทิ้ง แต่ไม่รู้หายไปไหนนั้น ไม่เป็นไรค่ะ แต่อย่าหายไปจากบล็อกล่ะกันค่ะ อิอิ

ยินดีต้อนรับกลับสู่บล็อกแก็งค์นะค่ะ


โดย: reception hall วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:40:45 น.  

 
เค้าไปลอยกระทงมาแล๊ววแล้วคุณรินละไปลอยไหนมาจ๊ะ...คุณเธอ


โดย: หมูตอนพ่อเต๊าะ IP: 58.137.174.225 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:33:02 น.  

 
โหย วันนี้มาแบบดราม่าเรยน้องริน เศร้ามากเรย
ยังไง น้องแมวก็ไปอยู่บนสวรรค์แล้วล่ะจ๊ะ อย่าคิดมากกนะจ๊า แล้วมะวานไปลอยกระทงที่ไหนมาเหรอ ท่าทางน่าจะสนุกนะ อิอิอิ พี่อยู่บ้านอะ ไม่ชอบไปแบบคนเยอะๆๆ อยู่บ้านดูหนัง ฟังเพลงไปตามเรื่องจ๊ะ Have a nice day na..


โดย: Borken วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:29:14 น.  

 
หักมุมนะครับ

เสียใจกับน้องเหมียวด้วยครับ


โดย: ดอกหญ้า บนทางดิน วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:52:08 น.  

 
เค้าตอบเม้นท์ ที่ blog นู้นนะตัวเอง

5555

กระดากปากเนอะ

แค่นี้แหละ... วางระเบิด แล้วก็จากไป ฟิ้วววววว


โดย: อสูรกายไทฟอน วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:17:17 น.  

 
มาเคาะกระดาน
อัพบล็อค อัพบล็อค
เพราะ คิดถึง


โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:34:40 น.  

 
ยินดี+ดีใจที่กลับมาค่ะ

เสียใจเรื่องของหนูหนีด้วยนะคะ


โดย: namfaseefoon วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:39:40 น.  

 
น้องรินอยากอ่านบล็อกเรื่องหาหอยจากหัวหน้าแก็งค์ไข่ขาดไหม เด่วจัดให้ แต่ยังมิรู้ว่า เมื่อไหร่ 555


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:42:13 น.  

 
หวัดดีพักเที่ยงครับ คุณริน
ขอบคุณสำหรับคำอวยพร และกำลังใจให้คุณแม่ของผมครับ
ขอให้พรนั้นย้อนให้คุณรินมีสุขภาพกายและใจแข็งแรงยิ่งๆขึ้นไปครับ
จบแบบเศร้า ร้องไห้ให้กับน้องเหมียวด้วยคนครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:48:19 น.  

 
ขอเรียกคุณรินเหมือนเพื่อนๆ ด้วยนะค่ะ

วันนี้แวะเข้าไปทักทายแสดงว่า
เน็ตข้างบ้านดีแล้วใช่ป่ะค่ะ .. เลยทำให้
แบบว่าวิ่งแวะไปอ่านงานตะพาบกันได้
แบบสบายๆ ค่ะ

แวะมากระซิบบอกค่ะว่า ตะพาบของเรา
คงจะมีเรื่องจริงของคนอื่นอยู่บ้างน่ะค่ะ
แต่ว่าสำหรับเราเหรอ .. ไม่เจอเลยค่ะ
ที่คนจะเข้ามาถามเราแบบนี้ อาจจะเพราะว่า
หน้าโหดมาก ไม่หวานพอจะจูงใจหนุ่มๆ
ให้เข้ามาถามเราน่ะค่ะ เลยเขียนเป็นเรื่องราว
เอาดีกว่าแต่ว่าเรื่องจริง ฮาๆ ไม่เค๊ย ไม่เคยค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:50:58 น.  

 
มีความสุขตลอดบ่ายนี้ครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:02:16 น.  

 
ขายต่อ สนใจม่ะ

อยากได้เลนส์เทพ อ่ะ

แต่แพงเกิ๊น มาช่วยสมทบทุนหน่อยดิ


โดย: อสูรกายไทฟอน วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:27:55 น.  

 
มัวแต่ไปหลงทางกับกระทงนิดหน่อยอ่ะ
เลยเพิ่งอัพตะพาบ
อิอิ ตพพาบตัวอ้วนก็งี้แระช้าหน่อย
เมื่อคืนได้ไปลอยกระทงที่ไหนป่าวเอ่ย


โดย: คล้ายดาว วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:30:38 น.  

 
ถามจริงๆที่ตั้งชื่อเจ้าเหมียวตัวนี้ว่า "หนูหนี" นี่มันจับหนูเก่งหนูเห็นแล้วเผ่นหนี หรือว่ามันจับหนูได้แล้วหนูหนีหลุดมือไปทุกครั้ง

อีกอย่างเนื้อเพลงตรงท่อน
18 ฝน 18 หนาว ท่าจะพิมพ์ผิดหรือพิมพ์ขาดตกไปมากกว่า หรือว่ารินร้องเพลงนี้เมื่อ 18 ปีก่อนโน้น



โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:32:14 น.  

 
Canon EF 100mm f/2.8 L IS USM Macro






หนูอยากได้ หนูอยากได้ หนูๆๆ อยากได้


โดย: อสูรกายไทฟอน วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:10:37 น.  

 
ชอบภาพประกอบตัวการ์ตูนเดินถือกระเป๋าร้องไห้ท่ามกลางสายฝนค่ะ เข้ากันดีมาก
ตอนแรกใจหายนึกว่าดราม่า
ตอนเจอสร้อยและความผอมก็นึกไปว่าน้องหมาแน่แล้ว เอิ๊กๆๆๆ
กลายเปงแมวเหมียวไปสะงั้น
ถ้าเป็นเรือ่งจริง ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ
แต่ถ้าเป็นเรือ่งเล่า
ก็เล่าได้หักมุมดีค่ะ อิอิ


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:14:47 น.  

 
ฟังจากสำเนียง และน้ำเสียงแล้ว (บล็อกรุ่นใหม่ว่ะ มีเสียงออกมาด้วย)

มานบอกว่า น้องรินหายอกหักแล้ว ตอนนี้สดชื่นเต็มที่ เตรียมโผซบอกคนใหม่..ซึ่งคนนั้นคือ พี่เอง

555...หาเรื่องไขขาดอีกแล้วนะเอ็ง กิ๊ กิ๊ กุ๊ ซักเปรี้ยงดีไหมเนี่ย!! หุ หุ


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:28:37 น.  

 
48...... โฮ ๆ ๆ อยากลบออกสัก 30 เหลือ 18 ความหล่อเท่าน้องกัน เดอะสะตอ

ช่างไม่มองดูตัวเองบ้างเลย ว่า..เหนียงนะ ยานมานานแล้ว 555 โฮ โฮ โฮ

ทำไม "โปรดเด็ก อยากกินเด็กเหมือนกันเลย คริ คริ"

จาก..หญ้าแก่ๆ แล้วจ้า


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:03:55 น.  

 
เศร้าจัง
น้องหนูหนีไปดีแล้ว
ต่อไปถ้าต้องดูแลใคร ก็เอาใจใส่เค้าให้ดีที่สุดนะคับ อย่ารอให้สายเกินไป


โดย: ชายพจน์ (ครีมโซดาซ่า ) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:46:33 น.  

 
อยู่ดีๆ ก็อยากร้องไห้ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเกิดเหงาอะไรขึ้นมา งิงิ


โดย: น้องจ๋าวจ้า (ใครคือเธอ เธอคือใคร ) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:12:48 น.  

 
ริน ผมป่วยรู้ไหม

ไปหาหมอมาวันนี้

หมอบอกว่า เป็นโรค หัวใจเป็นพิษ

มาดูแลเพื่อนห่างๆ ห่วงเหมือนเดิมนะ

สบายดี


โดย: เล็กสั้น IP: 125.24.235.237 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:59:28 น.  

 
ขอเม้นท์ต่อจากนายเล็กสั้น เรามาเป็นพี่น้องกันนะ เพราะพี่ชื่อ "แต่ทน" 555

เมื่อประมาณ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ.ถลาง ฝนตกหนักมาก นี่ถ้ามันตกเมื่อคืน ซึ่งจัดงานลอยกระทงอย่างยิ่งใหญ่ ไม่อยากจะนึกเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าร้านค้าส่วนใหญ่ต่างมุงจากแบบชั่วคราว ดีนะที่ตกคืนนี้

ฝนตกแบบนี้จะนอนกอดใครดีน๊อ ๆ ๆ


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:38:54 น.  

 
เป็นพี่น้องได้นะครับ
เห็นบอกว่าฝนตก ดีนะครับ

น้ำไม่แตก

ระวังหน่อยนะครับ เพื่อนผมคนนี้ ทะลึ่งไม่น้อยเลย 555


โดย: เล็กสั้น IP: 125.24.235.237 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:13:09 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์ตะพาบน้อยจ้า


โดย: namfaseefoon วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:06:53 น.  

 
แหม ได้แรดมาตั้งตัวนึงอะ ดีกว่าไม่ได้นะจ๊ะ
5555555555
ยังไง ก็รักษาแรดไว้ให้ดีๆนะน้องริน คริ คริ คริ
จะไปนอนแล้ว ง่วงจัง
ต๊าย บล๊อคนี้เรตติ้งดีนะค๊าน้องริน 555555555
เทคแคร์แอนด์กู๊ดไนท์ค๊า


โดย: Borken วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:32:21 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องริน

ดีใจตวยเน้อ
ตี้ใจกลับมาเข้มแข็งแล้ว








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:5:38:37 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณริน

ร้มั้ยว่าคิดถึงและเป็นห่วงเสมอเลย

วันนี้แข็งแรงแล้วกลับมามั่นดังเดิม

ดีใจที่สุดค่ะที่คุณรินกลับมาแล้ว

รักษาสุขภาพกายสุขภาพใจให้แข็งแรงเสมอนะคะ

มีความสุขในสิ่งที่ทำอยู่ค่ะ

คิดถึงๆๆๆๆ


โดย: โตเหมี่ยว วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:12:29 น.  

 
โฮๆๆๆๆๆๆๆ
ใครนะใจร้ายกับหนูหนีได้


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:23:09 น.  

 
เก็บชีวิตที่เหลือๆทำให้ดีจะได้ไหม...สาวรินเอ๊ย


โดย: หมูตอนพ่อเต๊าะ IP: 58.137.174.225 วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:01:32 น.  

 
เป็นแมวนี่เอง มิน่าถึงชอบนอนแผ่ไข่ อิอิ
หักมุมดีค่ะ


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:40:15 น.  

 
กำ !! โอ๊ย กระชากอารมณ์สุดๆ
น้องหนูหนี เห้อๆๆ
พี่ก้อเลี้ยงกระรอกไว้ตัวนึง
รู้เลยแหล่ะว่าถ้ามันตายคงรู้สึกไม่ต่างจากรินแน่ๆ สู้ๆ จ๊ะ


โดย: รักดี09 วันที่: 10 ธันวาคม 2553 เวลา:9:32:57 น.  

 
หมอโจ อาจจะมาสายไปสักหน่อย(2ปีเองเนอะ)
เรื่องน้องแมว เป็นเรื่องที่สะเทือนใจมาก
แมว แต่ละตัว มีอารมณ์ศิลปินต่างกันไป
หมอโจเคบเลี้ยงไว้หลายตัว
และเริ่มรู้สึกว่า จะทำใจไม่ได้เวลาเกิดอะไรกับเขา
ตัวที่เสียใจคือ น้องเก้า โดนยาเบื่อ
หมอโจอยู่นอกบ้านไปทำงาน กลับมา
น้องเก้านอนตัวแข็งอยู่หน้าประตูห้อง
.....เจ็บใจจิ๊ดครับ สงสารที่เขาไปแบบทรมานกายและใจ
เขากลับมาหาเรา แต่ก็ไม่เจอเราที่อาจจะช่วยเขาได้...
ทำใจอยู่นานมากครับ....

ตัวสุดท้ายที่เลี้ยงตอนนี้ คือ จัมโบ้...
เพศหญิง น่ารักตามประสาแมวที่โดนตามใจ
มีวันนึง...เรากลับมาจากบ้านที่ชุมพรก็ปล่อยน้องเขาให้ไปเดินเล่น เพราะ น้องเขาต้องนั่งในกรงตะกร้าทั้งวัน...ปกติเขาก็จะไปเที่ยวแล้วสักพักก็มา...

แต่รอจนแล้วจนรอด น้องก็หายไป3วัน2คืน
หมอโจเสียใจมาก แม่ก็เดินตามเรียกหาเขา...
พอเที่ยงคืนของคืนที่3เลยไปสักนิดหน่อย
ก็ได้ยินเสียงกระพรวนดังที่หน้าห้อง

น้องจัมโบ้กลับมาแล้ว และ ผอมมาก สงสัยว่าคงไปติดในรางน้ำฝน และพอผอมเลยหลุดออกมาได้

ตั้งแต่นั้นมา น้องจัมโบ้ต้องอยู่ในสายตาของเราตลอด
เพราะว่า เรารักเขามากนั่นเอง.... และตั้งใจว่า หากเขาไปสบายแล้ว เราก็จะไม่เลี้ยงแมวอีกเพราะ ทำใจไม่ได้เวลาเกิด แก่เจ็บตายมาถึง....

อาลัยให้กับแมวทุกตัวของคนรักแมวทุกคนครับ
อย่าลืมไปแวะแก๊งบ้านหมอโจมั่งนะครับ
จองคอร์สหมอโจ กับNLPดนตรีบำบัดเพิ่มความเยาว์วัย

เชิญเที่ยวบ้านแก๊งหมอโจ จ้า


โดย: หมอโจ (preutipong ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:31:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rinsa Yoyolive
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 316 คน [?]






~ Thank You For Vote ~
BlogGang Popular Award
















RinSa YoyoLive Travel Blogger







เริ่มเขียนบล็อก
26 สิงหาคม 2553



ไม่จำเป็นว่าจะต้อง "จับมือ"
เดินด้วยกันตลอดเวลา
ขอแค่ "อย่าปล่อยมือ"
ในวันที่ฉันเหนื่อยล้าก็พอ...!!


New Comments
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
21 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Rinsa Yoyolive's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.