ไม่ติดทะเล แต่วิวโคตรดีเว่อร์ !! หนุกดี ภูเก็ต

ภูเก็ตหน้าฝน ช่างมีอะไรที่บันเทิงกว่านั้นแน่นอนค่ะ
การเดินทางที่ปราศจากความคาดหวัง ก็ทำให้เราได้เจอบรรยากาศ อากาศดีดีได้เช่นกัน
อยา่งไม่คาดคิด  เช่นที่พักของเราทริปภูเก็ตที่ผ่านมา

เราเลือกพักที่ Nook Dee Boutique Resort by Andacura
โรงแรมใหม่สวย ในหาดกะตะตั้งอยู่บนเนินเขาสวย ที่จะเห็นวิวทิวทัศน์ 360 องศาเต็มๆ ตา

เราขอเรียกชื่อโรงแรมแบบสั้นๆ ว่า "หนุกดี ภูเก็ต" นะคะ จดจำง่ายดี อิอิ

ทริปนี้ต้องการเลือกให้เป็นทริปพักผ่อนแบบสบายๆ แบบว่าตื่นเข้ามากินแล้วก็มานอนเล่น
พักผ่อนแบบจริงจัง กลางวันแดดร้อนก็นอนเล่น เย็นๆ แดดหายก็ขับรถเข้าไปเที่ยวในเมืองหน่อยอะไรแบบนี้
ในเมือไปไกลถึงภูเก็ต ทริปนี้จึงพัก 3 วัน 2 คืนกำลังเหมาะเลยค่ะ กับที่พักใหม่ ดีไซน์ล้ำ ที่เปิดให้บริการเพิยงแค่ 2 ปีเท่านั้นเอง

เก็บกระเป๋าแล้วตามเรามาสนุกกัน !

ทริปนี้เราได้เดินทางจากสนามบินภูเก็ตค่ะ เช่ารถและขับมายังหนุกดีรีสอร์ทกันได้เล้ย
ใช้เวลาในการเดินทางราวๆ 1.30 ชั่วโมงค่ะ  ขับรถจากหาดกะตะหรือกะตะน้อยไปบนถนนเส้นรอบเกาะที่จะไปยังหาดในหาน
ขึ้นเนินไปได้ราว 400 เมตรก็จะเจอทางเข้าอยู่ฝั่งขวามือ  จากนั้นก็ตรงเข้าไปอีกราว 150 เมตร
โรงแรมจะอยู่ทางขวามือติด ๆ กับ Foto hotel  เรื่องที่จอดรถทางโรงแรมมีที่จอดไว้บริการเพียงพอนะคะ

ส่วนใครไม่มีรถส่วนตัว สามารถนั่งรถตู้จากสนามบินมายังหาดกะตะ
และต่อรถมาที่หนุกดีรสอร์ทได้เลยนะคะ สะดวกเช่นกันค่า

มาถึงแล้ว หนุกดี รีสอร์ท ดูวิวมุมสูงกันซะก่อน ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
กับทำเลที่ตั้งของหนุกดี ที่เราอยากให้นิยามว่า

"ไม่ติดทะเล แต่วิวโคตรดีเว่อร์"

หนุกดี รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขากับ Foto Hotel ชนิดว่ารั้วเดียวกันได้เลย
แต่หนุกดี วิวดีกว่ามาก ดีกว่าคือ มองเห็นวิวได้ 360 องศาโดยไม่มีอะไรมาบดบัง

เข้าไปเช็คอินกันเลยค่า ตอนเรามาบ่ายสามกว่า อากาศร้อนหน่อยๆ ตรง font เป็นแบบ Open Air นะคะ
พนักงานเแต่งตัวมีเอกลักษณ์ดีด้วย เช็คอินด้วยบัตรประชาชนเช่นเคยค่ะ
เวลาเช็คอินปกติ  14.00 น. และเช็คเอาท์ 12.00 น.

นี่เป็นประตูใหญ่เปิดเข้าไปที่ Lobby เหมือนเข้าไปเมืองใหญ่เลยนะเนี่ย อิอิ
ไฮไลท์ และจุดขายของหนุกดี ภูเก็ตเป็นพี่ช้างค่ะ ใน Lobby จะมีพี่ช้างยักษ์ เอาไว้ให้คนกอดเซลฟี่กันได้

Lobby ตกแต่งแนวโมเดิร์น ว่าสวยแล้ว แต่ถ้ามองจาก Lobby ออกมาสิ ยิ่งสวยมากไปกว่านั้น
เพราะได้เห็นวิวทะเล และสระว่ายน้ำที่รู้มาว่า สระว่ายน้ำที่ หนุกดี ภูเก็ตแห่งนี้
เป็นที่กล่าวถึงในหมู่นักท่องเที่ยวกันมาก ว่าเป็นสระว่ายน้ำที่ยาวสุดตา แหวกว่ายได้อย่างอิสระเสรี ยิ่งนัก

แบบนี้ต้องไปชมให้เห็นกับตาค่ะว่าจริงมั้ย

รับ Welcome Drink เป็นน้ำสมุนไพรไทยเย็นสดชื่น อยู่ในขันเงินเล็กๆ น่ารัก
พร้อมผ้าเย็น กินหน่อย ชื่นจายยย

สิ่งที่เราประทับใจ ความเป็นหนุกดี อีกเรื่องคือ คีย์การ์ดภายในห้องพักค่ะ
จากเดิมที่เคยเจอมาเมื่อไปพักโรงแรมรีสอร์ทไหนๆ ก็ตามแต่ ไม่ว่าจะพักคนหรือสองคน ก็ได้คีย์การ์ดใบเดียวบ้าง สองใบบ้าง
แต่ที่นี่ จะให้คีย์การ์ดไว้เปิดระบบไฟในห้องพักโดยเฉพาะต่างหากด้วย

ถามว่าชอบมั้ย คือชอบมากกกกก ในความรู้สึกเราค่ะ
ไม่ว่าเราจะออกจากห้องไปข้างนอกแค่แป๊ปเดียว เราก็เสียบคีย์การ์ดที่เปิดระบบไฟทิ้งไว้
น้ำในตู้เย็นก็ทำงานอยู่ ระบบแอร์ก็ทำงานอยู่เช่นกัน เราไปข้างนอกมาร้อนๆ ก็เปิดเข้ามาเจอแอร์เย็นๆ น้ำเย็นๆ รอไว้เลย
นี่คือเรื่องที่เราชอบ และประทับใจในหนุกดี รีสอร์ท ที่ตอบโจทย์ด้านความรู้สึกของผู้เข้าพักได้ตรงใจอย่างที่สุด

กลับมาที่สระว่ายน้ำของหนุกดี ภูเก็ต ที่ใครๆ ต่างก็พูดถึง เพราะได้ออกแบบให้มีความยาวและยื่นออกไปสู่วิวทะเลนู้น
ทำให้บรรยกาศของการว่ายน้ำ และการพักผ่อนที่นี่ คือที่สุดในเรื่องการออกแบบและดีไซน์ ที่เรียกรอยยิ้ม
และความสุขของผู้ที่ต้องการพักผ่อนจริงๆ เมื่อมาที่หนุกดี ภูเก็ตแห่งนี้

ดูกันให้เต็มๆ ตาค่าาาว่า ความสวยงามของสระว่ายน้ำที่หนุกดี ยาวยื่นออกไปในอากาศนั้นเป็นอย่างไร ^^
ส่วนด้านล่างตอนนี้ยังมีการก่อสร้างห้องพักเพิ่มเติมนะคะ เร็วๆ นี้คงมีขาวดี
เปิดตัวห้องพักแบบใหม่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เพิ่มอย่างแน่นอนค่า

หนุกดี ภูเก็ตเปิดให้บริการเกือบ 2 ปีแล้วค่ะมีห้องพัก ทั้งสิ้น  6 Type
แบ่ง เป็น Superior Room มีทั้ง Seaview และ Garden View , Deluxe Seaview Room,
Deluxe Panorama Room, Deluxe Panorama Corner Room, Deluxe Jacuzzi Room and Villa Honey moon

ราคาเริ่มต้น 3600 บาทค่ะ

เอาสัมภาระมาเก็บกันก่อนประเดิมที่ห้องพักของเรากันก่อนค่า

ห้องพักของเรา 2 คืนที่หนุกดี ภูเก็ต เป็นแบบ Deluxe Seaview Room ค่ะ
ภายในห้องยังคงมีพี่ช้างโดดเด่นกลางเตียง เอาไว้ให้กอดเล่นกันนะ

ภายในห้องยังคงคอนเซปต์ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานความเป็นไทย แบบมีกลิ่นอายของชิโนโปรตุกีส
แบบดั้งเดิมของภูเก็ต และยังดีไซน์ลวดลายผ้าบนหัวเตียงที่เป็นผ้าโสร่ง มาประดับประดา เพิ่มความเก๋ไก๋ดูมีมูลค่าเพิ่มไปอีกแหน่ะ

ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำและแยกโซนแห้งโซนเปียก มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
อ้อ สิ่งสำคัญที่เราอยากสื่อให้รู้คือ ชักโครกที่นี่เค้ามีสายชำระให้ด้วยค่า มั่นใจหายห่วง สำหรับลูกค้าคนไทยที่ติดสายชำระ อิอิ

เปิดสำรวจดูมินิบาร์กันบ้างค่ะ เต็มตู้เย็นเล้ยยยย
และมีรายละเอียด ราคาบ่งบอกไว้บนหลังตู้เย็นด้วยว่า ราคาเท่าไหร่ไม่ได้บวกเพิ่มมากมายจนต้องถอยทัพนะคะ 555

ส่วนที่ฟรีในห้องพักจะเป็นน้ำเปล่า 2 ขวด และชากาแฟค่ะ

ส่วนระเบียงห้องพักนั้น Seaview ของแท้จ้าาาา เปิดม่านมาเห็นวิวทะเล และสีเขียวของใบไม้ตรงหน้าอย่างชัดเจน
ตื่นเช้ามา ช่างสดชื่นเสียนี้กระไร และชอบมากที่เราได้มีโอกาสนอนกลางวันที่นี่ด้วย
จากที่ทำงานหนักมาตลอดไม่ค่อยได้นอนกลางวันเลย ที่นี่สมใจค่ะ เราถึงได้เรียกว่า
ทริปแห่งการพักผ่อนของเราอีกหนึ่งทริป ^^

บริเวณหนุกดี ภูเก็ต สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ด้วยนั่นคือ หาดกะตะน้อย และกะรนค่ะ
ซึ่งหาดกะตะสามารถเล่นน้ำได้ด้วยเพราะเป็นจุดที่อยู่มุมอับคลื่นลม อีกทั้งทางโรงแรม มีบริการ  Shuttle Bus รับส่งฟรีอีกด้วยค่า
โดยมีบริการเป็นรอบๆ ไป

และจุดที่เป็นไฮไลท์อีกแห่งของหนุกดี ภูเก็ต นี่เลยค่าาาา ชั้นดาดฟ้าของโรงแรม บอกเลยว่า แสงเย็นนั้น
วิวสวยสลบอย่างที่เค้าพูดถึงจริงๆค่ะ  นี่เรามาหน้าฝนแสงยังสวยขนาดนี้เลยนะเออ
ถ้าฤดูเอื่นแบบไร้เฆฆล่ะจะสวยแค่ไหนไม่อยากจะคิด !

จุดชมวิวดาดฟ้าข้างบน สวย บรรยกาาศดี มีที่นั่งแบบชิลๆ อีกด้วย อ้อมีเครื่องดื่มคอกเทลบริการข้างบนด้วยนะคะ
โดยมีพนักงานดูแลเป็นระยะๆ ค่ะ ที่เห็นเป็นสายๆ นั้นเป็นลวดสลิงกันตกนะไม่ใช่สายไฟค่า อิอิ

และช่วง Relax ของเราก็เริ่มขึ้น กับบรรยากาศดีดีแบบนี้
ได้มองพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าอย่างอารมณ์ดี

ตัดฉับลงมายังห้องอาหารกันต่อค่ะ
ที่ห้องอาหารของ หนุกดี ใช้ชื่อว่า Roy Dee (หรอยดี) ค่ะ

ที่ห้องอาหารนี้จะเป็นห้องอาหารทั้งมื้อค่ำและมื้อเช้าของเราที่หนุกดี ภูเก็ต
การตกแต่งภายในห้องอาหารยังมีกลิ่นอายเอกลักษณ์ความเป็นไทย สไตล์ปิ่นโตของแม่
โดยจะเลือกนั่งข้างในแอร์เย็นๆ หรือข้างนอกรับลมชมวิวก็ได้เช่นกัน

ส่วน Dinner มื้อนี้เราขอเลือกนั่งข้างในค่ะ อิอิ อาหารพร้อมแล้ว ถ่ายภาพโพสเฟสบุ๊คก่อนนะ 555
อยากบอกว่าอาหารที่หนุกดี รีสอร์ท รอไม่นาน ทำออกมาเร็วมาก และแต่ละอย่างก็อร่อยถูกใจเราด้วย
รสไม่จัดมาก ตำแตงก็กรอบๆ เมนูจะมีเยอะเช่นกันค่ะ ส่วนที่เราสั่งมานี่จะเป็นชุด Set ของอาหารไทยที่จัดเซ็ตไว้แล้ว
โดยเราสามารถเลือกเพิมเติมหรือตัดเมนูไหนออกก็ได้ตามใจเราเลย

ส่วนราคาอาหารหลักร้อยนะคะ มีบวกเพิ่ม SC เข้าไปอีกด้วย ชำระเงินเมื่อเช็คเอาท์ค่ะ

และเมนูปิดท้ายรายการ Dinner มื้อนี้เป็นเมนูที่เราโปรดปรานต้องไม่พลาดๆ ด้วยประการทั้งปวง
ข้าวเหนียวมะม่วง Nook dee อร่อยมากกก เราชอบ (อีกล่ะ) อิอิ

วันนี้เวลายังมีเหลือๆ พาไปเดินชมห้องพักแบบอื่นๆ ของหนุกดี ภูเก็ตกันบ้างค่ะ
ห้่องพักมี 6  Type แต่เราพาไปชมแค่ 3  Type นะคะ ที่เคยพาชมห้องแรกของเราคือ Deluxe Seaview Room

มาชมต่อกันที่ ห้อง Superior Room มีทั้ง Seaview และ Garden View ค่ะ

ภายในห้องพัก เราว่าไม่ได้แตกต่างอะไรนะคะ แตกต่างก็คือวิวภายนอกห้องมากกว่าและขนาดของห้องพักด้วยค่ะ
ส่วนภายในห้องยังคงคอนเซปต์เดียวกันคือรักษ์ความเป็นไทย แบบปักษ์ใต้เหมือนกันจ้า

มาต่อที่ห้องนี้สิ คือที่สุดของหนุกดี ก่อนจะมี Type สูงสุดที่กำลังก่อสร้างเพิ่มขึ้นมา ต้องผ่านห้องนี้ก่อน

มีอ่างจากุชชี่ให้ สวีทกันด้วยน้าาา พร้อมกับมองวิวสวยๆ เบื้องล่างกัน

ภายในห้องยังตกแต่่งเหมือนกันค่ะ และมีพื้นที่กว้างกว่าห้องอื่นๆ ด้วย เปิดฝาชีขั้นมา ต๊ายยยตาย เจอกล้วยทั้งหวีเลยจ้าา
นั่นคือ Welcome Fruit ภายในห้องพักค่อ กิ็บเก๋มาก เพราะได้มาทั้งหวี อิอิ

ภายในห้องน้ำแบบกว้างๆ ค่ะ พื้นผนังเล่นสีแบบปูนเปลือยตามสมัยนิยม
แยกโซนแห้งโซนเปียกออกจากกัน ลวดลายสีสันพื้นปูกระเบื้องนั้น สไตล์ชิโนโปรตุกีสชัดๆ

อุปกรณ์ของใช้ภายในห้องน้ำ บรรจุกล่องดีไซน์เด็กไทยหัวจุกด้วย 555
น่าร๊ากกกกก

เวลานี้แสงเย็นลงมาแล้วค่ะ แนะนำว่า มาพักที่หนุกดี ภูเก็ต
ในยามนี้สวย 2 จุดนั่นคือชั้นดาดฟ้าและลานกว้างตรงล็อบบี้นะคะ
มุมนี้เหมาะมากที่จะมานั่ง Relax พร้อมกับเครื่องดื่มเย็นๆ ตกดึกมาอีกนิดมีจอโปรเจคเตอร์ฉายหนังและมีเสียงเพลงคลอเบาๆ ด้วยนะเออ
คล้ายๆว่า บรรยากาศจัดงานวัดแหละ เพียงแต่คนไม่พลุกพล่านมากนอกจากคนที่เป็นลูกค้าของหนุกดี ภูเก็ตจริงๆ

เช้าแล้วๆ เราขึ้นมาชั้นดาดฟ้าถ่ายเซลฟี่เองเสียหน่อย แบบว่าแดดมาเร็วเกิน แรงเกิน จึงได้แค่ภาพเดียวที่ถูกใจ
ก่อนที่จะเดินลงไปทานอาหารเช้ากันต่อค่า

ที่ห้องอาหารหรอยดี บุฟเฟต์ยามเช้าค่ะ ถ้าถามเราว่าโอเคมั้ย
เราว่าโอเคในระดับหนึ่งค่ะ เรียกว่มีครบก็วาได้ในไลน์อาหารเช้า มีก๋วยเต๊่ยวด้วย ข้าวต้มเห็ดหอมด้วยเราชอบ

ส่วนเมนูอื่นๆ คือขนมครกชาววังนี่เห็นพนักงานแคะกันอย่างมันส์มือเลยค่า 555

เติมพลังในยามเช้าที่หนุกดี ภูเก็ต รายการนี้ของเราทั้งหมด อร่อยดี กับขนมครก และวาฟเฟิลราดด้วยสตอบอรี่ล้ำชอบๆ

นอกจากจุดเหล่านี้ที่เราไม่ได้เก็บภาพมาฝากนั่นคือ ฟิตเนสและสปาค่ะ บอกตรงๆว่าลืม 555
จริงๆสปามีบริการฟรีด้วยคนละ 15 นาทีนะคะ แต่เป็นช่วงเวลาฟรีตั้งแต่ 11.00 น.-13.00 น. เท่านั้น
แต่ ณ เวลานั้นเราขอเช็คเอาท์ออกมาแล้วจ้า แบบว่าพัก่ผ่อนพอแล้วอยากออกไปดูหาดสวยต่างๆ ที่เราได้อัพไปก่อนน้านี้

จริงๆ พักที่หนุกดี ภูเก็ต หาดที่ใกล้ๆ และสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ คือ หาดกะตะน้อย และกะรน พร้อมด้วยจุดชมวิวกังหันลม
ที่สามารถขับรถส่วนตัวไปเองเพียง 5-20 นาทีเท่านั้นเอง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Nook Dee สามารถดูได้ที่
 เวปไซต์ของโรงแรม //www.nook-dee.com และ facebook page >> Nook Dee Boutique Resort by Andacura

หรือสอบถามได้ที่
Email : info@nook-dee.com
โทรศัพท์ : 076 688 888

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

Last Update : 30 มิถุนายน 2560 16:27:13 น.

คุณJinnyTent, คุณซองขาวเบอร์ 9, คุณสองแผ่นดิน, คุณhaiku, คุณข้ามขอบฟ้า, คุณmambymam, คุณKavanich96, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณmoresaw, คุณเรียวรุ้ง, คุณThe Kop Civil, คุณtoor36, คุณดาวริมทะเล, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณหอมกร, คุณกิ่งฟ้า, คุณปรัซซี่, คุณSweet_pills, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณกะว่าก๋า, คุณnewyorknurse, คุณTui Laksi, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณเนินน้ำ, คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณClose To Heaven, คุณRain_sk, คุณkae+aoe, คุณtuk-tuk@korat, คุณที่เห็นและเป็นมา, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณชมพร, คุณ**mp5**, คุณชีริว

อุ๊บ มาเป็นคนแรกเลย
หนุกดี ภูเก็ต ฮ้องง่ายแต้ ๆ เจ้า
วิวดีโครต แม้บะติดทะเล หื้ออภัย
โดยเฉพาะวิวสระว่ายน้ำ ถ่ายออกมาแล้ว
เหมือนสระว่ายน้ำในป่าเลย งามขนาด

เอะ ๆ แอบเห็นมุมสูง
ของเล่นใหม่แน่ ๆ เลย ใช้คล่องยัง
ใช่ช่วงที่รินไปรีวิวตี้นี่ก่อ
ปี้หนึ่งมาเจียงใหม่พอดี เจอกันที่สนามบินแปร็บ
หันบอกว่า เจ้ารินไปภูเก็ต พี่มาเชียงใหม่
อดเจอกันเสียดายบะได้ต้อนฮับริน

สปา 15 นาที หน้อยไปเนอะ
บะน่าจะทันทำหยัง 30 นาทีน่าจะดีกว่า
แต่อย่างว่า คงประมาณแบบทดลอง
ถ้าชอบก่อซื้อชั่วโมงต่อได้

แต่งแบบไทย เหมือนใช้ลายผ้าปาเตะ เอ๊ยฮ้องจะอี้ก่อ
แต่งงามอ่ะ สมผสมผสามกับยุคสมัยใหม่ ลงตัวขนาด

ตรงที่นั่งดาดฟ้า แดดร่มลมตก
มานั่งฟิน กระหนุงกระหนุง จิบเครื่องดื่มเบา ๆ เอิ่ม
ก่อสมราคาอ่ะนะ เริ่มต้นที่ 3,600
แบบนี้ ปี้ปูท่าจะชอบ นำเหนอรายนั้นไปยัง

โดย: JinnyTent 30 มิถุนายน 2560 17:10:03 น.

น่านอนมากเลยคร่า

วิวสวยสุดๆเลย

ภูเก็ตมีดีทั้งในเมืองและทะเลค่ะ

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 30 มิถุนายน 2560 19:57:40 น.

น่าไปพักผ่อนมากครับ คุณริน
่วิวสวยจริงๆ
ขอบคุณสำหรับโหวตครับ

โดย: สองแผ่นดิน 30 มิถุนายน 2560 22:29:12 น.

โรงแรมสวยหรู บรรยากาศน่าไปพักผ่อนมากค่ะ
วิวสวยมาก อาหารก็น่ากินเห็นแล้วก็อยากไปพัก
ไปภูเก็ตบ่อยค่ะ และก็ยังอยากไปอีก

โดย: ข้ามขอบฟ้า 1 กรกฎาคม 2560 0:58:30 น.

เป็นรีสอร์ทที่สวยมากกกกก ตกแต่งเก๋ไก๋ทันสมัยสุดๆ ชื่อก็เริ่ด
ห้องหับก็กว้างขวาง มองเห็นวิวด้านนอกชอบจังเลย
วิวสวยจับใจจริงๆ ธรรมชาติแถบนั้นสุดยอดเลยอ่ะ
อาหารน่าอร่อย

Rinsa Yoyolive Review Travel Blog ดู Blog

โดย: mambymam 1 กรกฎาคม 2560 3:37:04 น.

โดย: Kavanich96 1 กรกฎาคม 2560 4:20:24 น.

มาส่งกำลังใจจองที่ก่อนค่ะ
วันจันทร์มาอ่านนะคะ

เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
Close To Heaven Review Food Blog ดู Blog
AdrenalineRush Food Blog ดู Blog
The Kop Civil Sports Blog ดู Blog
Sweet_pills Food Blog ดู Blog
ข้ามขอบฟ้า Home & Garden Blog ดู Blog

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 1 กรกฎาคม 2560 7:37:38 น.

ห้องพักสวย อยู่สบาย
อาหารอร่อย สิ่งอำนวยความสะดวกครบและวิวสวย
น่าเป็นตัวเลือกมาพัก ช่วงลองวีคเอนท์มาก ที่รีสอร์ทนี้ครับ

โดย: moresaw 1 กรกฎาคม 2560 7:40:21 น.

ขอฉันไปด้วยคน

ขอฉันไปด้วยได้ไหม

Rinsa Yoyolive Travel Blog

โดย: เรียวรุ้ง 1 กรกฎาคม 2560 12:19:43 น.

ที่พักบรรยากาศเยี่ยมจริงๆ ครับ ผมชอบจุดชมวิวกับสระว่ายน้ำ น่าจะนั่งได้ทั้งวันเลยครับ 55

โดย: The Kop Civil 1 กรกฎาคม 2560 13:06:09 น.

ที่พักบรรยากาศดีจริงๆ ครับ ได้มาพักแบบนี้ เดินเล่นไม่ต้องออกไปไหนยังได้เลย

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 1 กรกฎาคม 2560 15:40:21 น.

แวะมาขอบคุณน้องริน ที่ไปอวยพรวันเกิดให้พี่นะคะ
อยากกลับมาเขียนบล็อกจะแย่ แต่เวลายังไม่ลงตัวเลย
จะพยายามหาเวลามาเขียน เรื่องค้างบานตะไท

โรงแรมนี้ วิวสวยจริงๆห้องก็น่าพักมากๆ เลยนะ

โดย: ดาวริมทะเล 1 กรกฎาคม 2560 16:01:22 น.

วิวสวยมาก ห้องพักก็สวยจ้ะ ... นางแบบสวยทุกทริปอยู่แล้ว

ซองขาวเบอร์ 9 Pet Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Travel Blog ดู Blog

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 1 กรกฎาคม 2560 20:11:12 น.

Rinsa Yoyolive Travel Blog ดู Blog
ภาพสวยมากค่ะ ขอบคุณที่นำมาฝากกันนะคะคุณริน

โดย: หอมกร 1 กรกฎาคม 2560 21:20:13 น.

กะว่าก๋า Parenting Blog ดู Blog
พันคม Literature Blog ดู Blog
ซองขาวเบอร์ 9 Home & Garden Blog ดู Blog

สวัสดีค่ะน้องริน พี่กิ่งแวะมาชมโรงแรมหนุกดี สวยสุดๆไปเลยค่ะ ทั้งอาหารก็น่าทานที่พักสุดหรู นางแบบก็สวยค่ะ อิอิ พี่กิ่งโหวตให้นะคะ

หลับฝันดีค่ะ

โดย: กิ่งฟ้า 1 กรกฎาคม 2560 21:49:25 น.

ยังไม่เคยไปภูเก็ตเลยค่ะ
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ

โดย: ปรัซซี่ 1 กรกฎาคม 2560 23:13:28 น.

โรงแรมสวย วิวสวยมาก น่าพักจังค่ะคุณริน

โดย: Sweet_pills 2 กรกฎาคม 2560 0:25:28 น.

ชื่อแปลกดี... อยู่บนเขาด้วย น่าไปพักครับ

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 2 กรกฎาคม 2560 5:57:15 น.

ถ้าได้ไปภูเก็ต
อ้ายก๋าจะพักที่นี่เลยเจ้า
งามขนาดเลย
ชอบสระว่ายน้ำ
ยาวสะใจมากๆ

ฮูปในบล็อกสวยงามสุดๆ

โหวต Review Travel Blog ครับน้องริน

โดย: กะว่าก๋า 2 กรกฎาคม 2560 6:45:13 น.

มาเที่ยวด้วยค่ะ

โดย: newyorknurse 2 กรกฎาคม 2560 7:54:50 น.

สวัสดีคะคุณริน ที่พักนี้ดูดี +หนุกดีสมชื่อคะ
ตบแต่งชนะเลิศคร้า จะสนุกดีก็ตรงที่มีสระว่ายน้ำ
บนดาดฟ้า+ชมวิวทะเลสวยๆนี่ละคร้า
และชอบที่มีอ่างจากุชชี่นี่ล๊ะ
ขอบคุณนางแบบสวยๆภาพสวยๆ
ที่รีวิวแนะนำนะคะ

โดย: Tui Laksi 2 กรกฎาคม 2560 9:44:50 น.

Welcome Fruit กล้วยทั้งหวี รับกับช้างน้อยเลยนะ 555
สระว่ายน้ำยาวสุดตาว่ายกันเพลินเลย ... อาหารน่าอร่อย ... ทั้งหนุกดี และหรอยดี 555

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ 2 กรกฎาคม 2560 15:51:51 น.

ชอบจุดชมวิวบนดาดฟ้าค่ะ เห็นท้องทะเลกว้างไกลดี
วันนี้บล็อกมีปัญหา พี่โหวตไม่ได้ ไว้พี่มาส่งกำลังใจให้อีกทีนะคะ

โดย: เนินน้ำ 2 กรกฎาคม 2560 20:56:46 น.

รอบนี้มาส่งกำลังใจค่ะน้องริน

โดย: เนินน้ำ 2 กรกฎาคม 2560 23:05:26 น.

วิวสวยจริง ๆ ค่า ไม่ติดทะเลก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราเลยค่ะ

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 2 กรกฎาคม 2560 23:11:51 น.

มาแย้วววว

โดย: Close To Heaven 2 กรกฎาคม 2560 23:40:14 น.

ขอบคุณที่แนะนำเสมอเลยนะคะ ติดตามเที่ยวค่ะ

โดย: kae+aoe 3 กรกฎาคม 2560 10:26:01 น.

น่าไปมากกกกกกกกกกกก

สระว่ายน้ำชนะเลิศสุดๆ อ้ะ พี่ไปพี่ต้องว่ายน้ำแน่นวลลลล

วันนี้โควต้าหมด พรุ่งนี้มาโหวตให้นะริน

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 3 กรกฎาคม 2560 13:30:37 น.

สวยจังเนอะ

โดย: tuk-tuk@korat 3 กรกฎาคม 2560 17:27:03 น.

ได้เวลามาตามชมและตามชิมค่ะ
ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ฝากตัวและท้อง
ได้กำลังพอดีนะคะ

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) 3 กรกฎาคม 2560 19:48:11 น.

อ่านเม้นท์น้องริน
ภาวนาหื้อตัวอ้ายก๋าเฒ่ามาบ่าอยากเป๋นภาระลูกหลานเลยครับ 555

ขอแก่แต่ใจเฟี๊ยวฟ้าวดีกว่า 555

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับ

โดย: กะว่าก๋า 3 กรกฎาคม 2560 22:45:13 น.

วิวนี่สวยจริงๆค่ะ เก็บกัน 360 องศากันเลย
ห้องสวยดี แบบไทยๆนี่คงรับนักทท ตปท ละเหมาะเลย
สระอลังฟินโคตรเนาะ คุณรินได้ลองป่าวคะ

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 3 กรกฎาคม 2560 23:16:41 น.

ขอบคุณคุณรินสำหรับกำลังใจค่ะ
นอนหลับฝันดีนะคะ

โดย: Sweet_pills 4 กรกฎาคม 2560 0:04:58 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องริน

โดย: กะว่าก๋า 4 กรกฎาคม 2560 6:28:59 น.

วันนี้มาโหวตนะคะริน

ปรัซซี่ Review Food Blog ดู Blog
Sweet_pills Food Blog ดู Blog
Gorjai Writer Movie Blog ดู Blog

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 4 กรกฎาคม 2560 8:39:22 น.

มาอ่านใหม่เพิ่งรู้ว่าเขาชื่อหนุกดีค่ะคุณริน

โดย: หอมกร 4 กรกฎาคม 2560 9:37:59 น.

ขอบคุณกำลังใจค่ะ

ดูหรูหราสวยงามมาก น่ามาพัก

โดย: ป้าเก๋า (ชมพร ) 4 กรกฎาคม 2560 10:17:07 น.

จากบล็อกที่ไปร่วมพูดคุย

ความจริงมันน่าจะมีมาทุกยุคทุกสมัย เพียงแต่ในปัจจุบันมี Social Network มันเลยทำให้ดูเหมือนเรื่องราวลักษณะนี้มีมาก เมื่อวานก็พึ่งมีข่าวเกี่ยวกับครู

เป็นเคสที่น่าพิจารณา

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 4 กรกฎาคม 2560 11:41:11 น.

ชอบอ่านรีวิวท่องเที่ยวค่ะ เพลินดี อยากไปมั่งจัง
ขอบคุณที่มารีวิวให้อ่านค่ะ

โดย: Gorjai Writer 4 กรกฎาคม 2560 13:32:04 น.

แวะมาเยี่ยมและส่งกำลังใจไปให้คุณรินครับ

โดย: **mp5** 4 กรกฎาคม 2560 21:18:57 น.

ที่พักว้างใหญ่ไพศาลมากม้าก ราคาเริ่มต้น 3600 ผมก็ล้มตึงเช่นเคย
welcome drink อยู่ในขันเงินน่ารัก พอดูดขึ้นมาเป็นเป๊ปซี่ ...ไม่ใช่ละๆ
ที่อยากดูก็สระว่ายน้ำนี่แหละ ดูว่ารินจะถ่ายอะไรขาวๆอึ๋มๆมาฝากอีกมั้ย เอ้ย! ดูว่ายาวสมคำร่ำลือรึเปล่า ซึ่งก็ยาวววววววจริงด้วย ยาว
ชมวิวทะเลได้แจ่มไปเลย ภูเก็ตฝั่งตะวัตตกคนนิยมมาดูพระอาทิตย์ตกกันมาก แต่บนนี้ไม่ต้องไปแย่งชิงที่จอดกับใคร
อาหารก็น่ากิน ยกเว้นยำแตงกวา ผมเกลียดกลิ่นแตงกวา แต่ชอบกลิ่นอาหารอินเดีย <<อันนี้ไม่ต้องย้ำแล้วย่ะ!
ผนังห้องน้ำตามที่พักเดี๋ยวนี้นิยมปูนเปลือยจริงๆนั่นแหละ ทำถูกด้วย คนฮิตด้วย ว้าวันนี้ไม่มีสาธิตการใช้จากุชชี่ให้ชม

โดย: ชีริว 5 กรกฎาคม 2560 0:30:06 น.

Rinsa Yoyolive

~ Thank You For Vote ~
BlogGang Popular Award

RinSa YoyoLive Travel Blogger

เริ่มเขียนบล็อก

ไม่จำเป็นว่าจะต้อง "จับมือ"
เดินด้วยกันตลอดเวลา
ขอแค่ "อย่าปล่อยมือ"
ในวันที่ฉันเหนื่อยล้าก็พอ...!!

[Add Rinsa Yoyolive's blog to your web]