3 daughters 1 son ...I love you...

sanooker_cute
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




สาวหน้าบี้ทั้ง 3 กับ 1 หนุ่มไซตัวโต๊โต
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
11 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add sanooker_cute's blog to your web]
Links
 

 
< < < Rick Kae > > >

ชื่อนี้ท่านได้แต่ใดมา...

" ริ๊กเก้ " เป็นชื่อของ น้องสาวของมาช่า ( มาช่า วัฒนพานิช นักร้องชื่อดังนี่แหละ ) วันนั้นนั่งดูรายการ ทไวไลน์โชว์ สัมภาษณ์ มาช่า แล้วเค้าพูดถึงน้องสาวเค้าที่ตายไปแล้ว ชื่อ " ริ๊กเก้ " ชื่อนี้สะดุดหูเรามาก เพราะเราก็ไม่ได้ตั้งใจดู แค่ฟังอย่างเดียว( แหะ..ก็นั่งเล่นคอมอยู่นี่น่าเลยไม่ค่อยได้สนใจ ) ชื่อแปลก เท่ห์ดีนะ หลังจากนั้นมาเราเลยคิดว่า หมาเราตัวต่อไป ต้องชื่อนี้แน่..แน่

ตัวนี้ท่านได้แต่ใดมา...

หลังจากเลิกกับพ่อเพอร์เฟคไป เราก็แทบจะไม่ได้เจอเพอร์เฟคเลย แล้วเป็นช่วงเวลาที่เราได้เจอกับป๊า(แฟนเรา) แถมเป็นช่วงใกล้..ใกล้วันเกิดเราพอดี
ป๊าถามว่า : วันเกิดอยากได้อะไร
มี๊(เราเอง) : อยากได้ชิสุห์สวย..สวย ตัวเล็ก..เล็กสักตัวอ่ะ ได้เป่า....
ป๊า : แพงป่ะ ซื้อได้ที่ไหนอ่ะ


หลังจากนั้นเราก็พยายาม search หาในเน็ท (เพราะหลังจากที่ซื้อ สปิรซ์มา 2 ตัว คู่กัน เอามาเป็นเพื่อนเพอร์เฟค ที่ JJ แล้วเป็นโรคที่เค้าฮิทกัน แล้วตายไป หลังจากนั้นเราก็คิดเลยว่าไม่เอาอีกแล้วหมาที่JJ)

ก็บังเอิญมาเจอ หมาสีขาวดำ ตัวเมีย ที่เราอยากได้ น่าตาน่ารักจิ้มลิ้ม เราก็เลยติดต่อไป จนได้ความว่า บ้านเค้าอยู่ใกล้..ใกล้ บ้านแฟนเรานี่เอง ( มันอาจจะเป็น พรมลิขิตบันดาลชักพา ดลให้มาพบกันทันใด... ) เราก็เลยมาบอกป๊า ให้ป๊าพาไปดู...

โห..ไม่น่าเชื่อ นี่หรืออนาคตจะมาเป็นลูกเรา... มันทั้งกินเก่ง ตะกละ อ้วนที่สุดในบรรดาพี่น้องทั้ง5ตัว แถม เป็นตัวเดียวของทั้งคอกที่เป็นสี ขาว-ดำ เพราะตัวอื่นเป็นสีขาว-น้ำตาล

ถูกใจจริง..จริง สำหรับ ชิสุห์ตัวแรกของเรา ทั้งสี ทั้งน่าตา แถม ยังเป็นของขวัญชิ้นแรกที่ป๊าซื้อให้อีกตะหากกกกก


การเข้ามาเป็นน้องหมาตัวเล็กตัวแรกของเรา ไปไหนไปด้วย แต่..มันติดป๊ามั๊กมากกก ขึ้นรถได้ นอนตักป๊า นอนก็นอนกับป๊า กินก็กินกับป๊า แถมทุกวันนี้ นิสัยยังค่อนข้างเหมือนป๊า อีกตะหากกกก

ริ๊กเก้ เข้ามาอยู่ในบ้านป๊า ริ๊กเก้ จึงเป็นหมาตัวแรกของบ้าน ได้รับความรัก ความเอาใจใส่ ให้การเอ็นดู จาก ปู่ ย่า แล้วก็บรรดา ลุง..ลุง(พ่อแม่ แล้วก็พี่..พี่ของแฟน) เป็นอย่างมาก ได้กินทุกอย่าง ตามใจทุกสิ่ง

ทุกวันนี้ ริ๊กเก้จึงเป็นหมาที่เอาแต่ใจ และขี้งอลเป็นที่สุด ถึงแม้จะมีน้องมาอยู่เป็นเพื่อนแล้วก็ตาม นิสัยขี้งอล และ เอาแต่ใจ ก็ยังคงแก้ไม่หาย


วีรกรรมแสบ..แสบ คัน..คันของริ๊กเก้ยังมีอีกเยอะ รอติดตามชมตอนต่อไปนะคะ



Create Date : 11 มิถุนายน 2551
Last Update : 30 มีนาคม 2552 13:36:10 น. 3 comments
Counter : 521 Pageviews.

 
โฮ๊ะ โฮ๊ะ สงสัยจะเหมือนยัยมินมิน แน่เลย รายนั้นติดพ่อเหมือนกัน ซนสุดๆ วีรกรรมคงไม่แตกต่าง

ยินดีที่รู้จักค่ะ


โดย: แม่มินมิน (nardlada ) วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:11:39:19 น.  

 
ชื่อเท่ห์ จริงๆด้วย


โดย: Shallow Grave วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:13:14:19 น.  

 
หน้าตาน่ารัก ตั้งกะเด็ก จนโตเยย


โดย: iam_zuzie (iam_zuzie ) วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:15:20:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.