Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
ทายนิสัยจากเส้นผม

ผมตรง
ผมตรงทื่อเสมอต้นเสมอปลาย และรวมเป็นกลุ่มไม่แตกกระจาย เป็นเครื่องหมายของผู้ที่มีความกล้าหาญเด็ดขาด
แต่ถ้าผมยาวเหยียดและมีน้ำมัน จะเป็นคนค่อนข้างขี้อายและเจ้าเล่ห์
ถ้าเป็นผมเหยียดตรง แต่แข็งแสดงว่าเป็นคนที่เชื่อมั่น ในสิ่งใดก็คงมั่นในสิ่งนั้น

ผมนุ่ม
แสดงถึงความมีสุขภาพดี ทั้งยังเป็นคนสุภาพอ่อนโยน ถ้าเป็นคนมีผมสีเข้มแสดงว่า เป็นคนมีเหตุหนักแน่น
ถ้าผมสีอ่อนเป็นคนไวต่อความรู้สึก และค่อนข้างประณีตรักสวยรักงาม

ผมหยาบ
ถ้าคนใดที่มีเส้นผมหยาบแข็ง ท่านว่าเป็นคนบึกบึนนิสัยกระด้าง และสมองไม่ปราดเปรื่องนัก
ถ้าผมแข็งและเป็นเส้นตรง จะเป็นคนดื้อดึง

ผมบาง
เป็นคนมีอารมณ์ไม่คงที่ ขุ่นมัวง่าย ยกเว้นคนหัวล้านหรือหักเถิก เพราะอยู่ในประเภทคนฉลาด มีสมองดี

ผมดก
เป็นคนแคล่วคล่องว่องไว แข็งกร้าวทั้งกายและใจ อายุยืน และมีสมรรถภาพทางเพศมาก
ถ้าเป็นผู้ชายที่มีเครา หรือหนวดดกหนา เป็นเครื่องหมายบอกให้รู้ว่าชายคนนั้นเป็นแมนเต็มตัว

ผมที่หน้าผาก
บอกให้รู้ว่าเป็นคนอ่อนแอ บอบบางทั้งกายทั้งใจ และสุขภาพไม่ดีนัก มีความสามารถทางเพศเยี่ยมยอด
และตรงกันข้ามกับคนที่มีเพรียงหรอมแหรม มักจะไม่ค่อยเอาไหนในเรื่องนี้

ผมหยักศก
ผมหยิกตามธรรมชาติ ตั่งแต่เป็นคลื่นลอนไปจนถึงหยิกฟู ก็จัดอยู่ในประเภทหยักศก
คนพวกนี้มีนิสัยอ่อน ไม่กล้าแข็งเท่าที่ผมเหยียดตรง แต่อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ใจร้อน
มักสุภาพอ่อนโยนเข้ากับใครได้ง่าย บางตำราก็ว่า คนมีผมหยักศกเป็นคนหยิ่งทระนงในตนเอง



Create Date : 07 มกราคม 2553
Last Update : 7 มกราคม 2553 15:26:15 น. 0 comments
Counter : 434 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผมชอบกินข้าวมันไก่
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ผมชอบกินข้าวมันไก่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.