Reese's Peanut Buttercup..cup..cup..
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
14 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
tag 10 คุณสมบัติผู้ชายในฝันของฉัน

ทำไมถึงลำบากลำบนขนาดนี้ เข้า bloggang ยากมากวันนี้ ช้ามาก อัพไปอัพมา หายเกลี้ยง เอาใหม่ก็ได้ฟระ

ผู้ชายในฝัน

1. หน้าตาดี
เป็นอย่างแรกที่เราจะสังเกตเห็น ใครว่าหน้าตาไม่สำคัญ ไม่จริงมากๆ สำคัญ แต่ไม่สำคัญที่สุดต่างหาก เราไม่ชอบคนขี้เหร่ เดินด้วยแล้วอาย ถ้าเป็นเพื่อนไม่อาย ถ้าเป็นแฟนจะอาย จะว่านิสัยไม่ดีก็เชิญนะ เราเป็นแบบนี้จริงๆ


หล่อเนอะ ช๊อบ ชอบ

2. ใจดี
ข้อนี้ก็สำคัญ ใจดีในที่นี้รวมไปถึงตามใจด้วยนะ ชอบบบบ ใจดีเหมือนผู้ชายคนนี้ ใครที่ดู sex and the city น่าจะรู้



3. ใจเย็น
เราเป็นคนใจร้อนมากถึงมากที่สุด คนรอบๆ ตัวเราน่าจะรู้ดี ดังนั้น ผู้ชายใจเย็นเป็นหนึ่งในคุณสมบัติในฝันของเรา เหมือนกับ Hugh Grant ใน Notting Hill



4. ฉลาด
ชอบทั้ง book smart and street smart 2 ข้อรวมกันได้ยิ่งดี เราว่าคนมีสมอง คนฉลาดเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้มีชีวิตที่ดีได้ แบบนี้ 555



5. ตลก
อันนี้มีเสน่ห์มาก ใครๆ ก็คงอยากอยู่ใกล้ๆ ถึงหน้าไม่หล่อ แต่ตลกก็กลายเป็นหล่อสำหรับเราได้นะ 555


ดาราตลกในดวงใจ ชอบ คนรัยไม่รู้ ขำ

6. spontaneous
มีชิตคงมีอะไรน่าตื่นเต้นตลอดเวลา ไม่ซ้ำซาก ทุกอย่างไม่จำเป็นต้องวางแผนเสมอไป จริงมั้ย


ไม่เกี่ยวกับ spontaneous หรอก แค่ชอบเฉยๆ

7. ขี้อาย
น่ารักออกผู้ชายขี้อาย ไม่รู้ทำไม ชอบ ไม่มีรูปประกอบนะ

8. โรแมนติก
เราเป็นคนไม่โรแมนติก แต่ชอบคนโรแมนติก แบบในหนังเรื่อง Serendipity ตอนที่ลาสขอซาร่าแต่งงาน ชอบมากกกก



9. ฐานะมั่นคง
ไม่ต้องรวยล้นฟ้า แต่อย่ามีแต่ตัวกะหัวใจ มันหมดสมัยไปแล้วไอ้ประเภทกัดก้อนเกลือกิน


รวยไปป่าว

10. รักสัตว์
เรารักสัตว์ โดยเฉพาะหมากะแมว love me love my dog

โห กว่าจะเสร็จ เลือดตาแทบกระเด็น


Create Date : 14 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2550 14:30:33 น. 7 comments
Counter : 2745 Pageviews.

 
อ่านแล้วอยากมีคุณสมบัติเหมือนคนในข้อ 9.เลย
ขอแค่ข้อเดียวพอเลยนะเนี่ย


โดย: pecochan วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:43:07 น.  

 
กรี๊ด เพิ่งรู้ว่ามี tag นี้ด้วย
อยากเล่นๆ
tag me pls!

ชอบค่ะ


โดย: littlebitlittlemore วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:59:08 น.  

 
6. spontaneous
มีชิตคงมีอะไรน่าตื่นเต้นตลอดเวลา

ชีวิต โห พิมพ์ผิดไปได้ขนาดนั้น


โดย: peanutbuttercup วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:57:07 น.  

 
ได้เลยเด่วจัดให้ 555 ต้องหารูปประกอบการบรรยายก่อน
น่าสนุกดีแทคนี้

เราก็ชอบคนหน้าตาดีนะมองได้
แต่นิสัยคงมาเป็นอันดับ 1 อ่ะ
สำหรับเรานะ ถ้าแฟนโคตรจิตใจดี
ต่อให้ขี้เหร่ เดินด้วยเราก็ว่ามันหล่อสำหรับเราอ่ะ

เราต่างกันตรงนี้ม้างงงง 555
นิสัยใจร้อน นี่ ก็เป็นเหมือนกันแต่
มันคงต้องแล้วแต่สถานการณ์อ่ะ
ว่าจะให้เย็นได้มากแค่ใหน


เราเลยอยากมีแฟนที่ใจเย็นๆๆ หน่อย
ไอ่รวยนี่ได้ก็ดี ไม่รวยก็ไม่เป็นไร
ขอให้เป็นคนขยันทำงานก็พอ
ไม่ขอผู้หญิงกิน เป็นใช้ได้

เฮ้ยย มาบอกตรงนี้หมด อันนี้ถือเป็นการ
ตอบแทคตรงนี้เลยดีมะ กร๊ากกกกกกกกก


โดย: Nisasa วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:7:37:05 น.  

 
ว้า...ข้อแรกก็ไม่ผ่านแล้วเรา


โดย: จ่าหมาน วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:00:00 น.  

 
เราอยากได้หมดทุกข้อเลยง่ะ ฮ่า ฮ่า จะหาได้มั้ยชาตินี้
เพราะตัวเองก้อเป็นคนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เอิ้กกกกก
แต่ชาตินี้เราหมดสิทธิ์แล้วหล่ะ แค่คุณสามีคนเดียวก้อพอใจแล้ว
คุณสามีไม่หล่อแต่ใจดี
คุณสามีไม่รวยแต่ขยันและค่อนข้างฉลาด
คุณสามีรักสัตว์และครอบครัวและที่สำคัญที่สุดรักเรา คริ คริ

แทกนี้น่ารักจังเลยเนาะ






โดย: ~lovelybooth~ วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:48:50 น.  

 
เอ่อ....
แล้วหาเจอรึยังจ๊ะ...ผู้ชายในฝันน่ะ



น่าจะหาไม่ยากนาาาาา


โดย: Ridmanee_T วันที่: 24 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:09:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

peanutbuttercup
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Orlando, Florida
Friends' blogs
[Add peanutbuttercup's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.