Reese's Peanut Buttercup..cup..cup..
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

ความลับ

บังเอิญเจอ hi5 ของน้องชายตัวดี พ่นควันฉุยๆ โกรธมาก เลยถามน้องสาวว่ามันยังงัยกัน มันย้อนถามกลับมาว่าอ้าว ไม่รู้เหรอว่ามันสูบบุหรี่ แต่แม่ไม่รู้นะ ถ้ารู้เรื่องใหญ่ อะไรเนี่ย ทำไมถึงช่วยกันปิดเรื่องแบบนี้ บางคนอาจจะว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โต แต่สำหรับเรามันสำคัญ

เราเคยสูบนะ เกือบ 10 ปี แต่เลิกไปได้ 2-3 ปีละ เพราะสุขภาพไม่ดี ป่วยบ่อย ป่วยทุกๆ 3-4 เดือนเลย ไม่อยากให้น้องเป็นแบบนั้น แล้วตัวมันก็รู้นะว่าเราไม่ชอบ มีครั้งนึงเห็นมันคีบบุหรี่อยู่ในมือ พอมันเห็นเรา มันรีบส่งให่เพื่อนทันทีแล้วแก้ตัวเป็นพัลวันว่าของเพื่อน ไอ้เราก็ไว้ใจ คิดว่าน้องคงรู้ว่าอะไรดี ไม่ดี กินเหล้าก็ อืม ไม่รู้สิ เรารู้สึกว่ามันยังดีกว่าสูบบุหรี่อ่ะ

ทำไมถึงรู้สึกเสียใจ โกรธมั้ยก็โกรธนะ แต่เสียใจมากกว่า ไม่ชอบเลย

ตอนเป็นวัยรุ่น 555 นานมาละ เราสร้างปัญหาเยอะมาก ปัญหาทุกอย่างที่เด็กวัยรุ่นจะมีได้ เราเป็นมาหมดละ กลัวจัง กลัวน้องไปเริ่มอย่างอื่นอีก เพราะเราเริ่มจากบุหรี่!!! หลังจากนั้น ก็มีอย่างอื่นตามมาอีก คบเพื่อนไม่ดี ยิ่งแย่ใหญ่

ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวน เรื่องแค่นี้เอง ทำไมถึงจะร้องไห้หว่า

weekend ที่ผ่านมาไม่ได้ไปไหนเลย เพราะเคิร์ทไม่สบาย kidney infection สงสัยจะติดจากเรา เพราะไม่กี่เดือนก่อน เราเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อ่านๆ ดู เป็นเพราะเชื้อโรคตัวเดียวกัน ติดกันทางไหนคงไม่ต้องบอก แต่ของเคิร์ทเพิ่งจะมาแสดงอาการเพราะก่อนหน้านี้แข็งแรง แต่เมื่อไหรที่ immune อะไรซักอย่างต่ำลง เชื้อโรคก็จะแสดงอาการทันที อาการคล้ายๆ กะเรา คือฉี่ออกมามีเลือดปน แล้วก็เจ็บๆ แสบๆ เวลาฉี่ ฉี่ไม่ค่อยออก แต่รู้สึกเหมือนปวดฉี่ตลอดเวลา ที่ต่างออกไปก็คือเคิร์ทเป็นไข้ด้วย แต่พอไปหาหมอกินยาวันเดียว อาการหายเป็นปลิดทิ้ง แต่ก็นะ ควรจะพักผ่อน เราเลยอดออกไปไหนๆ เลย เซ็งจริง

เพื่อนน้องสาวจะไปเมืองไทยเดือนหน้า ฝากซื้อ lip gloss ของ victoria's secret เราเลยให้มันซื้อเสื้อในให้ 555 เสื้อในที่นี่ไม่ค่อยน่ารักเลย เรายังชอบแบบสีสัน เป็นโบว์ๆ เหมือนของเด็กๆ อยู่ ไม่รู้ทำไม




 

Create Date : 15 ตุลาคม 2550
4 comments
Last Update : 15 ตุลาคม 2550 8:10:30 น.
Counter : 486 Pageviews.

 

รักษาสุขภาพนะคะ เรื่องน้องขอให้เค้าไม่ติดค่า

 

โดย: thaispicy 15 ตุลาคม 2550 12:13:08 น.  

 

ติดกันทางไหนคงไม่ต้องบอก
^
^
ต้องบอกสิครับ เพราะไม่รู้

 

โดย: pecochan 15 ตุลาคม 2550 13:54:34 น.  

 

แวะมาเยี่ยมชมครับ

ผมเองก็สูบหรี่ครับ สูบมาหลายปีแล้ว พยายามจะเลิกหายครั้ง แต่ว่ายังเลิกไม่ได้เลยครับ

ตอนนี้เวลาเห็นเด็กวัยรุ่นสูบบุหรี่แล้ว ก็อยากจะเข้าไปเตือนเค้าเหมือนกันว่า อย่าสูบเลย มันไม่ดี มันเลิกยาก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปเตือนเค้าได้ไง เพราะตัวเราเองก็ยังสูบอยู่นะครับ

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 15 ตุลาคม 2550 14:40:24 น.  

 

จริงๆ ก็ไม่ชอบเลยนะบุหรี่เนี่ย
แต่ตอนเห็นแฟนสูบรู้สึกอืมส์
แมนดี คิดไปได้งัย แต่จริงๆ
ก็ไม่อยากให้สูบอ่ะ กลาย
เป็นเกลียดไปแระตอนนี้

 

โดย: Nisasa 16 ตุลาคม 2550 9:49:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


peanutbuttercup
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Orlando, Florida
Friends' blogs
[Add peanutbuttercup's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.