Group Blog
 
 
มกราคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

จดหมายถึงดวงดาว





24/11/2548

นานแล้วที่เราไม่ได้เจอกันนะคะ ไม่ได้ส่งข่าวให้แม่รู้เลยถึงความเป็นไปของพวกเราทางนี้ แต่เชื่อว่าแม่คงรับรู้ทุกอย่างเลยใช่ไหมล่ะ...ตอนนี้บ้านหลังใหม่ของเรา (ยัง)ไม่ใกล้เสร็จหรอกค่ะ..แฮ่ะๆ (เอกสารมันเยอะ ต้องพิจารณากันนานหน่อย)หวังว่าปัญหาทุกอย่างคงผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะแม่ พ่อก็ยังเหมือนเดิมที่แม่เคยรู้จัก..อาจจะแก่ลงนิดหน่อย และแอบคิดถึงแม่ในบางครั้ง (แฮ่ะๆ) น้องๆก็สบายดี มีปัญหาผ่านเข้ามามากมาย..แต่จะไม่ยอมแพ้ หรอกค่ะแม่ สู้ๆ สู้ตาย (เว่อร์ ไปรึปล่าวจ๊ะลูก) ลูกสัญญาว่าจะทำทุกๆอย่างที่ทำให้ ทุกคนในครอบครัวมีความสุข จะดูแลทุกคนอย่างดี สู้ๆ สู้ตาย
แค่นี้ก่อนนะคะ บ่นมากไปแล้ว......คิดถึงนะคะ

ปล.อ้อ ดูรายการประกวดเพลงลูกทุ่งช่อง 11 แล้วคิดถึงแม่จัง..แม่จะชอบดูและทายถูกเสมอว่าใครจะชนะ.ยุคนี้ เขาส่ง sms ไป vote แล้วนะแม่ (แฮ่ะๆ)
ปล2 แม่ !!!!!!!!!!!! หนูยังโสดอยู่เลยค่ะ (จะบอกทำไมลูก !!!! )



18/12/2548

ขอโทษนะคะแม่ ที่ไม่ได้เขียนถึงแม่นานแล้ว วุ่นๆเรื่องบ้านของเราอยู่ค่ะแม่ มีเรื่องเข้ามาให้แก้ปัญหาเยอะเลย...ไม่อยากบอกให้แม่ไม่สบายใจว่าเหนื่อยเลย...แต่บอกนิดหน่อยก็แล้วกันเนาะ...เหนื่อยสุดๆเลยค่ะแม่..เหมือนมีก้อนอะไรหนักๆอยู่บนอก..หายใจไม่ออก อยากหลับตาลง หยุดอยู่นิ่งๆ ไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น.....แต่ไม่เป็นไรหรอกน่า..มันผ่านไปแล้ว..ลูกแม่ผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้เสมอแหละ..สู้ๆ สู้ตาย.....ตอนนี้อากาศหนาวมากเลยค่ะ..คิดถึงแม่มากเลย...ตอนนี้ครูเขารวมตัวประท้วงรัฐบาลเรื่องการกระจายอำนาจน่ะค่ะ..อยากรู้จักว่า..แม่มีความคิดเห็นว่ายังไง......(แฮ่ะๆ พูดไปได้ทุกเรื่อง)......แค่นี้ก่อนนะคะแม่
ปล. อ่านเจอประโยคหนึ่งในนิยาย ค่ะ (เริ่มลิเกอีกแล้วเหรอจ๊ะ)...
"อย่าเอ่ยวาจา ถึงคำว่าพรุ่งนี้หรือว่าชั่วนิรันดร์..เวลาแห่งความหม่นเศร้าจะมีอีกมากมายนัก ยามเธอจากไป"

และนี่คือคำพูดที่อยากบอกกับแม่ในค่ำคืนนี้ค่ะ.......



1/2/2549
บ้านของเราใกล้จะเสร็จแล้วค่ะแม่ อยากให้แม่มาเห็นจัง แม่คงชอบ ถึงหลังคามันออกจะแปร๋นมาก ถึงแปร๋นที่สุดก็ตามเถอะค่ะ (แฮ่ะๆ) แต่ บ้านนี้จะงามอย่างไรถ้าไม่มีเธอ เนอะ !!!!

19/3/2549

หวัดดีค่ะแม่ หนูขอโทษค่ะที่ไม่ได้เขียนถึงแม่นานแล้ว งานยุ่งๆนิดหน่อย แล้วหนูก็เหนื่อยนิดหน่อย แต่มีข่าวดีมาบอกแม่ว่า บ้านของเราเสร็จแล้วนะ มันหลังไม่ใหญ่มากและหลังคาก็สีแปร๋นมาก แฮ่ะๆ แต่มันยิ่งใหญ่สุดๆไปเลยสำหรับหนู เราทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ไปแล้วที่ยกพระเข้าบ้าน และทำพิธีแบบพราห์ม น่ะค่ะ พิธีจริงๆค่อยว่ากันอีกที อยากให้แม่มาเลือกสีผ้าม่านให้จัง แม่คงจะชอบ และทำได้ดีกว่าหนู..อยากให้แม่เห็นบ้านของเราจัง แม่คงจะชอบ ห้องนอนของแม่กว้างที่สุดในบ้านเลย...ตอนนี้หนูยกให้แอนนะ แม่คงไม่ว่า พ่อมานอนที่บ้านหลังใหม่ทุกคืน นอนที่โซฟา เพราะเรายังไม่มีอะไร..แฮ่ะๆ พ่อคงมีความสุขเนอะ และหนูดีใจจังที่พ่อชอบบ้านหลังใหม่...................มีเรื่องเล่าแค่นี้นะคะ วันหลังจะมาคุยกับแม่ใหม่ ช่วงนี้ หนูยุ่งมากจริงๆ แต่หนูสัญญาว่าหนูจะไม่ปล่อยเวลาที่จะทำทุกอย่างให้ทุกๆคนได้มีความสุขได้ผ่านเลยไป หนูสัญญาค่ะแม่
ปล.การบ้านการเมืองตอนนี้ร้อนระอุ อยากรู้จังแม่คิดยังไง หวังว่าคงไม่ขัดแย้งกับพ่อนะ ..หนูว่าคงเหมือนกันแหละ
ปล2 .หนูชอบ สเตฟานมากเลยเขาเป็นพระเอกที่น่ารักดีค่ะ

12/8/2549

สุขสันต์วันแม่ค่ะ ขอบคุณแม่ที่ทำให้หนูเกิดมาบนโลกใบนี้ ให้รู้จักสุขและทุกข์นะคะ วันนี้หนูทำกับข้าวกินกัน กับอ้อ แอน ขนมจีนน้ำยากะทิก็อร่อยดีค่ะ นานๆได้ทำอะไรกินกัน
แม่คะ หนูจะย้ายที่ทำงานค่ะหนูก็ไม่รู้ว่าทางข้างหน้ามันจะเป็นยังไง หนูจะทำให้มันดีที่สุดค่ะ ขอกำลังใจจากแม่ด้วยนะคะ สู้ๆๆๆๆๆ
รักแม่นะคะ

7/8/2553

นี่หนูไม่ได้เขียนถึงแม่นานแล้วเหรอคะ 5 ปีแล้วเหรอ หนูยังคิดถึงแม่เสมอนะคะ ทุกครั้งที่หนูไปไหนต่อไหน แม่จะแว๊บเข้ามาในความรู้สึกหนุเสมอ อยากให้แม่ได้ไปในทุกๆที่ที่หนุไป ยิ่งช่วงนี้ใกล้เทศกาลวันแม่ จะมีดอกมะลิวางขายเต็มไปหมดเลย...หัวใจหนูกระตุกทุกครั้งเลย..ถ้าจำไม่ผิดก็ตอนประถมโน่นแหละ ที่ได้ให้ดอกไม้แม่ หนูว่าการจัดงานวันแม่สมัยประถมช่างเป็นอะไรที่ควรจะดำรงไว้จริงๆ อย่างน้อยก็เพื่อความทรงจำดีๆที่จะหล่อเลี้ยงหัวใจเราไปได้ตลอด...เสียดายตอนนั้นหนูยังเป็นเด็ก ก็ทำๆตามเขาไป..ถ้าเป็นตอนนี้ มันคงเต็มเปี่ยมไปด้วยคามรู้สึกที่ยากจะบรรยาย...เล่าเรื่องพวกเราตอนนี้ให้แม่ฟังดีกว่า..พ่อสบายดีค่ะผอมลงนิดหน่อย น้องๆสบายดี อ้อจะคลอดเดือนนี้แล้วนะคะ อีกหน่อยเราก็จะมีหลานเป็นของตัวเองแล้ว 555 โอ๋ ก็สบายดี แอนลูกสาวคนโปรดของแม่ แต่งงานแล้วนะแม่น่าจะเป็นคนเลือกชุดเจ้าสาวให้ หนูหละรำคาญจะแย่ โน่น นั่น นี่ สารพัด ถ้าเป็นแม่ แม่คงจัดการได้ทุกอย่าง มันเป็นงานถนัดของแม่ทุกอย่างเลย..อย่าให้หนูเล่าให้คิดถึงแม่ไปมากกว่านี้เลยค่ะ...แล้วหนูจะเขียนถึงแม่อีกนะคะ รักแม่ค่ะ







 

Create Date : 28 มกราคม 2555
0 comments
Last Update : 29 มกราคม 2555 0:27:57 น.
Counter : 797 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


red flower
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




HI ....welcome to my Dear place.....red flower

Guest book
Friends' blogs
[Add red flower's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.