กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
12
18
20
21
22
23
24
25
27
 
 
All Blog
ก็แค่วันธรรมดาวันหนึ่ง
"วันนี้ของทุกปีไม่เคยลืมสักทีว่ามีคนชราเพิ่มอีกคน

สุขสันต์วันเกิดนะ

แน่ะอย่ายิ้มมากเดี๋ยวเห็นรอยตีนกา"


ข้อความนี้ถูกส่งออกจากโทรศัพท์มือถือของฉันในวันนี้ของทุกปีมาสี่ครั้ง

หรือสี่ปีแล้วที่ฉันใช้ข้อความนี้อวยพรวันเกิดใครบางคน

เป็นข้อความเดิมทุกปี

ไม่ใช่ขี้เกียจคิดข้อความใหม่

แต่แค่อยากบอกว่าฉันไม่เคยลืมนะ

แล้วเธอล่ะจำได้ไหมว่ากี่ครั้งแล้วที่ได้รับข้อความนี้

ปีที่แล้วคนรับตอบถูก

แต่ปีนี้ไม่มีคำถาม

ไม่มีคำตอบ

และไม่มีข้อความนั้นแล้ว


ก็แค่วันพฤหัสบดีธรรมดาวันหนึ่งของเดือนกุมภาพันธ์

วันที่ฉันไม่มีสิทธิ์คิดถึงเธอแล้ว...ก็เท่านั้น


เมื่อคืนฉันรอจนเที่ยงคืน

แล้วคิดว่าจะทำอย่างไรกับวันนี้

คำตอบที่มีคือ

ไม่ต้องทำอะไร

เป็นวันธรรมดาที่เงื่องหงอยกว่าทุกวัน

เพราะถึงอย่างไรฉันก็รู้ว่าวันนี้คือวันอะไร

ทำไมใครบางคนถึงได้มีอิทธิพลกับชีวิตฉันขนาดนี้นะ

ฉันดีไม่พอที่เธอจะเลือก

หรือเธอไม่เคยคิดจะเลือกฉัน

จะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่

ความจริงก็คือ

...เราไม่เคยเป็นอะไรกัน...



Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2554 22:57:30 น.
Counter : 718 Pageviews.

1 comments
  
เป็นกำลังใจให้ครับ ผมก็เคยผ่านความรู้สึกอย่างนี้มาเหมือนกันครับ
หากยังเก็บอดีตไว้ อดีตนั้นจะย้อนมาทำร้ายให้เราปวดร้าว
หากเรามัวแต่คิดถึงวันเก่าๆ เราจะไม่กล้าก้าวไปสู่วันใหม่ๆ
โดย: raknakubkondee วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:18:34 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าวเหนียวหวาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นเพียงเศษละอองของจักรวาล
ที่มีคำถามมากมาย ^_^