Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
28 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
:+: น้ำเต็มแก้ว ---> my life --> my love :+:



:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:







วันๆ ที่เป็นอยู่ เฝ้าทำเพื่อเธอทุกอย่าง
แต่ใจเธอ ไม่เคยลืมรักครั้งเก่า
เธอเป็นแก้วใบหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยน้ำเปล่า
ยิ่งเทเติมลงไป มีแต่ล้นออก


คนเก่า รักเก่า เธอไม่เคยลบเลือน
คนใหม่ รักใหม่ เลยท้อ


จริงๆ เข้าใจอยู่ กับความทรงจำครั้งเก่า
แต่ยังเอามันมาปิดกั้นหัวใจ
เปลี่ยนเป็นแก้วเปล่า แก้วใหม่
เปิดใจทีนะเธอ
รับหน่อย รู้หน่อย ความรัก จากฉัน


ฉันยังต้องรออีกนานไหม
ต้องรอเธออีกนานไหม
ถึงจะได้เจอกับรักที่เธอเคยบอกฉัน
เมื่อไรรักเก่าระเหย
ฉันรอให้เธอได้ลืมดูสักวัน
เบื่อการ เริ่มใหม่ ครั้งใหม่
เพื่อเธอกับฉันและรักเรา


ทุ่มเท เท่าไหร่ มันก็ล้นเท่านั้น
ไม่อาจ สัมผัสเข้าถึง สักครั้ง


ฉันยังต้องรออีกนานไหม
ต้องรอเธออีกนานไหม
ถึงจะได้เจอกับรักที่เธอเคยบอกฉัน
เมื่อไรรักเก่าระเหย
ฉันรอให้เธอได้ลืมดูสักวัน
เบื่อการ เริ่มใหม่ ครั้งใหม่


บอกหน่อยฉันควรรอต่อไปไหม
ต้องรอเธออีกนานไหม
ถึงจะได้เจอกับรักที่เธอเคยบอกฉัน
เมื่อไรรักเก่าระเหย
ฉันรอให้เธอได้ลืมดูสักวัน
เบื่อการ เริ่มใหม่ ครั้งใหม่
เพื่อเธอกับฉันและรักเรา







:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:+:


ในบางครั้ง ชีวิตคนเราก็ไม่ได้สวยงาม
อย่างที่เราคาดหวังไว้
เราเลือกทางที่จะเดินได้
แต่บางครั้ง เส้นทางนั้น
ก็อาจไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ
อาจเป็นก้อนกรวด
เป็นหนทางที่เดินไปด้วยความยากลำบาก
แต่เราก็ยินดีที่จะเดิน


ไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะยาก
จนไม่สามารถที่จะเดินต่อไปไม่ได้


ก็ในเมื่อเส้นทางนั้นมันเป็นก้อนกรวด
ที่ฝืนเดินไปด้วยเท้าเปลือยเปล่า
จะยิ่งรังแต่จะเจ็บปวด
เราก็เพียงแค่สวมรองเท้า
รองเท้าที่เหมาะสมกับหนทางนั้น ๆ


ชีวิตเราเอง.........
ก็ไม่ได้เดินไปบนเส้นทาง
ที่โปรยปรายไปด้วยกลีบกุหลาบ
แต่เราก็เลือกที่จะเดิน


ณ ตอนนี้............
เรามีรองเท้าคู่ใจ คู่ใหม่
ที่เหมาะกับสภาพ เส้นทาง สภาพถนน
เราจะเดินต่อไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ
จนกว่าชีวิตนี้จะสิ้นสุดลง
เพราะเส้นทางนั้นมันเป็นวิถีชีวิต
ในแบบที่เราเลือกเอง















Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 12 ตุลาคม 2549 23:52:49 น. 17 comments
Counter : 1391 Pageviews.

 
แวะมาฟังเพลงเพราะๆ ขอบคุณครับ


โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:12:33:31 น.  

 


โดย: Jannyfer วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:12:54:51 น.  

 
โอ้ ชอบรูปจังค่ะ



โดย: NuenG (blue_diamond ) วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:14:03:23 น.  

 
รูปสวย เพลงเพราะ
..
รองเท้า คู่ไหนๆ สักวันก็ขาดและ คนเราเกิดมเท้าเปล่า
..
..
แต่ยังไงการใส่รองเท้าก็เป็นสิ่งดี ทำให้ไปโดนพยาธิปากขอไช ครับ


โดย: แร้ไฟ วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:0:22:19 น.  

 

มาแอบนั่งฟังเพลงค่ะ


โดย: ต๋องตึง วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:19:33:18 น.  

 


โดย: Bluejade วันที่: 7 มีนาคม 2549 เวลา:8:39:00 น.  

 
หวัดดีค่ะ กลับมาแล้วนะ


โดย: แอ๋ม IP: 203.118.84.214 วันที่: 8 มีนาคม 2549 เวลา:0:50:35 น.  

 
แวะมาฟังเพลงจ้า


โดย: Bluejade วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:22:44:07 น.  

 
ช่วงนี้ไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกับเตเต้เลยเนอะ


โดย: Bluejade วันที่: 16 มีนาคม 2549 เวลา:7:23:37 น.  

 
เพลงเพราะดีนะครับ


โดย: Bluejade วันที่: 18 มีนาคม 2549 เวลา:8:22:22 น.  

 
ไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะยาก
จนไม่สามารถที่จะเดินต่อไปไม่ได้
..
...
โดนใจจังค่ะ


โดย: zaesun วันที่: 29 มีนาคม 2549 เวลา:3:35:44 น.  

 
แฮ่... ไม่ได้มาเยี่ยมซะหลายเพลา...

ก็... เคยเป็นอาการนี้เหมือนกัน... แต่ตอนนี้... ถือว่า.. มีความสุขดี...

ขอให้มีความสุข กับชีวิต อย่างมีสติครับ... ^_^


โดย: Phoenixนิลมังกร วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:0:13:21 น.  

 
แวะมาทักครับผม เพลงเพราะ บล็อคก็สวย


โดย: White_Cloud วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:18:34:27 น.  

 
แวะมาทักทายจ้า ..สบายดีบ่


โดย: ทิชชูนิดนิด วันที่: 31 มีนาคม 2549 เวลา:17:01:24 น.  

 
ไม่อัพหน่อยเร๊อออ...


โดย: ทิชชูนิดนิด วันที่: 8 เมษายน 2549 เวลา:19:23:33 น.  

 
ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอคุณเตเต้ออน MSN เลยเนอะ


โดย: Bluejade วันที่: 15 เมษายน 2549 เวลา:6:00:51 น.  

 
ชอบรูปด้วยคนคับ

ปล. ชื่อเตเต้เหรอครับ ?

ชื่อเดียวกันเลยง่ะ


: )




โดย: A r t F u l l Y วันที่: 15 เมษายน 2549 เวลา:8:56:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Baristae
Location :
London Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้

-------------<@><@>------------

หากตอนนี้คุณท้อแท้
อย่ามัวแต่ย่ำอยู่กับที่

จงเดินก้าวต่อไป !!

เพราะเส้นทางที่คุณก้าวเดินต่อไปนั้น
ย่อมมีสิ่งดีๆรออยู่เสมอ
ตั้งความมุ่งหวังไว้
และมุ่งมั่นทำมันให้สำเร็จ
จงเชื่อในความสามารถตนเอง

คุณทำได้ !!

ฝันให้ไกลและไปให้ถึง

กำลังใจอยู่ที่นี่...เราพร้อมส่งถึงคุณ

-------------<@><@>------------

- ไม่ - ....อาจเป็น ปีกนั้น ให้เธอได้
- สวย - ..เพียงใด ปีกนั้น ก็แค่ฝัน
- แต่ - ....ลุกขึ้น ปีกนี้ จะกางพลัน
- จน - ....สักวัน ปีกนี้ จะโผบิน

-------------<@><@>------------

บทกลอนนี้ได้รับการอนุเคราะห์จาก....TonMai2K
ขอบคุณค่ะ

:+: WelCoMe to ReCallMe's HoMe :+:

+ + Have a Nice Time + +


Friends' blogs
[Add Baristae's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.