Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
15 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

ความรักเป็นของเธอ




ฉันรู้...เพราะฉันเองก็เคยเป็นอย่างเธอมาก่อน
รู้ว่ามันเจ็บ หนักหนาเกินไป
ไหล่เธอคงลู่ แขนขาเธอคงอ่อนแรงใกล้แล้วที่จะทรุดลงคู้ตัวสะอื้นไห้

ฉันเดาได้ว่า หลังจากนั้น เธอคงอยากหนีไปให้ไกลแสนไกล จากทุก ๆ คน
หรืออาจจะอยากหนีไปจากชีวิตเธอเองด้วยก็ได้

และแม้ว่าเธอ อาจจะทำร้ายฉันถึงขั้นชีวิตด้วยการ หนีจากชีวิต เธอเองไป
ที่จริงอย่างที่สุดในหัวใจฉันก็จะยังคง ไม่คลอนแคลนไปจากคำเดิมที่เคยบอกเธอ
พอ ๆ กับอีกคำที่ฉันพูดกับอีกคนว่า ฉันรักเธอ ก็จะยังเป็น ฉันรักเธอ ไม่ว่าจะวันไหนอีกนานเท่าไรก็เป็นจริงอย่างเท่า ๆ กัน

และขอย้ำคำที่เคยบอกเธอให้เธอจำมันไว้อีกครั้ง
ฉันไม่รักเธอ !!!



อารมณ์นั้น ความรักนั้น และคำรักนั้น
ขอบคุณ รับรู้ และชื่นชมสิทธิของเธอเต็มเปี่ยม
ฉันเองก็รักเธอในฐานของเพื่อนคนหนึ่ง
มากพอจะบอกให้เธอรับรู้ว่าฉันรู้สึกอย่างไรไปตรง ๆ
ยิ่งกว่าจะอยากถนอมน้ำคำให้เธอรู้สึกดีด้วยการไม่เอ่ยคำใด และทำราวกับจะให้ความหวัง
ซึ่งฉันว่าทำร้ายกันเกินไป,
เพราะฉันเองก็เคยเป็นอย่างเธอ ถ้าเลือกก็อยากจะเลือกฟังคำปฏิเสธ หรือเธอจะอยากฟังคำลวง ?

จงดีใจเถิด ที่เธอกล้าบอกรักฉัน
เพราะหนทางดีที่สุดที่จะหล่อเลี้งความรัก
คือมอบมันให้กับคน อื่น มอบคำว่ารักนั้นให้คนอื่น


ไม่สูญเปล่าหรอก เมื่อเธอให้ความรักนั้นไปกับคนอื่นแล้ว
แม้ว่าเธอจะไม่ได้รับความรักตอบ
เพราะแม้จะให้ใครไปแล้ว ความรักนั้นก็ยังคงเป็นของเธอ
เป็นของเธอทุกคำ ทุกความทรงจำ ในสายตาอาทร ในปรารถนาดีที่เธอแสดงออกมา
และหากถ้าเธอให้ความรักแก่ฉันมากพอ, เธอคงจะยอมรับได้ ที่ฉันจะไม่รักเธอ




เชื่อฉันสิ สักวันเมื่อเธอมีคนที่รักเธอตอบ
เธออาจจะพบว่า คนที่เธอรักคนนั้น ฉันไม่อาจเทียบได้เลย




อีกครั้ง แต่คนละคำ ที่ย้ำให้เธอจำไว้

ความรักที่เธอมีต่อฉันนั้น เป็นของเธอ
แต่หัวใจฉันไม่ใช่.




 

Create Date : 15 ตุลาคม 2549
0 comments
Last Update : 15 ตุลาคม 2549 13:31:35 น.
Counter : 800 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Hueristic
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Hueristic's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.