30 เมษายน 2551

แม่กลอง

ไปเที่ยวแม่กลองมา ชอบนะสวยสงบดี

หน้าที่พัก บ้านสวนรีสอร์ท

เรือมารับถึงหน้าบ้านพัก

เที่ยวตลาดน้ำอัมพวา

น้ำสีสวยๆ

ยามเช้าที่แม่กลอง

อยากโดดน้ำ แต่กลัวเจอไอ้เข้น้อย

เที่ยวตลาดแม่กลอง ข้าวเหนียวขนุนอร่อยชวนอ้วนมั่กๆ

โชคดีที่เจอรถไฟพอดี

เลยได้เห็นภาพนี้

หมดแล้วจ้า เจอกันใหม่ครั้งหน้า

Last Update : 18 กรกฎาคม 2551 12:50:21 น. 11 comments

ที่พักน่ารักอะปล่าว น่าสนอยากไปเที่ยวบ้างค่ะ

โดย: CinnamonGal วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:19:16:02 น.

อยากกินขนุนข้าวเหนียว

โดย: โสมรัศมี วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:19:31:07 น.

ฮื้ออออ ---- น่าอร่อยยยย

อยากไปตลาดน้ำค่ะ

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:19:57:23 น.

เห็นคุณ CinnamonGal ถามถึงที่พัก
เลยขอแปะรูปเพิ่มนิดหน่อย

ที่พักหน้าตาธรรมดาค่ะ มีข้อดีตรงสะอาด วิวสงบ
ราคาไม่แพง (ห้องแอร์ มีตู้เย็น ราคาราวแปดเก้าร้อยบาท)
และเช้าๆ จะมีกลิ่นหอมหวานของดอกปีบโชยมาชื่นใจ

ข้อเสียคือดันมีร้านอาหารเปิดอยู่ติดกัน
ตอนกลางคืนเลยจะได้ยินเสียงเพลงคาราโอเกะ
(ถ้าเลือกห้องไกลจากร้านอาหารหน่อยก็ไม่ได้ยินค่ะ)

โดย: ratta วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:20:11:40 น.

http://www.banplatabtimresort.com เราเคยไปพักมาเดี๋ยวจะเอาภาพมาลงให้ชมกันนะ บรรยากาศดีมากๆเลยติดแม่น้ำแม่กลองด้วย ไปตกปลาสนุกมากๆ

โดย: เด็กเยาวราช IP: 61.7.136.55 วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:22:39:33 น.

ดูแล้วสวยๆ ทุกรูปเลยค่ะ

โดย: Summer Flower วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:22:51:29 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:23:41:34 น.

ที่พักดูสบาย ๆ ดีค่ะ เคยไปครั้งเดียวเองราดรีเนี่ย..

โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:23:59:48 น.

มุมและวิธีการถ่ายสวยจังครับ

แล้วก็ถ่ายออกมาได้คมชัดมากๆ เก่งครับผม

เหมือนได้ไปเที่ยวด้วยเลยครับ ขอบคุณครับ

โดย: ห่วงใย วันที่: 1 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:12:47 น.

น่าไปเที่ยวบ้างจังค่ะ...

ดูร่มรื่นเป็นธรรมชาติดีจังเลยค่ะ...

โดย: vanilla_ole วันที่: 2 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:08:07 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ที่แม่กลอง ที่อัมพวา ผมเคยไปเที่ยวบ่อยครับ แต่ยังไม่เคยไปพักค้างคืนที่นั้นเลยครับ อยากรู้เหมือนกันว่าบรรยากาศในยามค่ำคืนจะเป็นอย่างไร? เห็นว่ามีโฮมสเตย์เยอะเหมือนกันนะครับ

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:37:47 น.

ratta

บล็อกนี้ไม่รับทิปนะคะ

สวัสดีค่ะ :)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
จะไม่ค่อยเข้า Bloggang เท่าไหร่ หากต้องการติดต่อ พูดคุยกันได้ที่ Facebook 'ชมบุหลัน' นะ

ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดของ Blog นี้ไปเผยแพร่หรือใช้ทุกกรณี จนกว่าจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก ratta (รัตตะ) ก่อนนะจ๊ะ

ผลงานนิยาย รางรักพรางใจ อุ่นรักฉบับอนุบาล อุบัติร้ายอุบัติรัก แปลงใจสีคราม ใยกัลยา มีแค่รัก รักของมิถุนา มนตร์กาลบันดาลรัก ดรุณฆาต

[Add ratta's blog to your web]