เต็มที่กับชีวิต...มิเสียใจที่เกิดเป็นคน
Group Blog
 
 
กันยายน 2556
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
17 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
เมื่อเราจะบินด้วย...พารามอเตอร์

หลายคนคงรู้จักกิจกรรมการบินที่น่าสนุกชนิดนี้กันมาบ้างนะคะ...(หรือป่าว)...หลังจากที่เราสองคนดูกันมาสักระยะ...ก็เริ่มจะลองบินด้วยเครื่องพารามอเตอร์กันบ้าง...แต่ทุกอย่างย่อมต้องมีการฝึกทั้งพลังกายและพลังใจเสมอ...แน่นอนค่ะเรื่องความสูงเป็นสิ่งที่ชอบและท้าทายอยู่แล้ว...ดังนั้นเรื่องนี้ตกไป...แต่ที่หนักสุดน่าจะเป็นเรื่องเครื่องยนต์ที่หนักเกินสำหรับคนตัวเล็กๆอย่างเรา...แต่อะไรก็คงหยุดไม่อยู่เนอะ...ดังนั้นเราสองคนเลยจัดไปตามใจต้องการ...(555)


เราเลือกมาฝึกที่โรงเรียนกีฬาทางอากาศและการบินเขาหว้าเอน...จังหวัดปราจีนบุรี...ซึ่งก็บอกได้เลยว่าคิดถูกมาก...เพราะคนที่รับสอนจากที่อื่นก็มักพาลูกศิษย์มาฝึกบินที่นี่อยู่ดี...แถมยังเคยเจออาจารย์ฝึกไร้มารยาทที่นอกจากจะมาขอใช้สถานที่แล้ว...ยังจะมาแกล้งเราที่ไม่ได้ฝึกกับเค้า...โดยมีการมาบอกทิศทางลมให้มั่วๆในแบบที่เรียกว่า...ลงมาจากที่สูงแล้วล้มเลยที่เดียว...(โกรธมากเพราะเราเป็นคนรู้เทคนิคการลง...ต้องแต่ฝึกมายังไม่เคยล้มหรือเสียท่ามาก่อนเลย)...แถมเมื่อเราล้มแล้วยังจะหัวเราะเยาะเราอีก...(เกือบเดินไปชกละคะ...แต่คุณแฟนสอนให้ใจเย็น)...




คุณแฟนตั้งร่มได้เร็ว...เลยขอจัดก่อน



วิ่งลงจากยอดเขา...วิวดีลมเย็น...สนุกสุดๆ

เรายอมได้ไง...ขอตามไปติดๆ...




วิวสวยสุดๆ...^^




ครูฝึกเรียกเราว่าลงสวยเสมอ...ไม่พลาดเลยสักครั้ง...



หลังจากที่ได้ไปฝึกกันมา...โดยเริ่มต้นจากบินแบบพาราไกลดิ้ง...ซึ่งก็เป็นไปได้สวยทั้งเรากับคุณแฟน...(แบบว่าชิวมว๊ากก)...แต่ด้วยเหตุสุดวิสัยบางประการทำให้การฝึกบินด้วยพารามอเตอร์ของเราสองคนต้องหยุดกะทันหัน...เพราะคุณแฟนได้รับอุบัติเหตุที่เกิดจากการลองเครื่องครั้งแรก...(เลือดอาบ...แบบอาบจริงๆ)...เราทั้งสองเลยต้องหยุดเพื่อให้คุณแฟนรักษาตัวให้หายดีก่อน...(ไม่มีอะไรสำคัญกว่าคุณแฟนของเราหรอกนะ)



ลุงศักดิ์ครูฝึกผู้น่ารัก...



ครูจันทร์ฉาย...สอนเร่งเครื่องพร้อมฝึกกำลังขาให้ชิน


คุณแฟนบ้าง...หนักปะละ



คุณแฟนขอมาคุม...กลัวปลิว



ตอนนี้เราสองคนยังคงฝึกฝนด้วยการตั้งร่ม...และหันมาวิ่งพิชิตมาราธอนไปพลางๆก่อน...แล้วสักวันเราจะกลับไปอีกครั้ง...เพื่อที่เราสองคนจะได้บินด้วยใจ...ไปด้วยพารามอเตอร์กันอย่างแน่นอน...







Create Date : 17 กันยายน 2556
Last Update : 17 กันยายน 2556 10:38:05 น. 0 comments
Counter : 2652 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

katry
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add katry's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.