ร ะ ริ ก

รูป - ร่าง




รูป - ร่าง

ฉันถูกดินสอ ร่างขึ้นมาเป็นลายเส้น
ลายเส้น ล้วนจำลอง เลียนแบบ มาจากเขา

เขา ไม่ใช่ฉัน
และฉัน ไม่ใช่เขา
เขายืนอยู่ตรงนั้น
ฉันนอนไร้ค่า เป็นเศษกระดาษอยู่ตรงนี้

ไร้ค่า... ใช่ ฉันกร่นว่าตัวเอง
ฉันจมปลักกับคำว่า รูปจำลอง รูปเสมือน
มันไม่ใช่ของแท้ ฉันไม่ใช่ของจริง

ฉันเป็นแค่แบบร่าง
บอบบาง แถมไร้จุดยืน

ฉันคิดมากไปใช่ไหม...?
ฉันดูถูกตัวเองใช่ไหม...?
ที่ฉันบ่นไปทั้งหมด
มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นใช่ไหม...?

ฉันพยายาม พยายาม และ พยายาม
ที่จะไม่เปรียบเทียบกับใครๆ
ไม่จมปลักอยู่กับสิ่งที่ฉันเป็น ที่แก้ไขอะไรไม่ได้
ฉันคือรูปวาด รูปวาดที่มีรูปเดียวในโลก
คนที่วาดอาจจะฉีกฉันทิ้ง เมื่ออาจารย์ให้คะแนนสูงอย่างที่หวัง

ฉันอาจจะเจ็บปวด การการฉีกนั่น
แต่นั่นแหละ ฉันยังถูกวางอยู่ตรงนี้
ยังไม่ถูกตีค่า ตีตรา ตีราคาค่างวดใดๆ
ฉันจะคิดไกลไปกว่านั้นไปทำไม
กร่นว่าตัวเอง ยิ่งดูทำให้ฉันไม่มีค่า ไม่รักตัวเอง
ฉันจะพยายาม พยายาม และ พยายาม
เป็นภาพวาดใบหนึ่ง และยัง พยายามต่อใป
เอาใจช่วยฉันด้วย


สิงหา ตุมราศวิน เขียน/ถ่าย
ยังไม่ทรวจทานคำผิด




 

Create Date : 13 มีนาคม 2554
0 comments
Last Update : 13 มีนาคม 2554 0:55:40 น.
Counter : 672 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


+ระริก+
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add +ระริก+'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.