แค่ได้อยู่บนโลกเดียวกันก็ดีใจ
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
10 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

ความเศร้ามาเยี่ยมฉันอีกแล้ว

Smiley      กลางคืนฟ้าดูเงียบ..ไม่มีลมพัด..ไม่มีแม้กระทั่งพระจันทร์   


(23.55)  ดึกแล้วแต่เรายังนอนไม่หลับ วันนี้เราไปเจอเขามากับผู้หญิงหน้าใหม่ เราเข้าใจแล้วกับคำว่ายิ้มในหน้าแต่น้ำตาตกในเราต้องฝืนทำทั้งๆที่เราอยากจะเดินออกมา


                    แต่เราเคยเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน..เคยเรียนเอกเดียวกัน.และมีเพื่อนกลุ่มเดียวแล้วเราจะหลบกันพ้นได้ยังไง..สักวันเราก็ต้องเจอกันทั้งที่เตรียมใจไว้แล้วแต่พอเจอก็รู้ตัวว่าลืมไม่ได้ไม่ว่าจะผ่านสักกี่ปีหรืออีกกี่ปีก็ยังรัก....รักทั้งที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว


     เธอตั้งคำถามกับเราว่า..ทำไมถึงติดต่อไม่ได้..เบอร์ก็เปลี่ยน..คอนโดก็ย้าย..เธอพร่ำบอกในสิ่งที่เราทำกับเธอแต่เธอเคยรู้ตัวรึเปล่าว่าสิ่งที่เธอทำกับเราล่ะ..เราทุ่มให้กับความรักครั้งนี้มากแค่ไหนเธอเจ็บเราเจ็บยิ่งกว่า..เธอเหนื่อยเรายืนอยู่ข้างๆ..เธอไม่มีใครแม้กระทั่งครอบครัวเธอยังมีเรา..แต่สุดท้ายเราก็เปลี่ยนอะไรเธอไม่ได้เลย..เธอยังเป็นคนเดิมที่ยังไขว่คว้าหาความรักใหม่ๆที่เธอยังไม่มีแต่เธอก็ยังจะให้เรายืนข้างเธอเหมือนเดิม..มันเป็นไปไม่ได้หรอกความรักมันต้องเลือกอย่างเดียวและก็ทุ่มให้เพื่อสิ่งนั้น..ในเมื่อเธอไม่อยากเลือกเราเองที่จะถอยออกมา..ถึงแม้ว่ามันจะเจ็บแต่ก็คงน้อยกว่าการอยู่แล้วต้องทนเห็นความรักที่เลื่อนลอยรักแต่ไม่ห่วงปกป้องแต่ไม่คุ้มครอง..เรายอมที่จะเสียเธอไปแต่ยังดีกว่าเสียความรู้สึกกับเธอคนที่เรารักมากความทรงจำที่มีอยู่ไม่อยากให้มันขาดจนไม่มีชิ้นดีอีกแล้ว ..อย่าโกรธเราเลยที่ต้องทำ

 เพราะคงไม่มีทางไหนที่ดีกว่านี้อีกแล้ว...


                        ถึงวันนี้เราก็ยังตอบตัวเองอยู่เสมอว่าเรารักเธอไม่ว่าโลกมันจะหมุนช้าหรือเร็ว..จะมีคนดีๆผ่านมาสักกี่คนความรู้สึกของเราก็ยังมีเงาของเธอเดินไปข้างๆเราตลอด


            ครั้งนี้เราอาจะแพ้ราบคาบที่ยังทำใจไม่ได้เวลาที่เจอเธอจริงๆ..แต่เราเชื่อว่าสักวันเราจะยิ้มให้เธอแบบไม่ต้องมีน้ำตาข้างในอีกแล้ว


                ผู้หญิงคนใหม่ของเธอสวยดี..ยิ้มเก่งเป็นกันเองถึงไอ้พวกเพื่อนมันจะหวั่นว่าจะเกิดศึกแฟนเก่าแฟนใหม่แต่เราก็ผ่านกับเหตุการณ์นั้นมาได้ด้วยดีแล้วนี่..เธอมีคนที่รักเธอ..ดูแลเธออย่างดี แค่นี้เราก็สบายใจแล้ว.. และถึงแม้ว่าเราจะยังกลับมาร้องไห้..มีน้ำตา และก้ออาลัยอาวรณ์  แต่มันก็จะเป็นแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้น..แล้วต่อจากนี้ไปเราก็จะไม่ให้ความเศร้ามาเยี่ยมเราอีกแล้ว..


         Smiley   พระจันทร์จะยิ้มได้ยังไง..ในเมื่อเราเองยังไม่ยิ้มเลยแหะ...Smiley




 

Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2553
1 comments
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2553 9:29:04 น.
Counter : 521 Pageviews.

 

จากใจเราเอง...
ประสบการณ์คล้ายกันเลยค่ะ...
ผู้หญิงคนใหม่ของเธอสวยดี สวยในแบบที่เธอชอบซะด้วย ดีใจด้วยนะ เราแพ้ตั้งแต่หน้าประตูเลยไม่ได้แพ้ความสวยนะ
แต่แพ้ใจตัวเองที่ยังคงคิด คิดเรื่องของเรา ที่ยังคงเจ็บปวด ทั้งๆที่ไม่ควรจะต้องเจ็บอีกต่อไป ที่ยังอยากจะร้องไห้ทั้งๆที่น้ำตามันไม่มีให้ไหลแล้ว

ขอโทษเจ้าของblogด้วยนะคะ ที่เอาความรู้สึกของเรามาแชร์ เพราะอ่านแล้วตรงใจมากมาย

 

โดย: manuchi11 24 กุมภาพันธ์ 2553 18:17:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เบื่อตัวเท่าบ้าน
Location :
ลำปาง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ธรรมดา สามัญชน น่ารักใสๆไม่ไร้สติ
Friends' blogs
[Add เบื่อตัวเท่าบ้าน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.