สารบัญ หน้าสอง

คลิ๊กที่นี่เพื่อไปที่สารบัญหน้าแรกครับ
คลิ๊กที่นี่เพื่อไปที่สารบัญหน้าที่สามครับ

เก็บตก...4 รีสอร์ททะเล กับ 1 รีสอร์ทภูเขา (Movenpick, หัวปลี, ระยองรีสอร์ท, กระท่อมหิน, บ้านปู)
บล็อกนี้เป็นรีวิวเก็บตกรีสอร์ทที่ผมเคยไปมา 5 ที่ แต่ละที่ผมถ่ายรูปไว้อย่างละนิดอย่างละหน่อย รีสอร์ทบางแห่งผมไปมาก่อนที่จะมาเล่นพันทิบและรู้จักกับ bloggang ครับ ตอนนั้นยังไม่เมามันกับการถ่ายรูป เลยไม่ได้ถ่ายรูปมาเยอะ บางที่ที่ผมไปก็ เพื่อไปติดต่อเรื่องงาน ไม่ได้ไปพักผ่อน ถ้างานยังไม่เสร็จ โหมดการถ่ายภาพของผมจะปิดตัวเองโดยอัตโนมัติ เลยได้ภาพมาไม่เยอะเท่าไหร่ ลองมาดูภาพเก็บตกรีสอร์ทที่ผมเคยไป คลิ๊กที่นี่ครับ

ทวาราวดี รีสอร์ท...เพชรเม็ดงามแห่งปราจีนบุรี
ผมได้มีโอกาสเดินทางไปอำเภอศรีมหาโพธิ เพื่อไปติดต่องานที่นิคมอุตสาหกรรม 304เมื่อเดือนที่แล้ว เลยได้มีโอกาสไปพักที่ ทวาราวดี รีสอร์ท รีสอร์ทหรู ติดกับนิคมอุตสากรรม จากบรรยากาศรอบๆนิคมอุตสาหกรรมที่ค่อนข้างดูคึกคัก ตึกรามบ้านช่องที่เริ่มมีมากขึ้นเพื่อรองรับพนักงานในนิคม แต่พอเมื่อได้เข้าไปในเขตของรีสอร์ท กลับพบกับอีกบรรยากาศที่ดูน่าพักผ่อน สนามหญ้าเขียวๆ กับสถาปัตยกรรมย้อนยุคผสานกับความเป็นสมัยใหม่ สระว่ายน้ำบรรยากาศดีติดกับบึงขนาดใหญ่ของรีสอร์ท จนทำให้ผมอดนึกไม่ได้ว่า ถ้ารีสอร์ทแห่งนี้ไปตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยว เช่น เขาใหญ่ หรือ เชียงใหม่ จะทำให้บรรยากาศของรีสอร์ทดูดีขึ้นอีกขนาดไหน ลองมาดูภาพของที่นี่ในมุมมองของผม คลิ๊กที่นี่ครับ

มนต์เสน่ห์ ทะเลตราด ที่ กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท เกาะกูด ตอนที่ 1
หลังจากที่ผมต้องมนต์เสน่ห์ ของทะเลเกาะกูด เมื่อครั้งเดินทางไปเที่ยวที่นี่เมื่อกลางปีที่แล้ว ผมตั้งใจไว้ตั้งแต่ปลายปีว่าต้องกลับมาที่นี่อีก และจากข้อมูลที่แวะเวียนมาที่ห้อง Blueplanet เลยตัดสินใจว่าครั้งนี้จะไปที่ กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท หลังจากการใช้เวลา 3วัน 2 คืนที่รีสอร์ท ผมบอกได้คำเดียวว่า บรรยากาศ และการบริการของที่นี่ สมคำล่ำลือทั้งเรื่อง อาหาร บริการ และที่ผมประทับมากที่สุดก็ห้องพัก บนภูเขาที่แสนจะโรแมนติก ลองมาดูภาพแห่งความประทับใจของรีสอร์ทโจรสลัดแห่งนี้ในมุมมองของผม ผมฝากภาพเหล่านี้ถึงคุณ ดาวทะเล ที่มาส่งผมใน blog ถึงปราจีน และที่ตราด และคุณ แทนทะเล ที่รอดูภาพทะเลหน้าร้อน คลิ๊กที่นี่ครับ

มนต์เสน่ห์ ทะเลตราด ที่ กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท เกาะกูด ตอนที่ 2
สำหรับทริบเกาะกูดนี้ ขอแบ่งเป็นสองภาค ครับ เพื่อไม่ให้โหลดนาน ถ้าให้ผมจัดอันดับ ทริปที่ประทับใจที่สุดของปี (My Trips of the Year) การเดินทางไปกัปตันฮุ๊กครั้งนี้คงอยู่อันดับต้นๆ ไม่ว่าจะเป็นการบริการ อาหาร ห้องพัก และกิจกรรม ล้วนแต่น่าประทับใจ ถือว่าเป็นการซื้อ package ที่คุ้มค่าทริปหนึ่งของผมทีเดียว ต้องขอบคุณ คุณ เล็ก คุณวิทย์ และพนักงานทุกๆคนที่บริการอย่างดีเยี่ยม ขอบคุณ น้องโม่ง ที่ช่วยดำน้ำเก็บรูปใต้น้ำสวยๆมาฝาก ครับ ขอบคุณคุณ DOGHALL คุณ ทรายเดิม ที่หลังไมค์ ให้คำแนะนำ และขอบคุณทุกๆข้อมูลเกี่ยวกับที่นี่ในห้อง Blueplanet มีโอกาสคงต้องหาเวลากลับไปอีก มาดูภาพแห่งความประทับใจของผมต่อ คลิ๊กที่นี่ครับ

อำลา หน้าหนาว ที่บ้านระเบียงดาว เขาใหญ่
ผมเคยดูรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว เป็นรายการแนะนำสถานที่พักผ่อน ซึ่งทำให้ผมได้รู้จัก บ้านเรือของ บ้านระเบียงดาว รีสอร์ทขนาดกลางที่เขาใหญ่ จุดเด่นของที่นี่คือ บ้านพักที่เป็นทรงเรือขนาดต่างๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ผมเคยแวะไปที่นี่ครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว และได้ไปมาอีกครั้งช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ผมเคยดูรีวิวของเพื่อนๆหลายๆคนเช่น คุณ อยากเป็นไกด์ คุณทรายเดิม ที่เคยไปพักที่นี่ ลองมาดูภาพบรรยากาศ และข้อดี ข้อควรปรับปรุงของที่นี่ในมุมมองของผม คลิ๊กที่นี่ครับ

เมื่อผมโดน Tag
ผมขอมี blog นี้คั่นกลาง blog ไปเที่ยวของผม ช่วงนี้เป็นช่วงที่ tag กำลังระบาด ผมเองก็ได้มาเช่นกันจากคุณ ดาวทะเล หรือคุณ ปุ๊กปุ๋ย ชื่อนี้ไม่ธรรมดาครับเพราะเป็นชื่อเล่น ของนางงามจักรวาลของไทยทั้งสองคนรวมไว้ด้วยกัน สำหรับผม ผมคงยกตำแหน่งนางงามมิตรภาพ ให้เธอ (แอบโหวตให้ด้วยครับ) คลิ๊กที่นี่ครับ

ซี แอนด์ ซี รีสอร์ทในหุบเขาแห่งดงพญาเย็น อีกหนึ่งทางเลือกของที่พักที่ เขาใหญ่
ผมรู้จักรีสอร์ทนี้โดยบังเอิญจากการไปสัมมนาเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว จากนั้นที่นี่ก็เป็นที่พักอีกที่หนึ่งผมต้องนึกถึงเวลาที่ต้องไปเที่ยวแถวๆเขาใหญ่ และ ปากช่อง ด้วยทำเลของรีสอร์ทที่อยู่ลึกเข้าไปจากเส้นมิตรภาพ ในหมู่บ้านเล็กๆที่ชื่อว่าบ้านซับใต้ อยู่ท่ามกลางหุบเขาดงพญาเย็นซึ่งเป็นแนวเดียวกับเทือกเขาของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บรรยากาศธรรมชาติ สามารถมองเห็นแนวเทือกเขาจากระเบียงห้องพัก อีกทั้งมีสระว่ายน้ำที่บรรยากาศดีอีกแห่งหนึ่งไม่แพ้สระว่ายน้ำของรีสอร์ทใหญ่ๆ สำหรับผมที่นี่เป็นที่พักยามที่ต้องการหลบหนีความวุ่นวายในเมือง เพื่อมาใกล้ชิด สัมผัสกับธรรมชาติ คลิ๊กที่นี่ครับ

สวนเมืองพร ร้านอาหารวิวดี ที่ลำตะคอง
ช่วงหยุดยาวปีใหม่ที่ผ่านมา ผมต้องใช้เส้นทางมิตรภาพจากโคราชเพื่อเดินทางไปยังปากช่อง ผมเลยถือโอกาสแวะร้านอาหารแถวๆเขื่อนลำตะคอง ร้านอาหารแห่งนี้เป็นร้านอาหารแนะนำให้แก่เพื่อนๆของผมที่มาจากกรุงเทพหรือจังหวัดอื่นๆซึ่งมักจะถามกันว่า ถ้ามาโคราชจะแวะ ทานข้าวที่ไหนดี ซึ่งส่วนมากก็ไม่ผิดหวังครับกับวิว ทิวทัศน์ของที่นี่ บรรยากาศของที่นี่จะเห็นอ่างเก็บน้ำของเขื่อนลำตะคองจากมุมสูง ลมพัดเย็นสบาย นอกจากนี้ยังมีซุปเปอร์มาเก็ตต้นไม้ไว้ให้เลือกชมเลือกซื้อกันอีกด้วย ลองมาชมบรรยากาศของสวนเมืองพร ที่ลำตะคอง คลิ๊กที่นี่ครับ

ปราสาทหิน พิมาย อุทยานประวัติศาสตร์แห่งเมืองย่าโม (Blog อำลาปี 49 ครับ)
ผมขออนุญาตเปลี่ยวแนว จากที่เคยรีวิวรีสอร์ท ที่พัก แถวๆวังน้ำเขียว ปากช่อง ปราจีน มารีวิวโบราณสถานอันเลื่องชื่อของเมืองโคราชครับ ปราสาทหินพิมาย จากการที่ได้ต้อนรับเพื่อนๆสมัยเรียนที่แวะมาเยี่ยมเยียนถึงเมืองโคราช ก็มีโอกาสพาเพื่อนไปตระเวนที่อำเภอพิมาย ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองโคราชประมาณ 60 กิโลเมตร ใช้เส้นมิตรภาพ ทางเดียวกันกับทางไปขอนแก่น แล้วแยกขวาเข้าอำเภอพิมาย เส้นทางสะดวกมากครับ 4 เลนตลอดเส้นทาง ผมโชคดีมากครับ ช่วงที่ผมไปอากาศกำลังเย็นสบายถึงแม้จะเป็นช่วงบ่ายๆ ลองมาดูภาพ ความอลังการและความสวยงามของอุทยานประวัติศาสตร์ พิมาย คลิ๊กที่นี่ครับ

ความประทับใจที่ได้รับ กับคำแนะนำที่มีให้ แก่ บ้านภูนรินทร์ ปากช่อง
เมื่อปีที่แล้วผมได้เจอข้อมูลรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ปากช่องทางอินเตอร์เน็ต ถึงแม้ภาพในเวปจะไม่สวยมากมายนัก ผมก็นึกอยากลองเสี่ยง แต่หลังจากที่ผมได้ไปเยี่ยมรีสอร์ทแห่งนี้เมื่อปลายปีที่แล้ว ชื่อรีสอร์ท บ้าน ภูนรินทร์ ก็เป็นอีก รีสอร์ทหนึ่ง ที่ผมมั่นใจว่า ผมคงต้องไปเยี่ยมซ้ำ อีกแน่นอน ถึงแม้ทางเข้าต้องแยกจากถนนมิตรภาพราว 30 กิโล ต้องผ่านถนนดินบ้าง เจอฝุ่นแดงๆบ้างในบางช่วง แต่ก็ไม่ถึงกับลำบากมากนัก ผมต้องชมคนที่สร้างรีสอร์ทนี้ขึ้นมา เพียงแค่สร้างถนนขึ้นไปยังรีสอร์ท ผมว่าก็ไม่ใช่เรื่องง่าย คลิ๊กที่นี่ครับ

จากวังน้ำเขียว แวะครัวอิ่มสุข สู่ปากช่อง และ ลำตะคอง
พอเริ่มเข้าเดือนธันวาได้ไม่นาน ผมก็วางแผนทริปประจำเดือน คราวนี้เป้าหมายของผมอยู่ที่รีสอร์ทเล็กๆที่ ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง ครับ แต่ไหนๆออกเดินทางแล้ว ขอแวะวังน้ำเขียว ที่เที่ยวประจำสักคืน แล้วค่อยไปปากช่องทางเส้นเขาแผงม้า เพราะยังติดใจกับความสวยงามของเส้นทางนี้ ถนนเส้นนี้ผ่าน ภูเขา เนินเขาสวยๆ ผ่านที่เก็บน้ำของเขื่อนลำพระเพลิง ถึงแม้จะเป็นทางสองเลนสวนกัน แต่รถไม่เยอะครับ ขับสบาย เจอวิวสวยๆก็จอดถ่ายรูปเลย คลิ๊กที่นี่ครับ

ขออนุญาตกล่าวสวัสดีปีใหม่ ขอให้เพื่อนๆทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยความสุขนะครับ แล้วค่อยเจอกันกับ blog ใหม่ๆในปีหน้า ขอบคุณมากครับที่แวะมาทักทายกันตลอด

กลับไปที่สารบัญหน้าแรก

กลับไปที่สารบัญหน้าที่สาม

Last Update : 27 กันยายน 2550 14:48:20 น. 42 comments

หน้านี้ไม่รู้จะบอกอะไรดีค่ะ ถ่ายภาพสวยดี ? ก็ชมกันบ่อยๆแล้วล่ะค่ะ ^__^

งั้นคำเก่าๆคำนี้ละกัน ~ อิจฉา..อิจฉา ~ แล้วก็ขอบคุณอีกครั้งสำหรับภาพงามๆ :))))

ฝันดีค่า

โดย: random-4 วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:0:34:09 น.

..คุณชานไม้คะ ชอบรูปนี้มากๆค่ะ..

ความจริงก้อชอบไปหมดอ่ะ ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่าโคราชเนี่ย จะมีที่สวยๆ มุมดีดี อากาศสดชื่น รอรับพวกเราให้ไปเที่ยวบ่อยๆ
ถ้าขับรถเป็นนะจะไม่ง้อเพื่อนเลย ชวนทีไรส่ายหน้า พวกนี้ใกล้เกลือกินด่างชัดๆ ก้อบอกเค๊าแล้วว่าเพื่อนถ่ายรูปออกมาแล้วสวยไม่แพ้ที่อื่นๆเลย

เคยเที่ยวพิมายเหมือนกันนะคะ นานมากแล้ว เมืองเล็กๆน่ารักดีค่ะ แวะซื้อหมี่โคราชกลับมาด้วยล่ะ

โดย: ดาวทะเล วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:1:19:37 น.

สวัสดีตอนเช้าค่ะ
จขบ. ตื่นหรือยังเนี่ย
สงสัยจะยัง.. อิอิ...

งั้นไปดูรูปก่อนนะคะ

โดย: ซีบวก วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:9:05:12 น.

คุณ random-4 : ขอบคุณครับ ที่ตากก็มีที่เที่ยวเยอะนะครับ มีโอกาสคงได้ไปทีลอซู

คุณดาวทะเล: เมื่อก่อนผมไม่ค่อยได้เที่ยวครับ พอเริ่มเที่ยวจึงรู้ว่าโคราชมีที่น่าไปอยู่หลายที่ทีเดียว ถ้ามีโอกาสชวนเพื่อนๆมาเที่ยวที่โคราชนะครับ คุณดาวบอกล่วงหน้าก็จะดี ผมจะได้แวะไปทักทาย

น้อง ซีบวก : ตอนนั้นตื่นแล้วครับ อยู่ที่ทำงาน มาบล็อกนี้ทำตัวตามสบายเลยครับ

โดย: ชานไม้ชายเขา วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:17:46:53 น.

ชอบภาพที่ คุณชานไม้ ถ่ายมากๆค่ะ สวยมาก ได้อารมณ์ดี
หมั่นทำรีสอร์ทรีวิวบ่อยๆนะคะ จะได้เจริญรอยตามบ้าง

โดย: อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:22:47:12 น.

ชอบเที่ยวครับ แต่แฟนไม่ชอบนั่งรถจะทำยังไงดีครับ ขอบคุณข้อมูลดีๆแบบนี่นะครัย คุณ ชานไม้ชายเขา

โดย: ธรรมชาติ IP: 203.107.193.142 วันที่: 22 ธันวาคม 2549 เวลา:1:31:25 น.

Good friends are hard to find.
Good friends are easy to love.
Good friends are presents that
last forever and that feel like gifts from above.

Good friends are one in a million.
Good friends are stories to share.
Good friends know the path to your happiness,
and they walk with you all the way there.

Good friends are lived overlapping.
Good friends are laughter and tears.
Good friends are emotion so deep
that the trust just keeps growing are the years.

Good friends are easy to adore.
And you’ve been such a good friend to me
…that I could ask
for nothing more.
Thanks for being
Such a Wonderful Friend

โดย: ดาวทะเล วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:10:23:30 น.

หน้าตาบ้านใหม่สวยงามมากครับ

โดย: bigwores วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:10:26:25 น.

มีเพื่อนๆหลังไมค์มาสอบถามการเลือกที่พักสำหรับการเดินทางคนเดียว ระหว่าง บ้านภูนรินทร์กับวิลลาเขาแผงม้า ผมขออนุญาตตอบในหน้านี้เลยครับ เผื่อเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆคนอื่นที่กำลังหาข้อมูลเช่นกัน

วิลลาเขาเผงม้า มีทางเข้าสะดวกครับ ติดถนนลาดยาง ห้องพักที่นี่ออกแบบสวยครับ ห้องน้ำแบบ open สำหรับผมที่นี่มีเป็นห้องพักที่ออกแบบได้ดี สวยที่สุดในวังน้ำเขียว แต่ข้อติที่สำคัญที่ทำให้ผมยังไม่ตัดสินใจไปพักที่นี่ก็คือ ห้องพักขาดความเป็นส่วนตัวครับ โดยเฉพาะที่ระเบียง ซึ่งต่อถึงกัน นอกจากนี้จากที่อ่านรีวิวของเพื่อนๆคนอื่นพบว่าที่นี่ ผนังห้องค่อนข้างจะบางครับ อาจจะมีเสียงจากห้องข้างๆเล็ดลอดเข้ามา วิวที่นี่สวยระดับหนึ่งครับ

บ้านภูนรินทร์ ทางเข้าจะลำบากสักหน่อยครับ แยกจากมิตรภาพไปประมาณ 30 กิโล แต่พอไปถึงรับรองว่าหายเหนื่อย เพราะวิวที่นี่สวยมากครับ ห้องที่แยกเป็นหลังเดียวที่ผมไปพักมีอยู่หลังเดียว มีความเป็นส่วนตัวสูง แยกออกมาจากที่พักหลังอื่น นอนชมวิวจากที่นอนได้เลย ถ้าไปโอกาสดีๆ จะเห็นทะเลหมอกด้วยครับ (แต่ที่ผมไปมา 2-3ครั้ง ยังไม่เคยเห็นเลยครับ) ไปที่นี่ต้องขึ้นกับดวงด้วยว่า ไปตรงกับ กรุ๊ปทัวร์หรือไม่ ถ้าไปตรงกับกรุ๊ปใหญ่ ก็จะมีเสียงดัง อาจจะนอนไม่หลับครับ

ส่วนที่อื่นๆที่ผมแนะนำ เช่น บ้านไร่โอโซน บ้านเดี่ยวเป็นส่วนตัว วิวดี เจ้าของอัธยาศัยดีครับ เดินทางสะดวก หรือ บ้านสวนระเบียงภู บ้านเดี่ยวเป็นส่วนตัว ห้องพักออกแบบดีครับ มีเพียง 2 หลัง เจ้าของมีความเป็นกันเอง บรรยากาศสบายๆไม่หรูหราอะไรมาก ไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจครับ
ผมขอสวัสดีปีใหม่คุณ for-someone-special เช่นกันครับ ขอให้เที่ยวโคราชให้สนุกนะครับ

คุณอยากเป็นไกด์ : ขอบคุณครับ ถ้ามีเวลาและได้ไปไหนประทับใจ ก็จะมารีวิวเรื่อยๆครับ

คุณ ธรรมชาติ : ด้วยความยินดีครับ ผมว่าเริ่มด้วยการลองพาแฟนไปเที่ยวที่ใกล้ๆ นั่งรถไม่นาน และเป็นที่ที่น่าประทับใจ เผื่อแฟนจะติดใจ อยากไปเที่ยวอีกครับ

โดย: ชานไม้ชายเขา วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:11:00:13 น.

คุณ ดาวทะเล : ขอบคุณครับ สำหรับกลอนดีๆ (น่าแถมคำแปลมาด้วยนะครับ ภาษาอังกฤษไม่ค่อยแข็งแรง )

คุณ bigwore : ขอบคุณครับที่แวะมาเยี่ยมเยียนเช่นเคย

โดย: ชานไม้ชายเขา วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:11:10:53 น.

ขอบคุณมากๆค่ะสำหรับคำแนะนำดีๆ โอกาสหน้าจะแวะมาชมรูปสวยๆอีกนะคะ..ทำให้มีความรู้สึกเหมือนกับได้ไปสัมผัสเองเลยค่ะ ^o^
Merry X-Mas & Happy new year 2007 na ka.

โดย: for-someone-special IP: 58.8.160.17 วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:20:52:54 น.

ติดตามรีวิว ของคุณชานไม้ชายเขาตลอดเลยค่ะ
ชอบภาพสวย ๆ รีวิวดีดี.........
** สวัสดีปีใหม่ 2550 ค่ะ **
มีความสุขทุกวันนะคะ

โดย: แทนทะเล IP: 210.1.50.210 วันที่: 26 ธันวาคม 2549 เวลา:8:07:46 น.

merry x'mas และ hApPy nEwYeAr 2007
ขอให้สุขกายสุขใจในทุกๆวันตลอดปีและตลอดไปนะครับ

โดย: winter love song วันที่: 26 ธันวาคม 2549 เวลา:23:55:50 น.

ขอบคุณ คุณชานไม้ชายเขาสำหรับข้อมูลที่ตอบให้นะคะ เข้ามาสวัสดีปีใหม่ด้วยคนคะ ขอให้คุณชานไม้ชายเขามีความสุขสมหวัดตลอดปี2550 คะ

มาโหวตให้คุณชานไม้ชายเขาด้วยคะ

โดย: ความทรงจำดีๆในชีวิต (ความทรงจำดีๆในชีวิต ) วันที่: 27 ธันวาคม 2549 เวลา:18:16:00 น.

โหวตให้ในหัวข้อ ผลงานโดดเด่นอะคะ

โดย: ความทรงจำดีๆในชีวิต (ความทรงจำดีๆในชีวิต ) วันที่: 27 ธันวาคม 2549 เวลา:18:18:17 น.

คุณ for-someone-special : ด้วยความยินดีครับ

คุณ แทนทะเล : ขอบคุณมากครับที่ติดตามผลงาน ขอให้คุณแทนทะเลมีความสุขทุกๆวันเช่นกันครับ

คุณ เคน : ขอบคุณครับ สำหรับช่อดอกไม้ ขอให้คุณเคนมีความสุข ในปีใหม่และตลอดไปเช่นกันครับ

คุณ ความทรงจำดีๆในชีวิต : ขอบคุณมากครับ สำหรับ โหวต ขอให้คุณ ความทรงจำดีๆในชีวิต มีความสุข สมหวัง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเช่นกันครับ

โดย: ชานไม้ชายเขา วันที่: 27 ธันวาคม 2549 เวลา:21:04:39 น.

ขอให้คุณและครอบครัวมีความสุขมากๆนะคะ

กินอิ่มๆ นอนอุ่นๆ หลับฝันดีทุกคืน ยิ้มได้ทุกวันนะคะ

โดย: random-4 วันที่: 30 ธันวาคม 2549 เวลา:18:41:13 น.

อ้อ หยุดปีใหม่สี่วันไปเที่ยวที่ไหนคะ อย่าลืมเก็บภาพสวยๆมาฝากกันนะคะ

ข้าพเจ้ายุ่งหัวฟูอยู่ที่ทำงานค่ะ ไม่ได้หยุดกะเค้าเลยซักวันเดียว

โดย: random-4 วันที่: 30 ธันวาคม 2549 เวลา:18:44:26 น.

กลับมาแล้วนะคะ คราวนี้มีภาพจากที่พักมาฝากด้วยค่ะ ให้ช่วยแนะนำเหมือนเคย
ไปเที่ยวที่ไหนมาเอ่ย??????
รีบกลับมาเฉลยให้ฟังด้วยนะคะ

wishins all the bst to u and your family./

!
!!!!!

โดย: ดาวทะเล วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:18:52:01 น.

wishing all the best to u and your family./

อิอิ ตามมาแก้คำผิด เด่ว จขบ มะรู้เรื่อง 55++

โดย: ดาวทะเล วันที่: 4 มกราคม 2550 เวลา:3:12:35 น.

ถ่ายภาพได้สวยมากๆ ค่า

^^...

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 4 มกราคม 2550 เวลา:7:40:17 น.

tag มา tag ไป :: ชานไม้ชายเขา
(มิตรภาพจะได้ยั่งยืน)

รับไปนะคะ ถือว่าจองเอาไว้ก่อน
ส่วนตัวเองยังไม่มีเวลา..แฉ..ความลับตัวเองเล้ย อิอิ 55+

สร้างกรุ๊ปบล๊อกเพิ่มนะคะ มาแฉเรื่องลับๆของตัวเองบ้าง แล้วส่งต่อไปให้เพื่อน อีก 5 คนค่ะ

โดย: ดาวทะเล วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:12:00:45 น.

สวัสดีค่ะ..เข้ามาเยี่ยมเป็นครั้งแรก..
ขอบคุณสำหรับภาพสวย สวย..ที่นำมาให้ชมกัน
....อย่างสม่ำเสมอ..มีความสุขมาก มาก...นะคะ....

โดย: ทรายเดิม IP: 202.139.223.18 วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:0:26:20 น.

แวะมาสวัสดีปีใหม่ค่ะ

บ้านน่าอยู่นะคะ

ขอให้มีความสุขตลอดปีใหม่และตลอดไปค่ะ

โดย: รอยยิ้มนางฟ้า วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:15:37:04 น.

คิดได้ไงนะ ..ให้โอกาสตัวเองเหมือนขึ้นรถไฟเหาะตีลังกา
อ่า อ่านแล้วขำอ่ะ ขำจริงนะ แอบนึกหน้าคุณชานไม้ชายเขาด้วยว่า ตอนที่พูด ที่เขียนตอบไปอ่ะ นึกอะไรอยู่
..เฉลยแล้วกัน.. มีโอกาสขึ้นรถไปเหาะ ครั้งเดียวเองค่ะ ไม่มีโอกาสไปซ้ำ

โดย: ดาวทะเล วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:0:33:04 น.

มารออ่าน tag ค่า

โดย: สุ่มสี่ IP: 58.147.124.110 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:9:22:44 น.

มาอีกแล้ว 555 เวรดึกว่างงาน

โดย: random-4 วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:4:34:24 น.

ไปเที่ยวอีกเร้ว อยากดูรูปจ๋วยๆ

โดย: random-4 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:7:23:13 น.

คุณชานไม้..
ได้ยินข่าวมาว่า กัปตันฮุค น่ะ เค๊าเต็มที่กะอาหารทะเล อ่า.. ก่อนไปกินอย่าลืมถ่ายมา ให้น้ำลายสอไปด้วยล่ะ อยากไป อยากไป อยากไปกินด้วย

แต่เราเคยไป เกาะกูคาบานา มาล่ะ ฮี่ฮี่ ไม่ได้ค้างหรอกนะ ไปกะเรือสตาร์ ครูซ อ่ะ ปลายทางอยู่ที่สมุย แต่ก่อนไปแวะเกาะกูด และให้ที่นี่รับรอง ก่อนล่องลอยที่เกาะกง /เขมร ตอนกลางคืน คนเค๊าไปเล่นคาสิโน แต่ลงไปดูแล้ว ไม่ชอบเลย แค่ไปสังเกตุดูหน้าตาคนที่เล่น โห..พวกบ้าพนันนี่ สีหน้าในบ่อนไม่ผ่อนคลายเลยเนาะ หน้าเครียด.. ไม่ว่าได้ หรือ เสีย so bad มากๆ

โดย: ดาวทะเล วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:20:20:56 น.

แวะมาบอกว่าคิดถึงค่ะ

โดย: random-4 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:00:09 น.

อิอิ ..คุณชานไม้เป็นคนที่ 6000 พัน สำหรับการไปแสดงความคิดเห็นที่บ้านค่ะ..จาเอารางวัลอะไรดี?..

โดย: ดาวทะเล วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:12:29 น.

แวะมาส่งไป ปราจีน ไปกัปตันฮุ๊คที่ตราด
ขับรถเองเดินทางปลอดภัยนะคะ
แล้วเดี๊ยวว่างๆจะไปเหมา voucher รีสอร์ทมาสะสมบ้างค่ะ
..ขอบคุณที่ส่งข่าวคราวเสมอๆค่ะ..

โดย: ดาวทะเล วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:31:21 น.

แวะมาเยี่ยม Blog ค่ะ

ม่ะกี๋เขียนความในใจมากมาย (จิงเหยอ)
แต่ดัน err. เลยไม่เขียนและ ความคิดผุด
มาได้ครั้งเดียว ความจำสั้นค่ะ

ขอบคุณกับรีวิวสวยๆ เกือบทุกที่ของที่
เราเคยไปมาและ พอดูของคุณอีกครั้ง
ความทรงจำมันก็แว๊บ เข้ามาเรื่อยๆ

สุขสันต๋วันพุธ ค่ะ (เกี่ยวกันมะ)

โดย: รอยร้าวไม่เคยจาง IP: 58.136.170.161 วันที่: 21 มีนาคม 2550 เวลา:8:56:11 น.

สวัสดีค๊า ...
สบายดีนะคะ จบข

โดย: ม่วงคราม (the violetblue home ) วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:17:34:00 น.

สวัสดีปีใหม่ไทย..

สุขสันต์วันสงกรานต์จ้า...

โดย: ทรายเดิม วันที่: 12 เมษายน 2550 เวลา:10:23:47 น.

น้อมขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์อธิษฐาน
ดลบันดาลปีใหม่ไทยให้พร้อมพรั่ง
ทั้งอายุ วรรณะ สุขะพลัง
เลิศดังหวังเกษมมั่นนิรันดร์เทอญ

สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ

โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:23:23:18 น.

คุณชานไม้คะ
กลับจากสตูลแล้วเหรอ..
มาปูเสื่อรอดูน้ำสีเขียวใส
กับภาพสวยๆชวนให้อิจฉาค่ะ

สงกรานต์ปุ๊กอยู่กะเหย้าเฝ้ากะเรือนชาน
เลี้ยงน้องหมา 5 ตัว กะหลานสาว 1 คน
ก้อมีความสุขตามประสาค่ะ

โดย: ดาวทะเล วันที่: 28 เมษายน 2550 เวลา:14:23:43 น.

หลงทางผ่านมาค่ะ ถ่ายภาพสวยดี ไว้จะแวะมาเยี่ยมใหม่นะคะ

โดย: nasrin IP: 58.9.191.4 วันที่: 26 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:28:23 น.

แวะเข้ามาชม มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจดี ถ้ามีโอกาสจะไปเที่ยวบ้าง แล้วจะแวะมาอีก หาสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ธรรมชาติ อากาศดีๆ มาฝากอีกนะจ๊ะ

โดย: nee IP: 58.10.126.29 วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:8:25:59 น.

่นักเที่ยวมืออาชีพอย่างคุณชานไม้ชายเขา บอกได้คำเดียวว่ายอดเยี่ยมสมเป็นจอมยุทธนักพเนจรจริงๆ คุณมีชีวิตที่คุ้มค่ามาก ได้เดินทางท่องเที่ยวไปในโลกกว้าง แถมยังใจกว้างมาแบ่งปันโลกอันสวยงามให้คนอื่นพบเห็นอีกด้วย น้ำใจประเสริฐจริงๆ ค่ะ นับถือมากๆ ไม่ทราบว่าคุณชานไม้ชายเขาเคยไปที่ภูฟ้า ป่าสัก รีสอร์ท ตรงวังม่วง ใกล้กับไร่ปภัสราหรือยัง ที่นั่นก็สวยมาก โค้งฟ้าและขอบดาวอยู่แค่เอื้อมจริงๆ ลองไปดู รหัสส่งข้อความ 1679

โดย: อาภาภรณ์ IP: 125.24.135.220 วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:27:13 น.

ชื่นชมความงดงามอาหารตาอาหารใจด้วยคนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

โดย: รัชต์ IP: 58.9.113.245 วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:20:21:34 น.

กลุ่มเพื่อน 5.63 โรงเรียนอุตรดิตถ์ ขอเชิญร่วมงานสังสรรค์ประจำปี 2554 "เพื่อนไม่เคยทิ้งกัน สานสัมพันธ์ 5.63 อ.ต." ณ ร้านอาหารครัวริมชล อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ วันเสาร์ที่ 19 ก.พ. 2554 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

โดย: กลุ่มเพื่อน 5.63 อ.ต. IP: 210.246.186.9 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:56:35 น.

ชานไม้ชายเขา
นครราชสีมา Thailand

บทความและภาพถ่ายทุกๆภาพสงวนลิขสิทธิ์ ห้ามเผยแพร่ ดัดแปลง ลงในสื่ออื่นๆโดยไม่รับอนุญาต
All articles and images are copyrighted and cannot be reproduced without permission.

ติดต่อเจ้าของ blog ได้ที่ korat51@hotmail.com

นิตยสารฉบับที่ 206

นิตยสารฉบับที่ 205

นิตยสารฉบับที่ 204

นิตยสารฉบับที่ 203

นิตยสารฉบับที่ 202

นิตยสารฉบับที่ 201

นิตยสาร ทุกฉบับ

[Add ชานไม้ชายเขา's blog to your web]