Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

การคลี่คลายของลายเส้น


กดปุ่มเพื่อฟังค่ะ
Time After Time by Eva Cassidy



ไม่ได้อัพมาหนึ่งเดือนเต็มๆ บ้าพลังค่ะ อัพที 2 บล็อก ท่านใดต้องการรู้แนวนิยมอีกด้านของจขบ. เชิญคลิกเข้า มุม slash เลยค่ะ เหอๆๆ

Y ที่รัก 1 : อิชิฮาระ ซาโตรุ

(อ้าว รู้กันอยู่แล้วหรอกเหรอ )




เป็นหัวข้อที่ดูหรูเลิศมากค่ะ แต่ความจริงไม่มีอะไรเลยค่ะครั้งนี้ถือว่าอัพแบบชิลๆ รอมาริโอเน็ตแล้วกันนะคะ ฮ่า...

รื้อการ์ตูนเก่าหาเรื่องอัพบล็อกตามเคยค่าทำไปทำมาต้องแหมะเผลออ่านทู้กที (แต่ดีเหมือนกันน้า...ถ้าไม่ได้เขียนบล็อกคงไม่ได้ไปเปิดดู) อ่านไปอ่านมาดูลายเส้นอ.ยุคก่อนๆ เอ๊ะ...บางท่านเริ่มๆ มาแบบใกล้เคียงกัน แต่ปัจจุบันกลายเป็นคนละสายไม่มีเค้าเลย ดูไปเปรียบไปก็เพลินดีค่ะ


บ้านรักอลเวง โดย คาวาฮาระ ยูมิโกะ กับ เอเลี่ยนสตรีท โดย นาริตะ มินาโกะ


ไรซิ่ง โดย ฟูจิตะ คาซุโกะ กับ แอปเปิ้ลดรีม โดย อะซางิริ ยู

ในกลุ่มสี่ท่านนี้สมัยนู้นนนน (เอ่อ...ก็ยุค 80 แหละนะคะ แต่จำปีแน่นอนของแต่ละเรื่องไม่ได้) ดูเผินๆ สามท่านคือ คาวาฮาระ, นาริตะ, ฟูจิตะ ดูจะคล้ายกันนะ ความจริงอะซางิริไม่เข้ากลุ่มนี้เท่าไร แต่ก็มีบางส่วนเป็นกลิ่น(?)เดียวกันอยู่บ้าง

พอมายุคหลังแต่ละท่านไปคนละทิศเลย

ตุ๊กตามายา โดย คาวาฮาระ ยูมิโกะ กับ เนเฌอรัล โดย นาริตะ มินาโกะ


หมายเลขหนึ่งคือเธอ โดย ฟูจิตะ คาซุโกะ (ขออภัยมีใหม่สุดเรื่องนี้ กับ Lover's Kiss โดย อะซางิระ ยู ก็แนวนั้นล่ะก๊า

คู่นี้ก็คล้ายนะ

สองคนเฉือนคมเล่ม 1 โดย อาโออิเคะ ยาสุโกะ กับ สงครามกับความรัก โดย ยามาโตะ วากิ

ตอนหลังก็ไม่คล้ายแล้ว

สองคนเฉือนคมเล่ม 20 โดย อาโออิเคะ ยาสุโกะ กับ ด้วยใจผูกพัน โดย ยามาโตะ วากิ ไม่ใหม่แต่ขี้เกียจสแกนเพิ่มค่ะ

มาดูทางฝั่งตาหวานดาวล้านดวง (กว่ากลุ่มมะกี้) หลายท่านเปลี่ยนไปแบบห่างไกลกันหลายปีแสงมั่กๆ (ไม่ตัวละครก็ลายเส้น)

เช่น ความอ้อนแอ้นที่หายไปกลายเป็นลุงหมีTMเด็กที่รอคอย มาแทน


หน้ากากแก้ว เล่ม 1 และ เล่ม 42 โดย มิอุจิ สึซึเอะ

ท่านที่กลายมาเป็นสมจริงยิ่งขึ้น

เจ้าสาวซาตาน และ ลำนำเพลงสาป โดย อะชิเบะ ยูโฮ

บางท่านเก๋มาตั้งแต่เมื่อ xx ปีก่อน และยิ่งเก๋วันเก๋คืน

เรื่องสั้น(จำชื่อไม่ได้) และ เจ้าหญิงจันทราเล่ม 22 โดย ชิมิสุ เรโกะ

บางท่านก็เปลี่ยนไปสุดๆ จะว่าไม่สวยขึ้นก็ไม่ใช่ แต่แบบว่า...รู้สึกแปลกๆ

ปริศนาพิทักษ์โลกเล่ม 1 และ Global Garden เล่ม 5 โดย ฮิวาตาริ ซากิ

มีแบบที่คิดถึง เพราะไม่รู้ว่าปัจจุบันลายเส้นท่านเป็นไงแล้ว

แคนดี้ แคนดี้ เล่ม 1 โดย อิงาราชิ ยูมิโกะ

และก็มีแบบที่ไม่อยากจะพูดถึง

เพราะงั้นจึงขอไม่พูดถึง

..........................................................................
อะไรนะคะ วันนี้บล็อกนี้ปราศจากแก่นสาร? บอกแล้วไงคะว่าสัพเพเหระชิลๆ รออัพงวดต่อไป มาริโอเน็ต ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ




 

Create Date : 24 มกราคม 2549
92 comments
Last Update : 25 มกราคม 2549 0:26:28 น.
Counter : 5381 Pageviews.

 

55555 บล็อคชุมนุมผู้สูงอายุ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

อ.คาวาฮาระ มีแค่ตุ๊กตามายา เล่ม1อย่างเดียวอะ งานอื่นมะมีเก็บเลย แต่เรื่องนี้ชอบมากนะ

อ.ฟูจิตะ ตอนนี้เจอแถวๆหมึกจีน ไม่ก็บงกช เรื่องแรกที่เราติดตามก็ยุคหมายเลข1คือเธอ ละมาตามต่อใน Lala Mimi ของหมึกจีนยุคดึก เพราะงั้นเลยไม่ค่อยชินเส้นแรกๆของอ.เค้าเลย แต่เรื่องยุคหลังๆของอ.ผู้ใหญ่ไปนะ -__-"

อ.นาริตะ อันนี้เราชอบลายเส้นยุคแรกๆมากกว่านะ อ.ระบายสีสวยมากเลย

อ.ชิมิซึ งานยุคแรกๆลายเส้นแหวกแนวดี แต่ชอบลายเส้นตอนยุค moon child มากที่สุด

ส่วนอ.อาซาฯเนี่ย 555555555 ไม่น่าเลย TT-----TT เปลี่ยนไปซะจน อ.ท่านเล่นเขียนทุกแนวหมดเลย (มะวิจารณ์เป็นแนวๆเดี๋ยวรู้นิสัยเราหมด แต่มีครบ ฮิๆๆ ใสไร้เดียงสา ดูประกายตาเค้าสิ)

กางเสื่อปูรอบล็อคคราวต่อไป โฮะๆ

 

โดย: kisara 24 มกราคม 2549 21:24:37 น.  

 

โหย พี่วี่คะ หมายเลขหนึ่งคือเธอนั่นใหม่สุดแล้วเหรอ - -" ????
แต่เชื่อมะ ตู่บ้าวอลเล่ย์บอลเพราะเรื่องนี้เลยแหละ (แต่ก็พบว่าตัวเองไม่รุ่ง ด้วยความเตี้ยและไม่มีแรง ฮะๆๆ)

ค้นพบว่า ผลงานของอ.อาซางิริ ยู พักหลัง ๆ .... น่ากลัวง่ะ
จริง ๆ เค้าก็อ่านวายนะ แต่งานของอาจารย์แกน่ากลัวแปลก ๆ ยังไงไม่รู้
(กลัวตั้งแต่หน้ากับตาของตัวละครแล้ว ฮะๆๆ ดูเข ๆ เฉ ๆ)

ของอ.ฮิวาตาริ ซากิเนี่ย หลัง ๆ วาดหนุ่มสไตล์จอห์นนี่ส์มากขึ้นกว่าเดิม... เค้าชอบฮ่ะ แหะๆ

อย่างของอ.นาริตะ มินาโกะ ก็ชอบอีกเหมือนกัน เพราะหนุ่มแกแต่ละคนหล่อบาดใจทั้งนั้น (ถึงจะรู้ว่าไอ้หนุ่มพรรค์นี้หาไม่ได้ในชีวิตจริงแน่นอนก็เหอะ)

ส่วนลายเส้นของอ.ยามาโตะ วากิ... น่ากลัวยังไงก็น่ากลัวอย่างงั้น (กลัวตากะคางอะ แหลมเปี๊ยบเลยบางคน เดี๋ยวมันบาดมือ)

ที่แน่ ๆ อาจารย์พวกนี้วาดตัวการ์ตูนผู้ชายหล่อเน้อ????

 

โดย: too IP: 130.88.164.77 24 มกราคม 2549 22:53:51 น.  

 

ตู่ >> ฟามจริง ไรซิ่ง หรือ แหวกม่านมายา มันใหม่กว่านะ (ในแง่วันที่พิมพ์) 555 แต่เรื่องชุดหลังๆ เช่นพวก Alice & Subaru นี่ไม่มีเก็บเลยง่ะ

ขำตู่เรื่องหนุ่มจอห์นนี่ของฮิวาตาริ ... เออจริงด้วยวุ้ย จอห์นนี่จริงๆ แล้วก็เห็นด้วยว่าวายของอะซากิริน่ากลัวมั่กๆ รับไม่ค่อยได้ ไม่เหมือนทาเทโนะ มาโคโตะนะ ขานั้นวาดมาวายหนุก

คิซาระ >> เอ่ยถึง Mimi , Lala โห รุ่นดึกเจงๆ ด้วย พูดแล้วก็คิดถึงเนาะ ส่วนอ.นาริตะ ชอบชาร์ลกะธีแลมเหมือนกัน แต่หลังๆ อย่างคุณไซม่อน โดโมโตะก็ชอบนะ ฮี่ๆๆๆ

สำหรับอ.อะซากิริ นี่ น้ำตาไหลพรากค่ะ จารย์ไม่น่าเลย ฮือๆๆ

 

โดย: vee vee' 25 มกราคม 2549 1:02:43 น.  

 

ว๊าว ..มาโคโตะสเปเชียล อ่านแล้วน้ำตาไหลกับลูกตบใหม่ๆ ชอบการ์ตูนของ ฟูจิตะ มากค่ะ
วันนี้วันดีเข้ามาทักทาย ปรกติ(แอบอ่านแล้วย่องกลับ)ไป

 

โดย: โจเซฟิน 25 มกราคม 2549 6:58:40 น.  

 

เอ่อ วายเส้นคุ้นทุกเรื่องเลย แต่จำไม่ได้...ท่าทางจะอ่านเรื่องอื่นที่เค้าแต่งม่ายก็อ่านแค่รอบเดียว

แต่เจ้าหญิงจันทรา กะ เดมอส เนี่ย เคยอ่านชัวร์ป้าด...
โดยเฉพาะเจ้าหญิงฯเนี่ย เพิ่งออกเล่มใหม่มาเองนี่ครับ

 

โดย: เซียวเปียกลี้ 25 มกราคม 2549 8:11:09 น.  

 

เย้ย...พิมพ์ผิดตัว แต่บังเอิญเข้ากะบล็อก

ลายเส้นครับ

 

โดย: เซียวเปียกลี้ 25 มกราคม 2549 8:12:03 น.  

 

ของอาจารย์ยาสุโกะ อาโออิเคะ ตอนนี้เราก็ยังตามอยู่นะ แล้วก็เก็บเวอร์ชั่นที่พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษด้วย ออกมาได้ซัก 5 เล่มแล้ว และ Cipher ก็ออกเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมา 1 เล่มแล้ว เล่ม 2 จะออกเดือนกุมภา และเล่ม 3 ออกเดือนเมษาค่ะ

Crystal Dragon ของอาจารย์อาชิเบะ ยูโฮ นี่ เราไม่ได้ซื้อของบงกชเลย จำได้ว่าเปิดๆ ดูคร่าวๆ ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ (หน้าปกด้วย) ไม่รู้ว่าเป็นเพราะติดเวอร์ชั่นก่อนหน้ามากเกินไปหรือเปล่านะคะ ทุกคนคิดว่าเวอร์ชั่นนี้เป็นไงคะ เผื่อทุกคนเห็นว่าดีมาก จะได้ไปซื้อมาอ่านให้หมดเลย

อยากให้เพิ่ม ปราสาททราย ของอาจารย์ Yukari Ichijo ด้วยจังเลยค่ะ แล้วก็ต้องมีซีรีย์ส 有閑倶楽部 (จำชื่อภาษาไทยตอนยอดธิดาเอามาแปลไม่ได้ --- มีภาคนึงใช้ชื่อ "คนกับผีขาซี้กัน") ของเหล่า 6 หนุ่มสาวลูกเศรษฐี ยูริ บิโด คาเรน โนริโกะ เซชิโร่ และมิโรกุ ด้วย

ชอบทั้งลายเส้นและการเล่าเรื่องของอาจารย์มากเลย แต่เวลาเปิดดูสมุดภาพของอาจารย์แล้วรู้สึกตัวเองแก่ๆ พิกล

คนที่คิดถึง ลองเอา desktop ของอาจารย์ไปแปะให้หายคิดถึงดูซิคะ ระวังดูหน้าจอไปยิ้มไปนะ

有閑倶楽部 Official Site [หน้า Desktop Gallery]

 

โดย: nongtik IP: 167.206.189.3 25 มกราคม 2549 10:48:42 น.  

 

ของอ. ยูคาริ อิชิโจ เรามีทั้งเรื่องปราสาทรายกับคนกับผีขาซึ้กัน ชอบมากโดยเฉพาเรื่องปราสาททราย แต่เล่มหลังๆวาดไม่ค่อยสวยเท่าเล่มแรก ส่วนของอีกท่านหนึ่งที่ชอบมากคือ ของ อ.คาโอริ ยูกิ ยิ่งวาดยิ่งสวย

 

โดย: kae_kool 25 มกราคม 2549 12:30:05 น.  

 

พออ่านถึง <<แบบที่ไม่อยากจะพูดถึง >> ตามองต่อไป ก๊ากกกเลย นึกว่าเรื่องอะไร โธ่ วี่ก็ เรื่องโปรดน้อยเลยนะนั่น ฮา

ส่วน ฟูจิตะ คาซุโกะ ล่าสุดที่น้อยซื้อก็ Gold อะไรสักอย่าง แนวเรื่องเหมือนเอาจากนิยายฝรั่งมาเขียน แต่ Rate ขึ้นเยอะ เฮ่อ แกเปี๋ยนไป
แต่เปลี่ยนยังงัยก็สู้ อาซากิริ ยูไม่ได้ อยากเห็นผลงาน Y แกจัง

รอมาริโอเน็ตด้วยใจระทึก

 

โดย: แว่นน้อย (แว่นน้อย@หาดใหญ่ ) 25 มกราคม 2549 21:30:00 น.  

 

น้อย >> น้อยอยากเห็นจริงๆ เหรอ ต้องเตรียมใจเยอะหน่อยนะ มันหยองๆๆๆ จริงๆ นะเออ ถ้าน้อยคิดว่าน้อยพร้อมแล้วข้าพเจ้าจะส่งไปให้ (มีแบบสแกนภาษาปะกิตอยู่จ้ะ)

kae_kool >> พูดถึงคาโอริ ยูกินี่ จะชอบตอนประมาณ Kafka นะ (แต่พูดก็พูดเหอะ SIC แปลได้ไม่ดีเลยจริงๆ สู้เอกคอมมิกหรือแม้แต่หมึกจีนก็ไม่ได้) ส่วนในวิหารเทพเจ้า หมั่นไส้เซ็ทสึนะกับซาระมากๆ เลยค่ะ ทำให้รุ่นพี่คิระ(ของเรา)ต้องลำบาก

คุณเซียวฯ >> ยังร้ายเหมือนเคยนะคะ <-- หมายถึงอารมณ์ขันน่ะค่ะ

nongtik >> อยากซื้อเอรอยก้าอยู่เหมือนกันค่า แต่กะว่าจะรอให้มันเลยเล่ม 20 ก่อน ส่วนคริสตัลดรากอนเวอร์ชั่นนี้ เห็นด้วยเรื่องปกค่ะ ชอบฟอนต์ตัวอักษรคริสตัล ดรากอนของยอดธิดาจัง มันดูขลังๆ สวยดี ส่วนการแปลมันก็แปลแปลกๆ แหละค่ะ แต่เห็นเป็นลิขสิทธิ์ก็ เอ้า เก็บก็เก็บ

พูดถึงอิจิโจ ยูคาริ ลืมไปเลยค่า แหะๆ น่าเอามารวมด้วยนิ แต่เราไม่มี คนกับผีฯ แหละค่ะ มีแต่ปราสาททรายแล้วก็มิกะฯ เลย พูดถึงลายเส้นแล้วอ.สมัยก่อนเนี่ยเก่งจริงๆ นะคะ ลายเส้นดูจริงจังดราม่ามากๆ แต่พอมาเขียนแนวตลกแล้วก็เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อเลยอ้ะ ทั้งอ.อิจิโจ กับอ.ยามาโตะ ยอดมากๆ

แล้วก็ขอบคุณที่พกลิ้งก์มาฝากนะคะ

โจเซฟิน >> จริงๆ ด้วยค่า ยังนึกถึงสมัยอ่านมาโคโตะครั้งแรก เป็นการ์ตูนกีฬาที่สนุกจริงๆ นิ

 

โดย: vee vee' 25 มกราคม 2549 23:20:13 น.  

 

ค่า ดิยั่น อ่านจนน้ำตาไหลกับลูกตบใหม่ๆของมาโคโตะ เสียดายตอนจบจบง่ายไปนิดเนอะ

ปล. have blog เรียบร้อยแล้ว

 

โดย: โจเซฟิน 26 มกราคม 2549 0:22:07 น.  

 

มาเป็นพังผืดเกาะบล็อกวีวี่

มาขำลุงหมีTM จดลิขสิทธิ์คำนี้แล้วด้วยนะทำเป็นเล่นไป อ.หลายๆคนลายเส้นเปลี่ยนไปมากมาย ที่อึ้งที่สุดสำหรับเราคือ อ.ฮิวาตาริ ตอนวาด PSME วาดสวยมากกก แต่พอกลับมาอีกครั้งกับ Global Garden มันยังกะคนละคนแน่ะ หลายๆคนก็เปลี่ยนแนว อย่าง อ.ฟูจิตะ เมื่อก่อนชอบมวากกก หลังๆนี่เน้น xx ยังไงชอบกล พอๆกะ อ.ไซโต จิโฮ ไม่น่าเรยยย แต่ที่จะเปลี่ยนยังไงก็ยังกรี๊ดไม่เสื่อมคลายก็คือ อ.อะชิเบะ ยูโฮ นี่แหละ ฮากกกก งามมมมม

*ฝากข่าวนิดนึงค่ะ*
สแกนโปรเจ็คต้อนรับตรุษจีน Forever Honey ของ อ. Kanno Aya ออกแล้วจ้า โหลดได้ที่บอร์ด ComicHub //comichb.greatboard.com จ้ะ

 

โดย: coolancelot IP: 203.144.143.2 26 มกราคม 2549 1:00:11 น.  

 

วี่ พร้อมแล้วววว จริงไม่กลัว กลัวไม่จริง ฮา
อยากเห็นจังๆ

 

โดย: แว่นน้อย IP: 202.28.66.24 26 มกราคม 2549 2:50:04 น.  

 

โจเซฟิน >> ใช่ๆ ตอนจบง่ายไปนิดเนาะ จำที่คนแปลเค้าคุยไว้ได้เลยอ่ะว่าที่จริงญี่ปุ่นไม่ได้เหรียญโอลิมปิกวอลเลย์บอลที่บาเซโลน่าแต่คนเขียนก็สามารถให้มาโคโตะได้เหรียญได้ฮ่ะ ฮา

coolancelot >> ใช่เลย ไซโต้ช่วงหลังๆ นี่เอ่อ... เซ็งในอารมณ์ค่ะ จะว่าไปไม่ได้แตะงานไซโต้มาหลายปีดีดักแล้ว เรื่องที่ชอบมากๆ ล่าสุดก็น้านนานมาแย้ว (นอกจากคุณมาซาโอมิ กรี๊ดๆๆๆ ) คงเป็นเวทีฉาบสีรุ้งมั้งคะ ไม่ได้ชอบคุณจิงหรอกนะ ชอบพ่อยูกิเลขาฯ คุณจิง

น้อย >> ส่งไปแล้นนะจ๊ะ น้ำตาไหลพรากๆ (อ.เปี๋ยนไป๋ขนาดนี้) ก็อย่าโทษกันนะ ฮ่า

 

โดย: วีวี่ IP: 58.147.100.88 26 มกราคม 2549 7:12:08 น.  

 

น้ำตาเค้าไหลจนไม่มีจนไหลแล้วอ้ะ ตาก็ร้อนผ่าว เผาจนไหม้เกรียม คอก็แหบแห้งเพราะโหยหวนเป็นเนืองนิจ ทำไมหมู่นี้มีกระทู้กะบ๊อกแบบนี้เยอะจัง

อ.คาวาฮาระนี่ กบว่า ทั้งเมื่อก่อนและตอนนี้ก็ลายเส้นสวยทั้งคู่เลยนะ จริงๆก็ชอบการพัฒนาการลายเส้นของอ.ทุกท่านเลย ยกเว้น อ.ฮิวาตาริ T_T กะ อาซากิริ ยู (อันนี้เหวอกะเนื้อเรื่องมากกว่า) ตะว่า อาโออิเคะ ยาสุโกะ นี่ การพัฒนาการของอ.คือ วาดตาให้เล็กลง?

มาริโอเน็ตๆๆๆๆๆๆๆ รออยู่นะค้า เตรียมสูบ

คุณ nongtik > ช่วยด้วยยยยยยย คนกับผีขาซื้กัน การ์ตูนโปรดของกบ อ๊าซซซซซซซซซซซ (พ่นไฟ) อยากอ่านอีกครั้งงงงงงงง (กระโดดเกาะขา) ชอบซีรีส์นี้มากๆเลยค่า ฮืออออ แล้วก็อีกเรื่องของอ.ที่เป็นฝาแฝดผมทองสองคน ใครมี ช่วยสแกนบริจาคมาหน่อยเต๊อะ อยากอ่านอีกซักครั้ง

ว่าแต่.. เรื่องที่อยากอ่านอีกซักครั้งของเรานี่เยอะจังแฮะ

 

โดย: froggie IP: 125.24.1.97 26 มกราคม 2549 9:12:38 น.  

 

ได้โปรดช่วยปฐมพยาบาลอิชั้นด่วนเลยค่ะคุณวี่
ตอนนี้พอมายบล๊อกนี้...โรคเว่อร์ และใจสั่น ก็กำเริบอีกแล้วค่ะ
ต้องกรี๊ด ถึงจะบรรเทาอาการนี้ไปได้...555

จริงๆอยากรู้จักคุณวีวี่มานานแล้วค่ะ แต่แม่ลูกสองอย่างเราเนี่ย ไม่ได้โอกาสย่องหนีลูกมาบ้านคุณวีวี่ซะที ประมาณว่า.. คุณวีวี่มี อาจารย์ ยามาโตะ วากิ ใช่ไม๊...เดี๋ยวเจอกันค่ะคู๊ณ...555 (คุณมุ๋มบอกมาน่ะค่ะ)

ตอนนี้มาเก็ยอ่านบล๊อกคุณวีวี่แล้วก็ อาการมันกำเริบอีกแล้วค่ะ ช่วยด้วยยยย....(ผู้หญิงคนนี้เว่อร์จริงๆ)

อิชั้นชอบมากๆๆค่ะ ขอแอดบล๊อกเลยนะคะ อิ..อิ..
ขอบคุณมากๆเลยค๊า

 

โดย: จันทร์สวย 26 มกราคม 2549 10:11:11 น.  

 

เห็นบ้านพักอลเวงแล้วคิดถุงชุซึเนะจัง
พี่มีฉบับของหมึกจีนมั้ง

ไรซิ่งก็ยังเป็นงานที่ชอบที่สุดของ อ. ฟูจิตะ อยู่นะ
ส่วนอาซางิริ ยู ชอบใครนะแฟนฉันมากที่สุด เค้าชอบเจ้าชายไลแลค คาซึโตะอ่ะ
นางเอกของเจ้าชายไลแลคก็น่ารัก เป็นนางเอกที่ไม่น่ารำคาญเลย ตอนที่ไปช่วยคาซึโตะออกมาจากโพรงถล่มนั่น โอย หัวใจละลาย
เอ๊ะ แต่ทำไมเค้าจำชื่อคาซึโตะได้ แต่จำชื่อนางเอกไม่ได้หว่า

พูดถึง อ. ชิมิสึ เรโกะ เรื่องที่ชอบที่สุดก็ยังเป็นตำนานรักจากอวกาศ อาดัมกะอีฟนะ
รองลงมาคงชอบแจ็คกะผู้หญิงโฟโตริสคนนั้นอ่ะ อยากให้เป็นแฟนแจ็คจัง หม่ำๆ ฮ่า

คิดถึงอาคูมะคุงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
ใครเอามาพิมพ์ใหม่ได้หมาย นิวโปรเจคท์ก็ได้ ฮือ
ใครมีอาคูมะคุงครบชุด เค้าทุ่มจริงๆ นะ ซิก ซิก

วิหารเทพเจ้าไม่ชอบอ่ะ น่ารำคาญ ฟุ่มเฟือย ฟึ่มฟั่ม เพ้อมั่กๆ

งานของ อ. อิจิโจ ที่พี่ชอบมักเป็นเรื่องตลกๆ นะ
เรื่องที่แม่มีลูกเต็มบ้านแล้วได้พระเอกมาเป็นสามีใหม่อ่ะ อย่างฮา เอิก


ปล. รอมาริโอเน็ท
(รู้สึกว่าวี่จะเสียวสันหลังวาบๆ มีคนเกาะขอบบ๊อกรอเยอะ ฮ่าๆ)

ปล. สอง เออ คำว่าพังผืดเนี่ย ให้ลิขสิทธิ์เค้าหน่อย
พี่ขโมยมาใช้จากหนังสือ วันวาร ของ อ. สุวรรณี สุคนธานะ
เค้าใช้เรียกเพื่อนรุ่นแก่ เอ๊ย รุ่นเก๋า ว่ารุ่นพังผืดน่ะ พี่เห็นว่ามัน เอ่อ... ค่อนข้างเข้ากะสถานการณ์และสถานภาพ เลยยืมมาใช้

555555555555555555555555555555

 

โดย: =p o o k p u i= 26 มกราคม 2549 10:27:19 น.  

 

>> แล้วก็อีกเรื่องของอ.ที่เป็นฝาแฝดผมทองสองคน ใครมี ช่วยสแกนบริจาคมาหน่อยเต๊อะ อยากอ่านอีกซักครั้ง



พูดขึ้นมาปุ๊บนึกออกเลยค่ะ เรื่องนี้เราก็ชอบมากๆ แต่มีอีกเรื่องนึงของอาจารย์ยูคาริ ของยอดธิดาเหมือนกัน ที่เกี่ยวกับนางเอกเสียงแหบๆ (ชอบสูบบุหรี่) หน้าอกไม่ค่อยมี ดูเท่มากๆ แล้วแฟนที่ตัวเองมีเป็นเกย์ เข้ามาจีบนางเอกเพราะคิดว่าเป็นผู้ชายอ่ะ (แต่สุดท้ายก็ลงเอยกัน) ชอบเรื่องนั้นมากกกกกกกกก ♡♡♡ เป็นเรื่องอยู่ในซีรีย์สที่เกี่ยวกับวงดนตรี ที่มีหน้าปกแบบเนี้ยอ่ะค่ะ



เรื่องนี้ก็ชอบ ตอนนั้นวิบูลย์กิจเอามาพิมพ์ระยะหลังๆ หน่อยแล้ว (ตอนราคา 15 บาท)



บ้านเราไม่ได้อยู่ในกรุงเทพ ทำให้ไม่สามารถค้นหนังสือที่เก็บไว้ได้ ไม่งั้นอาจจะไปค้นมาสแกนบ้าง ฮิๆ ตอนนี้เล่มที่มีอยู่ในมือและเก่าที่สุดเห็นจะเป็น Z ของอาจารย์ยาสุโกะค่ะ ตอนนั้นซื้อไว้ 2 เล่ม ถูกเก็บไว้ลึกสุดเลยอ่ะมั๊งเนี่ย

เมื่อวานอ่านเรื่อง มนต์ดำอะไรซักอย่าง ที่เมื่อก่อนยอดธิดาเอามาพิมพ์ใช้ชื่อว่า มายาดำเวทย์ทมิฬ จำกันได้ป่าวคะ เรื่องเนี้ย เอามารวมกับหัวข้อนี้ได้ไหมเนี่ย ฮะๆ

 

โดย: nongtik IP: 167.206.189.3 26 มกราคม 2549 13:23:35 น.  

 

โห... วี่ คุ้มค่ากับที่รอคอยมากเลยหนนี้ สมกับที่เป็น research วิจัยระดับวีวี่ เด็กที่รอคอยขอคารวะด้วยการหัวเราะเอิ๊กอ๊ากเต็มปอดเพราะลุงหมีที่โดนหมายหัวไว้ จะบอกให้ว่าลุงหมีแกกำลังเสี่ยงต่อการเป็นอย่างเจ้าชายอิสลิลเป็นอย่างมากถึงมากที่สุดเพราะเจ้าชาย ***บานล่วงหน้าไปก่อนแล้ว ลุงหมีแกก้อกำลังจะเป็นทายาท***บานเช่นกันหากไม่ระวังตัว หนักเหล้าเกินไปหน่อยก้อเงี้ยแหละ

ส่วนมายะเองก้อไม่ใช่ว่าจะตัวเล็กอย่างที่ถูกล้อซะแล้ว เห็นบั้นท้ายเธอในช่วงหลังๆนี่ทีไร ทำใจไม่ได้ซะที มันเปี๊ยกตรงไหนฟะ รู้อยู่ว่าเตี้ย แต่อึ๋มขึ้นผิดหูผิดตาเลยอ่ะ อยากจะบอกว่านี่แหละ ไอ้เจ้าน้อง ก. มันก้อเหมือนมายะนี่แหละ เป๊ะๆเลย (แขกมันถึงอดใจไม่ไหวต้องจับซะที!)



อ.อิงาราชิ ยูมิโกะ นับวันจะยิ่งเอ๊กซ์ขึ้นทุกทีน่ะวี่ ผู้หญิงหน้าอกบึ้ม ตัวเล็กๆ ส่วนผู้ชาย... ช่างเป็นท่อมไม้กระดานอะไรซะขนาดนั้นก้อไม่ทราบ แต่เน้นบริเวณ...สรีระ จุดสำคัญพอสมควร


อ.ชิมิสุ เรโกะ ลายเส้นงามมาก งามจนเผลอมองตาค้างโดยไม่รู้ตัว วาดฝรั่งน่ะซ๊วยสวย แต่ยังขำที่กบเคยนิยามไว้อยู่เลย

อ้อน : กบๆเรื่อง moonchild หนุกมั้ยอ่ะ
กบ : ก้อโอเคนะ อ้อนชอบแนวเทพนิยายมั้ย
อ้อน : อ๋อชอบจ้ะ
กบ : แล้วแฟนตาซีล่ะ
อ้อน : ก้อชอบจ้ะ
กบ : แล้วความรักแบบพลัง Y ล่ะ
อ้อน : .... เอ่อ พอ...พอได้จ้ะ
กบ : แล้วแบบ สลับร่างเป็นหญิงเป็นชายเป็นเด็กล่ะ
อ้อน : ....(อึ้งไปพักนึง จนกบถอนหายใจด้วยสายตาประดุจผู้ผ่านโลกมาก่อน แล้วตบไหล่เราเบาๆ)

กบ : ทุกอย่างที่บอกมา หาอ่านได้ในนั้นล่ะ ขอให้อ้อนโชคดี!





อ. นาริตะ มินาโกะนี่ก้อเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเยอะขึ้นมากเลยเนอะ หนุ่มหล่อเยอะมาก ชอบอ่ะ แต่ถ้าชอบพวกลักษณะการวาดนิ้ว อ้อนยกให้ อ.ชิโนฮาร่า จิเอะนะ

 

โดย: เด็กที่รอคอย 26 มกราคม 2549 16:34:22 น.  

 

อุ๊ย พี่ปุ๋ยชอบเรื่องนั้นของอ.ชิมิซึเหรอคะ

ไอ้เราดันชอบ เรื่อง magic ที่คนกลายเป็นลิงง่ะ มันอึ้งดี
ละก็แจ็คกะเอเลน่าสุดโปรดเลย ตะก่อนชอบเอเลน่าที่หน้าตา แต่หลังๆมาอ่าน 22xx โอยบ้าแจ็คเลยอะ
อีกเรื่องที่เด็ด ลืมไปเปล่า ท็อปซีเครท โอ้วพระเจ้าแค่มองก็มีความผิด สุดยอด ~>___<~ อ่านจบนะ โอ้วม่ายยยย ท่านประทานาธิบดี(เขียนถูกปะฟะตกไทย)ทามมายยยย~แหง่กกกกๆ

อยากเจอบล็อคสปอยส์จุง เหนียงยาน เอ๊ย พังผืดแถวนี้ตั้งทีสิ ละเดี๊ยนจะไปเยี่ยมเยียน ฮิๆๆ
จะได้นั่งโม้การ์ตูนทั้งวันเยย อันนี้กลัวเผลอหลุดไปเล่าเรื่องที่มีใครไม่ได้อ่าน(มีด้วยเรอะ)

แองเจิ้ลแซงฯเราก็ไม่ค่อย ชอบ ตอนแรกชอบงานอ.ในช่วงท่านเค้าท์เคนมากก่า พอมาหลังๆภาค god child นี่เหี่ยวลงไปเยอะ ยังกะท่านเค้าท์ J-rock เคนหล่อน้อยลงๆไม่พอ เหมือนขบวนการต่อต้านลัทธิไปซะอีก ท่าเค้าท์ยาพิษหายไปไหน ฮืออออๆๆ


อุ๊ย นิยามที่พี่กบ คุยกะป้าเอ๊ยเด็กฯ น่าอ่านจัง ฮิๆๆๆ ถ้าไม่ใช่อ.ชิมิซึเราก็ซื้อนะเนี่ย ฮี่ๆๆ ชอบของแปลก

พูดถึงนิ้ว คิซาระกะชอบอ.ชิโนฮาร่าเหมือนกันนะ วาดสวยมะก่อนชอบรูกะ กะรูมิมาก ตอนใช้พลังแล้วทะลุผ่านสิ่งของ
เคยมีใครทำแบบนี้ปะ หาถุงพลาสคิก ไม่ก็กระดาษมาทำแบบในการ์ตูน ละก็ร้องฮัดช่าส์ ข้อยมีพลังพิเศษ 55555

ปล.พี่กบเป็นไรอะข้างบน ? ไม่สบายเหรอคะ ขอให้หายเร็วๆนะ

 

โดย: kisara 26 มกราคม 2549 19:20:34 น.  

 

คิซาระ >> พูดถึงเรื่อง Top Secret ทำไม VBK ไม่เอามาทำต่อซะทีน้า~~~ อยากอ่านๆๆๆ คิดถึงเรื่องญาติคุณไซม่อนของนาริตะ มินาโกะด้วยง่า ซิกๆๆ

ส่วนบล็อคสปอยล์ยกให้คิซาระตั้งจิ ท่าทางจะอ่านเลยไปหลายเรื่องอ้ะ เรื่องที่อยากรู้ชนิดรอ VBK ไม่ไหวแล้วก็บรรดาตระกูลมิยูกิ ทากาฮาชิทั้งหลายแหล่แหละ โดยเฉพาะรุกะที่อวสานไปแย้ว โฮๆๆๆ

ส่วนพลังพิเศษแบบคิซาระไม่เคยทำ นอกจากเอากระจกมาตั้งหากันแล้วก็เคยเอาถ้วยกระดาษมาเรียงกันเป็นหอคอยแล้วท่อง "เอโกะ เอโกะ อาซาระกุ เอโกะ เอโกะ ซาเมะระกุ" พอท่องจบเพื่อนอีกคนจะเป่าแก้วกระดาษล้มครืน แบบว่ามนต์สาปแช่งสำเร็จแล้วเงี้ย...(จากนั้นก็วนลูปผลัดกันทำให้ครบทั้งกลุ่ม) คิดแล้วบ้ากันทั้งแก๊งเด็ก

อ้อน >> ก๊ากกก ขำบทสนทนา Moonchild ระหว่างอ้อนกับกบมากๆๆๆ เออจริงด้วยๆ อ้อนพูดถึงลายเส้นอ.อิงาราชิเอ็กซ์ๆ เรอะ อยากเห็นง่ะ

nongtik >> คุยอะไรก็ได้ตามสบายเลยค่า แต่ถ้าแนวๆ นี้นะ จะเหมาะกับบล็อกคุณมุ๋ม Fruit_tea กับเด็กที่รอคอยมาก เพราะวันดีคืนดีสองบล็อกนี้จะเปิดโชว์โหดกับบ้านผีสิงขึ้นมาซะงั้น

เห็นปกอ.อิจิโจแล้ว ฮือๆๆ เราพลาดไปหลายเรื่องมากเลย อยากเห็นจัง *เริ่มเกาะขาอีกคน* Z ก็อยากเห็นนะคะ ชอบหมอนี่ มันเอ๋อดี มีตอนที่พันตรีพยายามช่วยปกป้องพรหมจรรย์ของ Z ให้พ้นมือท่านเคานท์โดยที่หมอนี่ไม่รู้ตัวเล้ยอ้ะ ฮามั่กๆ กั๊กๆๆ

พี่ปุ๋ย >> คุณซุซิเนะหนูก็มีหมึกจีนเหมือนกัน เล่มเล็กๆ ปกสองชั้นสีหวานๆ แปลกดีเนาะ ความจริงหมึกจีนเคยทำการ์ตูนห่อปกก่อนใครมาตั้งน้านนน

พี่ปุ๋ยคะ หนูอยากเห็นเจ้าชายไลแลค งี๊บๆๆ (เริ่มอ้อน อิๆๆ) ส่วนอาคุมะคุงคิดถึงเหมือนกัน แต่เรื่องนี้หายากชะมัด หนูไม่เคยเห็นตามร้านหรือแผงไหนเลยแม้แต่เล่มเดียวค่ะ

ขอบคุณเรื่องที่มาของพังผืดนะคะ เดี๋ยวจะอัพเป็น description อิๆๆ

จันทร์สวย >> ยินดีต้อนรับคุณจันทร์สวยสู่ชมรมพังผืดค่ะ เสร็จเรา อิๆๆ ส่วนยามาโตะ วากิเนี่ย แนะนำให้ไปเยี่ยมพี่ปุ๋ยต่อเลยค่ะ อลังกว่าจขบ.เย้อจริงๆ นี่ยังวางแผนอยากลักพาตัวเจ้าเปี๊ยกอยู่เลยค่ะ

กบ >> โหย กบเล่าซะน่าสงสารมากเลยง่า แต่เราก็อาการไม่แพ้กบนะ เกาะติดกระทู้นั่นแน่นเลย น้ำลายไหลไปเป็นปี๊บ ส่วนมาริโอเน็ตกะลัง in process จ้า

 

โดย: วีวี่ IP: 58.147.100.88 26 มกราคม 2549 20:17:34 น.  

 

อารายกันเนี่ยยยยยย
พอเก็บข้อมูลกระทู้คุณบิงก้ามาเสร็จ กลับมาบล๊อกวี่ น้อยจะเป็นลม ขอใช้นิยามว่า นอนตายตาไม่หลับ ด้วยละกัน ฮือออออ
ที่คุยๆ กันมาในบล๊อก ไม่เคยได้อ่านบานนนนตะไทเลย แง้
แล้วยังงี้จะไปหาอ่านได้จากไหนอีกล่ะเนี่ย งุงิ

ก๊าก บทสนทนาของ อ้อนกับกบเรื่อง Moon child สุดยอด กบช่างให้นิยามได้ดี ขอสารภาพว่าเรื่อง Moon child เนี่ย น้อยไม่เป๊กเลยยย เอียงไปทางไม่ชอบซะด้วยซ้ำ (แบบที่กบว่ามาเลย) หลังจากนั้นก็เข็ดกับผลงานอ.แกมาตลอด ชอบอยู่อย่างเดียวคือเรื่องลายเส้น แทบไม่ซื้อผลงานของ อ.คนนี้เลย

 

โดย: แว่นน้อย IP: 202.28.66.24 26 มกราคม 2549 22:19:48 น.  

 

นิยาม Moonchild ใช่เลยนะนั่น ... ช/ญ/เด็ก Top Secret มีเว็บแจกสแกนอังกฤษนะ มีตอนต่อจาก vbk ด้วย ลองไปดูที่เว็บ //dragonvoice.org กันดูนะฮะ ชื่อเรื่องว่า himitsu จ้ะ


nongtik >> อยากอ่านงานของ อ.ยูคาริ เรื่องที่นางเอกแสงแหบพระเอกเป็นเกย์นั่นมั่งจังเลยอ่ะ

ถามหาแฟนคลับ อ.คาโอริ ยูกิ มีใครสนใจสแกนอังกฤษเรื่อง Ludwig Kakumei มั่งรึป่าวฮับ เรามีอยู่คิดว่าน่าจะครบ 6 ตอนนะ ต้องไปเช็คดูนิดนึง โหลดมานานละ ถ้าสนใจจะได้อัพไฟล์มาแปะไว้ให้จ้ะ ของดีต้องแบ่งๆกันดูเนาะ
src="//www.lacrypte.net/images/ludwig1.jpg">

 

โดย: coolancelot IP: 203.144.143.2 27 มกราคม 2549 1:09:07 น.  

 

ประท้วง ประท้วง ประท้วง!!!
พูดไรกันเนี่ย พูดถึงแต่ตูน... เค้าอยากอ่านนะ ฮึ่ม

ปล. ของชิมิสึ ชอบเอเลน่าค่ะ เรื่องอะไรก็ได้ให้มีเอเลน่าเป็นใช้ได้ ฮ่าๆๆ

 

โดย: too IP: 130.88.164.77 27 มกราคม 2549 1:16:18 น.  

 

กรี๊ดดดด หาความชัดๆ!! บล๊อคเค้ามะช่ายบล๊อคบ้านผีสิงน๊า!!!!




แต่ที่ว่าบล๊อคคุณมุ๋มเป็นบล๊อคโหด(โหลดนาน) อันนั้นไม่มีไรจะเถียงค่ะ ยอมรับจำนนในข้อนั้นทุกประการ


kisara <<< เอ่อ... ชอบรูมิรูกะเหมือนกันแต่ยังไม่เคยเล่นพิเรนทร์อะไรขนาดนั้นนะคะ ได้แต่พยายามฝึกท่าเลียนแบบ ช่วงนั้นเด็กที่รอคอยก้อเที่ยวลงชื่อไปเดินเขาเดินป่ากับทางโรงเรียนในชั่วโมงพละศึกษาตามใจชอบ เค้าจะมีมาให้เลือกไงว่าจะเข้าชมรมไหนเราเลยเลือกชมรมเดินป่าซะหน่อย...ปรากฏว่ามันไม่ได้เดินแค่หน่อยเดียวอ่ะมันเดินซะจนน่องเราโป่งเลย แล้วก้อจะมีถ้ำๆแบบนั้นใกล้ชายฝั่งทะเลอยู่เหมือนกัน เคยเข้าไปบุกเบิกและทำการค้นหาช่องที่จะมีน้ำไหลผ่านออกมาเผื่อจะมีสุสานโบราณข้างใน...


เอ๊ะ... สรุปว่า... ตรูพิเรนทร์กว่า ใช่มั้ยเนี่ย



ป.ล. ชอบ อ.ชิโนฮาร่าจริงๆเรื่องวาดนิ้วมือและการโพสท่ายืน สังเกตดูดีๆนะจะมีท่ายืนเป็นนางแบบนายแบบเพียบ! ส่วนที่ไม่ชอบเลยก้อคือ ทำไมนางเอกมันต้องอรชรอ้อนแอ้นไปซะทุกคนฟะ ไม่เห็นจะจริงเลยโลกเรามีผู้หญิงตั้งหลายแบบ ถ้าชอบเรื่องลายเส้นของร่างกาย อืมม.... ชอบใครดีน้า...


ขอเวลาไปคิดก่อนเนาะ

 

โดย: เด็กที่รอคอย 27 มกราคม 2549 2:12:37 น.  

 

มาทักทาย --ซา----วัส-----ดี

 

โดย: โจเซฟิน 27 มกราคม 2549 7:48:49 น.  

 

ถามหาแฟนคลับ อ.คาโอริ ยูกิ มีใครสนใจสแกนอังกฤษเรื่อง Ludwig Kakumei มั่งรึป่าวฮับ เรามีอยู่คิดว่าน่าจะครบ 6 ตอนนะ ต้องไปเช็คดูนิดนึง โหลดมานานละ ถ้าสนใจจะได้อัพไฟล์มาแปะไว้ให้จ้ะ ของดีต้องแบ่งๆกันดูเนาะ
src='//www.lacrypte.net/images/ludwig1.jpg'>



โดย: coolancelot

<< ใช่ที่วี่เคยส่งมาให้พี่ดูอ๊ะป่าวอ่ะ

 

โดย: ปป IP: 203.154.148.50 27 มกราคม 2549 9:53:07 น.  

 

Ludwig อะไรง่ะคะ?? สนใจๆๆๆๆ
คงไม่ใช่ที่เป็นการ์ตูนวาย???

เอ๊ะ ทำไมอะไร ๆ ก็โยงเข้าวายได้? ฮ่าๆๆ

 

โดย: =too= 27 มกราคม 2549 10:58:22 น.  

 

>> Z ก็อยากเห็นนะคะ ชอบหมอนี่ มันเอ๋อดี มีตอนที่พันตรีพยายามช่วยปกป้องพรหมจรรย์ของ Z ให้พ้นมือท่านเคานท์โดยที่หมอนี่ไม่รู้ตัวเล้ยอ้ะ ฮามั่กๆ กั๊กๆๆ

ยังไม่เคยอ่านเล่มนี้เหรอคะ *..เดี๋ยวต้องกลับไปค้นหน่อยแล้ว..* เล่มนี้ชอบสุดคือฉาก Z ต้องการบอกปัดผู้หญิงนางหนึ่งที่ดันมารับโทรศัพท์ผู้พัน(ที่กำลังจะคุยกันเรื่องงาน) ด้วยการบอกว่า "เขาคือ.. ชายคนรักของผมครับ" ฮ่าๆๆๆ อ่านกี่ทีก็ยังชอบ

ไว้จะพยายามกลับไปหา แล้วมาแสกนให้อ่านค่ะ

 

โดย: nongtik IP: 167.206.189.3 27 มกราคม 2549 11:40:07 น.  

 

สนใจค่ะคุณ coolancelot อยากโหลดต้องทำยังงัยบ้างค่ะ แบบว่าไม่ค่อยถนัดเรื่องการโหลดนะคะ ช่วยบอกแบบละเอียดที ขอบคุณค่ะ
อีกเรื่องหนึ่งไปกระทู้คุณบิงก้ามาเห็นเรื่องเจ้าสาวซาตานนะคะรู้สึกว่าหน้าที่สแกนจะไม่เคยอ่านนะ เราว่าเราก็มีครบชุดนะ(แปลไทย)หรือว่ามันยังมีต่อเพราะตอนอ่านตอนจบก็งงๆเหมือนกันว่าทำไมจบง่ายที่เป็นตอนนางเอกใส่ชุดคาบูกิ ถ้ามีต่อช่วยเล่าให้ฟังหน่อยนะค่ะ

คุณวีวี่เห็นมีคนรีเควสของ อ.เคียวโกะที่วาดจอมคนแดนฝัน ทำเหอะนะนะ เรามีของอาจารย์อยู่ไม่กี่เรื่องเองมีเรื่องสาวน้อยแสนกล จอมคน แล้วก็เรื่องสั้น2เล่มจบ ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กแล้วตอนหลังก็มารักกัน ถ่ายทอดความรู้สึกได้น่ารักมาก แต่จำชื่อเรื่องไม่ได้แล้วแฮะๆ แล้วก็เรื่องสั้นอีก2เรื่องมั้ง เราคิดว่าน่าจะมีเรื่องอื่นอีกเยอะแต่ไม่รู้จักอยากเห็นเหมือนกัน

 

โดย: kae_kool 27 มกราคม 2549 11:44:24 น.  

 

เข้ามาอวยพร...สุขสันต์วันตรุษครับ

 

โดย: เซียวเปียกลี้ 27 มกราคม 2549 13:16:34 น.  

 

สนใจค่า สนใจ อ.คาโอริ ยูกิ
โอ้ พรุ่งนี้ตรุษจีนแล้วววว

 

โดย: แว่นน้อย IP: 202.28.66.41 27 มกราคม 2549 14:15:03 น.  

 

ได้รับสารแล้วค่ะ ขอบคุณมากกกกกกก
ไปดูมาแล้วสุดยอดฝีมือจริงๆค่ะ
เดี๋ยวจะเข้าไปใหม่ ต้องไปใหม่ตอนลูกเผลอค่ะ...โฮะ..โฮะ..โฮะ
(เอ๊ะ...ชมรมพังผืดนี้เค้าไม่คุยถึงลูกกันใช่ไม๊คะเนี่ย ใครคะใคร...วัยรุ่นที่ไหนมีลูก?)

ขอบคุณมากอีกครั้งนะคะ เป็นการตอบคอมเม้นท์ที่หรูมาก (มีลิ้งค์ด้วยอ่ะ)
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

 

โดย: จันทร์สวย 27 มกราคม 2549 18:22:19 น.  

 

อิจฉาคุณ จันทร์สวย แฮะ มีลูกน่าร๊ากกจัง
ไอ้เรารึก็อยากมีลูกเป็นของตัวเองบ้าง แฟนเฟินก็ยังหาไม่ได้เลย เศร้าจริง ได้แต่ร้องเพลง "เสียงรถด่วนขบวนสุดท้ายยยยย" ไปพลางๆ ก่อน ฮา

 

โดย: แว่นน้อย IP: 202.28.66.23 27 มกราคม 2549 20:32:12 น.  

 

น้อย >> ก๊ากกก ขำน้อย นึกถึงเพลงป้า เอ๊ยป๋าเบิร์ด ~ อยากโดนเป็นเจ้าของ ~ อยากมีคนจับจอง ~

จันทร์สวย >> คงเป็นเพราะชมรมพังผืดหลายคนยังไม่มีลูกเป็นของตัวเองอย่างที่น้อยว่าล่ะค่ะ จขบ.เองก็มีแต่แมวเท่านั้นที่เป็นของตัวเอง อิๆ

คุณเซียวฯ >> ขอบคุณนะคะ เด๋วตามไปดูผลการไปนครทองคำดีก่า

kae_kool >> ของอ.ฮิคาวะนี่เราก็มีน้อยมากๆ เลยค่า เรื่องสั้นสองเล่มจบที่ว่าเราก็ไม่มี คงต้องเป็นพี่ปุ๋ยแหละ (ถ้าพี่ปุ๋ยสะดวกอ่ะนะคะ)

nongtik >> โอ๊ย อ่านที่คุณ nongtik เล่าแล้วอยากเห็นค่ะ กร๊ากกกก *นึกหน้า Z เวลาเอ๋อๆ ปนลำบากใจ*

ถ้าคุณ nongtik สะดวกสแกนมาก็จะขอบคุณมากเลยนะค้า...

พี่ปุ๋ย >> คิดว่าน่าจะใช่นะคะ

โจเซฟิน >> สวัสดีค่า เด๋วตามไปแอบดูบล็อก อิๆๆ

อ้อน >> อ้อนไปหาสุสานเรอะ อ้อนลืมไปป่าวว่าในเรื่องนะ คนมีภูมิหายากนะ เพื่อนๆ ฝาแฝดตายกันไปก็ตั้งหลายคน บรึ๋ย หยองๆๆ เรื่องหุ่นอรชรของนางเอกอ.ชิโนฮาร่าเนี่ย ตอนเด็กๆ เราชอบวาดเลียนแบบหุ่นนางเอกของแกมากๆ เลยอ้ะ นางเอกของแกขาจะเรียวซ้วย สวย

ตู่ >> แหมตู่อ้ะ ก็ให้ชาวเรารำลึก(กันเป็นปกติอยู่แล้ว)บ้างสิ ใจเย็นๆ แล้วเปิดเพลงที่หัวบล็อกฟังไปพลางๆ จะได้เข้ากับบรรยากาศ

coolancelot >> thanx หลายๆ จ้า ตามไปมาแร้ว อยากให้เค้าออกตอนต่อไปเร็วๆ จัง

น้อย >> โอ๋ แต่เราชอบเรื่องของอ.ชิมิสึเกือบทุกเรื่องเลยนะ แบบมันยอกย้อนดีอ้ะ แบบทึ่งว่าอ.แกโยงเข้าไปด้วยกันได้ไงเนี่ยอ้ะ (แต่ออกทะเลซะเยอะแบบเจ้าหญิงจันทรนี่มิดีๆ)

 

โดย: วีวี่ IP: 58.147.100.88 27 มกราคม 2549 22:54:39 น.  

 

เอ๊ยยยยย "เสี๊ยงงงงงง รถด่วน ขบวนสุดท้ายยยย...." นั่นน่ะ มันเพลงโบราณชนิดแม่ผ่องศรี ใช่หรือไม่???

 

โดย: เด็กที่รอคอย 27 มกราคม 2549 23:28:46 น.  

 

เอ่อ... ตู่รู้นะพี่อ้อนไม่ชอบนางเอกของชิโนฮาร่าเพราะอะไร....


ก็เพราะว่ามันไม่ใช่แบบพี่อ้อนน่ะซี่!!!! ฮ่าๆๆๆๆๆ

ปล. ในฐานะที่ตู่เป็นแฝด งั้นตู่ก็เข้าใกล้รูมิรูกะมากที่สุดจิ??

 

โดย: ตู่วิ่งเผ่นอย่างเร็วจี๋ IP: 130.88.164.77 28 มกราคม 2549 6:46:46 น.  

 

อ้อน >> มา confirm ใช่มะว่า รู้จัก อือ รุ่นเดียวกันจริงๆ หึหึ มาสูงวัยด้วยกันซะดีๆ

ตู่ >> พี่ว่าพักหลังนางเอกของ ชิโนฮาร่า เนี่ยแกร่งขึ้นเยอะเลยนะ เหมือนอ้อนนนนน ว่าแต่ตู่จะเป็นรูมิ หรือรูกะล่ะ แต่รูมิรูกะจะเพรียวหน่อยนะตู่ (แอบกัดตู่) ฮา

 

โดย: แว่นน้อย IP: 202.28.66.23 28 มกราคม 2549 20:31:48 น.  

 



ร่ำรวยเงินทอง เฮงๆ นะค๊าบ
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ฮ้อ..

 

โดย: โจเซฟิน 29 มกราคม 2549 0:01:09 น.  

 

สุขสันต์วันตรุษครับ เพลงเพราะจังเลย
นครทองคำอยู่ที่ group "หากมันคอยชโลมดวงใจ ปล่อยมันไปสักวัน" ครับ

 

โดย: เซียวเปียกลี้ 29 มกราคม 2549 16:53:37 น.  

 

สุขสันต์วันตรุษจีนแด่พังผืดทุกทั่น

ขอให้คุณวีวี่ขยันๆ up blog นะคะ ชอบอ่าน รวมทั้ง comment จากพังผืด ฮาค่ะ

 

โดย: juju IP: 136.187.113.174 29 มกราคม 2549 18:15:47 น.  

 

สวัสดีปีจอแด่วีวี่และสมาชิกพังผืดเช่นกันจ้า

อัพไฟล์ Ludwig ให้แล้วนะคะ แต่ว่ามีไม่ครบทุกตอนนะ แผ่นเจ๊ง เหลือรอดมาแค่ตอนเดียวเอง โฮๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Ludwig Kakumei Ch3 Briar Rose/Sleeping Beauty

*อัพไฟล์ Forever Honey อีกครั้งแล้วค่ะ โหลดได้ที่บล็อกเน้อ~

 

โดย: coolancelot 30 มกราคม 2549 2:10:33 น.  

 

เรื่องของฮิคาวะเคียวโกะ ที่คุณ kae_kool ว่า น่าจะใช่ นี่แหละความรัก
เรื่องของโยชิ กับเซจัง น่ารักมากๆ

นางเอกของฮิคาวะ มักจะเป็นนางเอกที่เราไม่รำคาญนะ อิอิ

เรื่องของ อ. ฮิคาวะ มีไม่เยอะจริงๆ ค่ะ อาจารย์ไม่สบายบ่อย เขียนน้อย หรือไงไม่รู้
ที่เรามีก็ไม่เยอะนะคะ บางเรื่องก็ไปแทรกๆ อยู่ที่โน่นที่นี่ด้วย
ที่นึกออกตอนนี้ก็มีมิเรียมกับดักลาส
ก็อย่างนี้แหละผู้หญิง (เรียกชื่อตามที่วีบีเคพิมพ์ใหม่)
จอยซ์กับเอ็ดเวิร์ด (ต้องตบตีกะกบหน่อย เอ็ดเวิร์ดนี่สเป็คทั้งพี่ทั้งกบเลย หน้าคล้ายๆ โยชิหน่อย)
เรื่องชุดฟูจิโอมิกับชิโนฮาร่า
วาดะกับโฮซึมิ
สาวมือตบกับสึงิคาเขะ (จำชื่อพระเอกถูกป่าวฟะ)
เรื่องที่ลงใน friends ที่นางเอกแก่กว่าพระเอก

นึกออกแค่นี้อ่ะตอนนี้
ปัญหาคือทำไงดี ขี้เกียจสแกน
แค่จะหยิบสายมาเสียบก็ขี้เกียจแล้ววววววว วี่ แบ่งเชื้อขยันมาหน่อยจิ๊

 

โดย: ปป (=p o o k p u i= ) 30 มกราคม 2549 3:09:33 น.  

 

^
เย้ย ต๊กกะใจอ้ะ พี่ปุ๋ย ทำไมมาดึกมั่ก อย่าบอกน้า..ว่าปั่นงาน(เหมือนกัน 555) เรื่องสแกนนี่ ทำแบบคุณมุ๋มไหมคะ แบบส่งแดเนียลมาเป็นเหยื่อล่อ *ปากมุมมิบว่า "สังเวย"*แล้วอีกสักพัก(ใหญ่)ก็จะได้ฉบับสแกนกัน 555

ไปทำงานต่อก่อนละค่า ชแว้ปปป

 

โดย: vee vee' 30 มกราคม 2549 3:25:41 น.  

 

อ้อน & ตู่ & น้อย >> เชิญทั้งสามรบรากันตามสบายนะจ๊ะ (รู้สึกจะมีหลายประเด็น ) ข้าพเจ้ามิกล้าแหยม

โจเซฟิน >> เช่นกันนะค้า เฮงๆๆ ค่า

คุณเซียวฯ >> ชอบฟังเพลงเวอร์ชั่น cover (ที่เพราะๆนะคะ)อิๆ แล้วก็ชอบเสียง Eva Cassidy มากเลยค่ะ

juju >> ยินดีต้อนรับค่า ..เอ...ว่าแต่เราว่าเราขยันอัพแล้วนาคะ

coolancelot >> เพิ่งรู้ว่าแผ่นเจ๊งเหมือนกัน โดจินฯ ที่สะสมมายาวนาน (ชนิดจำไม่ได้ว่ามีอะไรบ้าง เอิ๊ก) หายวับๆๆ ฮือ

เรื่อง Ludwig Kakumei นี่มี ch 1 กับ 2 อยู่จ้า อัพให้นะ

Ludwig Kakumei Ch1a Shirayukihime Snow White

Ludwig Kakumei Ch1b

Ludwig Kakumei Ch2 Red Riding Hood

แล้วก็หน้าสแกนที่โหลดไม่ได้ เช็คดูแล้วปรากฏว่า megaupload ทำพิษซะแล้วค่า เฮ้อ...สงสัยต้องหาแหล่งใหม่อีกละ

 

โดย: vee vee' 30 มกราคม 2549 9:19:01 น.  

 

พี่ทำงานจริงๆ ด้วยแหละวี่

ทำงานกันอยู่สองคนอลเวงยามราตรีแน่ๆ เลย

 

โดย: ปป IP: 203.153.174.7 30 มกราคม 2549 10:17:37 น.  

 

ว่าแต่วี่ทำงานไร ดึกจัง
เปิดเอ็มดู มะมีใครออน เหลือนกฮูกน้อยอยู่แต่พี่กะวี่สองคน ฮึก ฮึก

 

โดย: ปป IP: 203.153.174.7 30 มกราคม 2549 10:19:06 น.  

 

งานแปลอ่ะค่ะ เสร็จแล้วก็ได้เวลางีบล่ะเรา เย้.. แต่สงสัยพี่ปุ๋ยท่าจะไปลุยต่อสิคะนี่ สู้ๆ นะค้า

 

โดย: วีวี่ IP: 58.147.100.88 30 มกราคม 2549 10:26:45 น.  

 

ว่าจะเข้ามาฆาตกรรมตู่ แต่ได้น้อยช่วยกู้หน้าไว้แล้ว น้อยน่ารักมากๆเลย เราจะช่วยกันแท๊กทีมนะจ๊ะน้อยจ๋า อย่าให้รูมิรูกะตัวป้อมๆมาแหยมเราเด็ดขาด



ส่วนแม่ผ่องนี่ รู้จักเพราะเด็กคนนั้นที่มาช่วง "ดันดารา" ในตีสิบอ่ะ ร้องเพลงนี้แล้วเสียงเหมื๊อนเหมือนออริจินัลผ่องศรีมากๆ เห็นว่ามีคนมาติดต่อให้ไปเป็นนักร้องแล้ว น่ารักดี


อ.ฮิคาวะ นอกจากจะไม่ค่อยสบายบ่อยแล้วยังโก๊ะๆแบบน่ารักๆเอยู่บ่อยๆ เห็นจากที่เค้าเล่าๆในการ์ตูนแล้วก้อขำ แบบบางทีเค้าจอดจักรยานไว้ที่ลานจอดรวม พอกลับมาอีกทีหลังจากซื้อของก้อปรากฏว่าหาไม่เจอแล้ว ต้องรอจนรถจักรยานมันบางตาลงไปมากๆหน่อย นึกถึงเพื่อนอ้อนที่จอดรถไว้ที่ลานจอดในเซ็นทรัลลาดพร้าว หาไม่เจอเหมือนกันต้องรอจนห้างปิดอะ สี่ทุ่มคนหนีกลับบ้านหมด นั่นล่ะจึงจะหารถตัวเองเจอ


เห็นน้อยพูดถึง อ. ฟูจิตะ คาซุโกะ ว่าล่าสุดแนวเรื่องเหมือนเอาจากนิยายฝรั่งมาเขียน แต่ Rate ขึ้นเยอะ ใช่เลย เพราะเรื่องนางฟ้าซาตานที่แกเคยเขียนและติดอันดับ smash hit อยู่ช่วงนึงของเรา ก้อมาจากนิยายฝรั่ง น้อยคิดไงอ้อนไม่รู้แต่อ้อนชอบฮ่ะ ฉากฟาดฟันระหว่างนางเอกกะพระเอกมันเยอะดี เยอะกว่าใน Gold อีก

 

โดย: เด็กที่รอคอย 30 มกราคม 2549 13:06:20 น.  

 

*โดดกอดคอวีวี่* ขอบคุณมากค่า โหลด Ludwig 1-2 มาแล้วเรียบโร้ยยย คราวนี้ต้องไรท์ไว้ 2 ก๊อปปี้กันเหนียวเลย Ludwig นี่มีทั้งหมด 4 ตอนนะ ตอนที่ 4 ชื่อตอน Barbe Bleue มาจากนิทานเรื่องไรไม่รุ แปลชื่อมะออก โพสในเว็บ Yaguza แต่เราไปโหลดไม่ทัน link ตายไปซะก่อน คงไปหาซื้อฉบับรวมเล่มน่าจะดีก่า

อ.ฮิคาวะ สุขภาพตัวเองไม่ค่อยดี แถมยังต้องดูแลเม่ที่เจ็บออดๆแอดๆ ตอนนี้ผลงานล่าสุด Otogi Moyou Ayanishiki ก็ออกมาได้ 4 ตอนแล้ว ลงใน Lala แบบเดือนเว้นที 2-3 เดือน ท่าทางจะเป็นเรื่องยาว แต่ขออย่าให้ยาวขนาดอิซัคเล้ย กลัวจะไม่ได้อ่านตอนจบ ใครสนใจก็ไปโหลดสแกนตอนที่ 1-3 ได้ที่เว็บ ComicHub นะคะ ขอบคุณวีวี่ด้วยนะฮับที่ทำ link ให้

อ.คาซุโกะ ฟุจิตะ หลังๆชอบเอานิยายฝรั่งมาทำการ์ตูน บอกไม่ถูกว่าชอบรึเปล่า แต่ที่แน่ๆพะรเอกกของอ.ยังหล่อเร้าใจเหมือนเดิมฮ่ะ

 

โดย: coolancelot IP: 58.8.71.102 30 มกราคม 2549 14:39:22 น.  

 

อ้อนนนน >> รีบวิ่งไปจับมืออ้อนนน ใช่ๆ น้อยชอบเรื่องนางฟ้าซาตาน มากกว่า Gold นะ (ถ้าจำไม่ผิด) Gold นางเอกจะดูบอบบางอาโนเนะ น้อยชอบนางเอกแกร่งๆ + เก่งๆ หน่อยแบบนางฟ้าซาตาน เธอกลับมาเพื่อการแก้แค้น ที่เดาออกว่าเรื่องมาจากนิยายฝรั่ง เพราะมีอยู่ช่วงนึงเบื่อการ์ตูนมากกกก หันไปอ่านแต่นิยายฝรั่ง อ่านจนจำพล๊อตฮิตๆ ได้หมด ไม่คุณหญิงกับโจรสลัดหนุ่ม ก็ท่านเคาท์กับนางเอกตกยาก

ว่าแต่วีวี่รีบชิ่งออกไปจากสนามรบของพวกเราอย่างรวดเร็ว ไวใช้ได้ วันก่อนน้อยก็ทำงานดึก นึกเหงาๆ เปิด M เจอ กบ อยู่คนเดียว แถมกบชิ่งหนีไปนอนก่อนด้วย ฮือออ

 

โดย: แว่นน้อย IP: 202.28.66.24 30 มกราคม 2549 14:47:54 น.  

 



พาเด็กๆมา "กงชี่ กงชี่" คุณวีวี่ค่ะ

ขอให้มั่งมีศรีสุขนะค๊า

เฮง เฮง เฮงค่ะ

 

โดย: จันทร์สวย 30 มกราคม 2549 15:06:52 น.  

 

อ้อน >> พูดถึงเรื่องโก๊ะๆ กับจักรยาน คิดถึงตัวเอง สมัยเด็กขี่จักรยานไปเรียนบ้าง เดินไปบ้างแล้วแต่ว่าไปสายแค่ไหน (โรงเรียนอยู่ห่างบ้านประมาณ 1 กิโล) วันหนึ่งเลิกเรียนเดินกลับบ้านกะเพื่อนเม้าไปด้วยมันส์มาก พอมาถึงบ้านเจอแม่ทักว่า "แล้วจักรยานล่ะ" เลยเพิ่งนึกได้ว่าเมื่อเช้าตูขี่จักรยานไปนี่หว่า บ้ามากๆ ต้องเดินกลับโรงเรียนไปเอารถจักรยานอีกทีอ้ะ ตั้งกะนั้นมาเพื่อนๆ ต้องคอยถามเช็คประจำว่าตกลงวันนี้เดินมาหรือเอาจักรยานมา

coolancelot >> เดาจากชื่อน่าจะเป็น Bluebeard ป่าวเนี่ย อยากอ่าน~ แต่ก็อะนะถ้าไม่อ่าน scanlation จะอ่านภาษาญี่ปุ่นรู้เรื่องม้ายยย

น้อย >> เอ...อ่านจากอ้อน coolancelot กับน้อย ชักอยากอ่านงานใหม่ฟูจิตะ คาซุโกะแล้วสิเนี่ย หาอ่านได้ที่ไหนง่า SIC หรือ BK อ่ะน้อย (มีตบจูบๆ มั้ยจ๊ะน้อย เค้าชอบ )

จันทร์สวย >> ขอบคุณนะค้า คุณจันทร์สวย สองสาวน้อยน่าร้ากกกกก มาก ยังกะตุ๊กตาแนะ อยากมีให้จับแต่ตัวงี้บ้างจัง

 

โดย: วีวี่ IP: 58.147.100.44 30 มกราคม 2549 22:02:14 น.  

 

ก๊ากกก วี่ ตบจูบๆ พอมีๆ งานนี้ออกมาช่วงก่อนโน้นนจ้ะ แต่วี่เดาผิดหมด เป็นของหมึกจีนอ่ะ พิมพ์ออกมาเล่มหนาๆ แบบปาหัวแตกกันได้เลย เรื่องนางฟ้าซาตาน กับ Gold ลองหาดู พล๊อตนิยายฝรั่งเลย

เรื่องจักรยาน วี่เล่ามาก็ดีนะ เวลาไปไหนกับวี่ จะได้คอยเตือน ฮา

 

โดย: แว่นน้อย (แว่นน้อย@หาดใหญ่ ) 30 มกราคม 2549 23:30:32 น.  

 

thanx จ้าน้อย แล้วจะไปหาอ่าน อุๆๆ

เห็นมีทู้เรื่อง BJ เวอร์ชั่น remake ลงใน viva อยู่อ้ะ น้อยพอรู้เรื่องบ้างป่าวง่ะ อยากอ่านจังเลย รักคุณหมอค่ะ คุณหมอขาถึงมาแบบ remake หนูก็ตามเก็บไม่เว้น อิๆๆ

 

โดย: วีวี่ IP: 58.147.100.44 31 มกราคม 2549 0:18:40 น.  

 

Bluebeard นี่มันนิทานเรื่องไรเหรอฮะ แปลชื่อมันไม่ออกจิงๆ -___-a อ.คาโอริ ยูกิ แกตั้งชื่อเป็นภาษาฝรั่งเศสมั่ง เยอรมันมั่ง ไม่ได้เห็นสแกนด้วยเลยยิ่งนึกไม่ออก *อยากอ่านนนนน*

นางฟ้าซาตาน นี่ใช่เรื่อง Silver รึเปล่านะ แว่วๆมาว่าบงกชเอามาทำนิ ไม่คอนเฟิร์มนะฮะ แต่เวอร์ชั่นก่อนของหมึกจีน หนาขนาดเอาหนุนนอนได้ล่ะ แต่อ่านแล้วระวังติดนะ ตบจูบๆๆๆ

 

โดย: coolancelot IP: 58.10.34.60 31 มกราคม 2549 1:03:58 น.  

 

โห เก่าๆๆ มุ๋มไม่เคยเก็บเลย ยกเว้นหมายเลขหนึ่งคือเธอ นี่เคยซื้อค่ะ มุ๋มซื้อแต่การ์ตูนผีแฮะ การ์ตูนผู้หญิงนี่ไม่ค่อยมองเลยค่ะ บางเรื่องจำไม่ได้อ่ะ
ว่าแต่ magic bitter ของ อ.ฮิวาตาริ ซาซากิ (ชื่อนี้ป่าวเนี่ย ลืม) อยากรู้ว่าจบยังไงน่ะค่ะ สรุปแล้วเจ้าสาวซาตานอวสานแล้วใช่ไหมคะ

คิดถึงเรื่อง กึ่งเทวดา (1/2fairy) ของ อ.ฟูมิกะ โอกาโนะ

 

โดย: Fruit_tea 31 มกราคม 2549 13:01:17 น.  

 

Bluebeard เป็นเรื่องของตาแก่ฆ่าเมียจ้า คูจัง

เนื้อเรื่องคงหลอนถูกใจ คาโอริ ยูกิน่ะ

555555555555555555555555555

 

โดย: ปป (=p o o k p u i= ) 31 มกราคม 2549 13:47:44 น.  

 

ชอบจัง พี่ปุ๋ยเรียก คูจัง น่ารัก แต่เรื่องตาแก่ฆ่าเมีย อยากอ่าน ท่าทางจะเข้าทางโหดๆ เลือดสาด สืบสวนสอบสวน

คูจัง (เรียกตามพี่ปุ๋ยซะเลย อย่ามาเก็บค่าลิขสิทธิ์น้อยนะ มีงอน) ถามใช่แล้วล่ะ silver โอ๊ะ ข่าวว่า bk จะทำลิขสิทธิ์เหรอ โอย ไม่รู้ผ่านหลุมดำรึป่าว

 

โดย: แว่นน้อย IP: 202.28.66.24 31 มกราคม 2549 21:11:22 น.  

 

ฮ่า เรียก คูจัง ก็ได้ค่ะ น่ารักดี >____<

เรื่องที่ 4 ในซีรีส์ Ludwig คงจะเป็นเรื่อง Bluebeard จิงๆน่ะล่ะ เห็นวอบแวบว่ามีตาแก่ กะเด็กสาวเซะซี่ (จะใช่เมียตาแก่รึป่าวยังไม่รุ) แต่เจ้าชายลุดวิกเราหน้าสวยกว่าเด็กสาวนี่ซะอีก ฮ่า

Silver นี่ข่าวชักจะโคมลอยแล้วค่ะ ไปเช็คในเว็บบงกชไม่มี เจอแต่เรื่อง นางฟ้าสีบรอนซ์ของ อ.ไซโต จิโฮ ต้องขอโทษด้วยนะคะที่เอาข่าวมั่วมาปล่อย
แฮ่ม จะว่าไป อ่านเรื่องย่อของนางฟ้าสีบรอนซ์ก็น่าอ่านใช่ย่อย นึกถึงผลงานของ อ.ไซโต ยุคคุณหญิงมงกุฎดอกไม้ เลยอ่ะ ก็อปเรื่องย่อจากเว็บบงกชมาให้อ่านกันค่ะ


นาตาเลีย สาวน้อยแสนสวยที่พุชคิน กวีอัจฉริยะแห่งรัสเซียหลงรัก เป็นลูกสาวผู้ดีตกยากที่ต้องออกงานสังคม เพื่อหาทางพยุงฐานะของครอบครัว เธอปฏิเสธความรักที่ร้อนแรงของกวีหนุ่ม แต่ว่า... (แต่ว่าอะไรล่ะ )
เรื่องรักโรแมนติกในศตวรรษที่ 19 โดยมีจักรวรรดิรัสเซียเป็นฉาก!
ผลงานใหม่ล่าสุดของนักเขียนชื่อดัง ไซโต้ จิโฮ!!

ชอบงานของ อ.ไซโต ที่ทำแบบย้อนยุคอ่ะ สวยดี ชอบ

และขอแนะนำการ์ตูนที่มาแบบเงียบๆ แต่เห็นว่าสนุกดี เหมาะกับป้าๆรักเด็ก(หนุ่ม)อย่างเราท่าน หุๆๆๆ


Coming Home by Hinoto Mori สนพ.บงกช
เป็นเรื่องของคนสองคนที่มาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน นางเอกเป็นสถาปนิกอายุมากกว่าพระเอก 10 ปี จริงๆพล็อตเลี้ยงต้อยแบบนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่คนเขียนผูกเรื่องให้ความสัมพันธ์ของคนเปรียบเหมือนการสร้างบ้าน สอดคล้องกับตัวนางเอกที่ทำงานเป็นสถาปนิกออกแบบบ้าน น่าสนใจดีเลยอยากแนะนำให้อ่านค่ะ เล่ม 3 เพิ่งวางแผงค่ะ

 

โดย: coolancelot 1 กุมภาพันธ์ 2549 1:03:17 น.  

 

หน้าม้าต่ออีกสักนิด ไหนๆก็เข้าเว็บบงกชแล้ว เจออะไรดีๆอีกอย่าง ...

ใครที่ชอบพล็อตสไตล์จอมคนแดนฝัน สาวน้อยหลุดมิติไปโผล่อีกโลกนึง น่าจะชอบนิยายเรื่องนี้ เราอ่านแล้วก็สนุกดีค่ะ ครึ่งแรกจะพล็อตประมาณโนริโกะอิซัค เดาว่าคนเขียนต้องชอบจอมคนแดนฝันแน่ๆ ภาพประกอบงามๆฝีมือเด็กไทยจากทีม Happy Family เจ้าของผลงานโดจิน Harry Potter ลองดูเรื่องย่อละกันนะ



CHALA

เรื่องราวของแสงสว่างจากศิลากราเทีย สิ่งเดียวที่บ่งบอกถึงการกลับมาของธิดาแห่งไกอา เทพผู้ให้กำเนิดสรรพสิ่งบนพื้นพิภพ พลิกชีวิตเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งชะตากรรมกำหนดให้เธอเป็นผู้ปกป้องอาณาจักร ให้กลับคืนสู่ความสงบสุขชั่วกาลนาน และเพราะความรักจึงทำให้เธอยอมละทิ้งชีวิตเด็กสาววัยรุ่น ไปสู่หญิงสูงศักดิ์เหนืออาณาดินแดนแห่งแว่นแคว้น หากว่าความรัก นำมาซึ่งความริษยา และการแย่งชิง ความเมตตาและความเสียสละ กลับนำมาซึ่งความสงบสุขชั่วกาลนาน...
คนเขียน/คนวาด: นราเกตต์
สำนักพิมพ์: GALS PUBLISHING

 

โดย: coolancelot 1 กุมภาพันธ์ 2549 1:17:55 น.  

 

อ้าว ทำไมบงกชจะเอามาทำใหม่อีกได้ด้วยล่ะ นางฟ้าซาตานนี่มันไม่ได้นานขนาดนั้นไม่ใช่เรอะ อ้อนก้อมีของหมึกจีนเล่มหนาบึ้กเป็นหมอนโบราณไตล์จีนแบบนั้นล่ะ มีอยู่วันนึงจัดการ์ตูนแล้วมันพลาดท่าตกลงมาจากที่ตั้งไว้ สูงพอสมควรแล้วมาโดนแก้วน้ำ(โชคดีที่ไม่มีน้ำแล้ว)



เสียงดัง ปั่ก!



เพล้งงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


.... หนังสืออยู่ดี ไม่มีหักไม่มีงอ แต้แก้วน้ำ แตกกระจุย



แซวน้อยเล่นหน่อยดีก่า(ยามรบเราร่วมสู้ ยามสบายอู้เรารบกันเอง ) น้อยบอกว่า "มีอยู่ช่วงนึงเบื่อการ์ตูนมากกกก หันไปอ่านแต่นิยายฝรั่ง อ่านจนจำพล๊อตฮิตๆ ได้หมด ไม่คุณหญิงกับโจรสลัดหนุ่ม ก็ท่านเคาท์กับนางเอกตกยาก" <<< เอ่อ...ไม่ทราบว่าน้อยอ่านนิยายประเภทไหนคะ ประมาณว่า

"อ้อมอกเจ้าชายอสูร" "มนต์รักพายุกุหลาบป่า" "ทาสรักโจรสลัดแดนหฤหรรษ์" อะไรงี้ป่าว ฉากฟาดฟันในนั้นก้อช่ายย่อยนะ ไม่รู้หลุมดำจะมาเก็บไปเมื่อไหร่ เหอๆๆๆ ....



ตบจูบ ตบจูบ ...


ขอแนะนำ "เจ้าชายเป็ดขี้เหร่ ขอเท่ห์มั่งเหอะ" จ้ะ แม้จะไม่ภูมิใจนำเสนอ แต่ตรง category แน่นอน

 

โดย: เด็กที่รอคอย 1 กุมภาพันธ์ 2549 1:34:25 น.  

 

วี่กะอ้อน ยุ่งป่ะ มีน้องที่เค้าทำ scanlation ลองแปล orpheus ของ อ. อิเคดะ ริโยโกะ อ่ะ
ที่ชื่อไทยว่าหน้าต่างลิขิตรักหรือไงเนี่ยแหละ
เค้าส่งมาให้พี่อ่านเล่น แล้วไงก็ให้ช่วยเมนท์คำแปลด้วย
ใครสนใจแบ่งไปช่วยกันเมนท์มะ?

 

โดย: ปป IP: 203.154.148.50 1 กุมภาพันธ์ 2549 18:34:35 น.  

 

แอะ เพิ่งเห็นคำอธิบาย "พังผืด" ทางด้านขวา

ไม่เอา เค้าไม่อยากแก่ ไม่ ไม่ ไม่ เค้าเพิ่ง 17 เมื่อวานนี้เองนะ

 

โดย: ปป IP: 203.154.148.50 1 กุมภาพันธ์ 2549 18:36:00 น.  

 

พังผืด รายงานตัว

 

โดย: โจเซฟิน 1 กุมภาพันธ์ 2549 21:32:12 น.  

 

พี่ปุ๋ย >> สนใจมากๆ ค่า อยากอ่านเรื่องนี้อีกทีนั่นแหละ อิๆๆ

อ้อน >> เอ่อ...อ้อน เจ้าชายเป็ดขี้เหร่ฯ นี่มัน มีแต่ตบ(พระเอกโดนตบ)ล่ะมั้ง ไม่มีจูบ

คูจัง >> ขอเรียกด้วยคน ขอบคุณสำหรับเรื่องแนะนำนะ ชอบอ่านแนวอิงประวัติศาสตร์อ้ะ หวังว่าคงไม่ลงเอยที่ฟูกนะเรื่องนี้ 555 พูดถึงพล็อตเลี้ยงต้อย ชอบ Kimi wa Pet มากเลย

ส่วนเรื่อง Bluebeard นี่ก็ตามที่พี่ปุ๋ยบอกจ้า ถ้าสนใจอ่านก็ลองไปอ่านได้ที่เว็บ SurLaLune Fairy Tale เลยจ้า

//www.surlalunefairytales.com/bluebeard/index.html

เว็บนี้เป็นเว็บโปรดของเราเลย ชอบมากๆๆ

คุณมุ๋ม >> พูดถึงโอคาโนะ ฟุมิกะ คิดถึงเดซี่มากๆ เลยค่า ชอบเวลาเธอวาดเรื่องลอนดอนศ. 19 มากๆ บรรยากาศเดียวกับเรื่องที่เคยอ่านสมัยเด็กพวกเมืองในตู้เสื้อผ้า ทรามวัยกับไอ้ด่าง คนตัวจิ๋ว ฯลฯ อะไรแบบเนี้ย

 

โดย: วีวี่ IP: 58.147.100.44 1 กุมภาพันธ์ 2549 21:58:56 น.  

 

อ้าว คุณโจเซฟินมา *ตะเบ๊ะ*

 

โดย: วีวี่ IP: 58.147.100.44 1 กุมภาพันธ์ 2549 22:00:02 น.  

 

พี่ปุ๋ยหมายถึงหนุงหนิงป่ะคะ ถ้าใช่ อ้อนได้เรื่องนี้มา3 ตอนแล้วแต่ยังไม่ได้เปิดอ่านเลยเพราะมันต้องใช้ win rar ด้วย ... อ้อนโหลดมาแล้วแต่ยังไม่ได้อินสะตอลเลย กะว่าจะเก็บเอาไว้อ่านตอนมันมีหลายตอนหน่อย กัวไม่จุใจ แต่ถ้าพี่อยากได้ความเห็นอ้อนก้อจะเปิดอ่านแล้วช่วยเมนต์ให้ฮ่ะ บ่มีปัญหา


....


แต่บอกวิธีใช้ win rar ให้หน่อยดิ...

 

โดย: เด็กที่รอคอย 1 กุมภาพันธ์ 2549 22:06:59 น.  

 

โอ๊ะ เพิ่งเห็นอ้อน วิธีใช้ win rar ก็เหมือน win zip อ่ะจ้า (เอ ช่วยได้ไหมนี่ )

 

โดย: วีวี่ IP: 58.147.100.44 1 กุมภาพันธ์ 2549 22:16:53 น.  

 

ขอบคุณ link Bluebeard มากค่า อ่านแล้วก็นึกสงสัยว่า จะว่าไป นิทานดังๆแต่ละเรื่องนี่มักจะมีฉากฆ่ากันตายเนอะ สโนว์ไวท์งี้ เจ้าหญิงนิทรางี้ ลุงหนวดฟ้านี่อีก ทำให้นึกถึงเรื่องที่มีคนเคยพูดว่าจริงๆแล้วนิทานไม่ใช่เรื่องสำหรับเด็กอ่านหรอก ...นิทานนี่น่ากัวเนอะ...

อ้อน > วิธีใช้ winrar ถ้าโหลดโปรแกรมมาแล้วก็อินสตอลเลย วิธีใช้เหมือน winzip ทุกอย่างจ้ะ ปกติ winzip ไม่ต้อง unzip ก็ใช้ ACDsee ดูได้ แต่ winrar นี่ไม่แน่ใจนะ อาจต้อง unzip ก่อนถึงดูได้อ่ะจ้ะ

 

โดย: coolancelot IP: 203.144.143.2 2 กุมภาพันธ์ 2549 2:11:31 น.  

 

ใช่แล้วล่ะอ้อน หนิงนั่นเอง ฮ่า
หนิงจะรู้ไม้เนี่ยว่าพี่เอางานหนิงมากระจายขอเม้นต์ อ๊ายอาย

เรื่องไฟล์ ห้าพันกว่าเคแน่ะ ส่งทางไหนดีอ่ะ วี่

 

โดย: =p o o k p u i= 2 กุมภาพันธ์ 2549 11:20:38 น.  

 

//s15.yousendit.com/d.aspx?id=0SXG6KHA5GN8F135MW9BS86PQI

orpheus อยู่ในลิงค์นี้อ่ะจ้า

 

โดย: =p o o k p u i= 2 กุมภาพันธ์ 2549 11:30:10 น.  

 

อ้อนรู้ใจอีกแล้ว ก็พวกนั้นแหล่ะ ที่อ่านๆ มา แต่น้อยว่ามันไอ้ตบแล้วจูบเนี่ยมันเด็กๆ คือ เค้าตบแล้ว ... ให้ไปจิ้นต่อเอาเองนะ

 

โดย: แว่นน้อย IP: 202.28.66.24 2 กุมภาพันธ์ 2549 13:45:50 น.  

 

ปล. winrar เนี่ย เค้าเปิดดูใน acdsee ได้อ่ะ ไม่เห็นต้องไปโหลดโปรแกรม winrar มาเลยล่ะอ้อน

คิกคิก

 

โดย: ปป น้อย ฉลาดเฉลียว (=p o o k p u i= ) 2 กุมภาพันธ์ 2549 14:35:43 น.  

 

คูจัง ตามไปดูที่คอมิคฮับ
จะโหลดเรื่องใหม่ของ อ. ฮิคาวะ
แต่เขาถอดไปแล้วอ่ะ

เห็นในเว็บบอร์ด อยากได้ chotto friday ด้วย แต่กระทู้มันไม่มีคนตอบมาชาตินึงแล้ว ถ้าพี่ไปลงชื่อแล้วเขายังจะส่งให้ป่าวอ่ะ?

 

โดย: =p o o k p u i= 2 กุมภาพันธ์ 2549 14:49:48 น.  

 

โอ้...ช่วงนี้งานล้นเหมือนกันครับ
บล๊อกคึกคักดีจังเลยครับ...

จะมาชมเรื่อง pro/epi
สุดยอดครับ ผมนึกไม่ถึงจริงๆ

 

โดย: เซียวเปียกลี้ 2 กุมภาพันธ์ 2549 15:18:25 น.  

 

เมื่อกี๊มุ๋มไปแปะไว้ที่บล็อกคุณน้อย
แต่แปะไว้ที่นี่อีกทีนะคะ เผื่อคุณวีวี่มาอ่าน
อันนี้ลิงค์ตำนานสายรุ้งภาคพิเศษเจ้าค่ะ

>>Download Niji no Densetsu <<
11 MB ค่ะ เล็กไปไหมคะ 50 หน้า มุ๋มฝากน้องชายแสกนให้ เค้าแสกนเป็นหน้าคู่น่ะค่ะ ไม่ได้แสกนทีละหน้า
ส่วนแหล่งขายการ์ตูนเก่า พี่เค้าตอบหลังไมค์มา มุ๋มเลยเอาไปแปะที่บล็อก เพราะว่ามันย๊าวยาว มุ๋มรู้จักแค่ที่เดียวเอง

 

โดย: Fruit_tea 2 กุมภาพันธ์ 2549 20:46:39 น.  

 

โอ มีประชาชนบางกลุ่มได้เสนอตัวเป็นผู้ให้ความช่วยเหลือเรื่อง win rar เด็กที่รอคอยแสนจะประทับใจมาก ..สรุปว่า จริงๆแล้วไม่ต้องไปโหลดมาก้อดูได้หรอกเรอะ ... อนาถใจจัง แถมยังได้รู้เรื่องนี้จากผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นเจเนอเรชั่นบุกเบิกทางด้าน IT แล้ววิวัฒนาการด้านคอมพิวเตอร์&ซอฟแวร์ด้วย


อนาถจริงๆ อนาถ....



ขอขอบคุณป้าปุ๋ยที่ให้คำปรึกษาและเยาะเย้ย แอนที่วิ่งตามมาบอกวิธีใช้ win rar และวี่ ที่จุดประกายให้พี่ปุ๋ยตามาเย้ยอ้อน เด๋วรู้กันว่าจะหมู่หรือจ่า เพราะความโง่ของอ้อนมันก้อมีวิวัฒนาการเหมือนกันนะ(โง่ = โง่กว่า = โง่ยิ่งกว่า = โง่ที่ซู๊ดดดด)



น้อย <<< ขอบคุณน้อยที่ทำให้อ้อนรู้ว่า หน้าตาเรียบร้อยของน้อย มีมากกว่านั้นให้อ้อนคาดหวังในตัวน้อย


วี่ <<< ไม่จริ๊งงง พระเอกโดนตบแต่ก้อโดน... จวกด้วยนะ แม้จะไม่เหมือนจูบ แต่ก้อ อาเฮอะอาเฮอะ...

 

โดย: เด็กที่รอคอย 3 กุมภาพันธ์ 2549 2:24:06 น.  

 

อ้อน >> เย้ย...อ้อน เค้าป่าวจุดประกายนะ ทางโน้นแนะจ้ะ *โยนไปให้คูจัง*

คุณมุ๋ม >> ได้มาแล้วค่า ดีใจมาก เด๋วตามไปเม้าต่อบล็อกคุณมุ๋มนะคะ

คุณเซียว >> *นึกอยู่พักหนึ่ง* อ๋อ เรื่องนั้นเอง มันเป็นความลึกล้ำของชาวกรีกเค้านะค่ะ

พี่ปุ๋ย >> ได้มาแล้นค่า แต่ไฉนมันเป็นภาษาปะกิต หรือน้องเค้าทำเป็นภาษาอังกฤษแล้วจะขอเม้นท์คะ ตายแหลว (อ่านได้อย่างเดียว)

คูจัง >> ใช่ๆๆ นิทานแต่ละเรื่องนะ โรคจิตจริงๆ ไม่อิงนิยาย เรื่องนิทานที่อ่านๆ กันในปัจจุบันนี้เค้าว่ามันเป็นเวอร์ชั่นซอฟต์ลงเยอะแล้วเพื่อให้เหมาะกับเด็กๆ อ้ะ ถ้าจะเอานิทานแบบเดิมๆ ที่ชาวบ้านเค้าเล่ากันเห็นว่าจะหลอนกว่านี้เยอะ เหตุหนึ่งเพราะสมัยก่อนมันมีอันตรายเยอะ(ยังกะเดี่ยวนี้ไม่มี...)เค้าก็เลยใช้นิทานสอนเด็กๆ ให้ระวังตัว+กลัวไว้ก่อนกัน เรื่องมันเลยหลอน

พูดเรื่องนี้แล้วมันส์มากอ้ะ พวก folklore เบื้องหลังนิทานเงี้ย

 

โดย: วีวี่ (vee vee' ) 3 กุมภาพันธ์ 2549 3:22:38 น.  

 

มาทำให้งงใหม่...อิอิ

'จากพรากที่รันทด' << สมเป็นนักแปลจริงๆ

 

โดย: เซียวเปียกลี้ 3 กุมภาพันธ์ 2549 8:33:40 น.  

 

ใช่อ่า เค้าแปลจากญี่ปุ่นเป็นอังกิดไง

พี่ได้แต่ภาษาชาวบ้าน ภาษาวรรณกรรมเนี่ย กัวเม้นท์แล้วน้องเค้าขำแกมปลง

แหม หันไปพึ่งอ้อนน้อยที่โลว์เทคแล้วกันนะ

 

โดย: เปลี่ยนชื่อจากอ้อนน้อยที่รอคอยเป็นอ้อนน้อยที่โลว์เทค (=p o o k p u i= ) 3 กุมภาพันธ์ 2549 10:19:35 น.  

 

ตามมาดูดสแกนตำนานสายรุ้ง ขอบคุณพี่มุ๋มมั่กๆค่า

อ้าว winrar ใช้ acdsee ดูได้เรอะเนี่ย ทำไมเราดูมะได้ล่ะ ดูได้แต่ winzip แปลกแฮะ

วีวี่ > เคยได้ยินมาว่า Alice in Wonderland นี่ก็ใช่ย่อย ทั้งเสียดสีจิกกัดราชวงศ์อังกฤษแบบสุดๆ ประมาณว่าคนเขียนเป็นนักการเมืองหนุ่มที่มีเรื่องจะวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลแต่ก็กลัวหัวหลุดจากบ่างัย แต่รายละเอียดเราไม่ได้ติดตามเลยไม่รู้อ่ะว่ามันกัดใครยังไงมั่ง

พี่ปุ๋ย > เรื่องใหม่ของ อ.ฮิคาวะ Otogi ตอนที่ 3 โหลดตรงนี้ได้เลยค่ะ เพิ่งอัพไฟล์ใหม่ตะกี้นี้ ถ้ายังไม่มีตอนที่ 1-2 ก็บอกนะคะ จะได้อัพให้ ^w^
Chotto Friday
ส่วน Chotto Friday ต้องขออีเมล์พี่ปุ๋ย แล้วจะส่ง link ไปให้จ้ะ ว่างๆก็ว่าจะรวมไฟล์เล็กไฟล์น้อยของเรื่องนี้ ทำเป็น link เดียวท่าจะดี ใครจะเอา Chotto Friday ลงชื่อไว้เลยนะคะ จะได้ส่งทีเดียว

 

โดย: coolancelot IP: 58.10.34.223 3 กุมภาพันธ์ 2549 15:12:33 น.  

 

ว้ากกกก ขอโต้ดค่า เบลอๆเขียนผิดไปซะได้ link ข้างบนนั่นผิดนะคะ ใช้อันนี้แทนค่ะ

Otogi 3 by Hikawa Kyoko

 

โดย: coolancelot IP: 58.10.34.223 3 กุมภาพันธ์ 2549 15:44:02 น.  

 

otogi ยังไม่มีซักตอนเลยอ่ะจ้า
นี่อีแมวเค้า kapookkapui@ yahoo.com
ขอบใจมั่กๆ


เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: ปป IP: 203.113.39.9 3 กุมภาพันธ์ 2549 23:31:55 น.  

 

มาเยี่ยมคุณวีวี่ค่ะ
มาหาการ์ตูนอ่านค่ะ...ไม่เป็นไร
ค่อยๆอัพนะคะ...เรารอได้
แล้วจะมาใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะค๊า

 

โดย: จันทร์สวย 5 กุมภาพันธ์ 2549 17:43:05 น.  

 

พี่ปุ๋ย นู๋คุยกะหนุงหนิงแล้วง่ะ คิดว่าหนุงหนิงทำได้ดีมากเลยนะ เพียงแต่อ้อนว่า ใช้คำว่า alright จะดีกว่า okay จ้ะเพราะมันดูเข้ากะยุคสมัยมากกว่า นอกนั้นก้อราบรื่นดี


 

โดย: เด็กที่รอคอย 5 กุมภาพันธ์ 2549 22:06:46 น.  

 

พี่ปุ๋ย รับไฟล์ค่า

Otogi ch1 by Hikawa Kyoko

Otogi ch 2

 

โดย: coolancelot IP: 58.10.34.250 6 กุมภาพันธ์ 2549 0:47:33 น.  

 

คูจัง >> พูดถึงคนแต่งอลิศนี่มันส์มากค่ะ เพราะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างเยอะวาอีเป็นโลลิ เมื่อพักใหญ่นี่มีทู้เรื่องนี้อยู่ ขอก็อปที่ตัวเองพิมพ์ตอบไปมาแมะอีกทีนะ

ประวัติคนแต่งก็น่าสนใจไม่แพ้กัน มีเสียงลือเสียงเล่าอ้าง
เยอะมากว่าคนแต่งแกเป็นพวก"รักเด็ก" (เรื่องอลิศนี่แกก็
แต่งให้เด็กสาวอายุ 13 ฟังเองนี่นะ) มีหนังประวัติแกด้วย
แต่ไม่แน่ใจค่ะ คิดว่าในลิงค์คคห. 2 หรือที่ wiki คงมีบอก
งานอดิเรกคนแต่งแกชอบถ่ายภาพเช่นภาพที่แปะข้างล่าง
ดูแล้วก็อดคิดไม่ได้จริงๆ นะคะ (ผู้ชายวัยกลางคนร้อยกว่า
ปีที่แล้ว จัดท่าทางถ่ายภาพเด็กอายุ 13 ออกมาเป็นแบบนี้
... -_-")

เด็กในภาพชื่ออลิศค่ะ ว่ากันว่าเป็นที่มาของเรื่อง"อลิศ"นี่


ส่วนว่าทำไมเรามีรูปนี้ค้างอยู่ในเครื่อง ก็เพราะว่าชอบอ่ะแหละจ้ะ ดูมันออกแนวคาโอริ ยูกิสุดยอด 555

คุณเซียว >> เราก็เปล่าแปลเองอีกล่ะค่ะ จำได้ลางๆ ว่าคำแปลมันประมาณนี้ง่ะ

จันทร์สวย >> ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจค่ะ อิๆๆ อัพๆๆล่ะ ขอให้สนุก(หรือหยองดี)นะค้า

 

โดย: vee vee' 6 กุมภาพันธ์ 2549 7:28:25 น.  

 

อ้อ เห็นคูจังพูดถึงเรื่องเสียดสี นึกถึงตอนเรียนเรื่อง Gulliver's Travel แบบตอนเด็กๆ อ่านนิทานมาก็ไม่คิด ใครจะไปรู้(ฟละ)ว่าคนเขียนเค้าเสียดสีสังคม จนอ.มาอธิบายให้ฟังว่ามันเสียดสีทุกเม็ดนั่นแหละ

แต่ก็ยังคิดอยู่ดีว่าคนไม่รู้สภาพสังคมอังกฤษสมัยนั้นก็ไม่รู้หรอกว่า ชาวเมืองที่ทะเลาะกันเรื่องตอกไข่ด้านป้านกับด้านแหลมนี่มันอิงอะไร คนตัวจิ๋วคือใคร ยักษ์คือใคร ฯลฯ (เค้าเคยเรียนแล้วก็ยังลืมไปแล้วอ้ะ คิดดู๊)

 

โดย: vee vee' 6 กุมภาพันธ์ 2549 7:37:17 น.  

 

วี้ด เกือบมะได้เช็คบ๊อกหน้านี้ ขอบคุณคูจังมากๆ ฮ่ะ

โหลดโลดดดดดดดดด

 

โดย: =p o o k p u i= 6 กุมภาพันธ์ 2549 14:12:38 น.  

 

โลลิ โลลิ แน่ๆฮ่ะ ฟันธง!!

กัลลิเวอร์นี่ก็คุ้นๆเหมือนเคยเรียนแฮะ ประมาณว่าเสียดสีคนอังกฤษที่หัวโบราณไม่ยอมรับวิสัยทัศน์แบบใหม่ๆรึงัยเนี่ยแหละ เรียนจบก็ถวายความรู้คืนทั่นอาจารย์ไปหมดแล้วล่ะ

พี่ปุ๋ย >> มะเปงไรค่า ยินดีๆ Chotto Friday รอหน่อยนะคะ

 

โดย: coolancelot IP: 58.8.93.81 6 กุมภาพันธ์ 2549 15:22:30 น.  

 

@_@

เส้นของ อ.อาซากิริ ยูนี่เปลี่ยนไปแบบสุดยอดจริงๆค่ะ

วาดรูปไปนานๆเส้นก็เปลี่ยนไปมหาศาลเหมือนกันนะคะนี่บล๊อกนี้นี่เห็นชัดเจนเลย

บ้ารักอลเวงนี่จำได้ว่าชอบมากๆ ชอบแต่นางเอกนะไม่ยักชอบพระเอกเท่าที่ควร ^^" จำไม่ได้ว่าทำไม

ลายเส้นเรื่องหน้ากากแก้วหลังๆนี่คิดว่าอาจารย์อาจจะอยากวาดให้ดูเป็นสาวขึ้น....แต่หนุ่มๆก็อวบขึ้นด้วยนี่สิ ^^"

ส่วนคนวาดที่ไม่อยากพูดถึงนั่นช้ำใจสุดๆค่ะแต่ก็นะ...ยังอ่านอยู่เพราะอยากรู้มันจะจบยังไงเนี่ยเรื่องนี้....

 

โดย: เศษใบไม้ (ROSIER ) 2 กันยายน 2549 16:48:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


vee vee'
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




"พังผืด" คืออะไร?
อันคำว่า "พังผืด" นั้นจขบ.นี้ได้แต่ใดมา?

จขบ.ได้มาจากพี่ปุ๋ยแหละหนาขอบอก ฮ่าๆๆ
- คำว่า "พังผืด" นี้มาจากหนังสือ"วันวาร"ของอ.สุวรรณี สุคนธา ใช้เรียกเพื่อนรุ่นแก่ เอ๊ย รุ่นเก๋า ว่ารุ่นพังผืดนั่นแล -
โดยพี่ปุ๋ยเจ้าของข้อมูลและความคิด อิๆ

พังผืดนั้นสำคัญฉะนี้ ^_^ ยินดีต้อนรับทุกท่านที่รัก คิดถึง หรือสนใจการ์ตูนยุคเก่าค่ะ
Friends' blogs
[Add vee vee''s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.