มีนาคม 2552

1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
20
21
22
24
25
26
27
29
30
31
 
 
19 มีนาคม 2552
All Blog
~ //// YipZeE เจ้าเอย .... ~



ถ่ายรูปจนตาช้ำ คงมีคนที่รักการถ่ายภาพเคยเป็น

บางวันที่เครียดจากการทำงานกลับมาบ้านแสงยังไม่หมดดี
เราก็รีบไปคว้ากล้องคู่ใจ เดินถ่ายโน่นนี่ไปจนแสงหมด
คลายเครียดได้หน่อย ....

นั่งเล่นกับน้องหมาตัวแสบ
เค้าบอกว่าที่เราเอามือลูบที่ตัวน้องหมาหนึ่งครั้ง
ความดันเราจะลดลง หัวใจเราจะทำงานดีขึ้น
อิอิ... ตอนที่เราอกหัก เรานั่งลูบน้องหมาทั้งวันเลย
แต่ทำแล้วก็รู้สึกดีขึ้นจริงๆนะ
ทำไมน่ะหรือ ก็เพราะว่าเรารู้สึูกว่าน้องหมาเค้ารักเรา
และรู้สึกว่า รักของน้องหมาที่มีต่อเรามันบริสุทธิ์จริงๆ
ก็เลยต่อด้วย กอดหอมกันอยู่งั้นล่ะผลัดกันเราจุ๊บที
น้องหมาเค้าจุ๊บคืนเราที ...แบบว่าแอบภูมิใจเล็กๆที่สอนเขาได้

ผ่านเรื่องน้องหมาไป.....

กลับมาเรื่องดอกไม้ เหมือนเดิม
เอาดอกไม้เล็กจิ๋วมาอวดดีกว่า
ชื่อเค้า Yipzee ไ่่ม่รู้สะกดงี้่ป่าวนะคะ
ตะว่า เราว่าสะกดนี้เท่ห์ดี อิอิ
หน้าตาเค้าก็เป็นแบบนี้


และแบบนี้อีก



หรือว่าแบบนี้









เล็กหรือใหญ่ไม่สำคัญสำหรับดอกไม้แล้ว ต่อให้จิ๋วแค่ไหนก็ยังคงสวย น่ารักเสมอ ว่างั้นไหมคะ ...







Create Date : 19 มีนาคม 2552
Last Update : 30 มีนาคม 2552 17:19:25 น.
Counter : 992 Pageviews.

6 comments
  
รูปสวยค่ะ
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:22:38:10 น.
  
ขอบคุณค่ะคุณโยเกิตรสมะนาว
โดย: ดอกไม้หน้าฝน วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:22:50:07 น.
  
ถ่ายภาพเสร็จคงตาเขไปพักนึงเลยนะเนี่ย อิ อิ
โดย: ST.Exsodus วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:23:11:46 น.
  
รู้จริงอ่ะค่ะ คือว่าปวดตาเลยอ่ะค่ะคุณSt. Exsodus
โดย: ดอกไม้หน้าฝน วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:23:33:10 น.
  
สงสัยยังไม่หายปวดตา เลยไม่อัพบล็อกใหม่ อิ อิ
โดย: ST.Exsodus วันที่: 23 มีนาคม 2552 เวลา:19:05:14 น.
  
- -" อ่ะนะ จะให้ปวด(ตา)นานขนาดน๊านนน แป่วววว...
โดย: ดอกไม้หน้าฝน วันที่: 23 มีนาคม 2552 เวลา:20:48:12 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

rainyflw
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กาลเวลา ทำให้ฉันเติบโตขึ้น เวลาที่ผ่านไม่ได้ทำให้ความทรงจำในอดีตลบเลือน แต่เวลาทำให้เราสามารถกลั่นกรองความคิดของตัวเอง เลือกเก็บแต่สิ่งที่เป็นคุณกับจิตใจ เลือกทิ้งสิ่งที่ไม่สร้างสรรค์ ขอบคุณเวลา .... ที่ให้โอกาสแก่ฉัน และขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมชม และเป็นเพื่อนกันค่ะ
.
สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๘ และ พรบ. ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐ มาตรา๘ มาตรา๙ และมาตรา๑๑ และข้อกฎหมายอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อเขียนหรือภาพถ่ายใน Blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และโดยอ้างอิง หรือดัดแปลงไม่ว่ากรณีใด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล๊อคนี้ไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ใดฝ่าฝืน จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด