**~Life is beautifuL....also as your Love~**
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

ใครคนหนึ่ง..........Someone special ^_^

วันนี้อยากจะเขียนถึง ผู้ชาย ซักหน่อยค่ะ

เค้าคนนี้ ต่ายรู้จักเค้าตั้งแต่จำความได้ อายุมากกว่าต่ายตั้ง 5 ปีแนะ ... ตอนเด็กๆชอบแกล้งให้เราร้องไห้ไปฟ้องแม่บ่อยๆ ไม่ชอบให้เราไปป้วนเปี้ยนเวลาที่เค้าเล่นอยู่กับเพื่อน (ไม่อยากให้ผู้หญิงร่วมวงนั่นเอง) แต่ไอ้เราก็ยังอยากจะตามไปเล่นด้วย เพราะตอนเด็กๆแถวบ้านไม่มีเพื่อนเล่นวัยเดียวกันเลย

.....

พอโตขึ้นมาซักหน่อย เนื่องจากแถวละแวกบ้านไม่มีเพื่อนนั่นเอง เราก็เล่นกันอยู่ 2 คน ไม่น่าแปลกเลยที่คนแถวนั้นจะได้ยินเสียงร้องไห้ของเราทุกเย็น....ก็ทะเลาะกันไง...หึหึ คือตอนเด็กๆร้องไห้เก่งมาก เอะอะอะไรก็ร้องไว้ก่อน อิอิ ทะเลาะกันทีไร....เราเจ็บตัวทุกที แป่ว...ก็เค้าเป็นผู้ชายอ่ะ แต่เราก็เซี้ยวน่าดู ตอนเด็กๆไม่เคยได้ไว้ผมยาวเลย สั้นเป็นทอมบอยตลอด แต่ถึงจะชอบทะเลาะกัน ก็จำได้ว่าเคยให้ต่ายขี่หลังด้วยนะ...^_^


พอเค้าเริ่มจะจบม.ปลาย และเราก็เข้าม.1 จำได้ว่าวาเลนไทน์แรกของชีวิตนักเรียนม.ต้น .... เค้าเอาดอกกุหลาบประมาณ 4-5 ดอกมาให้เรา แล้วบอกว่า "อ่ะให้....สาวๆให้มา ขี้เกียจถือ" แต่เราแอบดีใจ....เอาไปอวดเพื่อนใหญ่เลย


พอเราขึ้นม.ปลาย เค้าก็กะลังจะจบระดับอุดมศึกษา (ก็บอกว่าห่างกัน 5 ปีไงล่ะ เอ้อ) เค้าก็คอยให้คำปรึกษาในเรื่องอนาคต อยากเป็นอะไร จะได้เตรียมตัวทัน อะไรประมาณนี้ แล้วช่วงที่เราเรียนพิเศษเสร็จในตอนเย็น เค้าก็จะเอารถสกูตเตอร์มารับเราที่บ้านอาจารย์ เราซ้อนไปด้วยกัน น่ารักกรุบกริบ เพื่อนๆแซวกันใหญ่ เราก็ยิ้มหน้าบาน....

พอเราเข้ามหาลัย เค้าก็ทำงานไปได้หลายปีแล้ว (ก็อายุห่างกัน 5 ปีไงล่ะ ต้องให้ย้ำ 555) ก็จะได้เจอกันปีละ 2-3 ครั้ง ช่วงปีใหม่ สงกรานต์ หรือวันสำคัญๆที่เค้าให้หยุดงานยาวๆ หรือเราก็ไปหาที่ กทม.บ้าง บางครั้ง
จำได้ว่าเค้าไปเที่ยวสิงคโปร์หรือฮ่องกง ก็จะไม่ลืมของฝากทุกครั้ง (ลองลืมดิ....แม่จะวีนให้หนักเลย )

เค้าคอยเป็นที่ปรึกษาให้เราทุกเรื่อง ทุกเรื่องจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการเรียน เพื่อน การเงิน หรืออนาคต เราได้รับแต่สิ่งดีๆจากเค้าเสมอ เราสัมผัสได้ว่าเค้ารักเรามากๆๆๆๆ ทำเพื่อเรา คอยดูแลชีวิตของเรา เราประทับใจเค้าคนนี้มาก ซาบซึ้งใจมากๆในสิ่งที่เค้าทำให้เรา...




^_____^




.....





^__^


ใครๆก็บอกว่าเราหน้าคล้ายๆกัน ^__^


เราซ่า เราบ้า เราเฮ้ว ก็เอากะเราด้วย เหอๆๆ





.....


อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ว่าผู้ชายคนนี้...เป็นครายยยย...

.....

งั้นไปหาคำตอบได้ที่เพลงนี้ล่ะกัน กดฟังเลย กดเลยๆๆๆ
v
v
v
v




......



อยากรู้มั้ยเอ่ย...



อยากรู้ล่ะยัง...



ก็กะลังจะบอกไง...




อยากรู้จริงๆเหรอ...




ไม่บอกดีกว่า...





อิอิ






อ่ะก็ได้ๆๆๆ...




เตรียมตัวยัง....




อิอิอิอิอิอิอิ....

นับ 1.......2........3...


เอ้า ....1


...2


....3


ใช่แว้วว...เค้าคนนั้นคือ พี่ชายต่ายเองค่า


อยากเขียนถึงพี่ เพราะเราไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน เราอยู่คนละที่ ก็เลยทำให้เราคิดถึงและห่วงใยกันล่ะมั้ง

เราสัมผัสได้ว่าพี่รักและห่วงเรามากๆๆๆ (ก็แหงล่ะ...) แต่เราไม่มีโอกาสได้บอกรักพี่ซักที ทุกอย่างที่พี่ทำให้เรา เราอยากบอกว่า เราประทับใจและซาบซึ้งจริงๆ มันทำให้รู้ว่าพี่เป็นอีกคน (นอกจากพ่อกับแม่) ที่รักและห่วงใยเราด้วยชีวิต.....แหม พิมพ์ไปก็เขินไปนะ


บล็อกวันนี้ เพื่อคนพิเศษและสำคัญอีกคนในชีวิตของเรา

ขอบคุณค่ะ...พี่เหน่ง....พี่ชายที่แสนดี









 

Create Date : 26 กรกฎาคม 2550
17 comments
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2559 23:40:38 น.
Counter : 551 Pageviews.

 

แม่นู๋ริต้าเป็นพี่สาวคนโตค่ะ ไม่มีเพลงพี่สาวที่แสนดีบ้างเลย มักจะถูกพ่อแม่สอนให้รักน้องค่ะ มีพี่ชายหล่อขอจองเป็นลูกเขยนะ แต่ต้องรองอีก 20 ปีเพราะตอนนี้นู่ริต้า 6 ขวบเอง

 

โดย: My name is Rita 27 กรกฎาคม 2550 0:49:09 น.  

 

พี่ได้อ่าน คงดีใจมาก ๆ เลย

 

โดย: pecochan 27 กรกฎาคม 2550 2:10:52 น.  

 

Thank you for visit my blog na ka, have a good day ka

 

โดย: Mudmee (Princess in the Blue ) 27 กรกฎาคม 2550 2:18:57 น.  

 

หน้าเหมือนกันเลยอ่ะ...

เหมือนสุดๆ จิงๆ นะ...

อ่ะ.. ไม่ได้โม้นะ

 

โดย: TooNew 27 กรกฎาคม 2550 8:17:05 น.  

 

ชอบเพลงนี้โคตรๆๆๆสมัยก่อนพี่ชายพี่โรสขึ้นไปบนเวทีแล้วร้องเพลงนี้ให้..แบบว่าเราก็ไม่สนใจอ่ะ.....เพราะในใจจะร้องไห้อ่ะ! ตอนเด็กๆซ่าไปมีเรื่องกับผู้ชายอ่ะ..พี่ชายพี่ก็เลยไปจัดการให้พอกลับบ้านพี่ชายตาเขียวเลยยยยยย...!ทุกวันนี้พี่มันมีครอบครัวแล๊ะ! ยืมตังพี่ทุกเดือนเลย..เซ็งเลย!!!!!เหอๆๆๆๆ

 

โดย: rosy (Rati_rosy ) 27 กรกฎาคม 2550 8:30:02 น.  

 

ง่ะ
มาหลอกให้ลุ้น
น่ารักจังเลยค่ะพี่น้องคู่นี้

เราเป็นลูกคนเดียวหลายๆครั้งก็อยากมีพี่ชายใจดีบ้างสักคน

ว่าแต่ว่าพี่ชายโสดป่าว

อิอิ
ล้อเล่นน๊า

อย่าลืมไปหาหนังมาดูนะจ้ะ

รับรองว่าไม่เน่าสนิทจ้า
แล้วมาเล่าให้ฟังบ้างล่ะ

 

โดย: พื้นที่สีเขียว 27 กรกฎาคม 2550 12:25:03 น.  

 

มาเยี่ยมจ๊า....^^

 

โดย: อ่อนโยน 2006 27 กรกฎาคม 2550 16:08:40 น.  

 

แวะมาดูผู้ชายของน้องกระต่ายจ้า หน้าเหมือนกันมากๆ

จะมีใครรักเรามากไปกว่าคนในครอบครัวเนอะ

ว่าแต่... รับพี่สาวสักที่ไม๊คะ น้องขา

 

โดย: mae-art 27 กรกฎาคม 2550 18:16:38 น.  

 

แปะไว้ก่อนครับ อ่านได้สองย่อหน้าเดี๋ยวมาอ่านต่อ

 

โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) 27 กรกฎาคม 2550 21:49:49 น.  

 

น่ารักทั้งพี่ชายและน้องสาวเลย

 

โดย: someone like me 27 กรกฎาคม 2550 23:33:12 น.  

 

เกือบแซวไปแล้วว่า หน้าตาคล้ายกันส่วนใหญ่จะเป็นแฟนกัน ดีที่อ่านจนจบ

ดีใจด้วยนะครับมีพี่ชายที่คอยเป็นห่วงอยู่เสมอ

 

โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) 27 กรกฎาคม 2550 23:43:31 น.  

 

เนี่ยแหละรักแท้ค่าคุณต่าย
ความรักจากครอบครัวมีแต่จะเพิ่มขึ้นนะคะ


น่ารักทั้งพี่และน้องเลยค่า

 

โดย: off_elmas 28 กรกฎาคม 2550 0:07:43 น.  

 

Hallllllllllooooo!

You both are so cute na kha!

Lovely brother & sister

 

โดย: asita 28 กรกฎาคม 2550 2:54:25 น.  

 

อ่านหนังสือมั่กๆๆๆ อย่าลืมผ่อนคลายบ้างนะจ๊ะน้องกระต่ายของพี่!!! เดี๋ยวร่างกายปรับสภาพไม่ไว้อ่ะ
*เป็นห่วงและห่วงใน (แถมนิดนึงคิดถึงด้วยอ่ะ)

 

โดย: rosy (Rati_rosy ) 28 กรกฎาคม 2550 13:14:54 น.  

 

หน้าตาน่ารักทั้งคู่เลยค่ะ

พี่ก็มีพี่ชายเหมือนกันนะคะ

อายุห่างกันห้าปี

เคยให้ขี่หลังด้วยหละ

พูดแล้วก็คิดถึงพี่ชายเราแฮะ

 

โดย: random-4 29 กรกฎาคม 2550 8:50:42 น.  

 

เฮ้อ..ทำไมน่ารักจัง

 

โดย: kengCAD 1 สิงหาคม 2550 10:23:30 น.  

 

~~ หุหุ ช่วงนี้น้องสาวผม หัวใจว่างอ่ะครับ (แอบอธิษฐานให้เลิกกับแฟนที่ไม่ใช่คริสเตียน อิอิ) เอ่อ..ว่าแต่พี่ชายคุณกระต่าย มีแฟนหรือเปล่าครับ หุหุ~~
พระเจ้าอวยพรคร้าบบบบบ

 

โดย: พอล+เชอรี่ IP: 58.8.186.4 4 พฤศจิกายน 2551 12:16:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Rabbit Sunflower
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]





H E L L O .... it's ME!







Friends' blogs
[Add Rabbit Sunflower's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.