**~Life is beautifuL....also as your Love~**
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

Message From My Best Friend....Kyoko (Koogkai)

** มีหูฟังพร้อมกับอ่านไปด้วยจะดีมากๆเลยค่ะ สำหรับบล็อกวันนี้ ^__^


ที่จริงว่าจะอัพเรื่องสัมภาษณ์ฝึกงานกะ JW Marriott Hotel แต่พอดีได้รับเมล์นี้ก่อน เลยอยากจะเอามาลงที่บล็อก เพราะประทับใจมากๆๆ

กุ๊กไก่ หรือ kyoko (เราจะมีฉายาเพื่อเรียกกันเองเฉพาะน่ะ...ผู้หญิ๊งผู้หญิงมั้ยล่ะ) เป็นเพื่อนรักของเราที่สนิทกันมาตั้งแต่เข้า ม.1 เลยล่ะ แบบว่า สนิทกันจนรู้ไส้รู้พุงเลยทีเดียว เราแยกกันเรียนตอน ม.ปลาย จนกระทั่งตอนนี้ แต่เราก็ติดต่อกันเรื่อยๆ (รู้กระทั่งว่าเปลี่ยนแฟนไปแล้วกี่คน แต่ละคนชื่ออะไร นิสัยยังไง 555) เราไม่มีความลับต่อกัน ร้องไห้ หัวเราะมาด้วยกันมาตลอด พ่อแม่เรารู้จักกัน เป็นเพื่อนแท้ที่น่ารัก

กุ๊กไก่ ตัวเล็กๆน่ารัก ซึ่งต่างจากเราที่ตัวโต เป็นเพื่อนรักต่างไซส์ เราพยายามปรับตัวเข้าหากันเมื่อเรามีความชอบที่ต่างกัน

กุ๊กไก่ เป็นผู้หญิงที่อารมณ์อ่อนไหว ชอบเจ้าบทเจ้ากลอน ชอบบทความหวานๆ แต่ชอบแต่งตัวแบบเด็กแนวพังค์-ร็อก ผิดกะเรา ที่ชอบเล่นกีฬา ห้าวๆ ลุยๆ แต่หน้าดันหวาน (อันนี้มีคนบอกมา)


เอาล่ะ...มาดูข้อความที่Kyokoส่งให้Usangiกันเถอะ


* สีชมพู = message กุ๊กไก่
* สีฟ้า = ต่ายเขียนตอบกลับน่ะ


ฉันรัก..เวลาที่เธอยิ้มแล้วตาเป็นประกาย >>> (ก็ฉันน่ารักอยู่แล้วนี่นา ^_^)
ฉันรักในความปากร้ายของเธอ >>> (ก็ถ้าเราไม่ผิดล่ะก็...แม่กลัวซะที่ไหน...ชริ)
ฉันรักที่เธอโทร.มาถามว่ากินข้าวแล้วหรือยัง >>> (คือ...กะจะให้เลี้ยงน่ะ อิอิ)
ฉันรักที่ห้องเธอรกมาก >>> (อย่าเอาเรื่อจริงมาพูด...อายเค้า ^^”)
ฉันรักความฟอร์มจัดของเธอ >> (555 เธอก็รู้นี่นา ยอมๆฉันหน่อยนะ)
ฉันรักท่าทางของเธอ เวลาที่เธอทำอะไรไม่สำเร็จ >> (ก็ได้เธอแหละคอยให้กะลังใจ)
******************************
ฉันรักความขี้เล่นของเธอ > (แหม...ก็ฉันอ้อนทีไร เธอก็ใจอ่อนทุกทีนี่นา อิอิ..)
ฉันรักที่เธอโทรกลับ เมื่อเห็น Miss Call จากฉัน >> (ของมันแน่อยู่แล้ว)
ฉันรักเวลาที่เธอเล่าเรื่องราวความฝันของเธอ >> (ก็เล่าไม่บ่อยหรอก..เขินล์)
ฉันรักเวลาที่เธอฮัมเพลงเบาๆขณะขับรถ >> (เราก็ฮัมด้วยกันไม่ใช่เหรอ..)
ฉันรักท่าตักข้าวคำใหญ่ๆ เข้าปากเล็กๆของเธอ >> (ฉันน่ะ นักกินมาราธอนนะ)
ฉันรักความรุ้สึกนึกคิดของเธอ >> (ฉันก็รู้...ว่าเธอรู้ทุกความคิดฉันแหละ)
ฉันรักเวลาที่เธอเรียกให้ฉันดูผู้ชายอีกคน..ที่คิดว่าฉันสนใจ >> (สเปคเธอแปลกว่ะ)
*****************************
ฉันรักความกระตือรือร้นที่เธอมี >> (ก็อยากให้ทุกอย่างออกมาดีน่ะ)
ฉันรักความขี้เบื่อของเธอ >> (อืมม..โทษทีนะ จะพยายามปรับปรุง)
ฉันรักหมอนข้าง กะ ผ้าห่มของเธอ..มันอุ่นดี >> (มิน่าล่ะ..ฉันตื่นมาหวัดกินตลอด)
ฉันรักช็อคโกแลตกะ อมยิ้มที่ได้มาจากเธอ >> (ฉันก็รักจ้ะ..เลยไม่ค่อยได้ให้เธอน่ะสิ)
ฉันรักที่เธอนั่งรอฉันกินข้าว >> (คราวหลังไม่รอแล้วนะ)
ฉันรักที่เธอสามารถคุยโทรศัพท์กับฉันได้นานเป็นชั่วโมงๆ....
...ทั้งที่เพิ่งบอกฉันว่าไม่ชอบคุยโทรศัพท์นานๆ
>> (ก็อย่าอกหักบ่อยนักเซ่..)
ฉันรักถ้อยคำธรรมดาๆของเธอ >> (ก็ฉันมันวาทะศิลป์...แต่ไม่เท่าเธออ่ะ ^_^)

...หมดรึยังนะ ???? >> (นั่นดิ..)

อ้อ.............
ฉันรักเธอ...ที่.........เธอทำเหมือนไม่รู้ว่า "ฉันรัก”
>> (โทษทีนะจ้ะ....T_T)


Kyoko Love Usangi na Jaaa >> (ฉันก็รักเธอจ้ะ..เพื่อนรัก)



น้อยคนนะที่จะรู้ถึงตัวตนของเรา....แลรักในสิ่งที่เราเป็นได้ ขอบใจมากจ้ะเพื่อนรัก ที่หยิบยื่นสิ่งดีๆให้เสมอ จะเก็บความทรงจำที่ดีของเราไว้ตลอดไป...

สัญญา


The Star is always near The Sky










 

Create Date : 12 กรกฎาคม 2550
10 comments
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2559 23:14:46 น.
Counter : 778 Pageviews.

 

From the old strory, congratulation to little or (big) girl with blessing from your smile. Keep smiling with all around you. You look good only when you smile.



Just kidding don't be serious



If i were you, i will go to Phuket. The reson may be that higher standard means high organization or high management which i could learn more from higher standard recogition. Morever, phuket always has a lot of foreigners to practice English communication. Nevertheless, it depends on your decision.

It is very nice to have a good friend which you can count on eveytime and vice versa. I also have one that i can count on everytime. That is my "Mother".

Have a good time.

 

โดย: kof_of (kof_of ) 12 กรกฎาคม 2550 2:57:42 น.  

 

อยากมีคนที่เราเป็นแบบนี้บ้างจังเลยค่ะ

นอนดึกจังเลยนะคะ

สู้ๆกับวันใหม่จ้า

 

โดย: เชอรี่ (JAN_CHERRY ) 12 กรกฎาคม 2550 6:32:18 น.  

 

 

โดย: โสมรัศมี 12 กรกฎาคม 2550 7:41:15 น.  

 

เป็นเพื่อนที่น่ารักมั่กๆๆทั้งคู่เล้ย..ว่าแล้วคิดถึงเพื่อนเล้ย..โทรหาเพื่อนดีก่า

 

โดย: rosy (Rati_rosy ) 12 กรกฎาคม 2550 8:48:39 น.  

 



เพื่อนกินหาง่าย
เพื่อนตายหายาก(รึเปล่า)

ปล.ได้ที่ฝึกงานที่ JWmariotเ เหรอ

 

โดย: watanyu IP: 202.12.97.115 12 กรกฎาคม 2550 9:18:33 น.  

 

มีเพื่อนดีถือว่าเป็นโชคดีอย่างหนึ่งของชีวิตค่ะ

และแสดงว่าคุณต่ายน่ารักถึงมีเพื่อนน่ารักงัยคะ

 

โดย: random-4 12 กรกฎาคม 2550 9:47:51 น.  

 

To Uncle Jeff ... I have no choice now. Phuket is only choice for me...

To พี่เชอรี่ ช่วงนี้นอนดึกจริงๆ จะพยายามนอนให้เร็วขึ้นค่ะ

To คุณโสมรัศมี สุขสันต์วันพฤหัสเช่นกันค่ะ

To คุณ Rosy ความน่ารักมันหมดไปตั้งแต่ตอนนั้นในรูปนั้นแล้วล่ะค่ะ

To พี่เฉิ่ม เค้าได้ที่ JW Marriott แบบไม่ได้ตั้งใจอ่ะ จะว่าไงดี ...ลองเล่นๆ แต่เค้าเลือก ประมาณนั้น

To สุ่ม-4 เหอๆๆ ต้องน่ารักก่อนใช่มั้ยคะ ถึงจะมีเพื่อนน่ารักได้เนี่ย...

 

โดย: Rabbit Sunflower 12 กรกฎาคม 2550 12:36:30 น.  

 

เพลงเพราะเหมือนเดิม blog นี้
เมื่อคืนขอโทษที่ทำให้กลัวนะคะ เพราะบีเองก้กำลังจะแย่เหมือนกัน

วันนี้ไม่น่ากลัวแล้วค่ะ
ไปดูกันไม๊

บีขอบคุณมากๆสำหรับคำอวยพรนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ

 

โดย: rendezvous (be-oct4 ) 12 กรกฎาคม 2550 16:28:28 น.  

 

น่ารักจังแฮะ อยู่บ้านซอยเดียวกับเขาป่าวนี่ ซอยคนน่ารัก

 

โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) 12 กรกฎาคม 2550 22:46:58 น.  

 

อ่านแล้วซึ้ง น้ำตาจาไหลอ่ะ..แง๊ๆๆ ขอบคุณน๊า..ที่ให้ความสำคัญ ขอบคุณที่รักกัน และ อยู่เคียงข้างกันมาตลอด รักเหมือนกันจ๊ะ

 

โดย: นู๋ KYOKO (LittleDeviL_kk ) 15 สิงหาคม 2550 13:45:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Rabbit Sunflower
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]





H E L L O .... it's ME!







Friends' blogs
[Add Rabbit Sunflower's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.