เสือปืนไว
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
ช๊อปเปอร์ Harley ทะเบียนสวย 999

HARLEY DAVIDSON กับทะเบียน 999




สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันหยุดผักผ่อน ก็ไม่ต้องไปทำงานอยู่กับบ้าน ทำงานบ้าน เสร็จแล้วไม่รู้จะไปทำอะไร หลังจากนั่งจิบกาแฟ ชมสวนอยู่เพลิน ๆ ก็เบื่อ ก็เลยไปล้างรถสักหน่อย ช่วงนี้ฝนฟ้าไม่เป็นใจเสียเลย ตกได้ตกดี สงสัยไม่ได้เรียนหนังสือ อิอิ ครับเป็นเรื่องธรรรมชาติ อย่าไปคิดมากเลยครับ แต่เราอยู่ภายใต้ธรรมชาตินี้ก็ต้องยอมรับ

























เนื่องจากว่างก็เลยไปเอา มอเตอร์ไซด์ออกมาล้างซะหน่อย ถือโอกาสออกกำลังกายไปด้วย ล้างไม่ยากหรอก เพราะรถยนต์ยังล้างเองเลย เพราะเศรษฐกิจช่วงนี้ประหยัดไว้ดีที่สุด การล้างรถเองนั้นมีข้อดีหลายอย่าง เช่น


1.ทำให้เรารู้ว่ามีรอยขีดข่วนตรงไหนบ้าง เพราะถ้าเราจ้างเขาล้าง เขาจะไม่บอกเราถ้าเราไม่ไปยืนดูเขาล้าง



2. ถือว่าได้ออกกำลังกายไปในตัว เพราะว่าเราได้ออกแรงล้างแล้วต้องขัดสีให้เงางาม เล่นเอาเหงื่อหยดเชียวน่ะ ทำเป็นเล่นไป




3. เราล้างเอง ความระมัดระวังก็มากกว่าจ้างเขาล้าง เพราะเวลาไปจ้างเขาล้างเขาก็ ฉีดน้ำ ฉีดน้ำยาแรงเกินไปอาจทำให้เครื่องยนต์เราเกิดปัญหาได้




4. ความละเอียดอ่อนของเรานั้นมีมาก เพราะเป็นของสุดรักของเรา เพราะฉะนั้นตามซอกเล็กซอกน้อย เราก็เก็บรายละเอียดได้ดีกว่า




นี่เป็นข้อดีเบื้องต้นของการล้างรถเอง รถสวยด้วยมือเรา แถมประหยัดจัง ตงค์อยู่ครบ ไว้เติมน้ำมันได้เป็นถัง ๆ เลย




คันนี้ไม่ได้เติมแก๊ส NGV หรือ LPG น่ะครับ หรือใครจะไปติดก็ไม่ว่ากันตามสะดวก ท่านอาจจะมีรถมอเตอร์ไซด์ Harley Davidson คันแรกในโลกที่ติดแก๊ส NGV น่ะครับ เท่ห์ไปอีกแบบ อันนี้แล้วแต่สะดวก



















ไปดูทะเบียนคันนี้ซิครับ ว่าเป็นทะเบียนเลขอะไร เป็นเลขตอง 999 ของแท้ แน่นอน หากใครอยากได้เลขสวย ๆ ก็ไปหาเอาเอง เลข 999 ราคาก็ต้องถึงหน่อยไปประมูลที่ ขนส่งเอาเองน่ะครับพี่น้อง






ตัวถังก็จะเขียน Harley Davidson ชัดเจน


















ดูที่บังโคลนหน้าซิครับเท่ห์ไหม



ส่วนคันนี้ก็เท่ห์ไปอีกแบบหนึ่ง เก๋าดี












Free TextEditor


Create Date : 05 ตุลาคม 2551
Last Update : 5 ตุลาคม 2551 19:42:04 น. 2 comments
Counter : 1317 Pageviews.

 
ถถ.ถ.ถ.ถถ.ถ.ถ... ถูกต้อง แล้ว คร้าบบบบบ ....



ล้างเองดีที่สุด .... อุปกรณ์ลักผมคือแปรงสัฟันครับ


ทุกซอกทุกมุมที่ผ้าเข้าไม่ถึง :)


โดย: คุณพ่อก้อย (Mr. Poomkrai ) วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:23:04:52 น.  

 
ความละเอียดอ่อนของเรานั้นมีมาก เพราะเป็นของสุดรักของเรา เพราะฉะนั้นตามซอกเล็กซอกน้อย เราก็เก็บรายละเอียดได้ดีกว่า

<--- ผิดกะโยเลยล้างเองก็ไม่แจ่มเท่าเค้า อารมณ์ขี้เกียจสุดๆ แหะๆๆๆ


โดย: FreakGirL วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:21:55:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Quick_Quick
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Quick_Quick's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.