<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 พฤษภาคม 2552
 
 
ถาม-ตอบ ปัญหา หัวนมบอด

ตอนนี้อายุ 26 ปี มีปัญหา “หัวนมบอด” อยากทราบว่ามีสาเหตุจากอะไรและจะมีวิธีรักษาอย่างไรบ้างคะ ค่าใช้จ่ายสูงหรือเปล่า แล้วผู้ชายจะคิดอย่างไรกับผู้หญิงที่หัวนมบอด โดยเฉพาะถ้าหากผู้ชายรู้ว่าแฟนสาวของตนเองมีจุดบอดอย่างนี้ เขาจะรับได้หรือเปล่าคะ...จากสาวขาดความมั่นใจ


หน้าอก

คำตอบ

หน้าอกหน้าใจของคุณผู้หญิงเราที่เป็นปกติจะมีส่วนประกอบสำคัญหลัก ๆ ที่เราสังเกตได้ด้วยตาคือ มีเต้านมลานนม ซึ่งมีสีน้ำตาล บางทีก็จะมีจุด ๆ

และสิ่งสุดท้ายที่โผล่ออกมาก็คือหัวนม คุณผู้หญิงต้องลองสำรวจเรือนร่างของเราซิว่าหัวนมของเราบอดหรือเปล่า หรือบริเวณนมนั้นเป็นอย่างไร


หัวนมบอดมี 3 ระดับ


ระดับแรกคือ บางทีมันบุ๋มเข้าไปถ้าเกิดเจอความเย็นหรือกรณีที่เราไปเขี่ยๆ จับๆ มันก็สามารถโผล่ ออกมาได้


ระดับที่สองคือ บุ๋มเข้าไปแต่ต้องใช้ความเพียรพยายามมากในการที่จะดึงหัวนมออกมา แต่พอดึงออกมาได้ซักพักหนึ่งก็ผลุบกลับเข้าไปใหม่

ระดับสุดท้ายคือ หัวนมบอดสนิท ลักษณะก็คือ นอกจากลานนมแล้วก็มองไม่เห็นอะไรเลย จะมีลักษณะคล้าย ๆ กับหัวนมเด็กเล็ก ๆ ที่ไม่มีอะไรชูขึ้นมา


ส่วนสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงเราเกิดอาการหัวนมบอดก็คือลานนมอาจจะมีเนื้อที่น้อย ไม่มีอะไรชูขึ้นมา หรือกรณีที่ว่าท่อน้ำนมสั้น

พอท่อน้ำนมสั้นหัวนมมันไม่มีการชูเด่นขึ้นมา มันก็จะบุ๋มเข้าไป หรือกรณีที่ว่ามีพังผืดผูกรัดโดยรอบก็ทำให้หัวนมนั้นบอดได้

คุณผู้หญิงที่สังเกตหน้าอกหน้าใจแล้ว แต่หัวนมเกิดบุ๋มลงไปจะทำให้เซ็กซ์เรามีปัญหาไหม แล้วผู้ชายจะคิดยังไงกับผู้หญิงที่หัวนมบอด ยามที่เรารักกัน เริ่มจากความรักกันก่อน เราก็ไม่รู้หรอกว่า ภายในเรือนร่างเราเป็นอย่างไร

เมื่อถึงจุดหนึ่งที่เราจะแต่งงานกัน ได้เห็นและได้สัมผัสซึ่งกันและกัน อันนี้ก็เป็นจุดหนึ่งที่คุณผู้ชายเห็นแล้วอาจจะคิดนิดหนึ่งแต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ในเรื่องของรสรักทางเพศ

หัวนมบอดจะส่งผลยังไรบ้าง นอกจากความไม่มั่นใจ ขาดความมั่นใจแล้ว กรณีที่เราอยากจะมีบุตร กรณีที่เราต้องให้นมลูก

เมื่อหัวนมบอดสนิทก็จะมีตัวเครื่องช่วยเหมือนกับเป็นตัววางนม แล้วก็ให้ลูกดูดจากจุก แต่ก่อนจะพึ่งเครื่องมือ เราก็จะมีวิธีการดึงหัวนม อาจจะให้คุณสามีช่วยดึงก็ได้

หากเราเปรียบเต้านมเป็นวงกลมของนาฬิกาและเปรียบหัวนมเป็นจุดศูนย์กลาง ก็คือว่าเราก็จะใช้นิ้ว 2 นิ้ว ในการที่จะดึงออกมา ออกจากตำแหน่งของ 3 นาฬิกา กับ 9 นาฬิกา แล้วก็ 6 กับ 12 คือชนเข้าไปที่ปลายหัวนมแล้วก็ดึงออกมา แล้วก็คีบขึ้นมา

พยายามทำแบบนี้ทุกวัน วันละ 2 ครั้งก็ได้สลับแบบนี้ก็จะโผล่ขึ้นมาได้บ้าง ถ้ากรณีที่หัวนมบอดระดับแรกหัวนมจะโผล่ขึ้นมาได้แน่นอน แต่ระดับสอง อาจจะผลุบ ๆ โผล่ ๆ ในลักษณะแบบนี้จะยังช่วยได้บ้างบางครั้ง ส่วนระดับที่สามหัวนมบอดสนิท อาจจะเกิดกรณีไม่มีน้ำนมให้ลูกได้


Create Date : 27 พฤษภาคม 2552
Last Update : 27 พฤษภาคม 2552 15:26:58 น. 1 comments
Counter : 776 Pageviews.

 
หน้าตามันเป็นยังไงเหรอคะ ไอ้หัวนมบอดเนี่ย ชักกังวลแล้วสิเรา


โดย: pennoom วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:16:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

ควีนโพธิ์ดำ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Fit&Firm
[Add ควีนโพธิ์ดำ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com